Monday, February 4, 2013

வனிதாவின் காலேஜ் அனுபவம்



நான் வனிதா. ஊர் கும்பகோணம். சென்னை ஸ்டெல்லா மாரிஸ் கல்லுரிலே படிக்கிறேன். விடுதீலே தங்கி படிக்கிறேன். என் ரூமில் மொத்தம் மூணு பொண்ணுங்கள். எம் எஸ் சி படிக்கற சுனிதா, பி எஸ் சி
ரெண்டாவது படிக்கற மோனிகா என்னோட இருக்கறாங்க. முதல் ரெண்டு நாள் கொஞ்சம் வீட்டை விட்டு இருக்கது கஷ்டமா இருந்தது. நல்ல சாப்பாடு மெழ்லெ. அன்று சனி கிழைமை . நாங்க மூணு பெரும் சாப்பிட்டுவிட்டு புஸ்தகம் படித்து கொண்டு இருந்தோம். சுனிதா கேட்ட வினி என்ன புக் படிக்கற. நான் சொன்னேன். இங்கலிஷ் நாவல். அவ கேட்ட சாதரண புஸ்தகமா அல்லது பலான புஸ்தகமா. பாலன்ன என்னன்னு கேட்டேன். அவ சொன்ன. அது செக்ஸ் சம்பந்த பட்டது. எனக்கு கொஞ்சம் வெக்கம் ஆச்சு. நன் செக்ஸ் புக் படிப்பது இல்லைன்னு சொன்னேன். அப்போ அவ கேட்டா படிக்க மட்டே ஆனா பன்னுவியன்னு . போங்க அக்கான்னு சொன்னேன். அவ சொனன்னா. அக்க புக்கான்னு கூபிடதேன்னு சொல்லி இருக்கேன் இல்லா. மோனி கூப்பிடு போரும். இப்போ சொல்லு செக்ஸ் புக் படிக்கச் மாட்டே ஆனா பன்ன்வியா. இல்லைன்னு சொன்னேன். சரி புக் தன் படிக்க மாட்டே. செக்ஸ் தன் பண்ண மாட்டே. பட் யாராவது - உங்கே அப்பா அம்மா, அக்கா அண்ணி கசின் சிஸ்டர் செக்ஸ் பண்ணி பார்த்து இருக்கியா. போ மோனி நான் ஒன்னும் பார்க்க வில்லை. ஒரே ஒரு முறை ப்ளூ பிலிம் பார்த்து இருக்கேன். மோனி கேட்டா. ப்ளூ பில்ம்லே என்ன பார்த்தே. சுனி கேட்டே பாரின் ப்ளூ பிலிம் அல்லது இந்தியானா. நன் சொன்னேன்; பாரின் தன். ஒரு கருப்பு நீக்ரோ ஒருத்தி இருந்தா.
மோனி கேட்ட. தனியாவா பார்த்தே அல்லது பிரென்ட் கூட பாத்தியா . என் க்ளோஸ் பிரென்ட் சுபா குட பாத்தேன். பார்க்கும்போது சும்மா பார்த்தியா அல்லது உன் பிரென்ட் சாமான்லே கை வச்சு கொண்டு பார்த்தியா. போன சுனி. சும்மா தன் பாத்தேன். அன்னிக்கி நைட் ப்ளூ பிலிம் பார்த்த பின் உன் கூத்திலே விரல் போட்டியா. போ மோனி இப்பிடி எல்லாம் கேக்கறே. வெக்கமா இருக்கு. போடி இங்கே நம்ம மூணு பேரை தவிர வேறு யார் இருக்க வெக்க பட. சும்மா சொல்லு. நார்மலா பொண்ணுங்க பலான படம் பார்த்தா சும்மா இருக்க மாடங்கடி. அது எனக்கு நல்லாவே தெரியும். நீ பொய் சொல்லாம சொல்லு. அன்னிக்கி நைட் உன் புண்டேலே விரல் விட்டு குடஞ்சியா இல்லையா. போ சுனி வெக்கமா இருக்கு. என்னடி வினி உனக்கு வெக்கம். நீ சொல்றது பார்த்த நீ விரல் விட்டு அடிச்சு இருக்கே. புண்டேலே விரல் விடும் பொது இல்லாத வெக்கம் இப்போ சொல்லும் பொது எப்பிடிடி வரும்.


