Wednesday, February 15, 2012

அம்மாவையே கல்யாணம் பண்ணிக்கறேன்


என் பெயர் ரேவதி. எனக்கு வயது நாற்பது. என் கணவர் கடந்த இரண்டு வருடங்களுக்கு முன்னர் காலமாகிப் போனார்.என் கணவர் இருக்கும் போது நான் பெரிதாக எந்த காம சுகத்தயும் அனுபவித்ததில்லை. இரவில் வருவார். என் புடவயை மேலே ஏற்றி தன் சிறிய உறுப்பால் கோழி குத்துவது போல இரண்டு நிமிடங்கள் குத்திவிட்டு விந்தை எனக்குள்ளே விட்டு விடுவார். எனக்கு ஓரே மகன் வயது 20 அவன் பெயர் பாபு. எங்களுக்கு ஏராளமான சொத்துகள் உண்டு. ஆகவே சரியாகப் படிக்காமல் பாதியில் படிப்பை விட்டு விட்டு எந்த கவலையும் இல்லாமல் ஊரைச் சுற்றிக் கொண்டிருந்தான்.  என் மகன் காலை வெளியே சென்றால், அதன் பின்னர் மதிய உணவுக்கு தான் வீட்டிற்க்கு வருவான். நானும் என் மகன் வருவதற்க்குள் வீட்டு வேலை, மதிய சமையல் எல்லாவற்றயும் முடித்து விட்டு குளித்து விடுவேன்.

 
அன்றும் வழக்கம்  அனைத்து வேலையும் முடித்து விட்டு குளித்து விட்டு நிர்வாணமாகவே உள் அறைக்கு வந்தேன். யாரோ பார்ப்பது போல இருக்கவே, திரும்பிப் பார்த்தேன். எனக்கு தூக்கி வாரிப் போட்டது. என் மகன் என் அறையின் வாசலில் நின்று என் நிர்வாண அழகை பார்த்தபடி இருந்தான்.அதிர்ச்சியில் எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. அவனும் அம்மா பார்த்து விட்டாளே என்று பதட்டம் அடையாமல், என்னை காமத்துடன் பார்த்தபடி இருந்தான். சுய நினைவுக்கு வந்த நான் வேகமாக, புடவையை வாரி என் மேலே போட்டு என் அம்மணத்தை மறைத்தேன். மேலும் கதவை வேகமாக சாத்தினேன். என் மகனும் திடுக்கிட்டு தலையை குனிந்தபடி அவன் அறைக்கு வேகமாக சென்று விட்டான்.

மெல்ல என்னை தேற்றிக் கொண்டு உடையணிந்து வெளியே வந்தேன். என் மகனின் அறைக் கதவு சாத்தியிருந்தது. மெல்ல ஜன்னலின் வழியே உள்ளே பார்த்தேன். அங்கே   என் மகன் கண்ணை மூடிக் கொண்டு அம்மா அம்மா என்று அனத்தியபடி வேக வேகமாக சுய இன்பம் அனுபவித்த காட்சியைக் கண்டு விக்கித்துப் போனேன். நான் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போதே என் மகன் தன் விந்தை தரையில் பீச்சினான்.அதை பார்த்த எனக்கு காமம் தலைக்கேறியது.மெல்ல என் மகனின் அறையை விட்டு நகர்ந்தேன். அன்றிலிருந்து என் மகனுக்கும் எனக்கும் ஆன உறவு முற்றிலும் மாறிப் போயிற்று. என் மகன் என்னிடம் பேசுவதை தவிர்த்தான். ஆனால் நான் ஏதாவது வீட்டு வேலை செய்யும் போது என் அங்கங்ளை திருட்டுத்தனமாக ரசிக்க ஆரம்பித்தான். நாட்கள் நகர்ந்தன.
 
