Tuesday, February 12, 2013

உறவுக்கார மருமகன் +ராணி


என் பெயர் ராணி, என் வயது 29 , நான் கருப்பு நிறம் சிம்ரன் போல் உடம்பு. எனது திருமணத்துக்கு அப்புறம் எனது வீட்டுகாரர் வெளிநாடு(துபாய்)சென்றார்.எனது வீட்டுகாரருடன் நான் நிம்மதியாக உடல் உறவு கொண்டது நான்கு அல்லது ஐந்து முறை தான்.எனக்கு திருமணம் முடிநà ��த இந்த நாலு வருடங்களில் ரெண்டு வருஷம் கழித்து ஒரு முறை வந்து சென்றார்.அதுக்கு அப்புறம் இன்னும் ஊருக்கு வரவில்லை.  எனக்கு ஒரு பெண் குழந்தை இருக்கிறது. என் உறவுக்கார பெண்ணின் குழந்தைகள் ரெண்டு பேரு என் வீட்டில் இருந்து தான் படிக்கிறார்கள். மொத்தம் என் வீட்டில் என்னையும் சேர்த்து  நாலு பேரு . என் மாமனார் மாமியார் தனி வீட்டில் இருக்கிறார்கள். எனக்கோ ரொம்ப அரிப்பு எ டுக்கும் வேற வழி இல்லாமல் காரட் வச்சு செஞ்சுக்குவேன். 29 வயது  என் உறவுக்கார  மருமகன் சென்னைல பெரிய கம்பெனில வேலை பாக்குறன். அவன் மேல எனக்கு ஆசை இருந்தது.அவன் ஊருக்கு வந்தான்.
 
ஒரு நாள் அவன் வீட்ல தனியாக இருந்தான்.நான் அவன் வீட்டுக்குள்ள போனேன்.  நானும் அவன் பக்கத்துல போயி கொஞ்சம் என் சேலைய கீழ இறக்கி விட்டு ட்டு  என் மாராப்பு தெரிகிற மாதிரி உக்காந்தேன். அவ® ் அத கண்டுக்கவே இல்ல. அப்புறம் அவன் என் கிட்ட  வீட்ல யாரும் இல்லாததால நீங்க இன்னைக்கு என் வீட்ல படுக்க முடியுமான்னு கேட்டான். இதுக்கு முன்னாடி எல்லாம் இந்த மாதி ரி நிறைய தடவ அவங்க வீட்ல  யாரும் இல்லாத நேரத்துல பொய் அவன் கூட படுதுருக்கேன்.ஆனா அப்ப எல்லாம் எனக்கு ஆசை இருக்கும் ஆனா அவன் அந்த மாதிரி எதுவும் காமிசுக்க மாட்டான். அவன் என்ன அனுபவிக்கிற நினப்புல கூப்பிடல எப்பவும் போல கூப்பிட்டான்.அவன் கூப்பிட்டவுடனே  நானும் வாரேன்னு சொல்லிட்டேன். அதுக்கு அப்புறம் உங்க பிள்ளைகளையும் கூட்டிட்டு வந்துடுங்கன்னு சொன்னான். நானும் சரின்னு சொன்னேன்.  ஆனா இந்த தடவ அவன் கூட எப்படியும் படுக்கனும்னு முடிவு பண்ணினேன்.

