Wednesday, February 1, 2012

கார் பரிசு தந்த வசந்துக்கு படுக்கை விரித்த என் மனைவி-1!


எனக்கு வசந்த் என்ற ஒரு நெருங்கிய கல்லூரி நண்பன் இருந்தான். கோடீஸ்வர குடும்பத்தை
சேர்ந்தவன். காலேஜில் படிக்கும்பொழுது நாங்கள் ஒன்றாக ஊர் சுற்றுவோம். எனக்கு ஆகும்
அனைத்து செலவுகளையும் வசந்துதான் செய்து வந்தான். வசந்து சரியான மன்மத ராஜா. ஆள்
பார்பதற்கு மிகவும் கவர்ச்சியாக இருப்பான். அவனுக்கு தடி ரொம்ப நீளமாக இருக்கும்.

நாங்கள் படிக்கும் கல்லூரியிலேயே வசந்துக்கு ஒரு காதலி இருந்தாள். அவனுக்கு அவள் மேல்
உண்மையான காதல் என்றெல்லாம் எதுவுமில்லை . உடல்பசியை அவள் நன்றாக தீர்த்து வைக்கிறாள்
என்பதற்காக அவளை காதலிப்பது போல் நடித்து , அடிக்கடி எங்கள் கல்லூரி அருகில் இருக்கும்
காட்டு பகுதிக்கு அவளை கூட்டிசென்று அனுபவிப்பான். யாரும் வந்தால் சொல்லசொல்லி அவன்
என்னை காவலுக்கு வைத்து விட்டு அவளை அவன் அனுபவிப்பான். காவல் இருப்பதற்கு நன்றி கடனாக
அவன் அவளை போடுவதை நான் ஒளிந்திருந்து பார்த்து ரசித்துகொள்ள அனுமதி அளித்திருந்தான்.
வெறும் தரையில் படுக்கவைத்து அவன் காதலியை புரட்டி எடுப்பான். எனக்கு அதை பார்த்து
பார்த்து வெறியேறும். அவர்கள் ஓக்கும் பொழுது அதை பார்த்துக்கொண்டே கையடித்து நான் லீக்
செய்துகொள்வேன்.

ஒரு நாள் வசந்த் ஒரு மாதம் ஊருக்கு போகவேண்டி இருந்தது. அந்த சமயத்தில் அவன் காதலியோ
உடல் பசி தாங்கமுடியாமல் என்னையே மடக்கிவிட்டாள். அவனை போலவே நாங்களும் அதே காட்டு
பகுதிக்கு சென்று அனுபவித்து வந்தோம்.©tamildirtystories ஒரு நாள் திடீரென ஊரில்
இருந்து திரும்பி வந்தவன் எங்களை காணாமல் தேடி காட்டு பகுதிக்கு வந்து எங்களை
புண்டையும் சுன்னியுமாக பிடித்து விட்டான்.


என் காதலியை போட்ட உன்னை சும்மா விடமாட்டேன், உனக்கு கல்யாணம் ஆகும்பொழுது உன்
பொண்டாட்டியை உன் முன்னாடியே போடுவேன் என சபதம் போட்டான். பயங்கர சண்டையாகி, பின் அவன்
காதலி தடுத்து சமாதனம் செய்தாள். பின் கொஞ்ச நாள் நாங்கள் பேசாமல் இருந்தோம், பின் நாங்கள்
பழையபடி ஒன்று சேர்ந்துவிட்டோம்.

பின் எங்கள் படிப்பு முடிந்து எங்கள் ஊருக்கு வந்துவிட்டோம். அவன் காதலி எவனோ ஒரு
இளிச்சவாயனை பிடித்து கல்யாணம் செய்துகொண்டாள். திருமணத்துக்கு எங்களுக்கு அழைப்பு
கொடுக்க நாங்கள் சென்று அவளை வாழ்த்தி வந்தோம். பின் நான் ஒரு பிசினஸ் செய்து செட்டிலாகி
விட, வசந்த் அவன் அப்பாவுக்கு உதவியாக , குடும்ப தொழிற்சாலைகளை நிர்வகித்து வந்தான்.
அவனுக்கு ஒரு அண்ணன் மற்றும் ஒரு தம்பி உள்ளார்கள்.

