Tuesday, February 5, 2013

ராஜு டிரைவிங் லைசன்ஸ்


 


என் பெயர் ராஜு. வயது 19. கிராமத்திலே பிறந்து வளர்ந்தவன். படிப்பு ஏறலை. டிரைவிங் லைசன்ஸ் மட்டும் எடுத்து வைச்சிருந்தேன்.சும்மாவே சுத்திக்கிட்டு இருந்ததில் ரெண்டு மூணு வாட்டி பிரச்சனைகளில் மாட்டிக்கொண்டேன்.  இங்கே இருந்தா உருப்படமாட்டான் என்று எங்கப்பா சென்னைக்கு மாமா ஒருத்தரிடம் என்னை அனுப்பிவைச்சார்.அந்த மாமா அவருக்கு தெரிந்த பெரிய மனுசர் ஒருத்தர் கிட்டே டிரைவரா சேர்த்துவிட்டார்.  முதலாளிக்கு பெரிய வெளிநாட்டு கம்பெனியில் வேலை. அவருக்கு வயது 50 இருக்கும். அவருடைய மனைவி சந்தியா. வயது 37. ஒரு நாள் காரேஜில் அவங்களை நினைச்சு கை அடித்துக் கொண்டிருந்தேன். கஞ்சிய பீச்சி முடித்து உள்ளே வைக்கும் நேரம், ராஜு  ராஜூ என்ற குரலோடு காரேஜ் கதவும் திறந்தது.அதிர்ந்த நான் கஞ்சி கக்கிக் கொண்டிருந்த பூலை கஷ்டப்பட்டு உள்ளே திணித்துக் கொண்டு திரும்பினேன். சந்தியா மேடம் அப்படியே திரும்பி போயிட்டாங்க. நானும் பதைபதைக்கும் நெஞ்சுடன் பார்த்தாங்களா பாக்கலையா எனக்கே சந்தேகம் வந்திருச்சு. காத்திருந்தேன்.

ஒரு மணி நேரம் கழித்து வேலைக்காரன் வந்து மேடம் கடைவீதி போகனுமாம். வண்டியை எடுத்து ரெடியா இருன்னு சொல்லிட்டு போனான். வண்டியில் ஏறிய சந்தியா மேடம் முகமோ எப்பவும் போல் இருந்தது.அடுத்து வந்த சில நாட்களில் ஏதோ அவங்க கண்களில் மாற்றம் போல் எனக்கு பட்டது.  ஆனாலும் சில நாட்களாகவே அடிக்கடி காரில் போக ஆரம்பிச்சாங்க. அப்போதெல்லாம் பின்பார்க்கும் கண்ணாடியில் என்னையே உத்து பார்ப்பது போல் எனக்கு இருக்கும் நான் பின்னால் பார்த்தால் இருக்காது. இப்படியே ஒரு வாரம் கழிந்தது. அன்று எஜமான் காரில் ஏறும்போது "என்னங்க... இன்னைக்கு காஞ்சிபுரம் கோவிலுக்கு போய்ட்டு வரலாம்ன்னு இருக்கேன். 2 மணிக்கு கார் அனுப்புங்கன்னு மேடம் சொன்னாங்க. திரும்பி வந்தேன். கரெக்டாக 2 மணிக்கு காருடன் தயாராக இருந்தேன். மேடமும் வந்து காரில் ஏறினார்கள்.எப்பவும் பேசிக்கொண்டே வரும் சந்தியா மேடம் ஒன்றுமே பேசாமல் வரவும்  பின் கண்ணாடியில் பார்த்தேன் ஓரக்கண்ணில் சந்தியா மேடம் லேசாக கண்ணை திறந்து என்னை பார்த்தது போல் இருந்தது. கோவிலுக்கும் போய்விட்டோம்.