சுனி சொன்னா. சரி போரும் போரும். நீ அன்னிக்கி விரல் போடய இல்லையா என்பது இப்போ முக்கியம் இல்லை. இப்போ உன் புண்டை எப்பிடி இருக்கு காமி. இவாறு பேசிக்கொண்டு இருக்கும்போதே எனக்கு புண்டேலே ஊறல் வந்து விட்டது. புண்டை சூப்பரா ஒப்பி விட்டது. இப்போ இந்த பொண்ணுங்க புண்டையே காமிக்க சொல்றாங்க. என்ன பண்ணுவதுன்னு யோசிச்சு கொண்டு இருந்தேன். மோனி கிட்டே வந்து வினி போறும்டி. உன் வெக்கம். காமிடி உன் புண்டயை . நாங்க பார்த்து சொல்றோம் அன்னிக்கோ அல்லது அப்பரமோ நீ விரல் பொட்டிய இல்லையான்னு . இப்பிடி சொல்லிக்கொண்டே மோனி என் நெயடியே கயடின. நான் கருப்பு கலர் பிராவும் சந்தன கலர் ஜட்டியும் போட்டு கொண்டு இருந்தேன். அவங்ககுக்கு ஒரே ஆச்சர்யம். என்னோ முளை பார்த்து. நல்ல கெட்டிய பெரிய ஆப்பிள் மாதிரி இருந்தன. அவங்க சொன்னாங்க. வினி நீ முதலே தெரிஞ்சக்க வேண்டிய விஷயம் ஒன்னு இருக்கு. ரூம்லே இருக்கும்போதும் ராத்திரி நேரத்திலும் ஜட்டி போட்டுக்க கூடாது.
சரி நீயே உன் பரா மற்றும் சட்டியே கயடரியா அல்லது நாங்க கயட்டடுமா , நான் பேசாமல் சும்மா இருந்தேன். மோனி சொன்ன: இங்கே பாரு வினி நாங்க ரொம்ப நேரம் காத்துக்கொண்டு இருக்க முடியாது. உன் புனித புண்டைய பார்க்க ஆவலோட இருக்கோம். எங்கள் பொறுமையே சோதிக்காதே .
அப்பிடியும் நான் கயட்ட வில்லை. மோனி சொனன்னா. சுனி நாம இப்பிடி டிரஸ் போட்டு கொண்டு இருக்கும்போது பாவம்டி இந்த சின்ன பொண்ணு. அதுனலடண்டி வெக்க படறது. நாம கயட்டினாதாண்டி இவளும் கயட்டுவ. இப்போ நான் சற்றும் எதிர் பார்க்காமல் மோனி தன்னோட ட்ரெச்சை கயட்டி தூக்கி போட்ட. சுனியும் கயடிவிட்டா. மொனிக்கு சூப்பர் முலைகள். நல்ல பெரிசு. கொஞ்சம் தொங்கியது . சுனிக்கு நல்ல நேர நிக்கும் முளை. மோனி புண்டை க்ளீனா இருந்தது. வினி புண்டேலே முடி இருந்தது. ரெண்டு பேருக்குமே புண்டை நல்ல ஒப்பி இருந்தது. இப்போ மோனி சொன்ன: இங்கே பாரு. நாங்க ரெண்டு பேறும் கொஞ்சம் கூட வெக்க படாமல் கழட்டி போட்டு விட்டோம். நீ மட்டும் இன்னும் போட்டு கொண்டு இருக்கே. நீயா கயடரிய அல்லது நாங்க கயடட்டுமா
என்னக்கு என்ன பண்ணுவதுன்னு தெரியலே. மோனி வந்த என் பரா ஹூகை அவுத்து விட்டு பிராவை தூக்கி போட்ட. இப்போ என் முலைகள் நேரா மிளிடரிகரன் துப்பாக்கி போல நின்னது. காம்பு மட்டும் ஹைட்ரபாத் கிரேப்ஸ் போல இருந்தது. இதுக்குள் வினி என் ஜட்டிய சுருட்டி விட்டு கயடினா.


