Monday, January 28, 2013

கல்பனாவும் அம்மாவும் பிழிந்த கரும்பு சாறு - 1


கல்பனாவும் அம்மாவும் பிழிந்த கரும்பு சாறு - 1 கல்பனா ஆண்டி வெறும் ஜாக்கெட் பாவாடையுடன் படுக்கையில் என்னருகே அமர்ந்து என் கைலியை கழட்டி ஜட்டியை உறுவ முயன்று கொண்டிருந்த போதுதான், அவர்கள் அம்மாவும் வெளிக்கதவை சாத்திவிட்டு வந்து எங்களுடன் சேர்ந்து கொண்டார்கள்.
"விடு கல்லு தம்பி சாமானை நான் வெளியில எடுக்குறேன்"

"இல்லம்மா நானே என் கையால எடுத்து நீள அகலம் பார்க்கனும்போல இருக்கும்மா"

"நான் முதல்ல பார்த்துட்டு உனக்கு பொருத்தமா இருக்குன்னா கொடுக்குறேன். நீ இப்போ கையை எடு"

"அடி சண்டாளிகளா. எவளாவது ஒருத்தி ஆரம்பிச்சு வையுங்க்ளேண்டி. என் தம்பி கிடந்து துடிச்சிகிட்டு
இருக்கான். இப்போதான் இவளுங்க வட்ட மேசை மாநாடு நடத்திகிட்டு இருக்காளுக" என்று என் மனம்
எண்ணியது.

கல்பனா ஆண்டியும் அவங்க அம்மாவும் என் பக்கத்து வீட்டுக்கு வந்து பத்து நாள்தான் ஆகுது. மலையாளப்
பெண்களுக்கே உரித்தான உடல்வாகு அவங்க இரண்டு பேருக்கும். கல்பனா ஆண்டி அவங்க அம்மாவைவிட
நல்ல சிவப்பு. கொஞ்சம் பூசினாற்போல உடம்பு. சேலை முந்தானையை மீறி முண்டிக்கொண்டிருக்கும்
பெருத்த தனங்க்ள். அகலமான இடை. வெண்ணெய் வழியும் அடிவயிரு தெரியும் அளவுக்கு லோ-ஹிப்பில்தான்
சேலை கட்டுவார்கள். அவங்க அம்மாவும் மகளுக்கு கொஞ்சம் கூட குறைந்தவர்கள் இல்லை. முலைகள்தான்
சற்று அளவிற்கு மேல் பெருத்து சாய்ந்து விட்டது. நடக்கும்போது பின்னால் டிக்கி மேலும் கீழுமாக ஏறி� இறங்கி�
அவர்களது நடைக்கு லயம் சேர்க்கும். இருவரின் கண்களிலும் காமம் பெருக்கெடுத்து ஓடும். தெருவில்
அவர்களை பற்றி தப்பான பேச்சு இருந்தது.

அவர்களுக்கு வேறு யாரும் ஆண் துணை இருப்பது போல தெரியவில்லை. அதற்காக அவர்கள் கவலைப்பட்டது
போலவும் தெரியவில்லை. நான் பக்கத்து வீட்டு பையன் என்ற முறையிலும், இன்னும் மீசை முளைக்காத
பாலமுகம் ஒன்றை வைத்திருக்கும் தகுதியினாலும் அவர்கள் வீட்டிற்கு அடிக்கடி போய் வந்து கொண்டிருக்கிறேன்.
இன்றைக்கு வீட்டுக்குள் நுழைந்தவனை இழுத்துக்கொண்டு பெட்ரூமுக்கு போய் கல்பனா ஆண்டி செய்து
கொண்டிருந்ததைத்தான் இப்போது சொல்லி கொண்டிருகிறேன்.