கோவிலில் அவர்கள் ரொம்ப நேரம் எடுத்துக் கொள்ள மறுபடி கிளம்பிய போது நேரம் ஆகி விட்டது. ராஜூ கொஞ்சம் ஒதுக்குப்புறமா நிறுத்து காரை என்றார். நான் காரை ஒதுக்கி நிறுத்தினேன். காரை விட்டு இறங்கி ரோட்டோரத்தில் இருந்த மரத்தின் பின் சென்றாள். சிறிது நேரத்தில் அய்யோ ராஜூ ஓடி வா என்று சந்தியாவின் பயந்த குரல் கேட்டு திடுக்கிட்டு அவர் போன மரத்திற்கு பின்னால் மேடம் என்று குரல் கொடுத்துக் கொண்டே போனேன். அந்த பக்கமாக திரும்பி சேலையை தூக்கி பிடித்துக் கொண்டிருந்தாள். சந்தியாவின் குண்டிகள் தெரிந்தது. தூக்கிய சேலையுடனேயே என் பக்கமாக திரும்பினாள். சேலை முந்தி முற்றிலும் விலகி கீழே கிடந்தது. சந்தியாவின் குண்டிகளை பிடித்து அமுக்க ஆசையாக இருந்தது. ஆனாலும் ஆசையை அடக்கினேன் . என் கண்களை சந்தியாவின் துள்ளி குலுங்கும் முலைகள் மேலேயே வைத்திருந்தேன். அங்கே என்னடா பார்வை எறும்பு ஏறிடுச்சுடா வா வந்து தட்டி விடு என்று வசதியா குண்டியை பின்பக்கம் தள்ளிக்கொண்டு லேசா குனிந்து நின்றிருந்தாள். அவளுடைய பருத்த தொடைகளை முட்டியிலிருந்து மேலே தடவினேன்,ஒரு எறும்புகூட என் கையில் சிக்கவில்லை. மேலே பாருடா எறும்பு இருந்தா தட்டி விடு என்றாள்.  குண்டிகள் இரண்டையும் லேசாக அடித்து தட்டி குண்டிகளை அமுக்கி பிடித்து தடவினேன். சந்தியாவிடமிருந்து முனகல் சத்தம் அதிகமானது. இப்படி அடிச்சா எறும்பு போகுமா நல்லா பாருடா இடையில் சிக்கி இருந்தாலும் இருக்கும் என்றாள்.
அவளுடைய பருத்த பிருஷ்டத்தை ஓங்கி அறைந்தேன் அதிர்ந்தன குண்டிகள். அவளுடைய பருத்த குண்டிகளை இரு கைகளிலும் நன்றாக பிடித்து நடுவில் இருந்த பள்ளத்தில் விரலை வைத்து மேலிருந்து கீழே மெதுவாக ரெண்டு மூனு வாட்டி விரலை மேலும் கீழும் ஓட்டிவிட்டு மறுபடி குண்டிகளை நன்றாக மாவு பிசைவது போல் பிசைந்தேன். எறும்பு எதுவும் இல்லை மேடம்  என்றேன்,அப்ப முன்பக்கம் பாருடா என்று திரும்பி நின்றாள். அவளுடைய தொடைகள் சந்தித்த இடத்தில் மயிர் புதர்காடாக மண்டி இருந்தது. என் கையை  சந்தியாவின் புண்டை மேட்டில் வைத்தேன். அவளாகவே கால்களை நன்றாக அகட்டினாள். ரொம்ப நெருக்கமாக என் கைகளால் அவளுடைய தொடைகளையும் புண்டையையும் நன்றாக தொட்டு தடவி பார்த்தேன். அவளுடைய சூடான மூச்சுக் காற்று குனிந்திருந்த என் கழுத்தில் பட்டது.ஏதோ உள்ளே போற மாதிரி இருக்கே என்று சொல்லிக்கொண்டே அவளே என் கையை பிடித்து அவளுடைய ஈரமாகிக் கொண்டிருந்த புண்டையின் பிளவில் வைத்தாள். நான் அவளுடைய ஈர கூதியில் விரலை உள்ளே நுழைத்து ஆட்ட அவளுடைய மூச்சு இன்னும் சூடானது, வெளியே எடுத்த என்னுடைய விரலை மீண்டும் உள்ளே நுழைக்க நேரம் ஆக அவளே முழங்காலை இன்னும் மடக்கி விரலை உள்ளே எடுத்துக் கொண்டாள்.