அவங்க ரெண்டு பேரும் என் புண்டை பார்த்து ஆச்சர்ய பட்டாங்க. என் புண்டேலே கருப்பு முடி ஜாஸ்தியா இருந்தது. அவங்க புண்டை போல என் புண்டையும் நல்ல ஒப்பி இருந்தது. என் புண்டையும் நீர் கோது கொண்டு இருந்தது. என் புண்டை முடி காட்டை பார்த்த பின் அவங்க கேட்டாங்க. ஏண்டி உன் புண்டை மசிரை ட்ரிம் பண்ண மாட்டே. மைசூர்லே வீரப்பன் இருந்தனே அந்த சந்தன காடு போல இருக்குடி. உங்கே வீட்லே உங்க அம்மா உங்க அக்காக்கு கூட இது மாதிரி தண்டி இருக்குமா . நான் பதில் சொல்ல வில்லை. அவங்க விடாம கேட்டாங்க. நான் சொன்னேன் ஒரே ஒரு முறை எங்க அம்மா அக்கா புண்டை பார்த்து இருக்கேன். அம்மா கூதிலே முடி உண்டு. அனால் அக்கா புண்டை க்ளீனா தான் இருந்தது. மோனி கேட்டா. அப்பிடி இருக்கும்போது ஏண்டி உன் புண்டலே மட்டும் இவ்வளவு முடி. நான் ஒன்றும் சொல்ல வில்லை. என்னை கட்ட்ல்லில் படுக்க சொன்ன. என்னை சுனி மல்லாக்க படுக்க வச்சா.

மோனி என் பக்க்கதலே ஒக்கார்ந்து கொண்டா. சுனி என் காலுக்கு நடுவில் ஒக்கார்ந்து கொண்டா. என்னை இன்னும் காலை நல்ல விரிக்க சொன்னா. நானும் என்னால் முடிந்தா வரலே காலை விரிச்சு கொண்டேன். இப்போ என் புண்டை பலா சுளை போல இருந்தது. லேசா தண்ணி வந்தது. சுனி என் புண்டயை மோந்து பாத்து வீட்டு மோனி இப்போ பழுத்து விட்டது. சாப்பிட வேண்டியது தான். இப்பிடி சொல்லிக்கொண்டே என் புண்டை இதழ்களை கொஞ்சம் பிரிச்சா. அப்போ அவ சொன்னா. மோனி உள்ளே கோவ பழம் போல சூப்பரா இருக்குடி. மோனி சொன்னா ஏண்டி சும்மா பாத்துகிட்டு நிக்கற. உன் நாக்கை விட்டு தேன் குடி டி. இப்போ சுனி என் புண்டைக்குள்ளே அவ நாக்கை விட்டு நக்கினா . பொட்ட நாய் ஓக்கறதுக்கு முன்னால நக்குவத போல அவ நக்கினா . என் புண்டையே இன்னும் நன்னா விரிச்சு கொடுத்தேன். எனக்கு அவ நக்கும்போது எங்கேயோ சொர்கத்துக்கு போற மாதிரி இருந்தது. இதுக்கு நடுவில் மோனி என் முலைகளை நல்ல அமுக்கினா . ரொம்ப சுகமா இருந்தது. நானும் குளிக்கும்போது பல முறை என் பாச்சிகளை அமுக்கி இருக்கேன். ஆனால் இப்போ மோனி அமுக்கும்போது ஒரு தனி சுகம் வந்தது. எனக்கு வெறி தாங்க முடியாம மோனி கைய நானும் நல்ல அமுக்கினேன். மோனி சுனியி பாது சொன்னா. ஏய் வினி குட்டிக்கு எறுது நக்கி நாயே நக்கினது போறும்டி குழந்தை கூதிலே விரல் விட்டு ஒருடி ஓம்மலே. மோனி இப்பிடி சொல்லியதும் சுனி தன் நாக்கை என் கூதிலேந்து எடுத்த. தன்னோட ஆள்காட்டி விரல தானும் சப்பின. என் வாய்ல கொடுத்து சப்ப சொன்ன. நானும் அவ ஆள் கட்டி விரல நல்லா சப்பினேன். இது இப்பிடி இருக்கும்போது மோனி என் முலயை அமுக்கிகொண்டே