அவன் அண்ணிக்கு வயது 35 இருக்கும். பெரிய இடத்து பெண், சரியான நாட்டுக்கட்டை. அடிக்கடி
நாங்கள் இருவரும் வசந்த் ரூமில் தண்ணி அடித்துக்கொண்டு , நெட்டில் செக்ஸ் படங்களை பார்ப்போம்.
அவன் அவன் அண்ணி பெட்ரூமில் ஒரு ரகசிய கேமரா பொருத்தியுள்ளான். அதில் அவன் அண்ணி உடை
மாற்றுவது, மற்றும் அவன் அண்ணனுடன் , அண்ணி படுக்கையில் சுகம் அனுபவிப்பது ஆகியவற்றை
பார்த்து ரசிப்போம். அதன் பின் அவள் அண்ணியை பார்க்க பார்க்க எனக்கும், வசந்துக்கும் அவள்
அண்ணியை போடவேண்டும் என வெறி ஏறியது.

ஒரு நாள் அவன் அண்ணன் வெளியூர் சென்று இருக்கும்பொழுது, நள்ளிரவில் முகமூடி அணிந்து,
நாங்கள் இருவரும் திருடர்களை போல உள்ளே நுழைந்து, ஒரு வார்த்தை பேசினால் கூட நாங்கள்
யார் என்பது தெரிந்து விடும், என்பதால் எக்காரணம் கொண்டும் பேசகூடாது என்ற
எச்சரிக்கையுடன் இருவரும் செயல்பட்டோம். சைகையிலேயே ,அவன் அண்ணியை கத்தியை காட்டி
மிரட்டி படுக்கையில் தள்ளினோம்.

இருவரும் சேர்ந்து நைட்டியுடன் சேர்த்து அவள் முலைகளை பிடித்து கசக்கி மகிழ்ந்தோம். நான்
அவள் புண்டையை நக்க, வசந்த் தன் தடியை அவன் அண்ணியின் வாயருகில் கொண்டு சென்று ஊம்புமாறு
சைகை செய்ய, அவள் அண்ணி ஊம்ப மறுத்தாள். உடன் அவன் அண்ணியின் தலையை கெட்டியாக அண்ணியின்
வாயில் தடியை சொருகி ஓத்தான்.


பின் எழுந்து , வசந்த் அண்ணியை ஓக்க தயாரானான்.

பயத்தில் அவன் அண்ணி கட்டிலில் மல்லாக்க படுத்து இருக்க, வசந்த் அவன் அண்ணியின் மேல் ஏறி
படுத்து தன் தடியை அவள் புண்டைக்குள் நுழைக்க முயற்சித்தான். அவள் கால்களை குறுக்கி
போராட, நான் அவள் கால்களை பிடித்து இழுத்து அகட்டி பிடித்து கொள்ள, வசந்த் தன் நீண்ட
பருத்த தடியை அண்ணியின் புண்டைக்குள் சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்தான். அவன் தடி உள்ளே
நுழைந்தது வேளை செய்ய ஆரம்பித்ததும், இனி ஒன்றும் தடுக்கமுடியாது என்று நினைத்தோ
என்னவோ, அவன் அண்ணி போராடுவதை நிறுத்தி விட்டாள்.வசந்தின் அடியில் கிறங்கி போய், மெல்ல
மெல்ல வசந்துக்கு ஒத்துழைக்க ஆரம்பித்துவிட்டாள்.