உணர்ச்சி அதிகமாகி என் மீது சாய்ந்தவள் அவளே போதும் என்று சத்தமிட்டு என் விரலைஎடுத்து விட்டவள் ராஜூ. நீ போய் காரை இப்படி ஒதுக்குபுறமா எடுத்திட்டுவா என்று சந்தியா சொன்னதும் நான் உடனே போய் காரை அந்த மண்பாதையில் திருப்பி மரத்தை ஒட்டி நிறுத்தினேன். அவளாகவே பின் கதவை திறந்து உள்ளே ஏறி கால்களை வெளியே தொங்க விட்டுக் கொண்டு பாதி தொடை வரை சேலையை தூக்கி விட்டுக் கொண்டு உட்கார்ந்திந்தாள். நான் தைரியத்துடன் அவள் சேலையை இன்னும் நன்றாக தூக்கிவிட்டுக் கொண்டு அவள் தொடைகளில் மேல் கைகளை வைத்து அமுக்கி தடவினேன். சந்தியா முனகலுடன் சீட்டில் பின்பக்கமாக சாய்ந்தவள்  தொடைகளை நன்றாக விரித்தாள்.நான் சந்தியாவின் குண்டிக்கு அடியில் என் கைகளை கொடுத்து அவளை இன்னும் வெளியே இழுக்க அவளுடைய குண்டி சீட்டின் ஓரத்திற்கு வந்தது. அவள் முலைகள் மேலே கை வைச்சேன்.அவளே ரவிக்கையை அவிழ்த்து, கையை பின் பக்கம் கொடுத்து பிராவையும் அவிழ்த்து மேலே தூக்கி விட அவளுடைய பருத்த முலைகளை என் கைகளால் பிடித்து கசக்கி வாயில் வைத்து சுவைத்தேன். அவளுடைய முலைக்காம்புகளை நான் திருக ஆஆஆ என முனகினாள்.

அப்படியே குனிந்து சந்தியாவின் ஈரமான கூதியில் வாயை வைத்து நக்கினேன். நான் அவளூடைய புண்டை பருப்  நக்கவும் சந்தியா ஒரு கையை வைத்து என் தலையை அப்படியே அவளுடைய கூதியின் மேல் அமுக்கி அவளாகவே குண்டியை தூக்கிகொடுத்து புண்டை பருப்  என் வாயில் தேய்த்து என் தலையை நன்றாகவே அழுத்தினாள். சீக்கிரமே அவளுடைய உடல் விரைத்து அவளுடைய புண்டை என் வாயில் ஈரத்தை கக்கியது. அதை உறிஞ்சி குடிச்சேன். களைத்த சந்தியா கொஞ்ச நேரம் அப்படியே படுத்து இருந்தாள். அப்புறம் எழுந்து உட்கார்ந்து என் பேண்ட் மேலேயே என் சுன்னியை பிடிச்சாள்.நான் பெல்ட்டை கழட்ட, அதற்குள் பொறுமை இல்லாமல் சந்தியா  என் ஜிப்பை திறந்து கையை ஜட்டிக்குள் விட்டு என் படமெடுத்த பூலை தொட்டதும் என் பூல் இன்னும் விறைத்தது. அதற்குள் நான் என் பேன்ட்டை ஜட்டியுடன் சேர்த்து கழட்டி கீழே இறக்கினேன்.
 
ஜட்டிக்குள் விறைத்து முட்டி மோதிக்கொண்டிருந்த என் சுன்னியை சந்தியா குனிந்து வெளியே எடுக்க அவளின் உதட்டில் போய் என் தடித்த பூல் தட்டி நின்றது. அவளுடைய நுனி நாக்கை வெளீயே விட்டு உதட்டில் பட்ட என் பூலின் மதனநீரை நக்கி சுவைத்தாள்.என் பூளை   கையில் பிடித்து  புளுத்தி சிவந்த சுன்னி மொட்டை வெளியே எடுத்து நாக்கு நுனியால் நக்கி என் நீண்ட தடியை உருவி புளுத்தி விட்ட என் பூலை ஊம்பினாள்.அவளுடைய நாக்கு என் பூலையும் மொட்டையும் வருடியது. நான் அவளுடைய தலையை பிடித்து என் பூலின் மேல் அழுத்த வாயை திறந்து என் முழு பூலையும் உள்ளே எடுத்து சப்பினாள். எனக்குள் வெறி
 
நான் கொஞ்ச நேரம் அப்படியே அவள் தலையை பிடித்து அழுத்திக் கொண்டு அவளுடைய   வாயில் ஓத்தேன். சந்தியா மூச்சு திணறி சிரமப்பட்டு என் பூலை வாயில் இருந்து எடுத்தாள். சில நொடிகள் நன்றாக மூச்சு வாங்கிவிட்டு என் பூலை நிமிர்த்தி என் வயிறோடு வைத்துக் கொண்டு என் கொட்டைகளை வாயில் போட்டு சப்பி  சுருங்கிய தோலை நக்கி கடித்தாள்.

