Tuesday, February 12, 2013

பெரியம்மாவும் நான்



நான் ஒரு பொறியியல் தொழிழ்நுட்ப நிபுணர் , நான் கனடாவில் வேலை பார்த்துகொண்டு இருக்கிறேன் , நான் முன்பு கனடாவில் இருந்து இந்தியாவிற்கு மூன்று மாத விடுமுறைக்கு வந்த® ோது ,என் பெரியம்மாயுடன் நடந்த காமகூத்தை பகிறுகிறேன் ,

நான் எந்தன் சிறு வயது முதலே என் பெரியம்மா மீது ஒரு ஈர்ப்பு வைத்திருந்தேன், என் பெரியம்மா (தற்போது 45 வயது) , நல்ல நிறம் சுமாரான உயரம் , நல்ல உருண்டு திரண்ட தேகம், இன்றும் இறுகி இருக்கும் முலைகள், தொப்புளுக்கு கீழ் புடவை என்று இன்றும் இளமையுடன் இருப்பாள் ,

என் சிறு வயதில் பெரியம்மா என் முன் புடவை மாற்றுவது, அவள் குழந்தைக்கு பால் கொடுப்பது, குளிப்பது என செய்ததால் அவள் மீது எனக்கு ஒரு விதமான ஈர்ப்பு உருவானது, நான் எனது பத்தாவது வகுப்பு படிக்கும் பொழுது பெரியம்மா எனக்கு பாடம் சொல்லி தர ஆரம்பித்தாள். ஒரு முறை பாடம் சொல்லித்தந்து என் அருகிலேயே உறங்கிவிட்டாள், அவளது வெள்ளை தொப்புளை பார்த்த எனக்கு அதனை தொட்டு பார்க்க உணர்வு தீ பற்றி எரிய நானும் முயன்று தொட்டுவிட்டேன்,அவளுக்கு அது தெரிந்ததா இல்லையையோ அடுத்த நாள் காலை அவள் சகஜமாக என்னிடம் நடந்து கொண்டாள், பின் ஒரு நாள் அவள் உறங்குகையில் அவளது காலை சற்று தூக்கி வைத்திருந்தாள் , அவளது புண்டையை நன்றாக ரசித்தேன்.

இப்படியாக காலம் என் கல்லூரி படிப்பு முடியும் வரை சென்றது, எனது கல்லூரி கடைசி வருட விடுப்பின் போது நாங்கள் அனைவரும் கூர்க் நீர்வீழ்ச்சிக்கு சென்று இருந்தோம் அங்கு ஒரு சிறு நீர்வà ��ழ்ச்சியில் அனைவரும் குளிக்கையில் அவளது முலைகளை தடவ ஒரு வாய்ப்பு கிடைத்தது ,

முதல் முறை தொடுகையில் ஒரு பயம் இருந்தது பின் அவள் அதை பெரிது படுத்தாதளால் நான் கொஞ்சம் தைரியத்துடனும் உரிமையுடனும் தொட ஆரம்பித்தேன், நீரில் எனது தண்டு விரித்து கூடாரம் அமைத்தது அதை அவள் கண்டும் காணாமல் இருந்தாள். எனக்கு இன்னும் கொஞ்சம் தைரியம் வந்தது, மோட்டார் சைக்கிளில் செல்கையில் நன்றாக பிரேக் அடித்து அவளது முலைகள் எனது முதுகில் உரச அதை அனுபவிப்பேன்.

இப்படியே நாட்கள் நகர்ந்தன ,பின் ஒரு நல்ல நிறுவனத்தில் டெல்லியில் 35,000 சம்பளத்தில் வேலைக்கு சேர்ந்தேன், பின் மூன்று மாதத்திற்கு ஒருமுறை வீட்டுக்கு வருவேன் , டெல்லி யில் இருக்கையில் பெரியம்மாயை நினைத்து கையடித்து எனது பொழுதை ஆரம்பிப்பேன், அப்பொழுது முதலே வாரம் ஒருமுறை தொலைபேசியில் ஒரு மணிநà ��ரம் பேசுவதை வாடிக்கையாக வைத்திருப்பேன் , நாளடைவில் பேச்சில் பெரியம்மா உடம்பை குறைப்பது பற்றி சில குறிப்புகள் கேட்க ஆரம்பிக்க , நானும் இணையத்தில் சில குறிப்புகள் எடுத்து அவளிடம் பேசுவேன், நாளைடைவில் நான் பேச்சில் இப்போ எவ்வளவு இடை , இடுப்பு அளவு எவ்வளவு என கேட்க ஆரம்பித்தேன் பெரியம்மாயும் பதிலுக்கு பேச ஆரம்பிக்க எங்களுக்குள் உடல் சம்பந்தமாக எப்போதும் பேசுவதை வ® டிக்கையாகி கொண்டோம், சில நேரம் நான் பேசிகொண்டிருக்கும் போதே கையடிப்பேன்.

