Monday, January 28, 2013

கல்பனாவும் அம்மாவும் பிழிந்த கரும்பு சாறு - 4



கல்பனாவும் அம்மாவும் பிழிந்த கரும்புச்சாறு. (பாகம் 6) தர்மலிங்கம் காலையில் வழக்கமாக செய்யும் யோகாசனங்களை செய்த பிறகு குளித்து விட்டு, வெள்ளை வேட்டியும் சட்டையும் அணிந்து ஹாலில் வந்து உட்கார்ந்தார். அவர் வந்து உட்கார்வதை கிச்சனில் இருந்து பார்த்த அவரின் மனைவி லதா ரெடியாக போட்டு வைத்திருந்த காப்பி டிக்காஷனில் சூடான பாலை ஊற்றி கலக்கி ஒரு வெள்ளி டம்ளரில் கொண்டு வந்தாள். அவரிடம் அதை கொடுத்து விட்டு அவர் எதிரில் இருந்த சோபாவில் உட்கார்ந்தாள். அவர் அன்றைய முதல் காபியை ரசித்து குடித்து முடிக்கும் வரை பேசாமல் அவரையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். காலி டம்ளரை டீப்பாயின் மீது வைத்து விட்டு நிமிர்ந்த முதலியார் "செல்லம், காலையில் உன் கையால் காபி குடித்த பிறகுதான் எனக்கு தெம்பே வருகிறது" என்று சொல்லி புன்னகைத்தார்.

"இந்த சோப்படிக்கிற வேலையெல்லாம் இங்கே வேண்டாம். இன்றைக்கு உங்களிடம் நான் நிறைய பேசவேண்டும். உங்க பி.ஏ. பிரகாஷ் காத்திருக்கிறார். அவரை அனுப்பி விட்டு இன்று ஆபிஸுக்கு கொஞ்சம் லேட்டாக போங்கள். என்ன சரியா?"

"சரி மேடம். அப்படியே ஆகட்டும். ஹலோ பிரகாஷ்" என்று குரல் கொடுத்தார்.

உள்ளே நுழைந்த பிரகாஷ் "குட் மார்னிங் சார். இன்னைக்கு சம்பள நாள் இல்லையா, செக்கில் கையெழுத்து வேண்டும்" என்று சொல்லி ஒரு ஃபோல்டரை நீட்டினான்.

"உட்கார் பிரகாஷ்" என்றவர் ஃபோல்டரை திறந்து உள்ளே இருந்த நான்கு செக்குகளில் கையெழுத்து போட்டவர் "ஆமாம் என்ன பிரகாஷ், நம்ம ஃபேக்டரி பேமெண்ட் செக்கில் அமௌண்ட் கொஞ்சம் அதிகமா இருக்கே?' என்றார்.

"ஆமாம் சார், ஆந்திராவிலிருந்து ஒரு ஆயிரம் யூனிட் அவசரமாக வேண்டும் என்று ஆர்டர் வரவே ஓவர்டைம் கொடுக்க வேண்டியதாகி விட்டது" என்று அவன் விபரம் சொன்னான். ஃபோல்டரை அவனிடம் கொடுத்த முதலியார் "நான் இன்று மத்தியானம்தான் வருவேன் என்று மேனேஜரிடம் சொல்லிவிடு" என்று சொல்லி அவனை அனுப்பி விட்டு சோபாவில் சாய்ந்து உட்கார்ந்தார். உம்... இனி நீ பேசு என்பது போல தன் மனைவியை பார்த்தார்.