 
அவள் என் கைகளை எடுத்து கீழே தொங்கி குலுங்கிய அவள் முலைகளில் வைத்தாள். நானும் அமுக்கி பிசைந்தேன். காம்புகளை உருவி விரல்களில் நசுக்கினேன். என் பூல் அவள் கையில் உதறியது,மறுபடி வாயில் போட்டு ஊம்பினாள். இப்படியே போனால் அவள் வாயிலேயே வந்துவிடும் போல எனக்கு இருந்தது அவளும் அதை உணர்ந்து என் பூலை வெளியே எடுத்துவிட்டு என் வயற்றில் கை வைத்து என்னை பின்னால் தள்ளிவிட்டு காரை விட்டு சிரமப்பட்டு இறங்கி மறுபடியும் சேலையை இடுப்புக்கு மேலே சுருட்டி பருத்த பிருஷ்டத்தை எனக்கு காட்டிக் கொண்டு கார் சீட்டில் ஒரு கை வைத்து குனிந்து பருத்த சூத்தை பின்னால் தள்ளி என்னை அழைத்து என் பூலை அவள் கையில் பிடித்துக் கொண்டுஅவள் புண்டையில் நன்றாக தேய்த்து அவள் ஓட்டையில் என் பூல் மொட்டை வைத்து செட் பண்ணிவிட்டு  உள்ளே விடுடா என்றாள் .  நான் பூலை கையில் பிடித்துக் கொண்டு ஒரே குத்தா குத்தினேன்.குத்து வேகம் தாங்காமல் ஒரே குத்தில் புண்டைக்குள் என் பூல் சரக்குன்னு புதைந்தது. சந்தியாவின் இடுப்பை இருக்கமாக பிடித்துக் கொண்டு அவள் புண்டையில் என் பூலை நன்றாக ஆழமாக விட்டு அவளை அசையாமல் பிடித்துக் கொண்டு ஓத்தேன். சில சமயம் என் சுன்னியை ஆட்டாமல் அவ இடுப்பை பிடித்து அவ கூதியை முன்னும் பின்னுமா வேகத்துடன் ஆட்டி என் சுன்னியை சொருகினேன். நானும் ஒரு கையை நீட்டி அவளுடைய முலையை பிடித்துக் கொண்டு இன்னொரு கையை நீட்டி அவளூடைய பருப்பையும் தேய்ச்சு அமுக்க சில நிமிஷத்தில் அவ கூதி என் பூலை டைட்டா  அமுக்க அவள் சத்தமா கத்திக்கொண்டே அவ கூதி தண்ணியை கக்கினாள். அப்ப என்னாலையும் தாங்க முடியலை. அவ முலையை ரென்டு கையாலேயும் பிடிச்சு அமுக்கி கசக்கிட்டே அவ முதுகுல சாய்ஞ்சு படுத்து அவள் தோளை கடிச்சிட்டே ஒரு குத்து குத்த என் பூல் திமிறிக் கொண்டே சூடான கஞ்சியை மீண்டும் மீண்டும் அவளுடைய கூதியில் கொட்டி அவள் கூதியை நிறப்பியதும் நான் என் சுன்னியை வெளியே எடுத்தேன். நானே டிஸ்யூ எடுத்து கூதியில் இருந்து தொடைகளில் வழிந்த  கஞ்சியை துடைத்தேன். சந்தியா என் பூலை பிடித்து என்னை முன்னால் இழுத்து மறுபடி என் சுன்னியை சப்பியும் நக்கியும் சுத்தம் பண்ணிவிட்டாள். இருவரும் உடைகளை சரி பண்ணிக் கொண்டு காரை கிளப்பி வீட்டுக்கு வந்து சேர்ந்தோம்.

