Wednesday, February 15, 2012

தாயையும் சேயையும்

-->




என்பெயர் ராஜா. வயது 26. ஊர் மெட்ராஸ். நான் ஒரு கல்லூரியில் பி.டி மாஸ்டரா இருக்கேன். என் அப்பா ஒரு அலுவரகத்தில் பணிபுரிகிறார். காலை 8 மணிக்கு போனா, இரவு 7 மணிக்குதான் வருவார். அம்மா வீட்டில்தான். நானும் காலைல 8 மணிக்கு போனா மாலை 5 மணியாகும் வர.எங்கவீட்டு பக்கத்துல முருகேசன்,மீனாட்சி என்பவர்கள். அதில் முருகேசன் ஆபிஸ் போனா 8 மணிக்குதான் வருவான். வயசு 36. மீனாட்சி வீட்டில்தான். தளதளன்னு செக்ஸியா இருப்பா. வயசு 31.அவள் மகள் மதுமிதா. 11 வது படிக்கறா.எங்க ஏரியாவுல எனக்கு தெரிஞ்சே அவள 3பேர் காதலிக்கராங்க. ஆனா அவயாரையும் காதலிக்கலை.நானும் அவளின் அம்மாவை சீன்பாக்கவே அவங்க வீட்டுக்கு போய்வந்தேனே தவிர இவள கவனிக்கலை. என்னைய எப்பவும் சார்னுதான் கூப்புடுவா.அவள் அவங்க ஸ்கூல்ல வாலிபால், ரன்னிங்ல யெல்லாம் இருக்காலாம். அதனால நானும் எனக்கு தெரிஞ்ச சின்னசின்ன எக்சைசை யெல்லாம் அவளுக்கு சொல்லி தந்தேன்.அவங்க அம்மாவும் மறுப்பேதும் சொல்லாம என்கிட்ட அனுப்பிச்சு படிக்க சொன்னாங்க.

 
ஒரு நாள்  மாலையில் நான் காலேஜ்விட்டு வந்து என்ரூமில் அமர்ந்திருக்க அம்மா கோயிலுக்கு போறேன்னு சொல்லிட்டு போனாங்க. அப்ப மது வந்தா. அவமூகம் வாடியிருந்தது. அவளிடம் காரணம் கேட்க அவள் இன்னிக்கு எங்க ஸ்கூல்ல ஓட்டப்போட்டி வச்சாங்க,நான் ஓடுறப்ப கால் பிடிச்சுக்குச்சு அதுல தோத்துட்டேன் என்றாள்.நான் சிரிச்சிட்டே நீ சாதாரண பயிற்சிகள்தான் செஞ்சி பழகியிருக்க, இன்னும் நெறயா செய்யனும் என்றேன்.அப்படின்னா அதையெல்லாம் எனக்கு சொல்லிதாங்க என்றாள் அத நான் சொல்றதவிட ஒரு பெண்பயிற்சியாளர் சொன்னா நல்லாருக்கும். நான் சொன்னா நல்லாருக்காது என்றேன்.நான் எதையும் தப்பா நினைக்கல. நீங்க சொல்லிதாங்க சார் என்றாள். நான் கொஞ்ச தயக்கத்துடன் சமாளித்து பின் உனக்கு எங்க கால் இழுத்து பிடிச்சது என்றேன். இங்கன்னு தொடைமேல உள்ள பாவாடைய தொட்டுகாட்டினாள். நான் அவள கட்டில்ல உக்கார சொல்லி அவபாவாடைய மேலதூக்க அவளின் முட்டிமேல போனதும் அவளின் தொடயை கையால் சுத்திபிடிச்சு ரெண்டு பெருவிரலாலும் அழுத்தி தேய்த்தேன். ஆஆ, சார் வலிக்குது என்றாள்.  ரத்தம் கட்டிருக்கு நான் உனக்கு பிராக்டிஸ் தரேன். நீ ஓட்டப்போட்டியில ஜெயிக்கனும்னா  நான் சொல்லுறத நீ கூச்சப்படாம கேட்கணும் என்றதும் அவள் மனம் வெற்றி தேடி அலையுறத அவள் முகம் காட்டிச்சு. அதை நான் யூஸ் பன்னிக்கலாம்னு என் மனசு சொல்லிச்சு.இந்த வயசுல உன்னோட உடம்புல சுரக்கும் செக்ஸ் ஹார்மோன் வெளியேறிச்சுன்னா, ஆசைகளெல்லாம் தனிஞ்சிடும். ஒடம்பெல்லாம் லேசாகிடும். ரொம்ப சந்தோஷமாவும் இருக்கும் என்றதும் அவள் முகத்தில் கொஞ்சம் ஆசை தோன்றவே தப்பா நினைச்சிக்காதே, உங்க ஸ்கூல்ல பர்ஸ்ட் ப்ரெய்ஸ் வாங்கினால்ல அவளுக்கு பாய்பிரண்ட் இருக்கானுகளா என்றேன். ஆமாம். அவ யாரயோ காதலிக்கறான்னு சொல்லுவாங்க என்றாள்.அது காதலில்ல செக்சுக்காக அவ ஒடம்பு அவன்கிட்ட போயிருக்கு, அவனும் ஆசைய தீத்துவிட்டறான் அவ ஒடம்பு பிரியாயிடுது. அதுக்காக நான் உன்ன செக்ஸ் வெச்சிக்க சொல்லல்ல. முடிஞ்சளவுக்கு அந்த கஞ்சிய வெளியேத்த பழகிக்க என்றதும் எப்படி சார்ன்னு அப்பாவியா கேட்டாள்.நானென்ன சொல்லியா தரமுடியும்னு விளையாட்டா சொன்னேன். சொல்லிதாங்க நீங்க மாஸ்டர்தான. தப்பேதுமில்லன்னு தைரியமாக சொன்னாள்.