அவள் எழுந்து போய் ஹால் கதவை தாழ்ப்பாள் போட்டு விட்டு வந்து அவர் அருகில் உட்கார்ந்தாள். "இதோ பாருங்க, என் மனதில் என்ன இருக்குன்னு உங்களுக்கு நல்லாவே தெரியும். அதேப்போல உங்களுக்கு என்ன வேண்டும் என்பதும் எனக்கு தெரியும். எதற்கு இந்த வீண் பிடிவாதம், வீம்பு எல்லாம். நமக்கு கல்யாணம் ஆகி இருபதெட்டு வருஷம் ஆகுது. 22 வயதில் ஒரு பையனும் 19 வயதில் ஒரு பெண்ணும் இருக்காங்க. பத்து வருஷம் முன்பு வரை நாம நல்லாவே இல்லற சுகத்தை அனுபவிச்சிக்கொண்டிருந்தோம். ஆனா திடீரென்று அந்த பொல்லாத ரேர் டிசீஸ் எனக்கு வந்து என் செக்ஸ் ஆர்கன்களை எடுக்க வேண்டியதாகி விட்டது. உங்களுக்கு ஐம்பது வயதுதான் ஆகிறது. ஆண்களுக்கு இரண்டாவது இளமை திரும்பும் வயது இது. ஓடி ஓடி சம்பாதித்தோம் சற்றே அனுபவிப்போமே என்று தோன்றும் வயது. இந்த நேரத்தில் உடல் சுகம் கொடுக்க முடியாத பெண்டாட்டியை வைத்து நீங்கள் எப்படி நிம்மதியாக இருக்க முடியும்.

நம் குழந்தைகள் பிறக்கும் வரை தினமும் செக்ஸ் வேண்டும் என்பீங்க. ஒரு முறை போதாது, இன்னொரு முறை செய்யனும் என்று அடம் பிடிப்பீங்க. ஆனா இப்போ ஒன்னுமே இல்லாம பட்டினி இருக்கீங்க. நேற்று இரவு கனவு கண்டு உங்க தம்பி விறைத்து என் முதுகில் எப்படி குத்தினான் தெரியுமா? போதாத குறைக்கு என் மார்பை போட்டு பிசைந்து...... ஏங்க இப்படி வேதனை பட்றீங்க?

நான் சொல்றத கேளுங்க. எனக்கு ஒரு தங்கை இருந்தா அவளை உங்களுக்கு சந்தோஷமா இரண்டாம்தாரமா கட்டிவைத்து விடுவேன். அதற்கும் வழியில்லை. அதனால்தான் இந்த ஐடியாவை சொல்லுகிறேன். நல்ல பெண்ணா பார்த்து சின்ன வீடா செட்டப் பண்ணிக்கீங்க. நமக்கோ வசதிக்கு குறைவில்லை. நம் பேரக்குழந்தைகள் உட்கார்ந்து சாப்பிடும் அளவுக்கு செல்வம் இருக்கு. நீங்களோ கருத்தடை செய்துக்கொண்டு விட்டீர்கள். அதனால் குழந்தை, சொத்து பிரச்சனை என்று எதுவும் வருவதற்கு சான்ஸ் இல்லை. யோசித்து பாருங்க, நான் சொல்ற வழிதான் சிறந்தது என்று புரியும். ஐம்பதில் இருந்து அறுபது வரை ஆண்களுக்கு காமமும் சபலமும் அதிகம் என்று சொல்லுவார்கள். வேறு எதாவது சூழ்நிலையில் தவறு செய்து விட்டு துன்பம் படுவதை விட, ஒரு சின்னவீடு என்ற வடிகால் ரொம்பவும் பெட்டர் என்று எனக்கு தோணுது. என்ன சொல்றீங்க, நீங்க முடிவு எடுக்கவேண்டிய நேரம் வந்துடுத்து" என்று லதா தன் நீண்ட பிரசங்கத்தை முடித்தாள்.

"நான் முடிவு சொல்லுவது இருக்கட்டும், நீ என்ன முடிவு செய்திருக்கிறாய்?"

