Monday, April 8, 2013

வயதுக்கு வந்த மகன்

என் பெயர் சிவகாமி என்கணவர் பெயர் கந்தவணம். எனக்கு ஒரே மகன் ஆனந்தன்.இப்போது என் மகன் 11ம் வகுப்புப் படிக்கின்றான். தினமும் பாடசாலைக்கப் போகும்போது எனக்கு முத்தம் தந்துவிட்டுத்தான் பாடசாலைக்குப் போவான்நாங்கள் சுவிஸ்நாட்டில் உள்ள செஞ்காளன் நகரத்தில் இருபத்தைந்து ஆண்டுகளாக வாழ்கின்றேம்.எனக்கு இப்போது நாற்பத்தி இரன்டு வயது.எனக்கு கட்டுக்குலையாத கட்டழகு. ஒருமுறைஎன் மகன் என்னை என் பின்பக்கமாக வந்து கட்டிப்பிடித்தான் அவன் கைகள் என்இடுப்பைச் சுத்தியிருந்தது அம்மா நீங்க உலக அழகி என்று சொல்லிவிட்டு என்முன்பக்கம் வந்து என் உதட்டில் முத்தம் தந்தான்.நான் அதிர்ந்து போய் அப்படியேநின்றேன்திரும்பவும் அவன் எனக்குத் தினம் தினம் தரும் அன்பு முத்தத்தைகண்ணத்தில் தந்தான்.நான் சுயநினைவுக்கு வந்தவளாய் என்ன ஆனந் இன்று படுகுசியாக இருக்கிறாய் போல என்றேன்.ஆமாம் அம்மா இன்று பந்து விழையாட்டுமுடிய நான் குளித்துக்கொண்டு நிற்பதைக் கவனிக்காமல் சில நன்பர்கள் உங்கஅங்கங்கள் ஒவ்வொன்றையும் பற்றி ஆராச்சி பண்ணிக்கொண்டு இருந்தார்கள்.அவர்கள் உங்களை வர்ணித்த பின்புதான் உங்க அங்கங்கள் ஒவ்வொன்றாகப் பாத்தேன்அவர்கள் சொன்னது உன்மைதான் உங்க உடம்பு செக்ஸ்சி உடம்புதான். இதற்கு முன்எனக்கு உங்க அழகு தொரியவில்லை என்று சொன்னவன் திடீர் என்று என்முலைகளுக்கக் கீழே தொப்பிளுக்கு மேலே ஒரு முத்தம் தந்தான்.


என் உடல் எல்லாம் சிலிர்த்தது அவனின் கைகள்இரண்டும்என் இடுப்பை பலமாகப்பிடித்திருந்தது என் மகனின் முத்தம் சற்றுக் கீழ் இறங்கி என் தொப்பிளிலும் பதிந்தது.அவனில் இருந்து விடுபடுவதைத் தவிர வேறு வழி எனக்கு இருக்கவில்லை. நான்அவனைத் தூக்கி நிறுத்திவிட்டு இதற்குத்தான் கண்ட கண்ட பயல்களுடன்சேரக்கூடாது என்று அப்பா சொல்கிறார்வரவர நீ ரெம்பக் கொட்டுப்போனாய் என்றுசொல்லிவிட்டு சமையலறைக்கள் போய்விட் டேன்என் மகனின் சொய்கைகள்என்னை அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தினாலும் என்னுள் ஒரு கிளு கிளுப்பும் உன்டாகியது.எனக்கு இப்போது வயதுக்குவந்த ஒரு மகன் இருக்கின்றான் என்ற உண்மையும்புலனாகியதுஎன் மகன் என் பின்னால் சமையலறைக்குள் வந்துவிட்டான்மீண்டும்என் உதட்டில் முத்தமிட்டான்இப்போது அவன் நாக்கு முளுமையாக என் வாய்க்கள்போனது என் இதள்களைக் கடித்தான்செல்லமாகத் திட்டித் தள்ளிவிட்டேன்நீவயதுக்கு வந்திட்ட என்பது எனக்குப் புரியுது ஆனால் நான் உனது அம்மா என்பதைமறந்திடாத என்று செல்லமாக அதட்டினேன்அட்டகாசமாக இருக்கிறீங்க என்றுசொல்லிக்கொண்டு என் இடுப்பைக் கட்டிப்பிடித்தான்நான் விடுடா அப்பா வருகிறநேரமாச்சு சமைக்க வேனும் என்றேன்.அந்த நேரத்தில் என் கணவர் வீட்டுக்குள் வந்தார்.என் மகன் தனது ரூமுக்குள் முடங்கிக் கொண்டான்அன்று இரவு என் மகனின்செய்கைகள் என்னைத் தீமூட்ட என் கணவன் எனக்கு இரையானார்

நான் பெத்த பிள்ளையை நான் கெடுக்கக்கூடாது அவனை நல்லவழிக்கு கொண்டுவரவேன்டும் என்பதிலும் நான் குறியாக இருந்தேன்அடுத்தநாள் என் கணவருக்குபின்னேர வேலை என் மகன் பாடசாலைக்குப் போகும் போது என் கணவர்தூங்கிக்கொண்டு இருந்தார்நான் அவனுக்குச் சாப்பாடு செய்து கொடுத்துவிட்டு அவன்தினம் தரும் அன்பு முத்தத்திற்கு காத்து நின்றேன்.வளமைபோல கண்ணத்தில் முத்தம்தந்தான் நானும் அவன் கண்ணத்தில் முத்தம் தந்தேன் திடீர்என்று என் தலையைபிடித்து என் உதட்டைக் கடித்து உறுஞ்சி எடுத்தான் என்னால் பேசமுடியவில்லைசத்தம் போட்டால் கணவர் எளுந்துவிடுவார் என்ற பயம், என் மவுனத்தைச்சாதகமாக்கிக்கொன்டு என் மகன் என் உதட்டை பிழிந்து குடித்தான்கதவைத்திறந்துஅவனை வெளியில் தள்ளிவிட்டு கணவனுக்குப்பக்கத்தில் வந்துபடுத்துக்கொண்டேன்.
இரன்டு நாட்களுக்கு பின்