அவ கட்டில்ல உக்காந்திருக்க நான் அவ முன்னாடி முட்டிபோட்டு உக்காந்தேன். அவ பாவாடையின் கீழ்பகுதிய என் கையில புடிச்சேன். என் கை நடுங்கியது. இருந்தாலும் கட்டுப்படுத்திட்டு பாவாடைய தூக்கி அவளின் தொடைகள் மேல் என் ரெண்டு கையையும் வெக்க அவள் தொடை நடுங்கியது. அவ பாவாடைய மேல தூக்கி அவளயே பிடிச்சிக்க சொல்ல சிவப்பு ஜட்டி போட்டிருந்தா.நான் அவள சுவருல சாஞ்சு உக்காரசொல்ல அவ அப்பாவியா பாவாடைய கழட்டனுமா சார்ன்னு கேட்டாள். நான் வேண்டாம்னுட்டேன். நான்மெல்ல அவ ஜட்டியில அவ பருப்பு இருக்கர இடத்தின்மேல ஜட்டில கைவைக்க அவ சிலிர்தாள். நான் ஒரு தேய்தேய்க்க அவ கால் நடுங்கிச்சு. . நான் உணர்ச்சி தாங்காமல் அவ ஜட்டியின் ஒரு ஓரத்த ஒதுக்கி அவ  ுண்டைய தொட்டு பாத்தேன்.  அவள் சிலிர்த்தாள்.  திடீரென அம்மாவரும் சத்தம் கேட்கவே பாவாடைய கீழே போட்டுட்டு நல்லவளாக  உக்காந்தா. நானும் சுண்ணிய அடக்கிட்டு உக்காந்தேன். அம்மா ரூமுக்குள் வந்து இங்கயென்ன பன்னிட்டிருக்கீங்க என்றதும்  ரன்னிங்ல தோத்துட்டாளாம். அதான் சமாதானம் பன்னிட்டிருந்தேன் என்றதும் இருட்டர டைம் ஆச்சு அவள போகசொல்லுனு அம்மா சொல்ல அவள அனுப்பிவெச்சேன்.