"நான் முடிவல்ல, ஏற்பாடே செய்திருக்கிறேன். எங்க லேடீஸ் கிளப்ள ஒருத்தி இருக்கா. அவதான் சொன்னாள். கேரளாவில் இருந்து கஷ்டப்படும் பெண்கள் சிலவருடம் பணக்காரர்களுக்கு சின்னவீடாக இருந்து சம்பாரித்துக் கொண்டு பிறகு வாழ்க்கையில் செட்டில் ஆகும் எண்ணத்தோடு வருவார்களாம். அப்படி மூன்று பெண்கள் இப்போது ரெடியாக இருக்கிறார்களாம். போட்டோ முதல் கொண்டு எல்லா டீடெய்ல்ஸும் என்னிடம் இருக்கிறது. நீங்கள் செலக்ட் பண்ணி ஓகே சொல்ல வேண்டியதுதான். மீதி ஏற்பாடுகளை நான் பார்த்துக்கோள்கிறேன். என்ன ஃபைலை கொண்டு வரவா? ப்ளீஸ்… சரி என்று சொல்லுங்கள். இதில் யோசனை பண்ண ஒன்றுமே இல்லை. இதை முற்றிலும் ரகசியமாக வைத்துக்கொள்ளலாம். உங்க பசங்களுக்கு தெரியாம நான் பாத்துக்குறேன். என்ன சொல்றீங்க?" என்று அவர் தொடைகளின் மீது கைகளை வைத்து அவர் முகத்தை ஆர்வத்தோடு நிமிர்ந்து பார்த்தாள்.

அவளின் இடுப்பின் பின்னால் கையை கொடுத்து அணைத்தவர் அவளை தன் மார்பில் சாய்த்துக்கொண்டு ரொம்பவும் யோசித்தார். ராத்திரிகளில் அவர் படும் பாடு அவருக்குத்தான் தெரியும். மனைவியே சொல்லும் போது.... என்ன தவறு? யோசிக்க யோசிக்க இது நல்லதாகவே பட்டது அவருக்கு. "உம்" என்று ஒரு பெருமூச்சை விட்ட அவர் "சரி கொண்டு வா, ஆனால் நான் ஒத்துக்குவேன் என்பதற்கு காரண்டி இல்லை" என்றார்.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

"விரலை நுழைப்பதற்கே இப்படியா? அடுத்து என் பூளை அதுக்குள்ளே நுழைச்சி ஓக்கப்போறேனே, அப்ப என்ன செய்ய போற?"

இந்த கடப்பாரை பூள் தன் சூத்தோட்டையில் நுழைந்தால் என்ன ஆகும் என்று நினைக்கும் போதே கல்பனாவுக்கு மயக்கம் வருவது போல இருந்தது.

எதாவது நடக்கட்டும், பாம்பு புற்றுக்குள் கையை விட்டாகி விட்டது, என்னத்தான் நடக்குது என்று பார்ப்போம். இப்போது குதிரை ஓட்டுவதை சரியாக செய்வோம் என்று முடிவு செய்த கல்பனா தன் குத்துக்களை ஒரு ரித்மிக்கா செய்ய ஆரம்பித்தாள். அவள் எம்பி எழுந்து மீண்டும் கீழ் நோக்கி இறங்கும் போது மிக சரியாக பரமு தன் இடுப்பை தூக்கி கொடுக்க அவரின் தடித்த தண்டு முழுவதும் உள்ளே சென்று அவளின் கர்ப்ப பையின் வாசலை தட்டுவதை போல உணர்ந்தாள். அவளின் புழையில் சுரந்த மதன நீரானது அவரின் தண்டின் இறுக்கத்தை குறைத்து அதன் இயக்கத்தை ஒரு இன்பமயமான அனுபவமாக்கியது. அவரின் தண்டு ஏறக்குறைய முற்றிலும் வெளியே வந்து மீண்டும் உள்ளே போனப்போது அது அவளின் மதன மொட்டை புண்டையின் முகட்டோடு அழுத்த அங்கே ஏற்பட்ட இன்ப உணர்வுகள் அவளின் உடலெங்கும் பரவியது.

பரமு ஓத்தப்போது அவளுக்கு ஏற்பட்ட இன்பத்தை விட இது பன்மடங்கு அதிகமாக இருப்பது போல அவளுக்கு தோன்றியது. ஓழின் வேகத்தையும், அவரின் பூளானது எப்படி எங்கே உராய வேண்டும் என்பதை தானே கண்ட்ரோல் பண்ணுவதால்தான் இது முடிகிறது என்று சரியாக ஊகித்தாள். தன் வேகத்தை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கூட்டினாள்.