இந்நிலையில் ஒருநாள் என் உறவினர் ஒருவர்  உன் மகன் போலீஸ் பிடியில் இருக்கிறான். உடனே வந்து அழைத்துப்போ என்று போன் செய்து கூறியதைக் கேட்டதும் போலீஸ் ஸ்டேஷன் ஓடினேன். அங்கே என் மகன் விபச்சார ரைடில் சிக்கி போலீஸ் பிடியில் இருந்தான். ஒருவாறு அவனை வீட்டிற்க்கு அழைத்து வந்தேன். அதிர்ச்சியில் என் மகனும் நானும் எதுவும் பேசவில்லை.சிறிது நேரம் கழித்து மெல்ல அவனிடம் ஏன் இப்படி பண்ணிட்ட. உனக்கு அம்மா என்ன குறை வெச்சேன் என்றேன். என் மகன் தலையை குனிந்தவாறு  தாம்மா காரணம் என்றான்.நீ என்னடா சொல்லற நான் காரணமா என அதிர்ச்சியோடு வினவினேன். ஆமாம். அனைக்கு நீ குளிச்சிட்டு அம்மணமா வந்ததை பார்ததிலிருந்து எனக்கு அந்த நினைப்பாவே இருக்கு. அதான் பிரண்ட்ஸோட போனேன் என்றான்.அன்னைக்கு வீட்டில யாரும் இல்லேனு நினைச்சுத்தான் நான் அப்படி இருந்தேன். என் தப்பு தான். அதுக்காக தேவிடியா கிட்ட எல்லாம் போயிமானத்தை வாங்கறே என்று நான் அழுததைப் பார்த்த என் மகனும் என்னால அதை மறக்க முடியல. வேற ஏதாவது தப்பு செய்யறத்துக்கு முன்னாடி நான் செத்து போறேம்மா என்று கண் கலங்கினான். அப்படி எல்லாம் சொல்லாத எல்லம் சரியாப்போயிரும் என்று என் மகனின் கண்ணீரைத் துடைத்தேன்.

மெல்ல நாட்கள் நகர்ந்தன. என் மகன் அடிக்கடி என்னை திருட்டுதனமாக ரசிப்பதை நிறுத்தவில்லை. நானும் என் மகனும் இயல்பு வாழ்க்கைக்கு திரும்பவில்லை. இந்நிலையில் எங்கள் கிராமத்தில் ஊர் திருவிழா வந்தது. ஒரு மாற்றம் வேண்டும் என நினைத்து நான் என் மகனுடன் திருவிழாவுக்கு சென்று வரத் தீர்மானித்தேன்.ஒரு வாரத்திற்கான தேவைகளுடன், நானும், என் மகனும் பஸ் ஸ்டாண்ட் வந்து சேர்ந்தோம். எங்கள் கிராமத்திர்க்கு செல்லும் பஸ்ஸில், பயங்கரமான கூட்டம்.ஒருவாறு பஸ்ஸில் ஏறி விட்டோம். நிற்பதற்குத் தான் இடம் கிடைத்தது. நான் முன்னால் நின்றேன். என் மகன் எனக்கு பின்னால் என் குண்டியோடு அழுந்தி நின்றான். நான் தள்ளி நிற்பதற்க்கும் வழியில்லை.சிறிது நேரத்தில் மேலும் சிறிது கூட்டம் ஏறியது. என் மகன் இப்போது என் குண்டி பிளவில் தன் பூலை அழுத்தி நின்றான்.எனக்கு மிகவும் தர்மசங்கடமாக இருந்தது. பஸ்ஸின் ஆட்டத்தால் நான் என் மகனோடு அழுந்தி நிற்க வேண்டியிருந்தது.என் மகனும் தன் சுன்னியை என் சூத்தில் வைத்து தேய்த்தான். என் மகனின் சுன்னி விரைப்பு ஏறிக் கொண்டே போனது.மேலும் சிறிது நேரத்தில் மிகுந்த தைரியம் அடைந்த, என் மகன் என் இடுப்பை பிடித்து தடவத் தொடங்கினான். அதிர்ந்து போனேன். நான் என் மகனின் கைகளை பிடித்து பலமாக கிள்ளி விட்டேன்.அதற்க்குள் ஊர் வந்து விட்டது.

