Wednesday, May 2, 2012

மாமனார் Incest - உடல் உறவு .

மாமனார் Incest - உடல் உறவு .
நண்பியே, நண்பர்களே ,

என் பெயர் சுசித்ரா. 27 வயது. திருமணமானவள். பெருத்த கொங்கை. சிறுத்த இடை, விரிந்த தொடை, நீண்ட நாசி. எப்போதும் ஊறியிருக்கும் யோனிக் குறி. காமத்தில் எப்போதுமே அபரிதமான ஆசை .

மனம் ஒரு குரங்கு; சுரங்கம். காமத்தை, செக்சை அனுபவிப்பதில் ஆயிரம் அனுபவங்கள், அந்தரங்கங்கள் எல்லோருக்கும் இருக்கும். என்னிடமும் உண்டு. குரங்காய் 'காமக்' கள் குடித்திருக்கிறேன்; குடிக்க வைக்கப் பட்டிருக்கிறேன். விருந்து உண்டிருக்கிறேன்; விருப்பமின்றி விருந்தாகி இருக்கிறேன்.

உடலுறவு என்பதே அற்புதம்; அதுவும், உறவுக்குள் உறவு கொண்டதோ அட்டகாசம். ஆம். INCEST Sex is the sensational sex one can have had in life ; I too did it but after my marriage .

உறவுக்குள் உடலுறவு என்ற ஒரு வார்த்தைதான், இன்செஸ்ட் என்பதை தமிழில் சொல்ல ஒரளவுக்கு வரும். நன்றாயிருக்கும். தகாத உறவு எனவும் சொல்வர். தகாதது என்பது சிறந்ததாய் இருந்தால் தகாதது என சொல்ல முடியாதே ? ஆக, உறவுக்குள் உடலுறவே சரி. சொன்னால் சிரிப்பாய் இருக்கும். கல்யாணமாகாத, காமம் கிடைக்கா கன்னிகள் தான் இன்செஸ்ட் - ல் ஈடுபடுவர்; இன்பம் துய்ப்பர்.

நானோ திருமணமாகி ஒரு வருடம் ஆகிய பின் செய்தேன்; செய்கிறேன். கல்யாணமாகும் வரை கை அடித்தே காமம் தீர்த்தேன். தணிப்பேன். திருமணமாகியது; புருஷனின் கொம்பு, கரும்பு இடித்தது; துவைத்தது; சிலிர்க்க வைத்தது. ஆனால், அப்போதுதான் உறவுகளுக்குள், உடலுலறவு உண்டெனத் தெரிந்தது.

அது ஒன்றல்ல, இரண்டல்லஏகப்பட்ட தொடர்கதைகள் என புரிந்தது. உறவுக்குள், என் உறவுகளுக்குள் நிகழும் உடலுறவுகளைச் சொல்கிறேன்.
ஆரம்பத்தை தவறு என நினைத்தேன்; தவிர்த்தேன். ஆனால், மற்ற உறவு உடலுறவுகளை (INCEST) தெரிந்ததும் எதுவுமே தவறல்ல என புரிந்தேன்.
அந்த தவறான ஆரம்பம்; என் விழி திறந்த பேரின்பம்இதோ சொல்கிறேன்…!

 என் கணவர் மணி. தாராள நீளமானவர். கெட்டிக் கம்பைச் சொல்கிறேன்.
செம அட்டகாச கரும்பு அடி அடிப்பார்; இடிப்பார். அப்போதும், இப்போதும் - எப்போதும். அவருடன் செய்வதில் எப்போதும் எனக்கு சுகம்; இன்பம். மயக்கம் கிடைக்கும். சுகத்திலும், பணத்திலும், நிம்மதியிலும் எனக்கு எக் குறையுமில்லை. குறிப்பாய், அவர் குறி செய்வதில் மயக்கம்தான் உண்டு. ஆனால், அவரில்லா நேரத்தில், ஒரு வற்புறுத்தல் நிகழ்ந்தது. மறுத்தேன்; தவிர்த்தேன். ஆனாலும், அந்த வற்புறுத்தலுக்கு நானே இசைந்தேன். மறுத்தது, என் கணவர் மேலான காதலால்..! பின், இசைந்தது ,அதே கணவர் செய்த செயலால் ..!