அடுத்த மூனுநாள் கழிச்சு  மாலை 5 மணிக்கே எங்கம்மா கோயிலுக்குபொரேன். வர 8மணியாகும்னு கிளம்ப அவ 5.30 க்கு குட்டப்பாவாடையில வந்தா. நான் அவகிட்ட  இந்த எக்சைஸ் செய்யறப்ப ஜட்டியெல்லாம் கழட்டிரனும் என்றதும் எம் முன்னாடியே அவளும் பாவாடைக்குள்ள கைவிட்டு ஜட்டிய கழட்டி கட்டில்ல வெச்சா.என் சுண்ணி எந்திரிச்சிடுச்சு. அவ எனக்கு எதிரில தரையில உக்கார நான் அவளுக்கு நேரே அவ கிட்ட உக்காந்தேன்.கொஞ்ச எக்ஸைஸ் சொல்லிதந்தேன்.  பின் அவள நான் சொல்றமாதிரி செய் அப்படினுட்டு குந்தவெச்சீ உக்காந்து ரெண்டு காலயும் விரிச்சேன். அதேமாதிரி செஞ்சா. அவளின் புண்டை என் சுண்ணிக்கு நேரேயிருக்கரமாரி அர்ஜஸ்ட் பன்னிட்டேன். அவள கட்டிபிடிக்கரமாரி முன்னாடிவந்து அவ ரெண்டு கையையும் பிடிச்சேன். அப்ப என் சுண்ணி அவ புண்டைய நெருங்கிடுச்சு. நான் அவ கைய இன்னும் கொஞ்சம் எக்கி பின்னாடி நீட்ட என் சுண்ணி அவ புண்டய முட்டிடுச்சு. நான்அப்படியே முன்னாடி வர்ரமாரி வர என்சுண்ணி அவபுண்டைய துளைக்க கொஞ்சம் முன்னேறி புகுந்தது. என் சுண்ணியின் முனை அவ புண்டைக்குள் இருந்தது. அது அவ கன்னித்தோலை முட்டிட்டிருக்க நான் ஒரே மூச்சோட ஓங்கி குத்தினேன்.ஆஆ..என பெரியசத்தத்துடன் அவ கண்ணில் தண்ணீர் வந்தது அதற்குள் நான் பின்னாடி பிடிச்சிட்டிருந்த அவ கைய அவ உதரினா,நான் அவ கைய விடாம புடிச்சிட்டிருந்தேன். மீண்டும் அவகிட்ட மது கொஞ்சம் வலிக்கும் விடாமசெய் எல்லாம் ஈசியாயிடும்னு அவ புண்டையிலிருந்த என் சுண்ணிய எடுக்காமேயே சொன்னேன். அவளும் ஆசுவாசப் படுத்திட்டாள். பின் அப்படியே  5 நிமிஷம் மெல்ல இயங்கினேன். இருந்தாலும் பாதி சுண்ணிதான் உள்ளேபோச்சு. விந்து வரமாதிரி இருக்கவே சுண்ணிய எடுத்திட்டேன். அவளுக்கு கன்னித்தோல் கிழிஞ்சு ரத்தம் வரவே அவ பயந்தாள்.இதனால ஒன்னும் ஆகாது என நான் அவகிட்ட பலசமாதானங்கள் சொன்ன பிறகுதான் பழைய நிலைக்கு வந்தாள். நான் அங்கிருந்த பழையதுணிய எடுத்து அவபுண்டை ரத்தத்தை தொடச்சிவிட்டுட்டு பின் வேர எக்ஸைஸ் சொல்லி தந்துட்டு வீட்டுக்கு அனுப்பிட்டேன்.

பின் அடுத்த நாள் இதே மாதிரி வந்தாள். அப்ப அம்மா சமயலறையில வேலையா இருந்தாங்க. நான் அவள கட்டில்ல உக்காரவெச்சி, அவ பாவாடைய தூக்க அவ ஜட்டிபோடல. நான் லுங்கிய கழட்டிவெச்சிட்டு அவ புண்டைக்கு நேரே சுண்ணிய வெச்சி அவ ஒட்டையில கொஞ்சம் தள்ள வழுக்கிட்டே பாதி நுழைந்தது. நான் அப்படியே முழு மூச்சையும் குடுத்து குத்த என்சுண்ணி முழுசும் நுழைந்தது. அவ ஸ்ஸ் ஆஆ என முனகினாள்.நான் அப்படியே அவ இடுப்ப பிடிச்சிட்டு மெல்ல இயங்க அவளும் அதற்கேற்ப கத்த, அவளின் தொடைகள் நடுங்கியது.நான் அவ சட்டையின் பட்டன்களை கழட்டி அவளின் முலைகளின் மீது கையவெச்சி கசக்கினேன். காம்பையும் பெருவிரலால கிள்ளினேன். என்சுண்ணி அவளின் கூதிய கிழிச்சிட்டிருந்தது. எனக்கு தண்ணிவர மாதிரி இருக்கவே அவபுண்டையில இருந்து எடுத்திட்டேன். அவள டிரஸெல்லாம் போடவெச்சி  வீட்டிற்கு அனுப்பிச்சி வெச்சிட்டேன்.