வெள்ளை பிராவில் கும்மென்று திமிறிக்கொண்டு இருந்த அவன் அண்ணியின் முலைகளை
பிசைந்துகொண்டே, அரைமணி நேரத்துக்கு மேல் அவன் அண்ணியை போட்டு குத்து குத்து என
குத்தி, அவள் உடம்பை பிழிந்து எடுத்து விட்டான். அவள் இன்ப வேதனை தாளாமல் , கத்தி,
கதறி துடிக்க, அவன் அண்ணியை பலமுறை தண்ணி பாய்ச்சி திருப்திபடுத்தினான். பின் அப்படியே
அவன் இன்ப சுகத்தில் மயங்கி அண்ணி மேல் சில நிமிடங்கள் படுத்து இருக்க, அவள் அண்ணி
திடீரென முகமூடியை இழுத்து கலட்டி விட்டாள்.

அட பாவி, வசந்து, நீயா, என்று சிரிக்க, வசந்து சாரி அண்ணி, எனக்கு உங்க அழகை பார்த்து
தாங்க முடியலை, அதான் இப்படி என இழுக்க, எண்டா நாயே, சொல்லி இருந்தா நானே சரின்னு
சொல்லியிருப்பேன், எதுக்கு இந்த முகமூடி திருட்டு நாடகம் என சிரித்தாள்.

இந்த அடி அடிக்கிறே, இனி நீதான் எனக்கு புருஷன், இந்த சுகத்துக்காக தாலி கட்டிய உன்
அண்ணனுக்கு துரோகம் செய்துவிட்டு உன் கூட படுக்க துணிந்து விட்டேன். என கூறி அவனை
உச்சி முகர்ந்து முத்தமிட்டாள். இந்த ரகளையில் , அடேய் என்னை மறந்துவிட்டாயே என நான்
அண்ணியை போட கெஞ்ச, வசந்து என் கூடவும் படுக்குமாறு கூற, அண்ணி வசந்து பேச்சை
தட்டமுடியாமல், வேண்டா வெறுப்பாக என்னோடு படுத்தாள்.

நான் அவன் அண்ணி மீது படுத்து ஓக்க ஆரம்பித்து சில நிமிடங்களிலேயே எதோ காரணத்தால்
எனக்கு விந்து அவுட்டாகிவிட, என் தடி சுருங்கி வெளி வந்துவிட்டது. என்னடா
இவ்வளவுதானா உன் ஆட்டம் என வசந்த் கிண்டல் அடிக்க, அவள் அண்ணி எக்காளமாக சிரித்தபடியே,"
உன்னோட பிரண்டுக்கு ஆசையிருக்கு, ஆனால் விஷயம் இல்லை. உன் அண்ணனை போலவே என் மீது
படுத்ததுமே லீக் ஆகிவிட்டது, நாளைக்கு இவனுக்கு கல்யாணம் ஆனா இவன் பொண்டாட்டியை நீதான்
திருப்தி படுத்தனும் " என்று வசந்திடம் கூறி சிரிக்க, வெறுப்பில் வெளி வந்துவிட்டேன்.
பின் அதை மறந்தும் விட்டேன். ஆனால் வசந்த் அதை மறக்கவில்லை என்பது எனக்கு கல்யாணம் ஆன
பின்தான் தெரிந்தது.

சில மாதங்கள் கழித்து வசந்த் தொழில் மேல்படிப்பு விசயமாக வெளிநாடு போய்விட, எனக்கு
திருமணம் ஆனது. எனக்கு பேரழகியான மனைவி அமைந்துவிட்டாள். பெயர் பிரியா. திமிரும்
உருண்டு திரண்ட மார்பகங்கள், கிறங்கடிக்கும் காந்த கண்கள், கவர்ச்சி வளைவுகளுடன் கொடியிடை
உடம்பு, மெத்தென்ற கவர்ச்சியான பின்பக்கம், என அசத்தலான கவர்ச்சி கன்னியாக இருந்தாள்.
மெயிலில் என் திருமண வீடியோவை நான் வசந்துக்கு அனுப்பி வைக்க, என் மனைவியை பார்த்த
வசந்து அசந்து விட்டான். வசதியில்,அழகில் சுமாரான எனக்கு இப்படி ஒரு அழகான மனைவியா
என்று அவனுக்கு சரியான கடுப்பு. இருந்தாலும் அதை மறைத்துக்கொண்டு அதிர்ஷ்டசாலி என
என்னை பொறாமையுடன் பாராட்டினான். எனக்கும் பெருமை பிடிபடவில்லை.

