Wednesday, February 15, 2012

விஸ்கி கலந்த கோக்கை அம்மா குடித்துவிட்டாள்


நான் அசோக். ஆர்ட்ஸ் காலேஜில் பைனல் இயர் படிக்கும் பொறுப்பில்லாத, குடிகார, ஊதாரி கல்லூரி மாணவன். அப்பா, அம்மாவுக்கு ஒரே பிள்ளை. வீட்டை அடைந்த போது மணி இரவு எட்டை நெருங்கியிருந்தது. அம்மாதான் வந்து கதவை திறந்தாள். குடித்துவிட்டு வந்த என்னைப் பார்த்ததுமே,லேசாக முறைத்தாள். நான் என் ரூமுக்கு சென்றேன். பேகில் இருந்த கோக் பாட்டிலை எடுத்து, டேபிள் ட்ராவுக்குள் வைத்து அடைத்தேன்.நான் மொட்டை மாடியை அடைந்து பத்து நிமிடம் தம்மடித்து முடித்தேன்.மீண்டும் என் ரூமுக்கு வந்தேன். ஃபேனை போட்டுவிட்டு மெத்தையில் கொஞ்ச நேரம் மல்லாந்து கிடந்தேன். இன்னும் கொஞ்சம் விஸ்கியை உள்ள தள்ளினால் நன்றாக இருக்கும் என்று தோன்ற, எழுந்து டேபிள் ட்ராவை திறந்தேன். உள்ளே கை விட்டு கோக் பாட்டிலை துழாவினேன். காணாமல் போயிருந்தது. குழப்பத்துடனே என் ரூமை விட்டு வெளியே ஹாலுக்குள் வந்தேன்.அம்மா சோபாவில் நிலைகுலைந்து போய் கிடந்த காட்சியை பார்த்ததுமே ஒருவேளை விஸ்கி கலந்த கோக்கை எடுத்து குடித்துவிட்டாளா என்று தோன்றியது. அம்மா அம்மான்னு சொல்லிக்கொண்டே அவள் கன்னத்தை தட்டினேன். உன் ரூம்ல இருந்த கோக் எடுத்து குடிச்சேன் அதுல இருந்துதான் ஒரு மாதிரி இருக்கு என்று அம்மாவின் வாய் குழறியது. விஸ்கி கலந்த கோக்கை அம்மா குடித்துவிட்டாள் என்ற விஷயத்தை அப்பாவுக்கு தெரியாமல் அமுக்கி விடவேண்டும் என்று நான் எண்ணிக் கொண்டேன். நீ சரியா சாப்பிட்ருக்க மாட்ட அதான் உனக்கு தலை கிறுகிறுப்பா இருக்கும் கொஞ்சம் தூங்கி ரெஸ்ட் எடுத்தா எல்லாம் சரியா போயிடும் நீ பெட்ரூம் போய் படு என்று நான் சொன்னதும் எழுந்து கொள்ள முயன்றவள் மீண்டும் சோபாவிலேயே  விழுந்தாள்.

அவளுடைய ஒரு கையை எடுத்து என் தோள் மீது போட்டுக்கொண்டு என்னுடைய ஒரு கையால் அவளுடைய இடுப்பை வளைத்து தூக்கிக்கொண்டு அவளுடைய பெட்ரூமுக்கு இழுத்து சென்று  அம்மாவை மெத்தையில் கிடத்தியதும் அம்மாவின் மாராப்பு விலகி அம்மாவின் கொழுத்த முலைகள் ரெண்டும், ஜாக்கெட்டை கிழித்துவிடும் போல திமிறிக்கொண்டு நின்றிருந்தன. கண்கள் செருகிப் போய் சுய நினைவு இல்லாமல் அம்மா போதையில் முனகிக்கொண்டு இருந்தாள். அவளுடைய முலைகளை மூடிவிட அம்மாவின் மாராப்பை எடுத்துவிட்டு நான் நிமிர்ந்து திமுதிமுவென்று சந்தன நிறத்தில் இருக்கும் அழகான என் அம்மாவை பார்த்ததும் என் கண்களில் காமவெறி பொங்க முலைகளை மூடாமலேயே அம்மாவின் மாராப்பை கீழே போட்டேன். நான் துணிந்தேன்.நான் மெத்தையில் ஏறி அம்மாவுக்கு பக்கவாட்டில் அவளை அணைத்தபடி படுத்துக்கொண்டு எனது ஒரு தொடையை அவள் மீது போட்டேன்.  என் வலது கையை எடுத்து அவளுடைய இடுப்பு மீது படர விட்டு அம்மாவின் இடுப்பு சதைகளை பிடித்து பிசைந்தேன். அவளது நெற்றியில் முத்தமிட்டேன். அவளுடைய கழுத்தில் முகம் புதைத்து அம்மாவின் காதோரமாய் கிசுகிசுப்பான குரலில் முலையை புடிச்சு கசக்கவா என்று கேட்டேன். அம்மா போதையில் ம்ம்ம் என்று சுயநினைவில்லாமல் உளறினாள். நான் அம்மாவின் இடுப்பை பிசைந்து கொண்டிருந்த என் கையை நகர்த்தி அவளுடைய முலைகள் மீது வைத்து என்னுடைய உள்ளங்கை மட்டும், அம்மாவுடைய முலை உச்சியை உரசுமாறு, பட்டும் படாமல் தடவியபின்பு நான் திடீரென்று அவளது இடது முலையை கொத்தாகப் பிடித்து அழுத்தி பிழிந்தேன்.அந்த போதையிலும் முலை வலியில் ஆஆஆ  என்று அம்மா முனகினாள்.நான் அடுத்த முலையை அழுத்தி பிழிந்தேன்.  இப்போது நான் புரண்டு அம்மாவின் மீது ஏறி படுத்து படர்ந்ததும் அம்மா என் உடல் பாரத்தை தாங்கமுடியாமல் திணறினாள்.நான் என் இரண்டு கைகளாலும் அம்மாவின் முலையை இரண்டு பக்கமும் தாங்கிப்பிடித்துக் கொண்டே என் முகத்தை தாழ்த்தி அவளுடைய முலைகளுக்கிடையே வைத்துக் கொண்டு கொஞ்ச நேரம் ஜாக்கெட்டில் பதிந்திருந்த அம்மாவின் முலைக்காம்புக்கு மாறி மாறி முத்தம் கொடுத்தேன். நக்கினேன்.