பின் நான் கனடாவிற்கு வேலை கிடைத்து சென்றுவிட்டேன் , அங்கு எவ்வளவோ வெள்ளைக்கார பெண்களை பார்த்தும் அவர்களிடம் என் மனம் செல்லாது , அங்கு இருந்தும் நான் தொலைபேசியில் வாரம் ஒருமுறை பேசுவேன் , ~தினம் தோறும்  படியுங்கள் ~ இங்கு உள்ள கலாச்சாரத்தை பற்றி பேசி காமத்தை எவ்வாறு ரசிக்கின்றார்கள¯ என்று பேசுவேன் , அவளும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காமத்தை பற்றி பேச்சை அவளாகவே எடுக்க ஆரம்பித்தாள், இன்று யாரை
பார்த்து வழிந்த? என்று கேப்பாள் , நானும் பதிலுக்கு அவளது உணர்ச்சியை தூண்டும் வகையில் பேச்சு கொடுப்பேன், 2 வருடத்திற்கு பின், நான் விடுமுறைக்கு சென்றிருந்தேன், போகும் போதே நான் இம்முறை எப்படியாவது அவளை ஓக்க வேடும் என்று திட்டமிருந்தேன்,

அதற்கு ஏற்றாற்போல் ஒர¯ சந்தர்பம் அமைந்தது , ஒரு சாயந்திரம் அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன் , பெரியப்பாவும் அவரது இரண்டாவது மகனும் உறவினர் கல்யாணத்திற்கு சென்றுவிட்டனர் அவர்கள் இரண்டு நாட்கள் கழித்துதான் வருவார்கள் என பெரியம்மா சொன்னாள், மேலும் அவளது முதல் மகன் அவனது நண்பன் வீட்டில் படிக்க சென்றுள்ளதாக கூறினாள் அவனும் நாளை காலை வருவதாக கூறி சென்றுவிட்டான் என்றாள், பின் இரவு சாப்பாட்டை இங்க சாப்பிடுமாறு கேடுகொண்டாள், நானும் இது தான் அருமையான சந்தர்பம் என்று எண்ணி காத்திருந்தேன் ,8 மணிக்கே இரவு சாப்பாட்டை சாப்பிட்டு விட்டு கொஞ்ச நேரம் பேசி கொண்டு இருந்தோம்,

பெரியம்மா அவளுக்கு லாப்டாப் operate செய்ய கற்று தருமாறு கூற, நானும் கற்று கொடுத்தேன்,எனது லாப்டாப்பில் நிறைய காமபடங்கள் மற்றும்   பார்த்த தடையங்கள் எனது browseril இருக்கும்,
பின் நான் எனது அப்ப ாவிற்கு போன் செய்வதற்காக வெளியில் சென்றேன் , அவள் நான் இல்லாத நேரத்தில் ஒரு காம படத்தை பார்த்துவிட்டாள் போலும்,

அதில் ஒரு நடிகை நடித்திருந்ததால் அவள் என்னிடம் அதை பற்றி கேட்டாள், நானும் தைரியமாக அவள் என்ன இன்னும் எத்தனையோ விஷயங்கள் இருக்கு என்று கூறி, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காட்ட ஆரம்பித்தேன், பின் நான் தைரியமாக அவளிடம் அவள் உடல் சதை போட்டு
இருபதாக கூறினேன் ( ஏனெனி ல் அவள் கொஞ்சம் உடலை கட்டு கோப்பாக வைத்து இருக்க விரும்புவாள்) அவள் அப்படியா என்று கேட்க , நான் அவளது இடுப்பு சதையை பிடித்துவிட்டேன், அவளும் சிணுங்க நான் மேலும் தைரியமாக அவளது முலைகளை வர்ணித்து கொண்டே தொட்டுவிட்டேன் ,

பெரியம்மாயிடம் இருந்து வந்த வார்த்தை என்னை தலை குனிய வைத்துவிட்டது ……….