ஆண்டி என் சட்டைப் பட்டன்களை கூட கழட்ட பொறுக்காமல் தலை வழியே உருவி எடுத்தார்கள். அவங்க
அம்மாவோ என் ஜட்டியை கால் வழியே உறித்து தூக்கிப்போட்டார்கள். எனக்கு எல்லாம் கனவில் நடப்பது
போலிருந்தது. அவர்கள் இருவரையும் அவர்களுக்கு தெரியாமல் சைட் அடித்து வந்தது என்னவோ உண்மைதான்
ஆனால் இந்த அளவிற்கு நினைத்து பார்த்ததி�ல்லை. ஜட்டியை உருவிய வேகத்தில் என் அடிக்கோல் நிமிர்ந்து
தலை தூக்கிப் பார்த்தது. பட்டென்று அதன் தலயில் செல்லமாய் தட்டி ஒரு உருவு உருவி விட்டார்கள் பாருங்க
எனக்கு அஸ்திவாரமே ஆட்டம் கண்டுவிட்டது. உடம்பு சிலிர்த்து முழங்காலில் இருந்து கரண்ட் பாஸாகி
அடிவயிறெல்லாம் சிலீரென்றாகி, விதைப்பைகள் கெட்டியாகி என் தடித்தாண்டவராயன் முழுவதும் குறுகுறுப்பாக
எதோ உணர்ச்சி பொங்க்�யது. இதுவரை நான் அனுபவித்திராத இன்பம் அது. கொஞ்சம் பயமாகக்கூட இருந்தது.

"அம்மா மா மா ஆ ஆ ஆங் ங் ங் ங்க்" என்று அணத்தினேன்.

"ஏண்டா இத்தனூண்டு சாமான வச்சிக்கிட்டுதானா ஆண்டியை நோட்டம் விட்டுக்கிட்டு இருந்த"

"ஏம்மா நல்லா பெருசாத்தானே இருக்கு" என்று என் கோலை பார்த்துகொண்டே சொன்னார்கள் கல்பனா ஆண்டி.

"நீ எங்க முன்ன பின்ன இத பார்த்திருக்க. நான் இந்த மாதிரி நூறு சாமான உள்ள வாங்கிருக்கேன்"

"நீ� அந்த மளிகை கடைக்காரரு ஆறுமுகத்தோட பண்ணும்போது நான் ஒளிஞ்சிருந்து பார்த்துருக்கேன். அவரு தம்பி
இத விட சின்னதாத்தானே இருக்கும்"

"அட வெக்கங்கெட்டவளே, பொறுடி. மொத மொதல்ல சீல் உடைச்சி கன்னி கழியிறதுக்கு இத விட நல்ல கடப்பாரய
நான் தேடி கொடுக்குறேன். நீ இப்போ சும்மா இரு"

எனக்கு தலை சுற்றியது. இவர்கள் தொழிலே நல்ல வசதியானவனாப் பார்த்து அவனுக்கு சின்ன விடாகிக்கிட்டு பணம்
பண்ணுறதுதான்னு புரிஞ்சது. இப்போ என்னய வெள்ளோட்டம் விட்டு பார்குறதுக்குத்தான் இவங்க use
பண்ணுறாங்கன்னும் புரிஞ்சது. கல்பனா ஆண்டி என் உடம்பு முழுக்க தடவி கொடுத்து முத்தம் கொடுத்தார்கள்.
என் மார்பு காம்புகளை ஒரு கை விரல்களால் உருட்டினார்கள். எனக்கு ஜிவ்வென்றாகி கண்கள் சிவந்து பலமாக
மூச்சு விட ஆரம்பித்தேன்.

"இவன் பாரு, இதுக்கே டஸ் புஸ்ஸ�ன்னு மூச்சு விட ஆரம்பிச்சுட்டான். கொஞ்ச நேரத்தில இவன் பாம்பு பாதரசத்த
கக்கிடும். இத உள்ள விட்டின்னா உனக்கு திருப்தியே இருக்காது. இந்த மாதிரி பார்ட்டிங்க கிடச்சா நீ அவங்களுக்கு
கையில தடவியே சாறு எடுத்துடலாம். கால விரிக்கிற வேல மிச்சம்" என்று மகளுக்கு காமவித்தை சொல்லிக்
கொடுத்தார்கள்.

கிடச்ச சான்ஸ விட்டுடகூடாது என்று நான் எண்ணி "இல்லம்மா எனக்கு அவ்வளவு சீக்கிரம் வராது நான்
ஆண்டிக்குள்ள விட்டு செய்றேன்" என்று கெஞ்சினேன்.