என் கணவருக்கு காலை வேலை அதிகாலை ஐந்துமணிக்கு வேலைக்குப்போய்விட்டார் என் மகனின் செய்கைகள் என் மனதில் என்னை உசுப்பேத்திக்கொண்டுஇருந்தது.என் மகன் பாடசாலைக்குப் போவதற்கு ஆயத்தமாகி என் ரூமுக்கு வந்தான்அப்போது நேரம் காலை 7 மனி இருக்கும் நான் நித்திரை மாதிரி பாசாங்குபண்ணிக்கொன்டு என் கால்கள் இரன்டையும் பாதங்களை மெத்தையில் வைத்துமுளங்கால்களை மேலே தூக்கி மடித்துவைத்துக்கொண்டு படுத்திருந்தேன் இந்தநிலையில் என்னுடைய புண்டை என் மகனின் கண்களுக்கு விருந்தாக இருந்ததுஅவன் சத்தம்போடாமல் என் அருகில்வந்து என் பேன்ட்டியை விலக்கி என்புண்டையைத் தடவிப்பாத்தான் அவன் கை என் புண்டையில் பட்டதும் என் உடம்புபுல்லரித்ததுபின் தன் பேன்ட் ஜிப்பை திறந்து தன் சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து என்புண்டையைப்பாத்துக்கொண்டு ஆட்ட ஆரம்பித்தான்உன்மையிலேயே நான் நித்திரைஎன்று தான் என் மகன் நினைத்துக்கொண்டான்அவன் வாயில் இருந்து அம்மா..அம்மாஎன்று வார்த்தைகள் மெல்லமாக வெளியில் வர அவன் கை சுண்ணியை வேகமாகஆட்டியதுஎன் மகனின் விந்து என் புண்டை மீதும் என் பேன்ட்டி மீதும் கட்டித்தயிர்க்கட்டி மாதிரி பாய்ந்து வடிந்தது மூச்சு வாங்க நின்ற என் மகன் என்னை எழுப்பிமுத்தம் தராமல் அன்று பாடசாலைக்குப் போய்விட்டான்என் புண்டைமீது வடிந்துகொண்டிருந்த என் மகனின் விந்தை என் புண்டை மீது தடவியபடி என் கால்களைநன்றாக விரித்து என் புண்டைக்கள் விரல்களைவிட்டு ஆட்டிக்கொண்டு என் மகனைநினைத்தபடி சுயஇன்பம் செய்தேன்

என் புண்டை மீது படிந்திருந்த என் மகனின் விந்தைத் துடைப்பதற்கு எனக்கு மனம்வரவில்லை அப்படியே தூங்கிவிட்டேன்பின் எழுந்து பாத்தபோது என் பேன்ட்டியில்என் மகனின் விந்து ஒட்டியிருந்தது என் பேன்ட்டியைக் களட்டித் தடவிப்பாத்தேன்கஞ்சியில் முறுக்குப்போட்ட துனிமாதிரி தடிப்பாக இருந்தது அப்படியே களட்டிபக்குவமாக என் துனிமனிகள் இருக்கும் பெட்டியில் என் கூறைச் சோலைக்குள்மடித்து வைத்துக்கொண்டேன்.அது எனக்கு ஒரு பெக்கிசமாகப்பட்டது முதல் முதல்என் புண்டை மீது படிந்த என் மகனின் உயிர்ச்சத்து அல்லவா அது. பின் நான்சமையல்வேலைகளை ஆரம்பித்து சமைத்துக்கொண்டிருக்கும் போது என் மகன்பாடசாலைலிருந்து அம்மா பசிக்குது இன்னும் சமையல் முடியலையா என்றுகேட்டபடியே சமையல் அறைக்குள் வந்தான்.ஏன் ஆனந் நீ காலையில் எங்கிட்டசொல்லாமல் பாடசாலைக்குப் போயிட்ட வளமையாக தருகின்ற முத்தமும்தரவில்லை என்ன பெரிய மனிசன் ஆகிட்டயா என்று கேட்டேன் அவன் வாயுக்குள்முனுமனுத்தான் முத்தம் தரவில்லை ஆனால் தீத்தம் தன் தேனே... என்ன என்னசொல்லுற எனக்கு ஒன்றும் கேட்க்கவில்லை என்று மீண்டும் கேட்டேன்ஒன்றுமில்லையம்மா என்று சொல்லிக்கொண்டு எல்லாவற்றுமாகச் சேத்து இப்பதருகின்றேன் என்றபடி என் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டு உதட்டையும் ஆழமாகக்கடித்தான் என் உதடுகள் இரன்டும் அவன் வாய்க்குள் இருந்தது சூப்பி சுவைத்துஎடுத்தான்.இந்தத் தடவை நானும் அவன் இதள்களைக் கடித்துவிட்டு கடிக்குக் கடிதான்மருந்து என்றேன்