அவனுக்கு ரொம்ப புடிக்கும்னு கோழி கறி எடுத்து இரவுக்கு சாப்பாடு ரெடி பண்ணினேன். நான் மட்டும் இரவு 7.30 மணிக்கு குளிச்சு® ்டு மஞ்ச கலர் சேலை மஞ்ச கலர் ஜாக்கெட் white கலர் பிரா மஞ்ச கலர் பாவாடை பண்ணிக்கிட்டு மல்லிகை பூ எடுத்து என் தலைல வச்சுக்கிட்டு அவன் வீட்டுக்கு போனேன் போனவுடனே அவன் ஏன் உங்க பிள்ளைகள கூட்டிக்கிட்டு வரலன்னு கேட்டான் அவங்க எல்லாம் தூங்கிட்டங்கனு சொன்னேன் அதுக்கு அப்புறம் அவனுக்கு சாப்பாடு போடுற சாக்குல என்னோட முந்தானைய விளக்கி விட்டேன் மொத் தமா என்னோட முலைய தெரிய விட ்டேன் அவன் அத பார்த்தும் பாக்கதாமாதிரி இருந்தான் அதுக்கு அப்புறம் கைய கழுவிட்டு வந்து டிவி on பண்ணினான் டிவில நல்ல மூடு பாட்டு ஓடி கிட்டு இருந்தது. அப்போ மணி 9.30 நான் எல்லா கதவுகளையும் மூடிட்டு வந்து அவன் பக்கத்துல வந்து உக்காந்தேன் அதுக்கு அப்புறம் அவன் பாத்ரூமுக்கு போனான் அவனுக்கு தெரியாம நானும் பின்னாடியே போனேன்.அவன் பாத்ரூம்ல போயி என்னோட போட்டோவ வச்சு கை அடிசு® ிட்டு இருந்தான். அத பார்த்தவுடனே எனக்கு சிரிப்பு வந்தது.அவன விட்டு பிடிக்கலாம்னு அங்கிருந்து ரூமுக்குள்ள வந்தேன். அவனும் பத்து நிமிசத்துல வந்துட்டான். நான் விளையாட்டா என்ன மருமகனே எல்லாம் முடுசுச்சானு கேட்டேன் அவனும் எல்லாம் முடிஞ்சதுன்னு சொன்னான்.

அவன் ரூம்ல ஒரே ஒரு கட்டில் மட்டும் தான் இருந்தது அதுனால அவன் கிட்ட  நான் பக்கத்துக்கு ரூம்ல போயி  படுத்துக ்கினு சொன்னேன்.அதுக்கு அவன் இல்ல ரெண்டு பெரும் இங்கயே படுதுக்கலாம்னு சொன்னான். நானும் சரின்னு சொல்லிட்டு அவன் பக்கத்துல உக்காந்து டிவி பார்த்துகிட்டு இருந்தேன்.அவன் வெறும் கைலில இருந்தான் அவன் ஜட்டி போடல அவனோடது தூக்கிகிட்டு இருந்தது. திடிருன்னு அவன் என் மேல கைய போட்டான் நானும் எதுவும் சொல்லல அதுக்கும் அப்புறம் என்னோட சேலைய கொஞ்சம் கொஞ்சமா விலக்கி  ஜாக்கெட்ட ோட முலைய பிசஞ்சு அப்புறம் என் ஜாக்கெட்டையும் அவிழ்த்து பிராவோட என் னோட முலைய பிசஞ்சு அதுக்கு அப்புறம் என்னோட பிராவையும் அவிழ்த்து அரை மணி நேரம் பால் குடிச்சு முலைய பிசஞ்சு  கிட்டு இருக்கும் போதே நானும் அவணோடா பீரங்கிய கைலியோட வச்சு உருவி விட்டேன்.கைலி எல்லாம் பிசு பிசுனு ஆய்டுச்சு. அதுக்கு அப்புறம் வெறும் பாவடையோட இருந்த நான் அவன் கைலியை அவிழ்த்து விட்டு அவனை ® ிறந்த மேனியாக்கி அவனோட பீரங்கிய உருவி விட்டு கிட்டு இருந்தேன்.  என்னோட கீழ் மர்ம தேசத்துக்குள்ள போறதுக்கு அவனை  நானும் விடல என்னோட  மர்ம தேசத்த விட்டுட்டு என் காத்து மூக்கு கழுத்து என் இடுப்பு அப்புறம் உதடு எல்லாத்தையும் வெறியோட சாபிட்டான். அரை மணி நேரத்துக்கு அப்புறம் மெதுவா அவன் கைய கீழ கொண்டு வந்து என்னோட பாவடை நாடாவா அவிழ்த்து என்னையும் பிறந்த மேனியாக்க ினான்.