என் முதல் இன்செஸ்ட் ( INCEST Sex ) அனுபவம், Incest sex with father in law. என் கணவரின் தந்தையோடு நடந்தது ; ஆம். என் மாமனார் என்னை அனுபவித்தார். அசத்தினார். என் மாமனார், வயது நாற்பத்தாறு. பதினெட்டு வய்தில் திருமணமானவர் என்பதால் இளமை குறையவில்லை; வளமை சிறுக்கவில்லை. மாமியாரும் நன்றாய் இருப்பார். பெருத்த மார். பிட்டம். மாமனார் சிக்கென இருப்பார் . அகன்ற மார்பு , விரிந்த தோள் என பரந்து இருப்பார். அனுபவித்ததும் பெருத்தும் இருப்பார் என புரிந்தது. கம்பை, கொம்பை சொல்கிறேன்?

மாமனாருக்கே பெரிது என்பதால்தான் என் கணவருக்கும் பெரிசு என புரிந்தது. ஆனால், இருவருமே ஆடிக் களித்தது என் பொந்தில்தான்..!

அது ஒரு குளிர் காலம். என் புருஷன் மணி. ஊரில் இல்லை. ஒரு மாத தனிமை. வெறுமை. மாமியார் எங்கோ போயிருந்தார். மாமனார் ஹாலில் டி.வி. பார்த்தபடி இருந்தார்.

காமம் தகித்தது.கை அடிக்க துவங்கினேன். சொருகி கண் மறந்து விரலால் ஆட்டி இருந்தேன். பாவாடையை விலக்கி விரலை சொருகி பருப்பை நிரடி இருந்தேன். யாரோ என் மார்பு கலசத்தை பிசைவது போல் இருந்தது. புருஷன் பிசைவது போல் கனவு என சொருகினேன். முணகினேன். அழுத்தமாய் வல மார்பு பிசையப்பட்டது. இடது ரவிக்கை மெல்ல பிரிப்பதை உணர்ந்தேன். கண் திறந்து பார்த்தால் அதிர்ந்தேன் .

அது கனவல்ல..? என் மாமனார், என் வலது மார்பகத்தில் பிசைந்தபடி, இடது பக்க ரவிக்கைக்குள் கை விட்டு பட்டன்களை பிரித்திருந்தார். துள்ளி எழுந்தேன். முடியவில்லை. அழுத்தமான அவரது வலது கை, என் மார்க் காம்பை திருகியது. முன் நெருங்கி முத்தமிட வந்த போது ,அவரது கொம்பு தொடையில் பட்டது. இடித்துத் திருத்தியது. முழு வேகத்தில் ,அவரைத் தள்ளினேன். எழுந்தேன்.

'' ச்சேய்….என்ன பண்றீங்க ..? இது தப்பு. கேவலம். நகருங்க…'' மாமனார் நிமிர்ந்து உட்கார்ந்தார். நேராகும் போது வேட்டி விலகியது.
பெருத்த நீள கம்பு. ஆண் குறிக் கொம்பு நீண்டிருந்தது. என்னால் பார்க்காமல் இருக்க முடியவில்லை. என் கணவரின் குறியை விட பெரிது. ஆனாலும், ஆத்திரமானது. கத்தினேன்.
''ச்சேய். இப்படி செய்யலாமா…? இது தப்பில்லயா….? '' மாமனார் சிரித்தார். சொன்னார்.
''சுசி. நீ செஞ்சதும் தப்பில்லயா..? நடு வீட்ல கை அடிக்கற. தவிக்கற .ஆசையை தணிக்க வந்தேன்…''
நான் தலை குனிந்தேன். அவர் சொன்னதும் உண்மைதான். அவிழ்த்தது, கை அடித்தது, கதவை தாள் போடாதது எந் தப்புதானே..!
''சரி. இதோட விட்டுடுங்க. நானும் பேசல; நீங்களும் பேசாதீங்க…'' நான் நகர்ந்தேன்.
''சுசி. அவன் நல்லா செய்றானா? திருப்தியா…? ''
''அய்யோ. அவர் இருந்தா நான் ஏன் கை அடிக்கறேன். எனக்கு அசிங்கமா இருக்கு. இதுப் பத்தி பேசாதீங்க.…போங்க…'' மாமனார் சிரித்தார்.
''சுசி. இது தப்பில்ல. வீட்ல சாப்பிட்டா ஹோட்டல்ல சாப்பிடாம இருக்கோமோ. அது  மாதிரிதான்…'' லேசாய் வழிந்தார். நெருங்கி மெல்ல என் தோள் பக்கம் வழிந்த என் சதைப் பிதுங்கலைத் தொட்டார். நான் துடித்தேன். தட்டி விட்டேன்.