என் மகன் சிறிது நேரம் என்னையே பாத்துக்கொண்டு நின்றான் அவன் கண்களில்காமத்தீ கொளுந்துவிட்டு எரிந்தது.என்னடா இப்படிப் பாக்கிற என்னை விழுங்கிருவபோல இருக்கு என்ன நடந்தது உனக்கு என்று அவன் பிரடியைத் தடவினேன்.அவன்அதற்கு அம்மா உங்க கேள்விக்கு உன்மையைச் சொல்லவா அல்லது பொய்சொல்லவா என்றான். உன்மையைச் சொல்லு என்றேன்..என்மகன் சொன்னான் என்னைநீங்கள் திட்டக்கூடாது.இல்லை சொல்லு.அம்மா இப்ப என் கண்களுக்கு உங்க அழகானகட்டுடல் உடைகள் எதுகும் இல்லாமல் அட்டகாசமாகத் தெரியுது என்றான்.அதுதான்காலையில் அம்மா புண்டையில் கஞ்சிவிட்டையா என்று கேட்டேன்.என் மகனின்முகம் மலர்ந்தது.அம்மா அப்போ நீங்கள் காலையில் முளித்துத்தான்கிடந்தீர்களா.ம்ம்ம்... இந்த வயதில உனக்கு இவளவு தீத்தம் வருகது ..நீ இப்ப பெரியஆம்பிளை ஆகிவிட்டாய் என் பேன்ட்டிதான் பாளாகிவிட்டது என்றேன்அம்மாஅதைத்தாருங்கள் நான் துவைத்துத்தருகின்றேன் என்றான்எனக்கு அந்த பேன்ட்டியைதுவைக்கும் அவிப்பிராயம் எதுகும் இல்லை அதை என் பொக்கிசமாக பாதுகாக்கப்போகின்றேன் என்னில் பட்ட என் அன்பு மகனின் உயிர்சத்து என்றைக்கும் உன்நினைவுச்சின்னமாக இருக்கட்டும் என்றேன்.என் மகன் என்னைத்தூக்கிக்கொண்டுவந்து வரவேற்பறையில் சோபாவில் இருத்தினான்

இருத்தியவன் நைட்டிக்கு மேலால் என் மொண்ணியைக் கடித்து காம்பைச்சுவைத்தான் என் உடம்பில் தீ பரவியது என் துடைகள் என்னை அறியாமல் விரிந்ததுஎன் மகனின் கைகள் இரன்டும் என் புண்டையைத் தடவிப் பிசைந்தது.ஆனந்த் வேனாம்விடு இது கூடாது விடு என்னை.. என உதடுகள்தான் சொன்னது ஆனால் என் உடல் என்மகனுடன் சங்கமமாகிக்கொண்டிருந்ததுஅம்மா உங்களுக்கும் என்மீதுஆசையிருக்குத்தானே.. உன்மீது எனக்கு ஆசையில்லாமல் இருக்குமா நீ என் ஒரே ஒருமகனல்லவா நீ தானேடா என் உயிர்.என் மகன் என் முன்னால் வந்து நின்று என்நைட்டியின் மேல் பகுதியைக் கிழித்தான் நைட்டி பர்ர்ர்ர்ர்ர் என்று கிழிந்ததுபிராவேடுசேத்து என் இரு மொண்ணிகளையும் உருட்டிப் பிசைந்தான்ஆனந்த் நீ அம்மாவஇப்படிச் செய்யக்கூடாது நான் உன் அம்மாடா..அம்மாவ இப்படியெல்லாம் நீசித்திரவதை செய்யக்கூடாது.நான் சொல்லச் சொல்ல என்மகன் நைட்டியின் கீழ்ப்பகுதியையும் கிழித்து எறிந்தான்என் பேன்ட்டிக்குள் கையை விட்டு என்புண்டைமயிர்களைப் பிடித்து இழுத்தான்ஆஆஆஆ ஆனந்த் அப்பா வார நேரமாகுதுஎன்னை ஒன்றும் செய்யாத அங்க எல்லாம் கையை விடாதததத... இதுகூடாதுடா...என்னை விடு... என் உதடுகள் இப்படியே சொல்லிக்கொண்டிருந்ததுஎன்மகன் என் கண்களை நக்கி மூக்குத்தியுடன் சேத்து என் மூக்ககை கடித்து மறுபடியும்என் உதட்டைக்கடிக்க 