அதற்கு என்னை பார்த்து கிண்டல் செய்வது போல பலமாக சிரித்துவிட்டு "நான் உன் தம்பி பயல என் கையால
தாலாட்டுறேன். நீ கல்லுவோட ஜாக்கெட்ட கழட்டு. அதுவரைக்குமாவது தாங்கிறியான்னு பார்ப்போம்" என்றார்கள்.

எனக்கு கல்பனா ஆண்டிக்குள்ள தம்பிய விட்டு ஆட்டி பார்த்து விட வேண்டும் என்ற ஆசை, அவசர அவசரமாக
அவர்கள் ஜாக்கெட் ஹ�க்குகளை கழட்டிவிட முயன்றேன். அவங்க அம்மா என் தொடைகளை அழுத்தமாக பிசைந்து
விட்டு, தொடை இடுக்குகளில் கைகளை விட்டு நீவி விட்டார்கள். அடிவயிற்றுக்கு கீழே முளைத்திருந்த முடிகளுக்குள்
விரல்களை விட்டு கோதி விட எனக்கு இடுப்புக்கு கீழே இன்ப சூறாவளி மையம் கொண்டது. அம்மா விரல்களால்
என் தம்பியை சுற்றி கோலம் இடுவதை கல்பனா ஆண்டி வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள்.
நான் ஹ�க்கை கழட்ட முடியாமல் சண்டை போட்டுக்கொண்டிருந்தேன்.

"உன்னால பொம்பள ஜாக்கெட்டுல ஒரு ஹ�க்க கூட கழட்ட முடியல. நீ எங்க இவள போட்டு கழட்ட போற"

இந்த கிண்டல் வார்த்தைகளால் எனக்கு கோபம் வந்தது. ஆவேசத்துடன் கழட்ட முயன்றதில் முதல் இரண்டு
ஹ�க்குகள் பிய்ந்த்து சிதறியது. ஆண்டியின் பப்பாளிப்பழ முலைகள் இரண்டும் முயல் முட்டிகள் போல வெளியே
பிதுங்கியது.

"விட்டா ப்ளவுச கிழிச்சுடுவ போலருக்கு, இருடா நானே கழட்டுறேன்"

ஆண்டி கைகளை உயரே தூக்கி ப்ளவுசை கழட்ட உள்ளே அணிந்திருந்த குட்டி வெள்ளை பிராவும் அதற்குள்ளே
நெருக்கியடித்துக்கொண்டு அமுங்கிக் கிடந்த இரண்டு முலாம்பழங்களும் தரிசனமானது. ஒவ்வொண்றையும் தனித்
தனியாக பிடிக்கவே எனக்கு இரண்டு கைகள் வேண்டும் போலிருந்தது. கிட்டத்தட்ட காம்புகளை மட்டும்தான்
அந்த பிரா மறைத்திருந்தது. பிதுங்கி� வெளியெ எட்டி தெரிந்து கொண்டிருந்த முலைகள் என்னுடைய தம்பியை
அலேக் அலேக் என்று தூக்க வைத்தது. கல்பனா அம்மாவின் கைகள் இறுக்கி பிடித்துக்கொண்டு என் தம்பியை
முன்னும் பின்னும் அசைக்க எனக்குள் தயிர் திரண்டது. இன்ப அவஸ்தையை தாங்க முடியாமல் என் முகத்தை
ஆண்டியின் பப்பாளி முலைகளின் மீது வைத்து அழுத்தினேன்.

"ஆண்டீ, அம்மாவ ஆட்டுறத விட்டுட சொல்லுங்க. எனக்கு தண்ணி வந்துரும் போலருக்கு. என்னால தாங்க
முடியல ங்ங்கா..."

"அம்மாதான் சொல்றாங்கல்ல. பரவால்ல. இன்னொரு நாள் பார்த்துக்கலாம். இப்போ அம்மா கையிலயே விட்டுடு.
அதுவும் நல்லாதான் இருக்கும். அடம் பண்ணகூடாது. நல்ல பையன்ல" என்று ஆண்டி என்னை கொஞ்சி என்
தலையை அவர்களது இலவம் பஞ்சு முலைகளின் மேல் வைத்து மேலும் அழுத்தினார்கள்.