 
பின் அடுத்த நாள் மாலை வீட்டையடைய மணி 7.30 ஆகிவிட  நான் வீட்டை பாத்தேன் கதவில் பூட்டு தொங்கியது.
மதுவின் அம்மா கிட்டபோய் எங்கங்க எங்க அம்மா என கேட்டென். அவங்க அத்தை இறந்திட்டாங்களாம் அதான் ஊருக்கு கிளம்பிட்டாங்க. நீ வருவேனு ரொம்ப நேரம் பாத்தாங்க. உனக்கு கால் பண்ணுனா ஸ்விட்ச்சாப்னு வந்தது. அதான் அவங்களே கிளம்பி போய்ட்டாங்க. உன்னை எங்க வீட்டில சாப்பிட சொல்லிட்டாங்க என அவள் சொல்லி முடிச்சாள்.  நான் அவள் சொன்னதை கேட்டுட்டு மது எங்கங்க என்க, அவள் அவ பிரண்ட் கிட்ட புக் வாங்கியார போயிருக்கா என்றாள். நான் எங்க வீட்டு சாவிய வாங்கிட்டு வீட்டை துறந்து வீட்டினுள் நுழைந்தேன்.நான் டிவிய போட்டு  8.30 வரைக்கும் பாத்திட்டு கடைக்கு போயி சாப்பிடலாமென்று கிளம்பினேன். அப்ப மதுவின் அம்மா வா தம்பி, சாப்பிடலாமென அழைக்க நான் கடையில சாப்பிட்டுக்கிறேன்னு சொல்லிட்டு மது வந்தா வீட்டிற்கு அனுப்பி வைங்க என்றேன். அவுங்க அம்மாவும் போனாள்.கடைத் தெருவுக்கு போயி நல்லா சாப்பிட்டுட்டு 9 மணிக்கு  வீட்டிற்கு வந்து டிவிய போட்டுட்டு உக்கார, மது வந்தாள். நானும் அவள் அனுமதிக்கு கூட வெயிட் பண்ணாமல் அவள் பாவாடை மேல கைய வெச்சேன். அவள் சினுங்கினாள். நான் விடாம அவள் தொடைகளை பிசைய, அவள் நெளிந்தாள். அவள் காலடியில் மண்டியிட்டு பாவாடைய தூக்கி போட்டுட்டு, அவள் தொடைகளை பிசைந்தேன். அவள் சினுங்க, நான் அவள் ஜட்டிமேல் தடவ அவள் தொடைகள் நடுங்கின. நான் அவள் ஜட்டியின் ஓர் ஒரத்தினை விலக்கி அவள் புண்டையை தடவினேன். அவளும் சினுங்க, மெல்ல அவள் பருப்பை நிமிட்டினேன். அவளும் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாள்.நான் அவள் காலை அகட்டி வெச்சிட்டு என் நடு விரலையும், ஆட்காட்டி விரலையும் ஒன்னா சேத்து அவள் புண்டையினுள் சொருகி சொருகியெடுக்க அவள் முனகல் அதிகமானது.நான் வெறி வந்தவன் போல அவள் புண்டையில் என் தலைய வெச்சி முத்தமிட்டேன். அவள் சுகத்தில் கத்திட,என் நாக்கால் அவள் பருப்பை நிமிட்டி, அவள் புண்டை இதழ்களை நக்கியே சுவைத்தேன்.நான் லூங்கிய அவுக்கையில் அவள் அம்மா கூப்பிடும் சத்தம் கேட்டு இருவரும் திடுக்கிட, அவள் பாவாடைய கீழே விட்டுட்டு வெளியேறிட்டாள். நான் வந்து டிவிகிட்ட உக்காந்திடேன்.