அவன் கைகள் பிராவுக்கு மேலால் என் மொண்ணிக் காம்புகளை இறுக்கிஅழுத்தியது.என்னை முத்தமிட்டபடி என் முதுகுப் பக்கமாக தன் கைகயைக் கொண்டுசென்று என் பிராவைக் களட்டி எடுத்தான் என் மொண்ணிகள் இரன்டும் நிமிர்ந்துகம்பீரமாக நின்றது.என் ஒவொரு மொண்ணியையும் தன் இருகைகளாலும் பிசைந்துபிசைந்து காம்பினில் வாயைவைத்து பால் குடித்தான் அவன் என் மொண்ணியின்காம்பில் வாய் வைத்ததும் என் புண்டை மதன நீரை என் பேன்ட்டியில்பாச்சியது.ஆஆஆஆ என்ன சுகம் என்ன சுகம் என் உடம்பு குலுங்கி நடுங்கிச்தீக்குளித்தது.என் மகன் மாறிமாறி என் முலைகளிலேயே பயணம் செய்தான் என்மகன் என் முலைகளைச்சுத்தி செல்லக்கடி கடித்து என்னைத் துன்புறுத்தி இன்பம்தந்தான்என் மகன் என் தொப்பிளை நக்கி மொண்ணியைக் கடித்து என் உதட்டைச்சுவைத்து என் மூக்கினில் கடித்து என் கண்களை முத்தமிட்டு என் கள்ளச் செல்லஅம்மா என்று என் காம்பைப் பலமாகக் கடித்தான் நான் ஐயோ.. என்றேன்.அம்மாக்கள்ளி வலிக்குதா... மன்னிச்சிடம்மா கடிக்கனும் போலத் தோணிச்சு என்றுஎன் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டுக் கடித்தான்என் மொண்ணியைக் காட்டி உங்க அப்பாஇது என்ன என்று கேட்டல் நான் என்ன சொல்ல இப்படி காயம் வைத்திட்டாயேடாஎன்று அவன் உதட்டைக் கடித்தேன்அம்மா உங்க புண்டையை நான் பாக்கனும்னுசொல்லிக்கொண்டே என் பேன்ட்டியைக் கால் வழியே களைந்து எடுத்தான். நான் என்மகனுக்கு உதவி செய்தபடி அதுதான் காலையில் பாத்தாயே என்றேன். இருட்டில்முழுவதும் தொரியவில்லை அம்மா இப்ப இந்த பகல் வேளையில் உங்க புண்டைஎப்படி இருக்கு என்று பாக்கனும்னு சொல்லிக்கொண்டே தன் கைகளால் புண்டையைப்பொத்தி இருந்த என் கைகளை விலக்கி என் புண்டையைப் பாத்தான் மயிர்களைத்தடவிப்புண்டையை அமத்தி அமத்தி பெருவிரலால் என் புண்டைப்பருப்பைத்தடவியபடி அம்மா உங்களக்கு அழகான சின்னப் புண்டையம்மா சொல்லிக்கொண்டுஎன் துடைகளை நன்றாக விரித்து புண்டையை உற்றுப்பாத்து அம்மா உங்க இந்தச்சின்னப்புண்டைக்கள் எத்தனை சுண்ணியம்மா போய்யிருக்குமகனே ஒருஅம்மாவிடம் பிள்ளை கேக்கிற கேள்வியா இது.அம்மா ஆசையாக இருக்கம்மாகேக்கிறத்துக்கு சொல்லுங்கம்மா... நீங்க என்றான்அப்பாவைத் தவிர நான் வேறுயாருடனும் ஓத்ததுகிடையாது.என் புண்டையைப் பாக்கும் இரண்டாவது ஆண்மகன்நீதான்

ந்து இப்போது என் பேன்ட்டி என் மகன் கைகளில் இரன்டும் என் க்கொள்ள என் மகன்பொத்திய என் கைகளுக்க முத்தம் கொடுத்து என் மகன் என் புண்டையில் வாயைவைத்தான். நான் அவனைத் தடுத்து நிறுத்தி அம்மாவுக்கு மகன் இப்படி எல்லாம்செய்யக் கூடாது வேண்டாம் என்னை விடு என்று சொல்லிவிட்டு எழுந்தேன்.என் மகன்என் காலடியில் இருந்து என் குண்டியைக் கடித்தான்.அம்மா உங்க புண்டையைப் பாத்துநான் கையில அடிக்கிறேன் அம்மா அப்பா வாரதுக்குள்ள எனக்கு தன்னி வந்திரும்பிளீஸ் அம்மா என் புண்டையைத் தடவியபடி கேட்டான்.நான் எங்கள்வரவேற்பறையின் தரையிலே மல்லாந்து படுத்தபடி என் இரு கால்களையும் விரித்துகைகளையும் அகல விரித்தேன் என் முலைகள் குத்தி நிமிர்ந்து நிக்க என் புண்டைவாயைப் பிளந்து என் மகனை ஏளனம் செய்ததுஎன்காலடியில் என்மகன் அம்மனமாகவந்துநின்று நிமிர்ந்து நின்ற அவன் சுண்ணியைக் கைகளால் உருவியபடி அம்மாபாருங்க உங்க மகனின் சுண்ணியப் பாருங்க என் மகனின் சுண்ணியை நான் கீளகிடந்து பாத்த போது எதிரியைச் சுடுவதற்கு நீட்டியபடி நிமிர்ந்து நிற்கும்ஏவுகனைமாதிரி இருந்ததுஅப்பவே அதை என் புண்டையில் சொருகடா மகனே என்றுசொல்ல வேண்டும்போல் இருந்ததுமகன் என்பதால் அடக்கிக் கொண்டேன் என்மகனின் சுண்ணி அவன் தந்தையின் சுண்ணி யை விட பெரிதாகத்தான் இருந்தது