மறுபடி எப்பொழுது சந்தியாவின் உடலை அனுபவிப்பேன் என்று காத்திருந்தேன். ஒரு முறை  எஜமான் காரை எடுத்துக்கொண்டு போயிருந்தார். சந்தியா மேடம் வீட்டுக்கு கூப்பிட்டாள். ரொம்பவே எதிர்பார்ப்புடன் போனேன். குளுகுளு ஏ.சி அறையில் ஒரு மெலிதான நைட்டி மட்டும் போட்டு உட்கார்ந்திருந்தாள். உள்ளே நுழைந்ததும் ஓடி வந்து கட்டி பிடித்து அவளுடைய முலைகளை என் மார்பில் அழுத்தினாள். இருவருமே காமவேட்கையில் கதவை சாத்த மறந்தோம். அவள் கட்டிலில் அமர்ந்து நைட்டியை களைந்து எறிந்து அவளுடைய பருத்த தொடைகளை அவள் விரிக்க நானோ  கீழே மண்டியிட்டு  மழித்து வழுவழுவென்று இருந்த அவளுடைய கூதியில்  முகம் புதைத்து நக்க, அவள் முனகலுடன்  என் தலையை பிடித்து புண்டையில் புதைத்து அனுபவித்திருந்த வேளையில் அவ புருஷன் அறைக்குள் புகுந்தான்.சந்தியா என் தலையை வேண்டாவெறுப்பாக தூக்கி விட்டு சரி நீ போ என்று சொல்ல , நான் தலையை குனிந்து கொண்டே அந்த அறையில் இருந்து வெளியேறினேன்.அடுத்த நாள் அவரை ஆபிஸில் விட்டேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவருடைய பி.ஏ கார் சாவியை வாங்கி கொண்டு மூணு மாசம் சம்பளம், ஒரு சிபாரிசு கடிதம் கொடுத்து இனிமேல் வேலைக்கு வரவேண்டாம் என்று சொல்லி அனுப்பி விட்டார்.

 
மறுபடி மாமா ஒரே வாரத்தில்  கவர்மெண்ட் கான்டிராக்ட் பிடித்தே உயர்ந்த  50 வயது சேகரிடம்  வேலைக்கு சேர்த்துவிட்டார். சேகரின் அழகான இரண்டாவது மனைவி ப்ரியாவுக்கோ வயது 30.காரில் மட்டுமே என்னிடம் இருவருமே பேசுவார்கள். மற்ற நேரங்களில் வீட்டு வேலைக்காரி 18 வயது அஞ்சலை மூலமாகத்தான் செய்தி வரும்.சேகர் செல்ஃப் டிரைவிங் போய்விடுவார். பிரியா மேடம் உபயோகப்படுத்த ஒரு காரும், இன்னும் ஒரு பழைய மாருதி காரும் வீட்டில் இருந்தது. தங்க ரூம், வீட்டிலேயே சாப்பாடு அப்புறம்  வேலையில் சேர்ந்த ஒரு மாதத்தில் பல நாட்கள் நான் வீட்டிலேயேதான் இருப்பேன்.வாரத்தில் நான்கு நாட்களாவது பார்ட்டிக்கு போவார்கள். இவர்கள் வீட்டில் கொடுக்கும் பார்ட்டிகளில் நானும் சரக்கு கொடுக்கவும், சாப்பாடு எடுத்து வைக்கவும் உதவுவேன். அப்போதெல்லாம்  பல ஆண்கள் பிரியாவின் உடலில் தொடக்கூடாத பாகங்களை தொட்டு பேசுவதையும், அதை பிரியாவோ சேகரோ தவிர்க்காமல் இருப்பதையும் பார்த்திருக்கிறேன். பார்ட்டிக்கு வந்திருக்கும் ஆண்களிடம் நன்றாக குழைவாள். பிரியா வீட்டில் குட்டை பாவாடை, டவுசர், தொடைக்கும் மேலே தொங்கும் நைட்டி என போடுவாள்.ஆனாலும் வீட்டில் என் எதிரெ  பிரியா அதிகமாக தென்படமாட்டாள்.