"உனக்கு வர்ர மாதிரி இருந்தா ஆண்டி முலைல கைய வச்சி நல்லா பிசைடா. அவளுக்கும் நல்லாருக்கும்.
உனக்கும் சுகமாருக்கும்"

எனக்கோ கையை வைத்தால் பொத்துகொண்டு ஊற்றிவிடும். எனவே என்னுடைய கவனத்தை திருப்புவதற்காக
ஆண்டியின் முதுகுக்கு பின்பக்கம் கையை கொண்டு போய் பிரா கொக்கிகளை கழட்ட ட்ரை பண்ணினேன்.

"கல்லு தம்பி கொட்டைங்க மேல கையை வச்சு இதமா உருட்டி விடு. நான் அவன் கஞ்சி தண்ணிய ரெண்டு
செகண்டுல வெளியில எடுக்குறேன்னு பாரு"

"ஆண்டி அங்கல்லாம் கைய வச்சா எனக்கு பிச்சிகிட்டு அடிச்சிடும். ப்ளீஸ் வேண்டாம். எனக்கு என்னமோ
போலருக்கு. மயக்கமே வந்துடும் போல"

கல்பனா ஆண்டிக்கும் என் தம்பிப்பயலை பிடித்து ஓட்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஆட்ட வேண்டும் என்ற ஆசை
இருந்திருக்கும் என நினைகிறேன். இருந்தாலும் அம்மாவிற்கு பயந்து கொண்டு "அம்மா எனக்கு சொல்லிக்
கொடுத்துக்கிட்டு இருக்காங்கல்ல. என் மேல சாஞ்சு என்னய கெட்டியா பிடிச்சிக்கோ. அம்மா ஆட்டுறத பார்க்காத.
ரொம்ப நல்லாருக்கும். என்ஜாய் பண்ணு" என்று சொல்லிவிட்டு என்னை இன்னும் இறுக்க அணைத்துக்
கொண்டார்கள்.

கல்பனா அம்மாவோ என் தம்பி பயலுக்கு அடியில் நாலு விரல்களை விட்டு, மேலே கட்டை விரலை நீளவாக்கில்
வைத்து பதமாக ஆட்டி விட்டுக்கொண்டிருந்தார்கள். அவர்கள் ஆட்டலில் வேகம் இல்லை. ஆனால் அவர்களது
விரல்களின் ஒவ்வொரு அசைவிலும் எனக்குள் இன்பம் தெற்�த்தது. குறிப்பாக அவர்களது கை கட்டை விரல் என்
தம்பியின் மீது உள்ள நரம்பு முடிச்சில் அழுத்தமாக தேய்க்கும்போதும் பிறகு முன்னேறி சென்று தலைப்பாகத்தை
மிருதுவாக தடவி கொடுக்கும்போதும் நான் காற்றில் பறந்தேன். ஒரு தேர்ந்த நாதஸ்வர வித்துவான் துளைகளை
விரல் நுனியால் அழுத்தியும் மூடியும் வாசிப்பது போல போல என் தம்பியின் அடிப்பாகத்தை பற்றியிருந்த நாலு
விரல்களும் மாற்றி மாற்றி அழுத்தியதில் என் செங்கோல் முழுவதும் பரபரவென்று மின்சாரம் தாக்கியது. ஏதோ திரவம்
நிறைந்து கனத்து கிடப்பது போல உணர்வு. நேரம் செல்லச் செல்ல அவர்கள் ஆட்டுவதை சுத்தமாக நிறுத்திவிட்டு
என் தம்பியை கொழுக்கட்டை பிடிப்பது போல அழுத்தி விட்டார்கள். என் தம்பியை போர்த்தியிருந்த முன்தோல்
இப்பொது பாதி விலகி பிங்க் கலரில் ஜீரோ வாட்ஸ் பல்ப் நீட்டிக்கொண்டு எட்டிப்பார்த்தது. பஞ்சு பொதி போன்ற
கல்பனா அம்மாவின் உள்ளங்கைகள் கதகதப்புடன் ஆட்டும்போது தோல் விலகிய பாகத்தில் பட்டு உண்டான
எரிச்சல் கூட இன்பமாய் இருந்தது. உலகில் உள்ள அத்தனை இன்பங்களும் ஒரு சேர திரண்டு என் கோலில்
முட்டிக்கொண்டிருப்பதை போல சுகம்.