அதைப்பாக்கப்பாக்க என் புண்டை மயமய என்று துடித்தது என் கைகள் தானான என்புண்டையைத் தடவ என் மகன் என்னைப்பாத்தபடி தன் சுண்ணியை வேகமாக ஆட்டஆரம்பித்தான்.அம்மா உங்களை இப்படியே வைத்து என் சண்ணியை உங்கபுண்டையில் ஒட்டிக் குத்தட்டாம்மா உங்க புண்டைக்குள் என் சுண்ணி போனால்உங்களுக்குச் செற்கம் தொரியுமம்மாஓட்டுறன் அம்மா உங்க புண்டைக்குள்ஓட்டுறன் அம்மான்னு சொல்லிக்கொண்டே அவன் கைகள் சுண்ணியை வேகமாகஆட்ட என் மகனின் களித்தண்ணி துப்பாக்கியில்இருந்து வெளியேவந்த தேட்டவைப்போல
என் உடலில் பாய்ந்தது என் புண்டையில் இருந்து தலை வரைக்கும் என் மகன் பன்னீர்அபிசேகம் செய்தான்முழுவதையும் என் உடலில் பூசிக்கொண்டேன். ஓடிவந்துஎன்னருகில் படுத்துக்கொண்டு ஏனம்மா நான் உங்களுக்கு ஓக்கக்கூடாதா அவன்விட்ட விந்தை தன் கையால் என் புண்டையில் பூசிக்கொண்டு கேட்டான்இல்லைஆனந்த் அது கூடாது .தண்ணி களன்டாலும் என் மகனின் சுண்ணி விறைத்தே நின்றது.அந்த இழைய மொட்டில் ஒரு முத்தம் தந்தேன் பின்பு நான் எழுந்து பாத்ரூம்போவதற்கு முயன்றேன் என்னை அனைத்து சுவருடன் சாத்தியபடி என் புண்டையில்வாயைவைத்து உறுஞ்சினான்.ஆனந்த் என்னபன்னுற வேண்டாம்டாடாடாடா நான்முனகியபடி கத்த காலிங் பெல் அடித்ததுஆனந்த் அப்பா வந்துவிட்டார் என்றேன் என்மகன் கணப்பொழுதில் காணாமல் போனான்என் மகன் கிழித்தொறிந்தநைட்டியையும் அவன் களைந்து எறிந்த பிரா என் பேன்ட்டி முதலியவற்றை தேடிஎடுத்தக்கொண்டு பாத்ரூமுக்கள் நுழைந்தேன். என் கணவர் கதவுதிறக்கும் சத்தம்கேட்டதுஉடைமாற்றிக்கொண்டு கணவரிடம் வந்தேன் பின்பு மூவரும் அமர்ந்து மதியஉணவை அருந்தினோம்.


அடுத்தநாள் இரவு ஒன்பது மணி
என் கணவருக்கு இரவு வேலை அவரை வேலைக்கு அனுப்பிவிட்டு டிவிபாத்துக்கொண்டிருந்தேன் அப்போது என் மகன் நான் எதிர்பாத்தபடி வந்தான் ஆனால்நான் அவனை இந்தக் கோலத்தில் எதிர்பாக்க வில்லைமுழு அம்மணமாக நீட்டிநிமிர்ந்து நின்ற தன் சுண்ணியை ஆட்டியபடி என் முன்னால் வந்து நின்று கொண்டுஅம்மா எனக்கு நித்திரை வருகுதில்லை இன்று நான் உங்களுடன் படுத்துக்கொள்ளவாஎன்றான் .அவன் சுண்ணியைப்பாத்ததும் என் என்னங்கள் சிறகடித்தன .நானும் என்மகனும்தான் இங்கு தனிய இருக்கின்றோம் என்ற என்னம் என் உடம்பில் சூடுஏத்தியதுஅவன் தடித்த சுண்ணியைப்பாத்துக் கொண்டிரு ந்தேன்.என் மகன் ரூமினில்இருந்த அனைத்து விழக்குகளையும் எரியவிட்டான்அந்த வெளிச்சம் இரவைப்பகலாக்கியது என் சிந்தனைகள் யாவும் என் மகனின் சுண்ணியைச் சுத்திசங்கமமானதுஎன் கைகளை எடுத்து தன் சண்ணிமீது வைத்தான் என் மகன்என்னைஅறியாமல் அதை இறுக்கிப் பிடித்தேன்.மேலும் கீழுமாக ஆட்டிக்கொண்டு ஆனந்த்உன்னை நானே கெடுத்துக் குட்ச்சிவர் ஆக்கிவிடுவன் போல இருக்குதடா நீ எங்களுக்குஒரே ஒரு பிள்ளை நீ படித்து ஒரு இஞ்சினியராகவோ ஒரு வைத்தியராகவோவரவேன்டும் என்று உங்க அப்பா
கணவுகன்டு கொன்டு இருக்கிறார் ஆனால் நீ இந்த வயதில இதையெல்லாம் பழகினாய்என்றால் எங்கள் கனவு என்னாவது.வேண்டாம் ஆனந்த நீ உன் ரூமுக்குப் போய்விடுஇவ்வளவையும் நான் சொன்னாலும் என் கை என் மகனின் சுண்ணியில் இருந்துவிடுபடவில்லை மாறாக அவன் சுண்ணியை ஆட்டிக்கொண்டு இருந்ததுஎன் மகன்சொன்னான் அம்மா நீங்க பயப்பட வேண்டாம் நான் உங்க பிள்ளை படிப்புவிடையத்தில் நான் பிழைவிடமாட்டேன் நீங்களும் அப்பாவும் கானுகின்ற கனவுநிட்சயம் நியமாகும் உங்களுக்கு எந்தவிதமான பயமும் வேண்டாமம்மா.அவன்சொல்லி முடிக்கும் போது என் மகனின் சுண்ணி என் உதடுகயில்உரசியது.உரசியபடியே கேட்டான் அம்மா இது வேண்டாமா உங்களுக்கு..சொல்லிக்கொண்டே என் கண்ணங்கள் நெத்தி உதடு எல்லாவற்றிலும் உரசினான்என்ஆர்வம் அதிகமாக தானாகவே என் வாய் திறந்தது.என் மகனின் சுண்ணியை என்உதடுகள் பாய்ந்து கௌவிப்பிடித்தது. என்னை மறந்து என் மகனின் சண்ணியைச்சுவைத்தேன் என் கணவனுக்குத் தொரியாமல் இரவு வேளைகளில் நான் டிவியில்பாக்கும் நீலப்படங்கள் இப்போது எனக்கு உதவி செய்தது அதில் வருவதைப்போல என்மகனின் சுண்ணியை உருட்டி உருட்டிச் சூப்பினேன்