அவளின் ஒத்துழைப்பை மனதுக்குள் மெச்சிய பரமு தன் முழு எனர்ஜியை காட்டினார். ஆடுகள் ஒன்றை ஒன்று முட்டி சண்டை போடும் போது எழும் டம்... டம்... பட்.... பட்.... என்ற சப்தத்தை போல இருவரின் அடி வ்யிறும் மோதும் போது மொத்... தொப்.... என்ற சப்தம் எழ ஆரம்பித்தது. அதோடு கல்பனாவில் புண்டையில் அருவியென வழிய ஆரம்பித்த மதன நீரும் சேர்ந்துக்கொள்ள ஓழின் ராகம் மாறியது. புளப்ப்.... பிளப்ப்.... என்று சப்தம் கேட்க ஆரம்பித்தது. பரமு தன் மேலே தொங்கிய கல்பனாவின் அம்சமான முலைகளை கொத்தாக பிடித்து கசக்கி, நசுக்கினார். அவள் அனுபவித்துக்கொண்டிருந்த இன்ப அலைகளில் கல்பனாவுக்கு அவரின் செய்கைகள் கொடுக்கும் வ்லியானது மறைந்து போனது.

பரமு கல்பனாவின் முதுகின் பின்னால் கையை கொடுத்து அவளை பிடித்து ஆவேசமாக முத்தமிட ஆரம்பித்தார். அவருக்கு தான் உச்சக்கட்டத்தை நெருங்குவதை தெரிந்தது. அவருக்கு மேல் மூச்சு வாங்கியது. "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆ.... கல்லு இன்னும் வேகத்தை கூட்டும்மா..... ஐயோ என்னை கொல்றியே..... என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியலையே...... ஹா.... ஹா.. என்று அனத்தியவரின் பூளின் ரசம் கல்பனாவின் புண்டைக்குள் பீச்சியடித்து அதை முழுவதுமாக நிரப்பி வெளியே வெள்ளையாக வழிய ஆரம்பித்தது. அதே சமயம் அவளுக்கும் உச்சம் வர கரையில் தூக்கிப்போட்ட மீனை போல துடித்த அவள் அப்படியே அவர் மீது படுத்துக்கிடந்தாள்.

இருவரும் சற்று பொறுத்து எழுந்தனர். கல்பனா உள்ளே சென்று சூடாக டீ போட்டுக்கொண்டு வந்து அவருக்கு கொடுத்தாள். அதை குடித்தப்படியே "என்ன கல்லு இந்த முறை சுகம் எப்படி இருந்தது?" என்று கேட்டார். "ஆஹா.. பிரமாதம். போனதடவை கொஞ்சம் வலியிருந்தது. ஆனா இந்த முறை ரொம்பவும் சூப்பர்" என்றாள் கல்பனா.

"அதை சொல்லு, போன தடவை சீல் உடைத்தது இல்லையா, அப்படித்தான் இருக்கும். இரண்டாவது முறை எப்படி? எத்தனை பேரை பார்த்திருப்பேன். அனுபவம்.... ஐயாவோட அனுபவம்.... அதான் இங்கே பேசுது! இப்போ பாரு, இந்த மூணாவது முறை உன்னையே நீ மறந்துட போகிறாய்"

"அதெப்படி, ஒரே நைட்டில் மூன்று முறை செய்யறீங்க?" என்று வியப்புடன் கேட்டாள் கல்பனா.

"எல்லாம் சரியான டயட்டும் எக்ஸர்சைஸும்தான். என் கெப்பாசிட்டியை பார்த்துதானே என் நோஞ்சான் பெண்டாட்டி கிட்டே வராதே என்கிறாள்" என்று சொன்ன பரமு ஹ்ஹாஹா.... என்று சப்தம் போட்டு சிரித்தார்.