  
நான் அம்மாவின் தடித்த காம்புகளை உதடுகள் பதித்து உறிஞ்சினேன். பின்பு என் பற்களுக்கு இடையில் வைத்து நறுக்கென்று கடித்தேன்.ஆஆஆ என அம்மா கத்தினாள். நான் பதட்டப்படாமல் அம்மாவின் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை ஒவ்வொன்றாக கழட்டி ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தேன். அசோக் என்னடா பண்ற என அம்மா முனகினாள்.ஜாக்கெட்டின் மூன்றாவது கொக்கியை கழட்டிக்கொண்டே உன் ஜாக்கெட்டை கழட்டுறேன் என்றேன். ம்ஹூம் வேணாம் என அம்மா முனகினாள். கடைசி கொக்கியும் கழண்டுகொள்ள, வெளியே வந்த ப்ரா அணியாத அம்மாவின் முலைகளை நான் நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி நிதானமாக  ஐந்து நிமிடத்திற்கு நக்கினேன். அம்மா சுகத்தில் சிலிர்த்துக் கொண்டாள்.
எனது எட்டு இன்ச் சுன்னி விறைத்து ஜட்டியை முட்டியது.மது உண்ட மயக்கத்தில் நெளிந்தபடி கிடக்கும் அம்மாவை பார்த்துக் கொண்டே நான் என் ஆடைகளை ஒவ்வொன்றாய்  கழட்டிப் போட்டேன். நான் அம்மாவின் தலைமாட்டுக்கு சென்று அமர்ந்துகொண்டேன். முழு விறைப்பில் செங்குத்தாய் நின்று கொண்டிருந்த என் சுன்னியை கையால் பிடித்து அவளுடைய கன்னத்திலும் நெற்றியிலும் வைத்து தேய்த்தேன். எனது தடியின் அடியை பிடித்துக் கொண்டு அம்மாவின்  உதடுகளை சுன்னியாலேயே அடித்தேன். அம்மா கண்களை மெல்ல திறந்து பார்ப்பதும், பின்பு மூடுவதும் ஈனஸ்வரத்தில் முனகுவதுமாக கிடந்தாள். எனது சுன்னி மொட்டை அம்மாவின் உதடுகளில் வைத்து தேய்த்தபடியே அம்மாவை அழைத்தேன். ம்ம்ம்என அம்மா செருகிய கண்களை லேசாக திறந்தபடி கேட்டாள்.வாயை தெறம்மா என்றேன்.அரை குறை மயக்கத்தில் கிடந்த அம்மா ம்ஹூம் வேணாம் என அம்மா லேசாக வாயை பிளக்க நான் என் இடுப்பை எக்கி எக்கி என் முழுசுன்னியையும் அம்மாவின் வாய்க்குள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக திணித்தேன். போதையில் அவளுடைய கண்கள் செருக அம்மா மிகவும் திணறினாள். நானோ என் முழுசுன்னியையும் அவளுடைய வாய்க்குள் வைத்து அவளுடைய தலையை அசைய விடாமல் கொஞ்ச நேரம் பிடித்துக் கொண்டேன் . அம்மா மூச்சுவிட ரொம்ப திணறியதும், அவளுடைய தலையை விடுவித்தேன். பத்து நிமிடத்திற்கு அப்புறம் நான் என் கஞ்சியை அம்மாவின் தொண்டைக்குழியில் பீய்ச்சியடித்தேன். அம்மா என் கஞ்சியை விழுங்கி விட்டாள். நான் என் சுன்னியை அம்மாவின் வாய்க்குள் இருந்து உருவ அவளுடைய உதட்டுப்பிளவு வழியே கொஞ்சூண்டு விந்து மட்டும் வழிந்து ஓடியது.

No comments:

Post a Comment