என்ன கட்டி புடுச்சு இறுக்கி  உதட்டுல முத்தம் கொடுத்தான் அதுக்கு அப்புறம் அவனோட பீரங்கிய மெதுவா என்னோட மர்ம தேசத்துல விட்டான் அது உள்ள போக ரொம்ப சிரமமா இருந்துச்சு என்னால வலி தாங்க முடியாம கத்தினேன் என்ன கத்த விடாம என் உதட்ட கடிச்சு முத்தம் கொடுத்தான் அதுக்கு அப்புறம் ஒரு வழியா அவனோட பீரங்கிய என்னோட மர்ம தேசத்துல விட்டான் அப்படி இப்படின்னு ஒரு மணி நேர ம் என்ன நாரடிசுட்டான் கடைசி வரை என்னோட முலைய அவன் விடவே இல்ல அது தான் எனக்கு ரொம்ப சுகமா இருந்தது அன்னைக்கு மட்டும் ஒரு மூன்று தடவை ஆசை தீர செய்தோம் அதுக்கு அப்புறமும் என்ன விடுறதுக்கு அவனுக்கு மனசே இல்ல எனக்கும் அவன விட்டு போறதுக்கு மனசே இல்ல.நாலு மணிக்கு நாங்க ரெண்டு பேரும் பாத்ரூம்ல போயி ஒரு ஆட்டத்த முடிச்சுட்டு திருப்பி அரை மணி நேரம் அவன் என்னோட முலைய போட்டு கà ��க்கியும் நக்கியும் அவன் ஆசை தீர விளையாண்டான். எனக்கு அன்னைக்கு தான் உடல் உறவுல நிம்மதி இருந்தது நானும் அவனோட சுன்னிய என் ஆசை தீர சப்பி விளையாண்டேன்.அதுக்கு அப்புறம் ஒரு சின்ன ஆட்டம் போட்டம் அப்ப மணி அஞ்சு நானும் அவனும் திருப்பி பாத்ரூம்க்கு போயி அங்கயும் ஒரு சின்ன ஆட்டம் போட்டுட்டு அதுக்கு அப்புறம் சூப்பரா குளிச்சுட்டு நான் என்னோட வீட்டுக்கு வந்தேன் இந்த  மாதà ��ரி  நாலு நாள் செஞ்சோம் அதுக்கு அப்புறம் அவங்க வீட்ல எல்லாரும் வந்துட்டாங்க அவனும் லீவு முடிஞ்சு சென்னைக்கு போய்ட்டான் தினமும் எனக்கு போன் பண்ணுவான்.எங்க ஊருல இருந்து சென்னைக்கு செல்ல பத்து மணி நேரம் ஆகும்.

 
நீ இல்லாம என்னால இருக்க முடியாதுன்னு நான் அவன் கிட்ட சொன்னேன் அதுக்கு அவன் எனக்கும் அப்படி தாண்டின்னு சொன்னான்.ஊருக்குபோன பிறகு உன்னோட போட்டோவ வச்சு தான் கை அடிக்கனும்னு ரொம்ப பாவமா சொன்னான் . நான்  உனக்கு மூடு வரும்போது எனக்கு போன் பண்ணு அடுத்த நாள் காலைல வந்து பகல் ஷோ பண்ணலாம்னு சொன்னேன். அவனும் சரின்னு சொன்னான். அவனுக்கு ரொம்ப மூடு வரும்போது எனக்கு போன் பண்ணி வர சொல்லுவான் நானும் எப்படியாவது சென்னைக்கு போயிட்டு வந்துடுவேன் இதுவரைக்கும் ஒரு நாலு தடவை போயி பகல் ஷோ பண்ணிட்டு வந்துருக்கேன்.அப்பப்ப ஊருக்க  ® ும் போது என் வீட்டுக்குள்ளே வச்சு செய்வான். நான் தான் கொஞ்சம் பயபடுவேன். இரவு ஒன்பது மணிக்கு மேல தான் என் வீட்டுக்குள்ள வருவான். அவன் ஊருக்கு வரும் போது எல்லாம் எனக்கு சிவராத்திரி தான். என்னோட உண்மையான புருஷன் என் மருமகன் தான். எங்க சொந்தம் ஆரம்பிச்சு  ஏழரை மாசம் ஆச்சு. அவனுக்கு இப்ப அவங்க வீட்டுல  பொண்ணு பார்த்துக்குட்டு இருக்காங்கன்னும் ரெண்டு பேரும் ஓடி போய்à ��லாம்னும் சொன்னான்.ஆனா நான்  உனக்கு கல்யாணம் ஆனாலும் உனக்கு எப்ப எல்லாம் என்னோட படுக்கணும் போல தோணுதோ அப்ப எல்லாம் என்ன கூப்பிடு நான் வந்து உன்னோட தாகத்த தீர்த்து வைக்கிறேன்னு சொல்லிட்டேன்.ஆனால் அவன் அதுக்கு ஒத்துக்கல.