டீ டம்ளரை தூர வைத்த பரமு கல்பனாவை தன்னிடம் இழுத்தார். "இதோ பார் என் உலக்கை மீண்டும் கிளம்புகிறது. இதை முத்தமிட்டு நட்டுக்க வை" என்று அவள் கையை பிடித்து தன் தண்டின் மீது வைத்தார். அவளும் தன் திறமையை எல்லாம் காட்டி அதை ஊம்ப அது மீண்டும் தன் முழுமையான வடிவத்தை காட்டியது. "உம் இப்போ என் தடி ரெடி. உன் ஓட்டைதான் ரெடியாகனும்" என்றவர் அருகில் மேஜையின் மேலிருந்த வாஸ்லின் பாட்டிலை எடுத்து தன் தண்டின் மீது தாராளமாக தடவினார்.

கல்பனாவின் கையை பிடித்திழுத்து கட்டிலின் மேலேற்றி கால்களையும் கைகளையும் ஊன்றி நாலு காலில் அவளை நாயைப்போல நிற்கவைத்தார். மீண்டும் வாஸ்லின் பாட்டிலை எடுத்துக்கொண்டு அவளின் குண்டி மேட்டை நெருங்கினார்.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

என் தண்டை சுவாரஸ்யமாக தடவிக்கொடுத்துக் கொண்டிருந்த வந்தனா ஆண்ட்டியோ "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்... அடப்பாவி... இதை எங்கேடா கற்றுக்கொண்டாய்? நான் ஆகாயத்தில் பறக்கிற மாதிரி... மேலே மேலே போவது போல இருக்கே... நிறுத்துடா... உன் கோலால் என் புண்டையில் ஆழமாக உழுடா..." என்று சொன்னவண்ணம் புரள ஆரம்பித்தார்கள்.

வந்தனா ஆண்ட்டியே என்னை புகழ்ந்து அவர்களின் புண்டையை என் கோலால் உழச்சொன்ன பிறகு நான் தயங்குவேனா? அவர்களின் புண்டை மீது இருந்த என் முகத்தை விலக்கி கட்டிலை விட்டு கீழே குதித்தேன். என் தண்டானது அடக்க முடியாத உணர்ச்சிகளாலும் ஆண்ட்டியின் கைவேலையாலும் ஆவடி டேங்க் பீரங்கியை போல 60 டிகிரியில் குறி பார்க்க நான் வசதியாக ஆண்ட்டியின் மெகா சைஸ் தொடைகளை விரித்து அதன் நடுவே முட்டிப்போட்டு அமர்ந்தேன்.

ஆண்ட்டியின் புண்டையானது தன் உதடுகளை விரித்து தன் இன்பக்குகையின் வாசலை காட்டியப்போது வாட்ச்மேனை போல குல்லா அணிந்த அவர்களின் கிளிட்டாரிஸ் மேல் பகுதியில் தலையை காட்டியது. என் எச்சிலால் நனைந்து போயிருந்த அது பளிச்சென்று மின்னி என் பூளானது புழையினுள் நுழைய வழிகாட்டியது. முதன் முதலாக கார் ஓட்டுபவன் போல நான் என் தண்டை மெதுவாக உள்ளே அழுத்தினேன். ஆண்டியின் மெகாசைஸ் புண்டையில் அது மிகவும் இலகுவாக நுழைந்தது. அங்கே பொங்கி வழிந்திருந்த மதனநீரும் அதற்கு உதவியது. முழுவதுமாக என் தாண்டவராயன் உள்ளே நுழைய என்னுடைய அடிவயிறானது அவர்கள் பஞ்சுபொதி போன்றிருந்த தொந்தியில் போய் இடித்தது.

'உம்... செய்யுடா... நல்லா ஓங்கி ஓங்கி குத்துடா....' என்று ஆண்ட்டி புலம்ப நான் என் தடியை நன்றாக பின்னுக்கு இழுத்து ஓங்கி குத்தினேன். ஆனாலும் எத்தனையோ தடிகளை, உருளை கட்டைகளை பார்த்த அந்த புண்டை மிகவும் லூசாக இருப்பது போல எனக்கு தோன்றியது. என் மனதில் தோன்றிய எண்ணம் எப்படியோ ஆண்ட்டிக்கு புரிந்து விட்டது. "டேய் படவா, என்னா லூசா இருக்குன்னு பாக்கறீயா? என் கால்களை எடுத்து உன் முதுகின் பின்னால் வை, நான் உன் இடுப்பை இறுக்கமாக பிடித்துக்கொள்கிறேன். அப்புறம் பாரு" என்றார்கள்.