என் மகன் நெளிந்து நெளிந்து அம்மா அம்மா என்றான் என் எச்சியை அவன்சின்னச்சண்ணியில் துப்பி வளியவிட்டு மீண்டும் சுண்ணியை வாயில் வாங்கிச்சுவைத்தேன் என் மகனின் முழுச் சுண்ணியும் என் வாயினுள் சங்கமமாகியது.சுண்ணியின் மேல் தோலை உரித்து சிவந்த என் மகனின் சுண்ணி மெட்டை பற்களால்கிறாந்தி நாவினால் வட்டமடித்து உதட்டினால் விட்டு விட்டுப் பிடித்தேன் என் மகன்தாங்க முடியாமல் தவித்தான் பின் என் இருகைகளாலும் அவன் சுண்ணியைப் பிடித்துஎன் முகமெல்லாம் தடவி பக்கவாட்டாக அவன் சுண்ணியைக் கடித்தேன் என்மூக்குக்கு நேராக என் மகனின் சுண்ணி விறைத்து நிக்க அவன் கொட்டைகள்இரன்டையும் என் வாயினில் வாங்கி நக்கிக் கடித்தேன்அம்மா... என்னைக் கொல்லாதஅம்மா..அம்மா.. இவ்வளவு ஆசையாம்மா என் மீது உனக்கு, நானாகக்கேட்டபோதெல்லாம் பிகு பன்னினாயே இப்ப என்னை இந்தப்பாடு படுத்திறயே அம்மா..நெளிந்து துடித்தான் என் மகன்.

மீன்டும் என் எச்சியை அவன் சுண்ணி மீது துப்பிச் சுவைத்தேன் .என்பிள்ளை ஒரு நல்லதாயாக என்னைப்பாத்த என் பிள்ளை என்னை இந்தக் கோலத்தில் பாத்ததும்
அதிற்சியடைந்து நின்றான்என் கைகள் இரன்டையும் தரையில் ஊன்றியபடி என்மகனின் சுண்ணியை மாத்திரம் என் வாயினில் வைத்துக்கொண்டு என் தலையைமேலும் கீழும் ஆட்டி ஆட்டிச் சுவைத்தேன் இடைக்கிடை என் மகனின் சுண்ணியைக்கடித்தேன்தாங்கமுடியாமல் தவித்தான் அம்மா..ஆஆஆஆ என்று என் மகன் துடிக்கஅவன் களித்தண்ணி என் தொண்டைக்கள் பாய்ந்தது. அப்படியே என் இருகைகளாலும்அவன் சண்ணியை என் வாயிலிருந்து எடுத்து என் முகத்தில் தடவினேன் மீதி விந்துஎன் முகத்தில் பசையாக ஓட்டியது அவன் சுண்ணியாலேயே என் முகமெல்லாம் அந்தவிந்தைப் பூசி தடவி மகிழ்ந்தேன் என் மகன் என்னைக் கட்டி அனைத்தவாறு என்அருகில் அமர்ந்தான்என்ன ஆனந்த் இவ்வளவுதானா... அம்மாவுக்குஅடங்கவில்லையடா என்றேன்.

என் மகன் என் உடைகளை என் கால்வழியாகக் களைந்தான்பிறாவை நான் களட்டிஎறிந்தேன். என் மகன் என் பேன்ட்டியோடு சேத்து என் புண்டையைக் கடித்தான்அந்தஒரு கடியில் என் காமத் தீ கொளுந்துவிட்டு எரிந்ததுஎன் கால்களை அகலவிரித்துஎன் கைகளையும் அகலவிரித்து என் குண்டியை சற்று உயத்திக் கொடுத்தபடி என்கண்களை மூடினேன்என் புண்டைப்பருப்பை என் மகனின் உதடுகள் கௌவிப்பிடித்தது. நான் துடித்திருக்கிறேன்.என் மகனும் என் புண்டையை ரசித்த ருசித்துச்சுவைத்தான்.அவன் நாக்கு என் புண்டைப் பருப்பை தட்டிவிட்டு தட்டிவிட்டு விழையாடஅவன் உதடுகள் கௌவிக் கௌவிப்பிடித்து இன்பம் தந்தது.ஆனந்த் உங்க அப்பாகிட்டநான் பலமுறை கேட்டிருக்கிறேன் ஒருமுறையாவது என் புண்டையில் வாயைவையுங்கள் என்று ஆனால் அவர் அதைச் செய்யவில்லை ஆனால் நீ நான்கேக்காமலேயே என்னை செர்க்கத்துக்கு அழைத்துப் போகிறாயே ஆஆஆஆ நக்கடா..நல்லா நக்கு உங்க அம்மாவுக்கு இது தானடா ரெம்பப் பிடிக்கும் என் மகனேஇஇ நல்லாநக்கு.. என் மகன் தலையனை ஒன்றை எடுத்து என் குண்டிக்குக் கீழ் போட்டான் என்புண்டை உயத்தி நின்றது என் மகனின் வாய் என் புண்டையில் புதைந்ததுஎன் கையால்என் புண்டையை விரித்தேன் என் மகனின் நாக்கு ஆழமாக என் புண்டைக்குள்புகுந்தது.அப்போது அவன் என் புண்டையின் மேல்ப்பகுதியைக் கடித்தான் ஈஈஆஆஆஊஊஊ என் கைகளால் என் மகனின் தலையைப்பிடித்து என் புண்டைக்கள் தினித்தபடிஉன்னால எவளவு நேரம் முடியுமோ அவளவு நேரம் நீ நக்கு என்றேன் என்புண்டையைச் சுத்திச்சுத்தி நக்கினான்பின்பு என் மகன் என் கால்களை நன்றாக அகலவிரித்தான் என் புண்டை பிளந்து விரிந்தது.என் புண்டையைப் பொத்திப்பிடித்துக்கொண்டு ஒரு உலுப்பு உலுப்பினான் . மறுபடியும் புண்டையின் கீழ் இருந்து மேல்பகுதிவரை நக்க ஆரம்பித்தான்.என் புண்டை ஆறாகப் பொருக்கெடுத்து ஓடியது என்புண்டையைச்சுத்தி செல்லக்கடி கடித்தான்அப்படியே என் மகன் என்மீதுபடுத்துக்கொண்டு கேட்டான் அம்மா ஓப்பமா...இப்ப என்ன அவசரம் நாளைக்கு உனக்குபள்ளிக்கூடம் லீவுதானே அப்பா விடியத்தானே வருவார் விடியும் வரைக்கும்விளித்திருந்து அம்மாவ ஓக்கலாமே என்றேன்.அவன் உதடுகள் என் உதட்டில்ஆழமாகப்பதிந்தது என் எச்சியை உறுஞ்சி எடுத்தான்.அவன் சுண்ணி என் புண்டையில்உரசிக்கொண்டிருந்தது.அவனை விலக்கி
எழுந்து குசினிக்குகள் போனேன்என் மகன் என் பின்னாலேயே வந்தான் தேனீர்தயாரித்து இருவரும் அருந்தினேம்.பின் இருவரும் வந்து எங்கள் படுக்கையறையில்படுத்துக்ககொண்டோம்.