 
இன்னும் எங்கள் உறவு தொடர்ந்து கொண்டே போகிறது இது நாள் வரைக்கும் காண்டம் போட்டு தான் ஒத்து கிட்டு இருக்கிறான். இந்த தடவ அவன் கூட காண்டம் இலà ��லாம படுத்து அவன் கிட்ட பிள்ளைய பெத்துகனும்னு  முடிவோட நான் ஊருல என் தோழியோட திருமணதிற்கு சென்னை போறேன்னு சொல்லி எல்லாரையும் அட்ஜஸ்ட் பண்ணிட்டு என் பிள்ளைகளை என் மாமனார் மாமியார் கிட்ட விட்டுட்டு நாலு நாள் தங்குகிற மாதிரி சென்னைக்கு இரவு கிளம்பி போனேன்.  அவனும் நாலு நாள் லீவ் போட்டுட்டு காலைல சென்னைல பஸ் ஸ்டாப்ல வெயிட் பண்ணி கிட்டு இருந்தான். காலைல இறங்கின உடà �� கட்டி புடிசு கிட்டு  வெறியோட முத்தம் கொடுத்தான். அதுக்கு அப்புறம் நான் அவன் வண்டில ஏறி உக்காந்து யாருக்கும் தெரியாத மாதிரி அவரோட சுன்னிய கிளப்பி கிட்டே ரூமுக்கு போனோம்.ரூமுக்கு போன உடனே என்னோட சேலைய கலட்டி அரை மணி நேரம் என் முலைய பிசைந்து விட்டு அதுக்கு அப்புறம் நானும் அவனும் வெறும் உடம்போட குளிச்சு முடிச்சு பெட்ல வந்து  காண்டம் இல்லாம எங்களோட ஆட்டத்த ஆரம ்பிச்சோம்.நான் திரும்பி ஊருக்கு போகல. எனக்குன்னு ஒரு வீடு எடுத்து கொடுத்து  நான் இப்போது சென்னைல தான் இருக்கேன்.வாரத்துக்கு ரெண்டு மூன்று முறை நாங்க ரெண்டும் பேரும் உடல் உறவு செய்வோம்.  நான் இப்போது மாசமா இருக்கேன் அவனும்  இப்போது ரூம காலி பண்ணிட்டு என் கூடவே தான் இருக்கிறார்.கூடிய விரைவில் நான் அவரோட உண்மையான பொண்டாட்டி ஆய்டுவேன்.எங்களோட உறவு இது வரைக்கும் ® ாருக்கும் தெரியாது.


 
என் வீட்டுக்கரார் இன்னொரு பொண்ணு பார்த்து கல்யாணம் செய்து கொண்டார். ஆனாலும் என் புருசனைவிட என் மருமகன் என்ன நல்ல வச்சுக்கிறாரு. புது மாபிள்ளைகளே திருமணம் முடிந்து உங்கள் மனைவியுடன் கொஞ்சம் நாள் தங்கி இருந்து அவர்களோட மனதை புரிந்து கொண்டு அப்புறம் உடல் உறவு முறையும் சரியாக இருந்து விட்டு அதுக்கு அப்புறம் நீங்க வெளியூர் சென்றால் நல்® து..................

 

No comments:

Post a Comment