கிராமத்து அஞ்சலை வெகுளியாக பேசுவாள் பழகுவாள். ரெண்டு பேரையுமே நினைத்து கை அடித்தாலும் என் கனவுக்கன்னியாக இருந்து வந்தது அஞ்சலைதான். அவளும் அங்கேயே வீட்டிலேயே சமையல் அறையை ஒட்டிய ஸ்டோர் ரூமில் தங்கி இருந்தாள். கார் ஓட்டும் வேலை இல்லாத நாட்களில் நான்தான் மார்கட்டுக்கு அஞ்சலையுடன் போய் காய்கறி வாங்கி வருவேன். சமையல் அறையிலும் அவளுக்கு உதவியாக இருப்பேன். அஞ்சலை விலக்கு நாட்கள் தவிர அவள் ஜட்டியே போடுவதில்லை. ஒரு நாள் சேகர் என்னை கூப்பிட்டு தான் ஒரு வாரம் பெங்களூருக்கு வேலை விஷயமாக போவதாகவும், மேடம் எங்கேயாவது போக வேண்டியது இருந்தால் பத்திரமாக அழைத்துச் சென்று வீடு கொண்டு வந்து சேர்ப்பது என் பொறுப்பு என்றும் சொல்லிவிட்டு போன அடுத்த நாள் சாயந்தரம் 7 மணிக்கு கவர்மெண்ட் பங்களாவுக்கு பார்ட்டிக்கு  பிரியா போனாள்.  நான் கவர்மெண்ட் பங்களா  உள்ளே காரை நிறுத்திவிட்டு நானும் அங்கே இருந்த வயதான வாட்ச் மேனும் ரசித்தோம்.உன்னோட எஜமானி சரியான தேவிடியா, இன்னைக்கு அந்த பாலம் கான்டிராக்ட் வாங்காம போக மாட்டான்னு அந்த வாட்ச்மேன் சொல்ல அவங்கள பத்தி அசிங்கமா பேசாதீங்கன்னு நான் கோபமாகவே சொன்னேன். வாட்ச்மேன் சிரித்துக் கொண்டே, உன் எஜமானி எப்படியாபட்ட தேவிடியான்னு உனக்கு நேரிலேயே காட்டுறேன் வான்னு சொல்லி என்னை பின்பக்கமா இருட்டிக் கிடந்த ஒரு அறைக்குள் கூட்டிட்டு போனார்.சாத்தி இருந்த பங்களாவின் பெட்ரூம் ஜன்னல் அடியில் இருந்த ஒரு ஸ்டூலில் வாட்ச்மேன் உட்கார்ந்து ஜன்னல் ஓட்டையில்  கண் வைப்பதை பார்த்து நானும்ஜன்னல் சட்டத்தில் தெரிந்த சின்ன ஓட்டையில் கண் வைத்துப் பார்த்தேன்.

 
உள்ளே 45 வயது  அரசியல்வாதி சோபாவின் உட்கார்ந்திருந்தான்.அவனுக்கு  ரொம்பவே நெருக்கமா குனிஞ்சு பிரியா  கிளாஸை அந்த ஆள் வாயில வைக்க ஒரு முடக்கு குடித்துவிட்டு அதையே பிரியா வாயில அந்த ஆள் வைக்க அவளும் குடித்தாள்.சேகர்தான் போன் பண்ணி கவனிக்க சொன்னார் என்றாள் .சேகர் வரலைன்னாலும் நீ வந்திருக்க அது போதும்ன்னு சொல்லிக்கிட்டே அந்த ஆள் பிரியா முலை மேலே கையை வைத்து அமுக்கிட்டே முன்னே இருந்ததுக்கு இப்ப பெருசா ஆயிட்ட மாதிரி இருக்கே மறைக்கலாமாடின்னு கேட்டான். சீ சீ போங்க சார். எல்லாம் நீங்க அமுக்கி அமுக்கிதான்னு வெட்கப்படுகிற மாதிரி கொஞ்சிக் கொண்டே பிரியா ரவிக்கையை அவிழ்த்து முலைகளை அம்மணமாக்கினாள். அந்த ஆள் குனிஞ்சு ஒரு முலையை கசக்கிக் கொண்டே இன்னொன்றை சப்பினான். பிரியா லேசான ஒரு முனகலுடன் அவன் முலையை சப்ப வசதியாக மார்பை தூக்கி கொடுத்தாள் . பிரியா கிளாஸை சரித்து அதிலிருந்த சாராயத்தை முலை மேல் வழிய விட அந்த ஆள் அதை அவளுடைய காம்பில் வாய் வைத்து உறிஞ்சி குடித்தான். கொஞ்சம் கீழேயும் வடிய தொப்புள் வரை நக்கி குடித்தான். பிரியா முனகலுடன் அவன் தலையை அமுக்கினாள் முலையின் மேல். கொஞ்சம் நக்கி சப்பி விட்டு தலையை அகற்றியவன் எழுந்து வேஷ்டி, சட்டை கழற்றிவிட்டு ஜட்டியுடன் நின்றான்.