சத்தம் போட்டு கொண்டு இருந்த. முனகி கொண்டும் இருந்த. ரெண்டு கையல அமுகின மோனி இப்போ ஒரு கையால என் முலயை அமுக்கின. என்ன ஆச்சுன்னு நான் பாத்தேன். மோனி இப்போ ஒரு கைய என் பாசிலே வச்ச. இன் ஒரு கை அவ புண்டைல இருந்தது. இப்போ சுனி தன்னோட ஆள் கட்டி விரல முதுவா என் கூதில விட்ட. முதல அவ விரல் உள்ளே போக கஷ்ட பட்டது. கொஞ்ச நேரத்துக்கு பின் அவ விரல் ஈசியா என் புண்டைக்குள்ளே போய் போய் வந்தது. நான் எங்கே இருகிறேன்னு கூட எனக்கு தெரியல. எங்கோ சொர்கதுலே மிதக்கற மாதிரி இருந்தது. நானும் நல்ல முனகி கத்தினேன். இப்போ மோனி சொன்ன: ஒத்தா இந்த கும்பகோணம் குட்டி எப்பிடி ஒக்கார பாருடி. இப்பிடி அவ விரல வச்சு ஒத்து கொண்டு இருக்கும் போது என் புண்டை வலிச்சது. சுனி போறும்டி வலிகர்து டீன்னு சொன்னேன். மோனி தன் புண்டலே குடச்சலா நிறுத்தி விட்டு சொன்ன: ஓம்மலே சுனி விரல் பஞ்சு போல இருக்கு. இதுக்கே வலிகர்துன்னு சொல்றே. நாளைக்கு கல்யாணம் ஆகி அவன் உருட்டு கட்டை அல்லது இரும்பு தடி போல பூல உள்ளே விட்டு ஒக்கும் பொது என்னடி சொல்லுவே. உனக்கு தெரியதா நம்ம புண்டைங்க உள்ளே போற சாமானுக்கு தகக்க மாதிரி விரிந்து கொடுக்கும்டி. இப்போ வலிகர மாதிரி இருக்கும்டி. ஓத முதல் முதலே என் கூத்திலே இந்த சுனி புண்டகாரி விரல விட்டு ஓக்கும்போது நான் எப்பிடி கத்தினேன் தெரிமா.
நீ கத்தறது ஒன்னும் இல்ல. கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ. வாணி சூப்பரா ஒப்போ. அப்பொறம் பாரு. ஒத்தா டெய்லி படுக்கும்போது அவ விரல உன் புண்டலே விட்டு ஆட்ட சொளுவேடி முண்டை. இப்போ இன்னும் கொஞ்சம் பலம் கொடுத்து குடைஞ்சா சுனி. வலிச்சாகுட சுகமா இருந்தது. இப்படியே ராத்திரி பூர சுனி விரல் என் புண்டைளையும் மோனி கை என் மார்புலேயும் இருக்கடான்னு இருந்தது. சுநியோட ஸ்பீட் ஜாஸ்தியாச்சு. எனக்கு உடம்பல்லாம் என்னோவோ பணித்து. உடம்பு விறைக்க ஆரம்பிச்சது. என்னோவோ மாதிரி இருந்தது. என் புண்டை சுருங்கி சுர்ந்கி வீகியது. என் புண்டை ஆப்பம் போல பெரிசாச்சு. எதோ நடக்க போறதுன்னு உள்மனசு சொல்லிச்சு. ஜஸ்ட் ரெண்டு நிமிசத்துல என் கூதிலேருந்து தண்ணி பீச்சி அடிச்சது. இது வரை இது மாதிரி வந்தது இல்லை. ஒன்னுக்கு போயடோமொன்னு கூட தொனித்து. பட் கூதி ஜூஸ் தான் வந்தது. என் கூதி ஜூச இப்போ சுனி அவ விரல புண்டலேந்து எடுத்து விட்டு வாய வச்சு குடிச்சா. குடிச்சு விட்டு ஒம்மாள உன் கும்பகோணம் கூதி சுபர்டின்னு சொல்லி விட்டு தன் வாயல இருக்கிற ஜூச மொனிக்கு வாய்ல கொடுத்தா. அவளும் என் கூதி தன்னியி குடித்து விட்டு ஜோரா இருக்க்டின்னு சொன்ன.