ஏன்டா இத தொட 20 வருஷமாடா?? , இதை கேட்டவுடன் நான் காம விளையாட்டை ஆரம்பித்à ��ுவிட்டேன், அவளது ஜாகெட்டை கழற்றி , ப்ராவிற்கு வெளியில் பரந்த அவளது முலைகளை என் நாவால் நக்க ஆரம்பித்தேன்,

பின் அவளது அக்குளில் என் மூக்கை வைத்து மனம் பிடித்தேன், அந்த வியர்வை வாசம் என் தண்டின் மொட்டை ஒரு ஜீரோ வாட்ஸ் பல்பு போல உருமார வைத்தது, பின் அவள் பிராவை விளக்கி அவளது முலைகளுக்கு
விடுமுறை அளித்தேன், அவளது காம்புகள் ஒரு திராட்சை பழம் ஒரு பப்பாளி மேல் இருப்ப® ை போல இருந்தது.

பின் அவள் எனது சட்டை மற்றும் பாண்ட்டை கழட்டி விட,எனது தண்டில் கை வைத்தாள், முதல் முறை ஒரு பெண்ணின் கை பட்டதும் கியர் ரோட் போல ஆனது எனது தண்டு, ஜட்டிக்குள் இருக்கும் எனது தண்டை ஜட்டியோடு அவள் அழுத்தினாள்,

நான் அவளது மத்திய பிரதேசத்தில் எனது வாயை வைத்து விளையாட ஆரம்பித்தேன், அவள் கடிக்காதடா என அதட்டினாள், காம வெறியில் இருந்த நான் அதை போருத்படுத¯ தாது 20 வருடமாக பார்த்து ரசித்த தொப்புளில் நக்க ஆரம்பித்தேன், பின் அவளது பாண்டீசை கழற்றி எறிந்தேன்,

அவளது பாவடையை தூக்கி அவளது புண்டை பிளவை வருட ஆரம்பித்தேன், பின் அதில் இருந்து வந்த மதன நீர் வாசம் என்னை கிறங்கடித்தது , அந்த நீரை என் நாக்கால் சுவைக்க பெரியம்மா முனங்கிகொண்டு துள்ளினாள், அவள் எனது ஜட்டியை கழற்றி எனது தண்டை முழுவதுமாக கையால் பிடித்தாலள், அவள் நான் à ��ெரியம்மா எப்படி என் சுன்னி என்று கேட்க அவள் வெட்கத்தில் என்னை லேசாக அடித்தாள், நான் அவள் புண்டையை மேலும் நக்க அவள் அனுமதிக்க வில்லை, பின் நான் வலுகட்டாயமாக என் முகத்தை அவள் புண்டையில் புதைக்க, எனது மூச்சு காற்றால் அவளது புண்டையை மேலும் சூடேற்ற அவள் முனங்கி எனது தலையை அவள் புண்டையோடு அழுத்த ஆரம்பித்தாள், நான் எனது சுன்னியை அவள் வாயருகில் எடுத்து செல்ல முதலில் சற்ற ு தயங்கியவள் பின் மெல்ல சுவைக்க ஆரம்பித்தாள்,

30
நிமிடங்கள் இப்படியே போகையில் நான் அவளிடம் கேட்க்காமல் எனது தண்டை அவள் வாயில் இருந்து உருவி அவள் புண்டையில் திணித்தேன், இரு குழந்தைகளை பெற்றவள் புண்டையில் எனது தந்து எந்த சிரமும் இன்றி சென்றது, பெரியம்மாயும் அவளது கால்களை எனது இடுப்போடு சுற்றினாள், ஒரு 60 முறை அடித்தபின் என் தம்பி அவள் கீழ் வாயில் வாந்தி எடுத்தான்.

பின் அவள் மீது நான் படுத்து கொண்டேன்.
சுமார் 1 மணி நேரம் பழைய நிகழ்வுகளை பற்றி அசை போட்டு பேசி கொண்டே இருந்தோம், அவள் நாங்கள் கூர்க் நீர்வீழ்ச்சி சென்றபோதே என் தண்டை பார்த்தும் லேசாக தொட்டும் ரசித்ததாக கூற, நான் இப்போதே பாத்ரூமில் shower இல் குளித்து அந்த நீர்வீழ்ச்சி அனுபவத்தை ரசிக்கலாம் என்றேன், அவளும் துள்ளி எழுந்து இருவரும் குளிக்க சென்றோம், அங்கு இருவரும் அ® ்மணமாக குளிக்க ஆரம்பித்தும், பெரியம்மா சற்று வெட்கத்துடன் திரும்பினாள், நானும் அம்மணமாக ஒரு பெண் நிற்பதை பார்க்கையில் எனது தண்டு எப்பொழுதையும் விட மேலும் 2 இன்ச் அதிகமாக காணப்பட்டது. தண்ணீரில் நனைந்து கொண்டே அவளை பின்னால் இருந்து ஒக்க முயற்சித்தேன், சற்று முயன்று ஒரு angleல் எனது சுன்னி உள்ளே சென்றது , தண்ணீருடன் ஒக்கையில் ஒரு வித சதம் எங்கள் இருவரையும் பெரும் பரவசத ்தில் ஆழ்த்தியது,மேலும் எனது கைகள் அவளது முலைகளை கசக்கிக்கொண்டு இருந்தது.