பிரியாவும் எழுந்து சேலையை களைந்துவிட்டு வெறும் பாவாடையுடன் அவன் அருகே சென்று அவன் கால் எதிரே மண்டியிட்டு அமர்ந்து புடைத்தெழுந்த அவன் ஜட்டி மேலேயே முத்தமிட்டுக் கொண்டே அவன் ஜட்டியை பிரியா கழட்டி விட்டாள்.அஞ்சு இன்ச் பூளை பார்த்திட்டு என்னவோ கழுதைப்பூளை பார்த்த மாதிரி ஆஆ ஊஊ ன்னு சத்தம் கொடுத்துக் கொண்டு பிரியா அந்த பூளை சப்ப அவன் சுன்னியில் சாராயத்தை ஊற்றி ஓட விட்டான், பிரியாவும் ருசித்து அதை குடித்தாள். பின்னர் அவன் அவளுடைய தலையை எடுத்துவிட்டு போய் மறுபடியும் சோபாவில் உட்கார்ந்தவனிடம்,.மண்டியிட்டே நகர்ந்து போன பிரியா மறுபடியும் அவன் பூளை வாயில் விட்டுக் கொண்டு ஊம்ப அவன் குனிந்து அவளுடைய பாவாடையை மேலே தூக்கி விட்டு பிரியாவின் அம்சமான குண்டிகளை வருடினான். பிசைந்தான். குண்டிகளை கையால் அடித்தான். அடிக்கும் போதெல்லாம் பிரியா "ஆ  .... ஆ " என சத்தமிட்டு ஊம்பினாள் .சில நிமிடங்கள் அவனுடைய பூளின் மேல்  பிரியாவின் தலையை அமுக்கிக் கொண்டு வாயை ஓத்தான். பின் பிரியாவை எழச்சொல்லிவிட்டு அங்கிருந்த படுக்கைக்கு சென்றான். பிரியா நின்று பாவாடையையும் அவிழ்த்துவிட்டு அவளூம் படுக்கைக்கு போனாள்.

திருட்டு கண்ணால் சைடில் பார்த்தேன். அந்த வயதான கிழவன் சுன்னியை வெளியே எடுத்து ஆட்டிக் கொண்டிருந்தான். மறுபடியும் அறைக்குள் பார்த்தேன்.பிரியா கட்டிலில் படுத்து இருந்தாள். அவன் அவள் கால்களை பிடித்து கொண்டு அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். நான் பார்த்த இடத்திலிருந்து அவனுடைய குண்டி அசைவது மட்டும்தான் தெரிந்தது. ரெண்டு மூன்று முறைதான் ஆட்டி இருப்பான் அப்படியே பிரியா மேல் சாய்ந்தான். பின் பூளை உருவி வெளீயே எடுத்துவிட்டு வந்து அப்படியே சோபாவில் உட்கார்ந்தான். பிரியா கட்டிலில் எழுந்து உட்கார்ந்தாள். முகத்தில் ஒரு வினாடி ஒரு சலிப்பு தெரிந்தது. ஆனால் உடனேயே ஒரு சிரிப்புடன் எழுந்து வந்து அவனுடைய பூளை பிடித்து தடவிக்கொண்டே அவன் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தாள். சரி பிரியா. எனக்கு ஒரு மீட்டிங் போகணும். நீ கொஞ்ச நேரம் இங்கேயே இரு. என் பி.ஏ பைல் கொண்டு வருவான். அதை சேகர் கிட்ட கொடுத்திடு. நான் வரட்டுமா..." பிரியாவும் எழுந்து கொள்ள அவளை கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டு விடை பெற்றான். அவன் டிரஸ் போடும்போதே நாங்கள் ரெண்டு பேரும் கேட்டிற்கு வந்துவிட்டோம்.நாங்கள் வரவும் மந்திரியின் கார் வந்தது. மந்திரியின் பி.ஏ  உள்ளே போனார்,மந்திரியும்  பி.ஏ  வும்  வெளீயே வந்தார்கள்,நீங்க அந்த பைல் பத்தி பிரியாவுக்கு சொல்லுங்கன்னு சொல்லிட்டு மந்திரி காரில் ஏறி போயிட்டார். மந்திரியின் பி.ஏ  மறுபடியும் உள்ளே போனார்.