இப்போ கொஞ்சம் டயர்டா படுத்து கொண்டேன். மோனி கேட்ட. ஏண்டி வினி இந்துக்கு முன்னாலே உன் கூதில விரலே விட்டது இல்லையாடி. நன் சொன்னேன் இல்லை. வினி சொன்ன: இதோ பாரு வினி சுன்னிலே மசிரு மொளச்ச பசங்க கை அடிக்காம இருக்க மாட்டங்க. அது போல கூதி வெடிச்ச பொண்ணுங்க கொஞ்ச நாளுக்கு அபோரம் விரல் விட்டு ஆட்டமா இருக்க முடியாது. நீ விரல் விட்டு ஆட்டி உன் கூதி தன்னியி கொண்டு வராவிட்டாலும் விரல் விட்டு இருப்பே. குளிக்கும்போதோ அல்லது தூக்கதிலேயோ விரல் விட்டு இருப்பே. உனக்கு தெரியாமல் இருக்காது. இப்போ வேண்டம் அதெல்லாம். சரி இப்போ சொல்லு எப்பிடி இருந்தது. நான் சொன்னேன். முதல பயமா இருந்தது. போக போக வேண்டி இருண்டது. சபாஷ். இது தண்டி நம்ம மாதிரி காலேஜ் பொண்ணுக்கு அழகு. கல்யாணம் ஆற வரைக்கும் தன் விரல் அல்லது நண்பி விரல். கல்யாணம் ஆனா பின் அவன் தடி. இந்துல எதாவது ஒன்னு எப்போதுமே நம்ம புண்டைல இருக்கணும்.
இப்போ மோனி கீழே இறங்கி பொய் மூணு ஆவின் ஜூஸ் கொண்டு வந்தா. மூணு பேரும் சாபிட்டோம். பொருமா அல்லது இன்னும் கொஞ்சம் பன்னலமன்ணு மோனி கேட்ட. எனக்கும் ஆசை தன் பட் வெக்கமா இருந்தது. சிரிச்சேன். சுனி சொன்ன மோனி இவ சிரிக்கிற. இவ புண்டை கேக்குதுடி. நான் இப்போ கொஞ்சம் தைர்யமா பேசினேன். மோனி சுனி எனக்கு இன்பம் குடூதீங்க பாவம் உங்களுக்கு வேண்டாமா. நான் எதாவது பன்னட்டும்மா. கொஞ்சம் சொல்லி கொடுங்க. மோனி சொன்ன: ஒத்த உன்னோட முதல் இரவு அன்னிக்கி உள்ளே பொய் என்ன பண்ணனும்ன்னு யாராவது சொல்லி கொடுப்பாங்களா. நீயே பண்ணுவே இல்ல அது போல பண்ணுடி. இப்போ சுனி சொன்ன: போடி பாவம்டி அவ. இப்போதான் குத்து வாங்கி தண்ணி விட்டு இருக்கா. வினி கண்ணு நான் சொல்லும்படி பண்ணுடி போரும்.
மோனி, சுனி நான் மூவரும் வட்டமா படுத்து கொண்டோம் நான் நடுவுல இருந்தேன். சுனி என் கூதிய நக்கினா . என்னை மோனி புண்டிலே நக்கு போடா சொன்னா. மோனியோ சுனி கூதிலே விரல் போடுவான்னு சொன்ன. அதேபோல நான் மோனி புண்டைல என் நாக்கை போட்டு நக்கினேன். இது தன் எனக்கு முதல் தடவை. ரொம்ப சூப்பர இருந்தது. எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு தூரம் என் நாக்கை மோனி கூதிக்குள்ளே விட்டு நக்கினேன். இதுக்கு நடுவுலே என் கூதில சுனி குடைஞ்சு கொண்டு இருந்த. நான் எங்கே இருக்கேன்ன்னு கூட தெரியல. இப்பிடியே வாழ்கை பூரா இருக்கதன்னு தோனியது. மோனி சுனி கூதில நாக்கு விரல் மாதி மாதி போட்டு கொண்டு இருந்தா. எனக்கு இது புதுசு இல்லையா அதனால் எனக்கு தான் தண்ணி முதல வந்தது. எனக்கு கூதில தண்ணி வந்த மூணாவது நிமஷம் மோனி புண்டை தண்ணிய ரிலீஸ் பண்ணின. நான் அவ புண்டை தண்ணிய கழ்டப்படு குடிச்சேன். கொஞ்சம் உப்பா கூட றிந்தது. ஆனா ரொம்ப நாளா இருந்திச்சு. கட்சிய சுனி தான் தண்ணி விட்ட. அவ தண்ணிய மோனி விரல வாங்கி கொண்டு தானும் சப்பி விட்டு எனக்கும் சுநிக்கும் கொடுத்தா. இப்போ கேட்டா. வினி உண்மைய மறைக்காம சொல்லு. இது உனக்கு பிடிச்சு இருக்கா. பிடிச்சு இருந்த இந்து வரை நாங்க ரெண்டு பேர் அனுபவிச்சத இப்போ மூணு பெரும் பண்ணலாம். நான் சொன்னேன். மறைக்க என்ன இருக்கு. உடம்புல பொட்டு துணி கூட இல்லமா பாத் ரூம்ல ருக்கர மாதிரி இருக்கேன். எனக்கு இந்த விளையாட்டு ரொம்ப பிடிச்சு இருக்கு. டெய்லி பண்ணுவோம்.


இப்பிடி பேசி விட்டு நாங்க மூணு பேறும் அம்மணமா தூங்கினோம். மறு நாள் காலை எட்டு மணிக்கு தான் முழித்து கொண்டோம். அன்று முதல் தினமும் எங்கள் கூதி விளையாட்டு நடக்கிறது.

 

No comments:

Post a Comment