என் மகனின் கைகள் என் புண்டையைத் தடவ ஆரம்பித்தது.என்ன ஆனந்த் அம்மாவைஓக்கப்போகிறாயா என்றேன். ஏனம்மா உங்களுக்கு ஆசையில்லையாஆசையில்லாமலா இப்படி விரிச்சுக்காட்டிக் கொண்டு கிடக்கிறேன்என் மகன் என்கால்களுக்கிடையில் வந்து முட்டுக்காலில் இருந்தபடி தன் சுண்ணியை என் புண்டைமீது தட வி என் புண்டையை சுண்ணியால் அடித்தான்மொல்ல என் புண்டை மொட்டில்உரசினான் என் உடம்பு புல்லரிக்க என் முலைக்காம்பு வீங்கி வந்ததுஎன் குண்டியைஉயத்தி என் புண்டையை ஆட்டிக்காட்டினேன் என் மகன் என் புண்டை மீது சுண்ணியால்உரசியபடியே இருந்தான் என் கைகளால் என் புண்டையை விரித்துக்கொண்டு என்மகனைப்பாத்தேன் அவன் தன் சுண்ணியை என் புண்டைக்கள் நுளைத்தான்ஆஆஆஆஆ வாய்விட்டு சத்தமாக அலறி என் மகனின் சுண்ணி என் புண்டைக்குள்புகும் அந்தக் கணப்பொளுதை ரசித்து அனுபவித்தேன்.... சுண்ணி முழுவதையும் என்புண்டைக்குள் ஓட்டி அழுத்திப்பிடித்துக்கொண்டு அம்மா உங்க புண்டை சுடுதம்மாஎன்று சொன்னான்திடீர் என்று சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து என் புண்டைப்பருப்பில்உரசிவிட்டு
மீண்டும் உள்ளுக்குள் ஓட்டி ஐந்து நிமிடங்கள் நிறுத்தாமல் வேகத்தைக் குறைக்காமல்ஓட்டி ஓட்டி எடுத்தான். என்மகனின் வாயில்இருந்து அம்மா அம்மா அம்மா என்றவார்த்தையை தவிர வேறு வார்த்தை வரவில்லை.

என் புண்டை என் மகனின் சுண்ணியைச் சூப்பிச் சூப்பி எடுத்ததுஎன் மகன் வேகத்தைச்குறைத்து என் புண்டைக்குளேயே தன் சுண்ணியை வைத்துக்கொண்டு மாவாட்டிளான்.ஆஆஆ ..ஊஊஊஊ நான் முனக என் முலைகள் இரன்டையும் பிடித்துதிருகிக்கொண்டு மிகவும் ஆறுதலாக ஓட்டி ஓட்டி எடுத்தான். இம்முறை அவன் தன்சுண்ணியை முளுவதுமாக வேளியில் எடுத்து பின்பு முளுவதையும் உள்ளேதினித்தான். என் புண்டை தாரைதாரையாக ஆனந்தக்கணடணீர் வடித்தது என் மகனின்சுண்ணி அதில் குளித்தபடி என்னை ஒத்தது.என் மகன் என்னை வேகமாக ஓள்ப்பதும்மெதுவாக ஓள்ப்பதுமாக தனக்குத் தொரிந்த வித்தைகள் அனைத்தையும் என்னில்பரிட்சித்துப்பாத்துக்கொண்டிருந்தான் அவன் சுண்ணி என் புண்டையைவிட்டு வெளியேவராமல் பாத்துக்கொண்டு என் மகனுக்கு மேலே நான் வந்தேன் எங்கள் படுக்கைஅறையில் இருந்த அலுமாரியில் உள்ள கண்ணாடியில் என் புண்டைக்குள் இருக்கும்என் மகனின் சுண்ணி தொரிந்ததுஆனநத் என் புண்டைக்குள் இருக்கும்போது உன்சுண்ணி பெரிதாக வீங்கி இருக்குதடாஎன் குண்டியை உயத்திக் குத்தினேன் என்மகனின் சுண்ணி என் புண்டைக்குள் போய்வரும் காட்சியைப்பாத்துக்கொண்டுஅவனை ஓத்தேன்.என்மகனின் உதடுகளைக் கடித்துக்கொண்டு என் மகனை ஒத்தேன்.ஆஆஆ ம்ம்ம் முனகியபடி என் குண்டியைத் தூக்கித் தூக்கி அடித்தேன் பட்பட்பட்என்று என் குண்டி மகனின் தொடைகளில் படும் சத்தம் கேட்டது.என் மகன்அம்மா..அம்மா... ஆஆஆ நல்லயிருக்கம்மா நீங்க என்னை ஓக்கிறதுநல்லாயிருக்கம்மா என்று கத்திக்கொண்டு என் முலைகளைப் பலமாகப் பிடித்ததிருகினான் 