 
இறங்கி வீடு வந்து சேர்ந்தவுடன் ஏண்டா அப்படி பொறுக்கித்தனமா நடந்துக்கிட்ட நான் உன் அம்மாங்கிறது கூடவா மறந்து போச்சு என்று நான் வேதனையுடன் கேட்டேன். என் மகன் தலையை குனிந்தவாறு என்னை மன்னிச்சிடுமா எனக்கு நீ அம்மணமா வந்தது ஞாபகம் வந்துடிச்சு அதான் அப்படி நடந்துகிட்டேன் என்றான். எனக்கு என்ன பேசுவது என்றே புரியவில்லை.எல்லாத்தையும் மறந்துட்டு நல்ல பையனா இரு என்று நான் சொன்ன அறிவுரையால் மனம் மாறி விடுவான் என நினைத்து கொண்டு உள் அறைக்கு சென்று  புடவயை அவிழ்த்து புடவை மாற்றும் சமயம் அம்மா என்ற என் மகன் குரல் கேட்டு திடுக்கிட்டு புடவயை என் மேல் போர்த்திக் கொண்டு திரும்பினேன்.  என் அறை வாசலில் என்னயே பார்த்தபடி நின்றிருந்த என் மகன் நான் அன்னைக்கு உன்னை அம்மணமா பார்ததிலிருந்து உன் நினைப்பாவே இருக்கேன். எனக்கு நீ வேணும். இது ஒண்ணும் தப்பு இல்ல. நீ  இந்த புக்கை படிச்சிட்டு ஒரு முடிவா எடு என்று புக்கை என் கையில் திணித்து விட்டு வெளியேறினான்.
என்ன செய்வது என்று புரியாமல் குழப்பத்தில் இருந்த நான் மெல்ல என்னை தேற்றி கொண்டு மதிய சமயலை முடித்துக் கொண்டு என் மகன் குடுத்த புத்தகத்தில் என்னதான் இருக்கிறது பார்ப்போமே என்று அதை எடுத்துப் படிக்க ஆரம்பித்தேன்.அந்த கதையில் ஒரூ விதவை தாய் தன் மகனையே புணர்ந்து விடுகிறாள் என்று கதை போயிற்று. என் மகன் என்னிடம் காலையில் சொன்னதை யோசித்துப் பார்த்தேன்.என் மகன் பெற்ற தாயான என்னையே ஓக்க ஆசைப்டுகிறான். இதற்க்கு நான் மறுத்தால், அவன் என்னை விட்டு போய்விடுவான்.நான் சம்மதித்தால், என் மகன் என்னுடுனே இருப்பான். என் மனம் அலைபாய்ந்தது. இறுதியாக என் மகனின் கழுதை சுன்னியை நினைத்துப் பார்த்தேன். ஒரு முடிவுக்கு வந்தேன்.

 
சற்று நேரத்தில் என் மகன் வீடு வந்து சேர்ந்தான். என் மகிழ்ச்சியான முகத்தை பார்ததும் மெல்ல என்னருகே வந்தவன் என் தோளில் கை போட்டதும் எனக்கு நாக்கெல்லாம் உலர்ந்து போயிற்று. நான் முதலில் படுக்கை அறைக்கு சென்று படுக்கையில் படுத்து விட்டேன். என் மகன் முன்கதவை சாத்திவிட்டு வெறும் ஜட்டியுடன் படுக்கைறையில் நுழைந்தான். என் மகனின் சுன்னி அவன் ஜட்டிக்குள் புடைத்தூக் கொண்டுருந்தது. அதை பார்க்க, பார்க்க எனக்கு புண்டையில் காம நீர் பொங்கியது. மெல்ல என்னருகே படுக்கையில் வந்தவன் என் நெற்றியில் முத்தமிட்டான். மெல்ல என் கழுத்தில் தன் முகத்தை புதைத்து வெறியுடன் முத்தமிட்டான். நானும் என் மகனை ஆசயுடன் அணைத்தேன். என் மகன் மெல்ல என் முந்தானயை விலக்கி, என் முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் பிசைய எனக்கு ஒரு மாதிரி உடம்பெல்லாம் துடிக்க ஆரம்பித்தது. தீடீரென ஆவேசம் வந்தவன் போல என் மகன், என் புடவயை கழற்றி போட்டான். என் உதடுகளை தன் உதடுகளால் கவ்வி சுவைத்து தன் நாக்கை என் வாயினுள் விட்டு துழாவினான். நானும் மிகுந்த வெறியில் என் மகனின் எச்சிலை பருகினேன்.  என் மகன் என் ஜாக்கட்டை கழற்றி தூரப்போட்டான். என் ஒரு முலையை  தன் வாயில் கவ்வி வெறிதனமாக சுவைத்த அதே வேளையில் என் மகனின் கைகள் என் இன்னொரு முலையை நன்றாக  சப்பி, கசக்கி பிசைந்து விட்டான்.