 
அடுத்தநாள் லீவு என்பதால் 8 மணிக்கு எழுந்து கடையில சாப்பிட போகலாம்னு போகையில் மதுவின் அம்மா உள்ளே வா என அதட்டி கூப்பிட்டாங்க. நானும் மாட்டிகிட்டோமென  பயத்துடனேயே அவள் வீட்டினுள் நுழைய மதுவின் அம்மா மீனாட்சி என்னை  உக்கார சொல்லி  சாப்பிட சொன்னாங்க.
நானும் சாப்பிட்டுட்டே ஏங்க இப்படி கூப்பிட்டீங்க ஆமா, நேத்தைக்கு கூப்பிடதுக்கு கடையில சாப்பிட்டிகிறேன்னு போயிடீங்க. உங்கம்மா வேற எங்க வீட்ல சாப்பிட சொன்னாங்க. அதான் கொஞ்சம் அதட்டி கூப்பிடேன். ஏன் பயந்திடீங்களா என்றாள் சிரிப்புடன். நானும் சிரிப்புடன் அவளிடம் எங்கங்க உங்க வீட்டுகாரர் என்றதும் அவர் ஆபிஸ் போயிட்டார்.மது ஸ்கூல் போயிட்டா என்றாள். நானும் அவளும் சாப்பிட்டு முடிக்க நான் அவள் வீட்டு சோபாவில் உக்காந்திட்டிருக்க அவளும் வந்து என் எதிரே உள்ள சோபாவில் உக்காந்தாள். நாங்கள் பேசிட்டிருக்க அவள் எழுந்து தம்பி என் ரூம்ல புத்தகமொன்னு செல்ப்ல இருக்கு எடுத்துதா என்றிட்டு அவள் சின்ன பெட்ரூமுக்குள் நுழைந்தாள்.  நான் கட்டில் மேல ஏறி புத்தகத்தை எடுத்தேன். அது தமிழ் செக்ஸ் கதைகள் புத்தகம். நான் கட்டில் மேல நின்னிட்டே அவளை பாக்க அவள் என்னை பாத்திட்டே அவள் முந்தானையை எடுத்து கீழே போட்டாள். நான் கீழேயிறங்கி அவள்கிட்டே நிற்க, அவள் என்னை கட்டிபிடித்தாள். நானும் அவளை கட்டிபிடிச்சிட்டு, வெறி பிடிச்ச மாதிரி அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டேன்.அவள் ஜாக்கெட்டோடு முலையை கசக்கினேன். அவள் ஜாக்கெட் ஹீக்குகளை கழட்ட, அவள் பிராவினுள் முலைகள் திமிற, அவள் பின்னால் கை விட்டு பிரா ஹீக்குகளை கழட்டி விட்டாள். அவள் பிரா கீழே விழ நான் அவள் முலைகளை வெறி பிடிச்ச மாதிரி கசக்க, அவள் சினுங்கினாள். அவள் முலைக் காம்புகளை வாயில வெச்சி சப்பினேன். அவள் சுகத்தில் முனக, நான் அவள் காம்புகளை கடிச்சேன்.அவள் புடவையை முழுசா கழட்ட, நான் என் பனியனை கழட்ட அவளே என் லுங்கிய கழட்டி, ஜட்டியினுள் கைவிட்டு சுண்ணிய கையில் பிடிச்சாள். அவள் ஜட்டியை கழட்டி எறிஞ்சு சுண்ணிய ஊம்பினாள். நான் சுகத்தால் அவள் தலையை இறுக்க பிடிச்சிக்க வெறி பிடிச்ச மாதிரி அவள் என் சுண்ணிய ஊம்பினாள்.பின் அவளை எழுப்பி கட்டிலில் படுக்க வெச்சி பாவாடை நாடாவை வாயில கடிச்சு கழட்டினேன்.