ஆனால் படுக்கையில் அவளை திருப்தி படுத்த என்னால் முடியவில்லை. எனக்கு தடியும் 5 இன்ச்
நீளம்தான். முதலிரவு அன்று மெத் மெத்தென்ற அவள் உடம்பு மீது ஏறி படுத்து அவளின் உருண்டு
திரண்ட முலைகளை பார்த்தபடி ஓக்க ஆரம்பிக்க, சில நிமிடங்களிலேயே எனக்கு விந்து அவுட்
ஆகிவிட்டது. கல்யான அலைச்சல், ஒரே டயர்டாக உள்ளது என சாக்கு சொல்லி அன்று தப்பித்து
கொண்டேன்.

மறுநாள் உஷாராக படுக்க போகும் முன், வயாகார சாப்பிட்டு விட்டு என் மனைவியை ஓக்க,
அன்று நீண்ட நேரம் ஓக்க முடிந்தது. பிரியாவுக்கும் முழு திருப்தி. எனவே தினமும்
வயாகார சாப்பிட்டு விட்டுதான் படுக்கைக்கு சென்றேன். இது நீண்ட நாள் நீடிக்கவில்லை. ஒரு
மாதத்திலேயே என் குட்டு உடைந்தது.

ஒரு நாள் பகலில் ப்ரியா படுக்கைக்கு கூப்பிட, வயக்கர சாப்பிட முடியவில்லை. எனக்கு
பிசினஸ் பிடுங்கல்களால், மூடு சரியாக இல்லை. எனவே ஓக்க ஆரம்பித்ததும், எனக்கு அவுட்
ஆகிவிட, பிரியா டென்சன் ஆகிவிட்டாள். அப்பொழுதுதான் வயாகார விசயம் என் மனைவிக்கு
தெரிந்தது. வயாகார தொடர்ந்து சாப்பிட்டால் ,உடம்பு கெட்டு விடும் , எனவே இனி வயாகார
சாப்பிட்டுவிட்டு , என்னை தொடக்கூடாது என கண்டிப்பாக கூறிவிட்டாள்.

ஆனால் வயாகார இல்லாமல் என்னால் சரியாக ஓக்க முடியவில்லை. அவளுக்கு இன்பம் கிடைக்கும்
முன்பே எனக்கு லீக் ஆகிவிடும். உடனே பிரியா பயங்கர டெண்சனாகிவிடுவாள். நான் அவளை கீழே
போட்டு நான் மேலே படுத்து ஓக்கும் முறையில் அவளுக்கு எப்பொழுதுமே திருப்தி
கிடைக்காது. உச்ச இன்பம் கிடைக்காது.

என்னை கீழே போட்டு , அவள் என் மீது ஏறி படுத்து என் தடியை புண்டைக்குள் சொருகி கொண்டு
தேங்காய் உரிப்பது போல் செய்துதான் இன்பம் பெறுவாள். அந்த சமயத்தில் என் மனைவி என் மீது
போடும் ஆட்டத்தில் எனக்கு இடுப்பு பயங்கரமாக வலிக்கும். சில சமயம் அவளுக்கு இன்பம்
கிடைக்கும் முன்பே, எனக்கு லீக் ஆகிவிடும். தடி துவண்டு சுருங்கி வெளி வந்து விடும்.
அட சீ, என வெறுப்பாக கூறியபடி, அவள் கீழ் இறங்கி படுத்துவிடுவாள். அவளுக்கு பகுதியில்
ஆட்டத்தை நிறுத்தினால் பயங்கர தலைவலி வந்துவிடும். விடியும் வரை தூங்காமல் தவிப்பாள்.
சில சமயம் அழுவாள். பார்க்க எனக்கு கஷ்டமாக இருக்கும். எனக்கு போய் இப்படிப்பட்ட அழகான
மனைவியா என எனக்கு என் மேலேயே வெறுப்பாகும்.