என் கைகள் பிராவின் கடைசி கொக்கிகளை கழட்டியவுடன் முலாம் பழங்கள் பொத்தென்று என் முகத்தில் வந்து
மோதியது. பிராவை முழுவதுமாக உறித்து போட்டேன். கைகொள்ளா கனிகள் இரண்டும் கொஞ்சம் கூட
இடைவெளி இல்லாமல் ஒன்றோடு ஒன்று முட்டிக்கொண்டு பால் நிறத்தில் காட்சி அளித்தது. பழுப்பு கலரில்
மீடியம் சைஸ் வட்டங்களும் அதன் நடுவில் ஆணி அடித்தாற் போன்று நிமிர்ந்து நிற்கும் காம்புகளும் என்னை
மயக்கியது. என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் ஒரு மார்பு முலையில் முகத்தை வைத்து உருட்டினேன்.
அடுத்ததை என் இரு கைகளினால் தொங்கி போகும் அளவிற்கு பிசைந்தேன். மென்மையான ரப்பர் பந்துகளை
போல துள்ளி விளையாடிய அவைகள் அதுவரை எனக்குள் முட்டிகொண்டு இருந்த கஞ்சி தண்ணியை வெளிக்
கொண்டு வர வைத்து விட்டன.

என் தடிப்பயல் இன்பத்தின் இறுதிக்கட்டத்தை எட்டி விட்டான் என்று தெரிந்தவுடன், கல்பனா அம்மா தன் கைக்குள்
வைத்திருந்த தம்பியை எடுத்து விட்டு, அதன் தலைப்பாகத்தை மட்டும் தன் நுனி விரல்களால் சுற்றி பிடித்துக் கொண்டு
உருட்டிவிடுவது போல செய்தார்கள். என் தம்பியில் அடியிலிருந்து தண்ணீர் கரை புரண்டு வருவதை உணர்ந்தேன்.
தலைப்பாகம் குறுகுறுக்க நரம்புகள் புடைக்க, கல்பனா ஆண்டியின் கைகள் என் கொட்டைகளை தடவ தடவ, கஞ்சி
சீறி கிளம்பி பீய்ச்சி அடித்தது. முதல் பீய்ச்சல் ஆட்டிகொண்டிருந்த கல்பனா அம்மாவின் முகத்தில் போய் விழுந்தது.
ஆட்டிய கையை சட்டென எடுத்து அதை துடைத்து விட்டு அந்த ஈரத்துடன் என் குஞ்சை மறுபடியும் உள்ளங்
கைகளினால் பிடித்து பிசைந்து பிசைந்து ஆட்டினார்கள். என் குட்டிக்கோலும் கஞ்சியை கக்க கக்க அதை கைகளில்
வாங்கிக்கொண்டு அந்த கொழகொழப்புடன் உருவி விட்டார்கள். முன்தோல் முற்றிலுமாக கீழிறங்கி சிவந்த தலைப்
பாகத்தை கஞ்சி கைகளோடு பிசைந்து மிச்சம் இருந்த தண்ணியையும் இறைத்து எடுத்தார்கள். நானும்
"அம்ம்ம்மா மா மா..." என்று முனங்கி ஆண்டியின் தொளில் முகம் புதைத்துக் கொண்டேன்.

நடுங்கும் என் உடலை தன் பருத்த மார்பகங்களோடு பிடித்துக்கொண்ட ஆண்டி விதை பைகளை அதன்மீது வடிந்த
வெள்ளைகஞ்சியோடு சேர்த்து பிசைந்து விட்டார்கள். கடைசி சொட்டு வரை எடுத்து விட்ட திருப்தியில், விடாமல்
தம்பியை பிடித்துக்கொண்டு சிரித்தபடி "அவ்வளவுதாண்டா கண்ணா, முடிஞ்சு போச்சு. எவ்வளோ நல்லா இருத்துச்சு
உனக்கு" என்று என் முதுகை தடவி ஆசுவாசப்படுத்தினார்கள். நான் அரை மயக்கத்தில் விழிகள் சொறுகி ஆண்டியின்
மாரில் படுத்துக்கிடந்தேன்.

இன்னும் சாறு வரும்.

No comments:

Post a Comment