ஐயே அம்மா எனக்கு வருது ம்ம்ம்.. ஆஆ என்று அலற என் பிள்ளையின் விந்து என்புண்டைக்குள் சீறிப்பாயப்பாய நான் என் பாய்ச்சலை நிப்பாட்டவில்லை.விந்து என்புண்டைக்கள் இருந்து வெளியே கொப்பளித்தது அப்போது என் மகனின் சுண்ணியைஎன் புண்டைக்கள் வைத்தபடியே அவன் மீது அழுத்தமாக உட்காந்தேன்பின்அப்படியே சரிந்து என் மகனின் உதடுகளைச் சுவைத்தேன்ஆனந்தின் சுண்ணி என்புண்டைக்குள் இரும்புக்கம்பி மாதிரி அப்படியே நின்றதுஎன்னை படுக்கையில் சாத்திஎன் மீது என் மகன் ஏறி இயங்க ஆரம்பித்தான்அம்மா உன் புண்டையில் இருந்து என்சுண்ணியை எடுப்பதற்கு விருப்பமில்லை நான் இப்படியே உன்னை ஓத்துக்கொண்டேஇருக்கப்போகிறேன்னு சோல்லிக்கொண்டே அவன் என்மீது தன் முழுப் பாரத்தையும்ஏத்திக் கொண்டு என்னோடு கதைப்பதும் பின்பு என்னை ஓப்பதுமாக இருந்தான் அவன்சுண்ணி என் புண்டைக்குள் தங்கு தடையின்றி சென்றது .என்னை வேகமாக ஐந்துநிமிடம் ஓத்து நிறுத்தினான்.என்னடா கண்ணா நிறுத்திட்ட ....நான் சினுங்கியபடிகேட்டேன் இந்தாங்கம்மா....என் மகனின் வேகம் அசுர வேகத்தைத் தாண்டியது.எனக்குப் பலமுறை கொப்பளிக்க என் மகனின் விந்து மீண்டும் என் புண்டைக்குள்பாய்ந்ததுஎன் மகன் என் மீது சுருன்டு விழுந்தான் அவன் மூச்சு வேகமாக என்முகத்தில் பட அவன் தலையைத் தடவி முத்தம் தந்து பாராட்டுப் பத்திரம்வளங்கினேன்.

இன்று வரைக்கும் என் மகன் என்னை ஓக்கின்றான் என என் கணவருக்கு தொரியாது.எங்கள் உறவு தொடர்கிறது.

 

1 comment:


  1. Entertainment place
    all thangs are very delightful
    go ahead.hope you upload more.......


    Most popular sex video 2015-----

    »------------- choti sex stories &video 2014(762)

    »------------- mom sex porn video 2014 (277)+7

    »------------- mallu aunty sex video 2014 (910)+10

    »------------- desi aunty sex prono video 2014(223)+22


    -------------all thangs are very delightful

    >-------------all thangs are very delightful

    »------------- desi vabi x videos video 2014 (386)

    »------------- most popular momsex video 2014 (137)

    »------------- most popular anal sex video 2014 (107)

    »------------- most popular sex stories 2014 (311)

    »------------- xnxx porn xxx x video (334)

    »------------- hot and sexy sex video

    -------------all thangs are very delightful

    >-------------all thangs are very delightful

    »------------ Sex In Office (762)


    »------------ Teen Sex (277)+7


    »------------- Pornstar Sex (910)+10


    »------------- Lesbian Sex (223)+22

    »------------- desi vabi x videos video 2014 (386)

    »------------- most popular momsex video 2014 (137)

    »------------- most popular anal sex video 2014 (107)


    »------------ European Sex (137)

    »------------ Cumshot Sex (107)


    »----------- Blowjob Sex (311)


    »------------ Hot Sites (Ads)


    »------------ Sex In Office (762)


    »------------ Teen Sex (277)+7


    »------------- Pornstar Sex (910)+10


    »------------- Lesbian Sex (223)+22


    »------------ Hardcore Sex (386)


    »------------- European Sex (137)



    »------------- Teen Sex (277)+7


    »------------- Pornstar Sex (910)+10


    »------------- Lesbian Sex (223)+22


    »------------- Hardcore Sex (386)


    »-------------- European Sex (137)


    -------------- Cumshot Sex (107)


    »------------- Blowjob Sex (311)


    »-------------- Big Tits Sex (334)


    »-------------- Big Dick Sex (243)


    »------------- Hot Sites (Ads)


    »------------- Sex In Office (762)


    »------------- Teen Sex (277)+7


    »------------- Pornstar Sex (910)+10


    »------------- Lesbian Sex (223)+22



    ReplyDelete