எனவே, பிரியாவின் வற்புறுத்தல் பேரில் , ஒரு செக்ஸ் டாக்டரை போய் பார்த்தேன். . அவர்
என்னை முழுமையாக பரிசோதித்துவிட்டு , உடல் அளவில் எந்த குறையும் இல்லை, எந்த வித
டென்சன், கவலை இல்லாமல் உல்லாச மனப்பாங்குடன் படுக்கைக்கு சென்றாலே நன்றாக
செயல்படமுடியும் என கூறிவிட்டார். இதற்க்கு ஒரு வழியும் சொன்னார். உங்களுக்கு பிடித்த
பெண்ணை நினைத்து கொண்டு உறவு கொள்ளுங்கள், அல்லது, உங்கள் மனைவியை ஆபாசமாக பேச
சொல்லுங்கள், அல்லது உங்க மனைவி உங்க நண்பருடன் படுக்கையில் இருப்பதாக கற்பனை செய்து
பாருங்கள், இன்டர்நெட்டில் புளூ பிலிம் பாருங்க, இப்படி ஏதாவது விசித்திரமான எண்ணங்கள்
நல்ல ரிசல்டை கொடுக்கும் என கூற எனக்கும் அது சரியாக பட்டது.

வீடு திரும்பிய என்னை ப்ரியா என்னாச்சு என கேட்க, நான் டாக்டர் கொடுத்த ரிசல்ட் ரிபோர்டை
கொடுத்து , டாக்டர் சொன்ன விசயங்களை சொன்னேன். உடனே அதை செயல்படுத்தி பார்ப்பது என
பிரியா முடிவு செய்தாள். அன்று இரவு படுக்கையில் டாக்டர் கூறியபடி பல செக்ஸ் கதைகளை
பேசினோம். அது ஓரளவு நல்ல ரிசல்டை கொடுத்தது. ப்ரியாவுக்கு ஒரே சந்தோசம். அடுத்த நாள்
நாங்கள் படுக்கையில் இருக்கும்பொழுது, பிரியா ஒரு உண்மை சம்பவத்தை சொன்னாள்,

அதாவது, ப்ரியா மார்கட் செல்லும்பொழுது, பஸ்ஸில் பயங்கர கூட்டமாம், அதை பயன்படுத்தி,
கூட்டத்தில் ஒருவன் பிரியாவின் பின் பக்கம் அழுத்தி உரசியபடி வந்தானாம்.


வீடு வந்து பார்த்தால் பின்பக்கம் விந்து சிந்தியுள்ளதாம். கூட்டத்தில் அவன் பிரியாவின்
பின்பக்கம் சேலை மீது தடியை வைத்து தேய்த்து ப்ரியாவை ஓப்பது போல் செய்து விந்தை லீக்
செய்திருக்கின்றான். பிரியா இதை என்னிடம் கூறியபொழுது எனக்கு வந்த காம வெறி
அளவேயில்லை. பிரியாவை படுக்கையில் பிழிந்து எடுத்துவிட்டேன். ப்ரியா என்னுடைய இந்த
வேகத்தை, அடியை முற்றிலும் எதிர்பார்க்கவில்லை. அவளுக்கு பயங்கர சந்தோசம். இனிமேல்
இப்படியே நடந்துகொள்ளலாம் என ஒத்துகொண்டாள்.

No comments:

Post a Comment