''உங்க பிள்ளையோட பொண்டாட்டி நான். நான் கை அடிச்சது தப்பு. இத்தோட இந்த பேச்ச விட்டுடுங்க…''

மாமனார் சொன்னார் .
''.கே. நான் விட்டுடறேன். பட், எப்பவும் நான் ரெடி. சந்தோஷம் கிடைச்சா எதுவுமே தப்பில்ல. இப்ப உனக்கு புரியாது. புரிஞ்சா, உனக்கு மூட் இருந்தா டுல் இருக்கு. செம பாடி உனக்கு. ப்ரெஸ்ட் பிரமாதம். நல்ல ஷேப்ல இருக்கு…'' சிரித்தபடி நகர்ந்தார் .

'' ச்சீ . பேசாதீங்க . எனக்கு சகிக்கல …'' நான் கோபமாய் நகர்ந்தேன் .

நகர்கையில்தான் கவனித்தேன். அவர் வலது மார்பில் பிசைந்து விட்டு இடது பக்க ரவிக்கையை பிரித்த பட்டன்களை நான் போடவே இல்லை. இடப் பக்க மார்பகம் முழுக்க வெளியே தெரிந்திருக்கிறது. மாமனாரிடம் பேசும் போது முழ மார்பகமும் தொங்கி இருக்கிறது.

''கவர் பண்ணாம இருந்தேனே..? தொட்டது போதாதுன்னு திறந்தத பார்த்துட்டு வேற போயிருக்காரே…?'' நானே நொந்தேன்.

அமைதியாக வெளியே வந்தேன். மாமனார் டி.வி பார்த்தார். கார்லிங் பெல் அடித்தது. மாமியார் வந்து விட்டார்.
''என்னம்மாஇவ்ளோ நேரம் திறக்க…? டயர்டா இருக்கியே…?'' சாதாரணமாய் இருந்தேன். மாமனாரும் தான்.
''காபி போடு. பால் கொஞ்சமா போடு. மீதி இருக்கட்டும்…''' மாமனார் சிரித்தார். எனக்கு புரிந்தது. பேசாது முறைத்தேன்.

காபி குடித்ததும், இருவரும் அறைக்கு போய் விட்டனர். குப்பையை பெருக்க கதவை நெருங்கிய போது, மாமியார் முனகுவது, குழறுவது கேட்டது. எனக்கு கடுப்பானது. வேகமாய், என் அறையை நெருங்கும் போது பக்க வாட்டு ஜன்னலில் லேசாகத் தெரிந்தது. மாமியார் பின் பக்கமாய் சரிந்திருந்தார். அவரது பட்டாக்ஸ் - பின் குடப் பக்கமாய் மாமனார் இடித்திருந்தார். மாமியாரது கொழுத்த மார்பகங்கள் திறந்து தொங்கின. ச்சேய்..! புட்டத்தில செக்ஸா..? பட் செக்ஸ் செஞ்சாலும், என்னை விட்டா போதும் என தலையில் அடித்தபடி நகர்ந்தேன் .

அதன் பின், எதுவும் நடக்கவில்லை. மாமனார் என்னை பார்ப்பது பேசும் போது இரட்டை அர்த்தங்கள் அதிகம். தொந்தரவு செய்யாததால் பொறுமையாய் இருந்தேன் .

என்னவரும் ஊரிலிருந்து வந்து விட்டார். வந்ததும், ஆட வைத்தேன். என் குறியை அவர் குறியால் இடிக்க வைத்தேன். என் புருஷனே என் வேகத்தால் திணறி விட்டார்.

உண்மையில், மாமனார் பிசைந்தது மோகத்தை அதிகமாக்கி இருந்தது.  மாமனாரை அனுபவிக்க ஆசையில்லை. ஆனால், செய்தவை எனக்குள் காமம் அதிகமாக்கியது என்பது உண்மை.

புருஷன் இருக்க மாமனார் எதுக்கு..? ஆனா, அந்த புருஷன் செஞ்சதுதான் மாமனாருடன் என்னை படுக்க வைச்சது..! என் பொந்துக்குள், மாமனார் கம்பை விட வைத்தது.

அது, என் புருஷன் என் அம்மாவுடன் உடல் உறவு செஞ்சது …!



No comments:

Post a Comment