நானும் ம்ம்ம் ஆஆஸ்ஸ்ஸ்ஆஆ என்று அனத்தியபடி சுகத்தை அனுபவித்தேன்.என் மகன் என் பாவாடயை மேலேற்றினான். என் மகனும் அதற்க்கு மேல் தாங்க முடியதவனாக, தன் ஜட்டியை கழற்றினான். கழுதை சுன்னி போல காட்சி அளித்த என் மகனின் சுன்னியை பார்த்ததும் எனக்கு உடம்ப்பெல்லாம் சிலிர்த்தது. என் மகனோ என் கால்களை அகட்டினான். நானும் என் பெருத்த தொடைகளை அகட்டி என் புண்டயை நன்றாக என் மகனுக்கு காட்டினேன். என் மகன் மெல்ல தன் பருத்த சுன்னியை என் புண்டை மேட்டில் வைத்து சற்று நேரம் புண்டையில் எல்லா இடங்களிலும் தேய்த்தான். என் மகன் தன் சுன்னியின் முனை பகுதியை என் புண்டை வாசலில் கொண்டு வந்து நிறுத்தி விருட்டென தன் முழு சுன்னியையும் என் புண்டைக்குள் நுழைத்தான்.கண்ணில் நீருடன் அய்யொ அம்மா என்று வேதனையில் அனத்தியபடி என் மகனின் சுன்னியை முழுவதுமாக என் புண்டைக்குள் வாங்கி கொண்டேன். என் மகன் என் உதடுகளை சப்பிக் கொண்டே, என் புண்டையுள் தன் சுன்னியை விட்டு குத்த குத்த மிகுந்த வலியுடன், அவன் குத்துகளை வாங்கி கொண்டேன். சற்று நேரம் கழித்து  நானும் அவனை இறுக தழுவி கொண்டு, என் தொடைகளை நன்றாக அகட்டி என் மகன் ஓப்பதற்க்கு வசதியாக, என் புண்டையை தூக்கி குடுத்தேன்.என் மகனும் காட்டெருமை வேகத்தில் என் புண்டயை,. தன் கழுதை சுன்னியால் குத்தி கிழித்தான்எனக்கு பல முறை உச்ச கட்டம் ஏற்பட்டு காமநீர் பொங்கி வழிந்தது. அதே நேரதில் என் மகனும் உச்ச்த்தை எட்டியபோது என் மகனின் சுன்னி என் புண்டையுள் விம்மி பருப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது. என் மகன் தன் விந்தை என் புன்டையினுள் பீய்ச்சினான். விந்தை முழுவதும் என் புண்டைய்க்குள் இறக்கி விட்டு, என் மகன்  பாதி விரைப்பில் இருந்த தன் கழுதை சுன்னியை என் யோனியிலிருந்து உறுவினான். என்னை இழுத்து முத்தமிட்டான். என் மகனின் உதடுகளை சப்பிக் கொண்டே என் மகனை ஆரத்தழுவி கொண்டேன்.என் மகன் என்னை இருக கட்டிக் கொண்டான். என் மகனை மெல்ல காதலுடன் முத்தமிட்டேன் என் மகனும் வெறியுடன் என் உதடுகளை கவ்விக் கொண்டான்.மீண்டும் என் காயை கசக்கி சப்பியவன், மீண்டும் என்னுள் புகுந்தான். இன்ப வேதனயில் அலறினேன். நீண்ட நேரம் ஓத்து எனக்கு பல முறை உச்சம் ஏற்ப்பட்டு இன்பத்தில் துவண்டு போனேன். விந்து வரும் நேரம் காட்டெருமை போல ஆக்ரோஷமாக என் புண்டைக்குள் வேகமாக ஓத்து முனகியபடி விந்தை என்னுள் பீச்சும் போது, எனக்கு மீண்டும் ஒரு முறை உச்சம் ஏற்ப்பட்டு காம நீர் என் மகனின் விந்தோடு கலந்தது. என் மகனை இறுக கட்டி பிடித்தேன். அன்று மேலும் 3 முறை அவன் என்னை ஓத்து என் யோனிக்குள் தன் விந்தை நிரப்பினான்.