முடியில்லாத அவள் புண்டையில் முத்த மழை பொழிந்தேன். அவள் சிணுங்க நான் அவள் புண்டைய ரெண்டு விரலால் விரிச்சேன் என் நாக்கால் அவள் பருப்பை நிமிட்டி நக்கினேன். அவள் துள்ள நான் அவள் புண்டை சதைகளை நக்கினேன்.பின் நான் எழுந்து கட்டில்கிட்ட நின்னிட்டு, அவளை பிடிச்சு கட்டில் ஒரத்தில் கால்கள் ரெண்டையும் கீழே தொங்கர மாதிரி வெச்சு அவள் காலடிக்கில் நின்னு, சுண்ணியை அவள் புண்டையினுள் வெச்சு தேய்ச்சேன். அவள் புண்டையினுள் சுண்ணியை மெல்ல நுழைக்க சுண்ணி  ஸியா உள்ளே  நுழைந்தது.அவளும் ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆ என முனக, என் சுண்ணிய வெளியெடுதேன். நான் அவள் புண்டைய தேய்க்க, அவள் முனகினாள். . அப்படியே நுழைக்க, அவள் புண்டையினுள் காமநீரால் சுரந்திருந்ததால் என் சுண்ணியை ஈஸியா உள்ளே நுழைந்தது. நான் அவளின் ரெண்டு பக்கமும் கையை ஊனிட்டு மீண்டும் அவள் புண்டையினுள் என் சுண்ணியை மெல்ல விட்டெடுத்தேன். அவளும் காம சுகத்தில் முனகினாள். அவள் மேல் படர்ந்தேன். அவள் கண்ணங்களை கடிச்சிட்டே என் இடுப்பை மட்டும் தூக்கி தூக்கி அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை விட்டெடுதேன்.  மீனாட்சியின் காம முனகல் என்னை சூடேற்ற சுண்ணிய எடுத்திட்டுஅவளை எந்திரிச்சு நிற்க சொன்னேன்.  அவள் கால் ஒன்றை கட்டில் மேல வெக்க சொல்லிட்டு அவள் காலடிக்கில் நின்னேன். மெல்ல இடுப்பை தாழ்த்தி சுண்ணியை அவள் புண்டையினுள் சொருகினேன். அவளை நீற்க வெச்சு அவளை கட்டிபிடிச்சிட்டே அவள் புண்டையினுள் என் சுண்ணியை சொருகி சொருகி எடுத்தேன். பின் சுண்ணிய எடுத்திட்டு அவளை கட்டிலில் கால்கள் கீழே தொங்கிய மாதிரி முதுகை காட்டிட்டு படுக்க வெச்சேன். நான் அவள் முதுகின் ரெண்டு பக்கமும் கைகளை ஊனிட்டு என் உடம்பை குனிஞ்சி சுண்ணிய அவள் கால்களை விரிச்சு அவள் புண்டையில் குத்தினேன். பின் சுண்ணிய எடுத்திட்டு, அவளை முட்டி போட்டு கைகளை ஊனி நாய் போல நிற்க வெச்சேன். நான் அவள் புண்டையில் வாயை வெச்சு நக்கினேன். அவள் முனக, வெறியில் அவள் குண்டியை கடிச்சேன். அவளால் சுகம் பொறுக்காமல் சீக்கிரம் குத்துடா என அவசரப்படுத்த நான்அவள் புண்டையில் மெல்ல சூத்தின் வழியே சுண்ணியை விட்டு குத்தினேன். பின்  என் சுண்ணியிலிருந்து தண்ணி வர சுண்ணிய எடுத்திட்டு அவள் குண்டி மேட்டின் மேல் தண்ணிய தெளிச்சேன். அப்படியே படுத்திருந்தோம்.

 
ரெண்டே நிமிஷத்தில் சுண்ணி எழுந்துக்க அவளை கூட்டியாந்து ஹாலில் வெச்சு ஓத்தேன்.அவளை அப்படியே தூக்கி கொண்டேன். அவளும் தாண்டு கால் போட்டு என் சுண்ணி புண்டைகுள் இருக்குமாறு உக்காந்திக்க, நான் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அவள் புண்டையில் இடிச்சேன். அவளை தூக்கிட்டே, வீடெங்கும் நடந்திட்டே ஓத்தேன். அவள் புண்டைகுள்ளேயே தண்ணிய கொட்டிட்டு அவளை இறக்கி விட்டேன்பின் இருவரும் டிரஸ் போட்டுட்டு சாப்பிட்டுட்டு அவளை மதியம் எங்க வீட்டுக்கு வரச் சொல்லிட்டு வீட்டுக்கு போயிட்டேன். 2 மணிக்காட்ட கதவு தட்ட பட கதவை துறக்க, எதிர் வீட்டிக்கு சந்தேகம் வரக்கூடாது என்பதற்காக, வீட்டில டிவி ஓடலையென காரணம் சொல்லிட்டு மீனாட்சிதான் நின்றிருந்தாள். அவள் என் ரூமிற்குள் நுழைந்ததும் அவள் சேலைய தூக்கிட்டு என் லுங்கிய தூக்கிட்டுஅவள்புண்டைகுள் என் சுண்ணிய விட்டு குத்தி தண்ணிய கக்கினேன். மேலும் 3 தடவை அவளை ஓத்திட்டுதான் வீட்டுக்கனுப்பி வெச்சேன்.

   
அன்றிலிருந்து ஒருவருக்கு தெரியாமல் ஒருவரை தாயையும் சேயையும் ஓத்திட்டிருக்கேன். பொண்டாட்டியும், மகளும் ஒருவருக்கு தெரியாமல் ஒருவர் ஓழ் வாங்குவது தெரியாமல் முருகேஷன் என்னிடம் ரொம்ப அன்பா பழகுறார்.

No comments:

Post a Comment