மற்றும் தண்ணீருடன் விட்டு அடித்ததால் முதல் முறையை விட அதிக குத்துகள் குத்த முடிந்தது, பெரியம்மாக்கு இரு பிள்ளை பெற்றாலும் உண்மையான காமத்தை இன்றுதான் அனுபவிப்பவள் போல நன்றாக என்னுடன் கூடினாள், பின் அந்த நீரில் அவள் வாயோடு வாய் வைத்து நாக்கால் இருவரும் பின்னிக்கொண்டோம் , அவளது எச்சிலை ® ான் உரிய எனது கைகள் அவளது குண்டியை அழுத்தியதுஅவள் குண்டி ஒரு தர்பூசணி
பழத்தை இரு பாதியாக வெட்டி வைத்தாற்போல் நல்ல கட்டுடன் இருந்தது, பின் ஒரு வழியாக நீருடன் எனது நீரையும் அவளது புண்டையில் கொட்டி தீர்த்தேன்,

பின் இருவரும் வெளியில் வந்து சிறிது சாப்பிடலாம் என நினைத்தோம், பெரியம்மா ஒரு பாவாடையை மட்டும் முலைக்கு மேல் அணிந்து கொண்டு மேல ஒரு துண்டை போட்டு கொண்® ாள், பெரியப்பா வீட்டில் எப்பொழுதும் பீரும் , whisky யும் இருக்கும், நான் பெரியம்மா இடம் நான் பீர் குடிப்பதாக கூறினேன் பின் சாப்பிட்டு, பீர் அடித்து விட்டு மீண்டும் களியாட்டத்தை ஆரம்பித்தோம்,இம்முறை பெரியம்மா என் மீது படர….. இப்படியாக அன்று இரவு மூணு மணி வரை விதம் விதமாக ஆடினோம்,

இப்போதும் சமயம் கிடைக்கையில் ஒக்க தவறுவது இல்லை .

2 comments:

  1. சிறுவயதிலிருந்து பெரியம்மாவையே கட்டியணைத்து தூங்கி பழக்கம், அவள் விதவை, எங்களோடு தான் தங்கியிருந்தாள், நானும் அவளும் இணைபிரியாத நண்பர்கள். ஒருநாள் இரவு என்னுள் ஏதோ மாற்றம், என் சுண்ணியில் குறுகுறுப்பு, அதை கையில் பிடித்தேன், சுகமாயிருந்தது, அப்படியே பெரியம்மாவை கட்டிபிடித்து சுண்ணியை அவள் வயிற்றில் அழுத்தினேன், ஆஹா! சுகமோ சுகம். பெரியம்மா இரவில் வெறும் பாவாடை ரவிக்கை மாத்திரம் அணிந்திருப்பாள், மொழுமொழுவென அவள் உடல் தழுவிக்கொள்ள சுகமாயிருக்கும், அன்று இரவு அவள் முலைகள் ரவிக்கைக்கு வெளியே தொங்கிக்கொண்டிருதது, அதை சப்பினேன், சுண்ணியை முலையில் வைத்து அழுத்திக்கொண்டே தூங்கிவிட்டேன், காலையில் அவள் கை என் சுண்ணியை வருடிக்கொண்டிருந்ததை கண்டு சந்தோசப்பட்டேன். இரவில் பெரியம்மா என்னை இருக கட்டிப்பிடித்து படுத்திருந்தாள், சற்று நேரத்திற்குப்பின் அம்மணமாய் என்னை கட்டிபிடித்துக்கொண்டாள், என் சுண்ணியை தன் தொடைஇடுக்கில் வைத்து அழுத்திக்கொண்டாள். இப்படீயே சில நாள் சென்றது ஒருநாள் என் சுண்ணியை தன் கூதியில் வைத்து என்னை அழுத்தச்சொன்னாள், எனக்கும் சுகம், அன்று பெரியம்மா எனக்கு ஓக்க கற்றுக்கொடுத்தாள், இன்றுவரை நாங்கள் யாருக்கும் தெரியாமல் ஓத்துக்கொண்டிருக்கிறோம்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. இது எல்லாவீடுகளிலும் நடக்கிறதே. இதில் தப்பு இல்லை, நான் விதவை, நானும் என் தம்பி மகனுடன் உடலுறவு கொள்கிறேன், வேறே வழியில்லை.

      Delete