 
ஓத்த களைப்பில் நானும் என் மகனும்  நன்றாக தூங்கி எழுந்த போது மாலை ஆகியிருந்தது. விளக்கேற்றிவிட்டு இரவு சமயலை முடித்து குளித்துவிட்டு ஹாலில் வந்து அமர்ந்தேன். பெற்ற மகனிடமே முந்தி விரித்து விட்டோமே என்று மனம் மருகியது. இனி இது மாதிரி நாம் நடந்து கொள்ள கூடாது என்றும் என் மகனும் பெண் சுகத்தை விரும்புவதனால் சீக்கிரம் அவனுக்கு திருமணம் முடித்து விட வேண்டும் என்றும் எனக்குள் தீர்மானம் செய்து கொண்டிருந்தபோது என் மகன் மெல்ல எழுந்து என் முகத்தை பார்க்க மிகவும் வெக்கப்பட்டு தலை குனிந்தவாரு என் அருகில் வந்து அம்மா ஏம்மா உன் முகம் ஒரு மாதிரியா இருக்கு உனக்கு என்னமா ஆச்சு என்று கேட்டவுடன் நான் என் கட்டுபாட்டை இழந்து உடைந்து கண் கலங்கினேன்.நாம தப்பு பண்ணிட்டோம் இந்த மாதிரி நாம் நடந்து இருக்க கூடாது. உனக்கு தேவை ஒரு பெண் துணை அதனால நான் உடனடியாக உனக்கு பெண் பார்க்க போறேன் என்றேன். நான் யாரையும் கல்யாணாம் பண்ணிக்க மாட்டேன்.நான் உங்களயே கல்யாணம் பண்ணிக்கறேன் ப்ளீஸ் புரிஞ்ச்சுக்கோமா என்றான். நான் நல்ல பொண்ணா பார்த்து கட்டி வைக்கிறேன். எல்லாம் சரியாயிடும்.இனி இது தொடரக்கூடாது உனக்கு ஒரு வாழ்க்கை இருக்கு என்றேன்.என்னால நீ இல்லாம உயிர் வாழ முடியாது   நீ ஒரு முடிவு பண்ணி எனக்கு சொல்லு என்றான். அதிர்ச்சியில் அப்படியே அமர்ந்துவிட்டேன்.

என் மகன் வேகமாக, டிரஸ் செய்து கொண்டு வெளியே சென்று விட்டான். மிகுந்த குழப்பத்தில் யோசித்து கொண்டிருந்தேன். மெல்ல, மெல்ல என் மகனை திருமணம் புரிந்து கொள்ள முடிவுக்கு வந்தேன். என் மகனின் வருகைக்காக காத்திருந்தேன். என் மகன் சிறிது நேரத்தில் வந்து சேர்ந்தான். என் மகிழ்ச்சியான முகத்தை பார்ததும் அவனுக்கும் புரிந்து போனது. வேகமாக என்னை கட்டி பிடித்து என்னை தட்டாமாலை சுற்றினான்.எனக்கு மகிழ்ச்சியிலும், வெட்கத்திலும் முகம் சிவந்து போனது.கதவு வெற தெறந்திருக்கு யாராவது பார்க்க போறங்கா  விடுப்பா என்று செல்லமாக சினுங்கினேன். என்னை இறுக கட்டிபிடித்து என் உதட்டில் அழுந்த முத்தம்மிட்டான்.  இரவு முழுவதூம் உறக்கம் வரவில்ல. என் மகனின் அன்புக்கு ஈடாக இனி நானும் அவன் என்ன கேட்டாலும் குடுத்து மகிழ்விக்க வேண்டும், என முடிவு செய்து கொண்டேன்.

No comments:

Post a Comment