 
நாங்கள் மறுபடியும் அதே ரூமுக்கு போனோம். பிரியா மேடம் பேருக்கு அந்த சேலையை உடம்பில் சுத்திக் கொண்டு உட்கார்ந்து டிரிங்க் குடித்துக் கொண்டிருந்தாள்.பி.ஏ உள்ளே வந்ததும் அப்படியே எழுந்து வணக்கம் சொன்னாள் பிரியா. சுத்தியிருந்த சேலை நழுவி கீழே விழுந்தது.55 வயதான  பி.ஏ சிரித்துக் கொண்டே இந்த பைலில் கான்ட்ராக்ட் சம்பந்தமா எல்லாம் இருக்கு. சேகர் கிட்ட குடுத்து என்னை ஆபிசில் வந்து பார்க்க சொல்லிடுன்னு ஒரு பைலை பிரியாவிடம் குடுத்தார் .  என்ன தங்கவேலு சார். நான் ஒருத்தி இங்கே ஒட்டு துணி இல்லாமல் உட்கார்ந்து இருக்கேன். நீங்க என்னடான்னா பைலை பத்தி பேசிக்கிட்டு இருக்கீங்கன்னு தங்கவேலு மடியில் உட்கார்ந்தாள் பிரியா.மடியில் இருந்த பிரியாவின் முலைகளை தடவிக்கொண்டே இப்பத்தான் உன்னையை ஓத்துட்டு போறார் அவர். பிசு பிசு ன்னு இருக்கும் போது எனக்கும் அதில விட சங்கோஜமா இருக்கு ஊம்பி வேணா விடேன்னு தங்கவேலு சொன்னார் .பிரியா தங்கவேலுவை பார்த்துக் கொண்டே அவர் மடியில் இருந்து எழுந்து  தரையில் குத்த வைத்து உட்கார்ந்து  அவருடைய பேண்ட் மேலேயே தடவி பின் ஜிப்பை இழுத்து கையை உள்ளே விட்டு சுருங்கி சின்னதாக இருந்த அவருடைய சுன்னியை வெளியே எடுத்து வாயில் வச்சு ஊம்பி சீக்கிரமே அந்த வயசான சுன்னியையே நட்டுக்க வைச்சிட்டாள்.

அந்த பி.ஏ பிரியா தலையை விலக்கிவிட்டு எழுந்து நின்னு, அவள்  தலையை பிடிச்சு சுன்னி மேலே அமுக்கி பிடித்துக் கொண்டு அவளுடைய வாயில் ஓத்து சீக்கிரமே அவளுடைய வாயில் சுன்னித் தண்ணியை ஊத்த சுன்னித் தண்ணியை குடித்துவிட்டுத்தான் சுன்னியை அவள் விட்டாள். தங்கவேலுவும் அவள் தலையை தட்டிக் கொடுத்துவிட்டு உடைய ஒழுங்கு செய்துகொண்டு வெளியேற, பிரியாவும் உடை அணிய ஆரம்பித்தாள். அந்த வாட்ச்மேன் ஏற்கனவே கை அடிச்சு கஞ்சியை கக்கி இருந்தான். அவனும் நானும் வெளியில் வந்து பிரியா மேடமுக்கு காத்திருந்தோம். அவள் வர அரை மணி நேரத்துக்கும் மேலே ஆனது. வந்தவளின் நடையில் தள்ளாட்டம். நான் கார் கதவை திறந்து நின்றேன். வந்து ஏறினாள். அப்போதே கவனித்தேன். உடை தாறு மாறாக இருந்தது. வாட்ச்மேனுக்கு கண்களால் விடை கொடுத்து வண்டியை எடுத்தேன்

No comments:

Post a Comment