அவர்களின் கால்கள் இரண்டும் என் இடுப்பை பற்றிக்கொள்ள என் தண்டுக்கும் புண்டைக்கும் இடையே உறவு ரொம்பவும் நெருக்கமாகி விட்டது. என் தண்டை வெளியில் இழுக்கும்போது புண்டை இதழ்கள் அதை கெட்டியாக பிடித்து விடமாட்டேன் என்று பிடிவாதம் பிடித்தன. உள்ளே தள்ளும் போதே கோபித்து கொண்டு வழியில்லை என்று அடம் பிடித்தன. அந்த இன்ப போராட்டமே ஒரு த்ரில்லை கொடுத்தது. என் தண்டின் ஒவ்வொரு இன்ச்சும் இன்னும் கொஞ்சம் வளர பார்த்தது. என் மொட்டோ முழுவதும் விரிந்து வெடித்து விடும் போல தோன்றியது.

நான் முன்பு வந்தனா ஆண்ட்டியிடம் "இல்லம்மா எனக்கு அவ்வளவு சீக்கிரம் வராது" என்று சொன்னது ஞாபகம் வந்தது. ஆமாம், அதை எப்படியாவது நிரூபிக்கவேண்டும் என்று தோன்றியது. சட்டென்று என் வேகத்தை குறைத்தேன். மெதுவாக இயங்க ஆரம்பித்தேன். ஆண்ட்டியின் நன்றாக பழுத்த பப்பாளி பழம் போன்றிருந்த முலைகளை மெதுவாக பிசைய ஆரம்பித்தேன். நீட்டமாகவும் கருப்பாகவும் இருந்த அவர்களின் முலைக்காம்பை வாயில் பிடித்து சப்ப ஆரம்பித்தேன். "டேய் உன்னை ஓக்கச்சொன்னா இப்படி சப்பிக்கின்னு இருக்கியே? இஞ்ஜினை வேகமா ஓட்டுடா" என்று சொன்னது மட்டுமில்லாமல் தன் இடுப்பை வேகமாக மேலும் கீழுமாக தூக்கி தூக்கி இடிக்க ஆரம்பித்தார்கள்.

நான் என் இயக்கத்தை நிறுத்தாமல் மனதை எங்கேயோ மேய விட்டேன். என்னத்தான் நான் டாட்ஜ் பண்ணினாலும் என் தம்பி நரம்புகள் புடைக்க வெடிக்க ரெடியானான். "அடே அம்பி எனக்கு வருதுடா.... ஹா..... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.... ம்ம்ம்மா..... வந்துடுத்துடா..... ஹ்ஹா...' என்ற ஆண்ட்டி தன் இடுப்பை அப்படியே தூக்கி, என் முதுகை இறுக பிடித்து கால்களால் அழுத்தி என்னை அசையவிடாமல் பிடித்துக்கொள்ள முயன்றார்கள். என்னிடமா முடியும்? அதையும் மீறி வேகமாக இயங்கினேன். அவர்களின் மதன நீர் பொங்கி வழிய அதிலே என் தம்பி நீச்சலடித்தான், பின்பு ஐந்தாறு முறை விட்டு விட்டு விந்தை பீச்சியடித்தான்.

இருவருமே ஓய்ந்து போய் அப்படியே படுத்திருந்தோம். "அம்பி இது உனக்கு முதல் தடவை என்பதை என்னால் நம்பவே முடியலடா. சூப்பர்டா" என்றவர்கள் புரண்டு என் பக்கம் திரும்பி என் கன்னத்தை பிடித்து என் உதடுகளில் ஒரு ஆழமான முத்தம் கொடுத்தார்கள். அந்த முத்தத்தின் சுவையை முழுவதும் அனுபவிக்க முடியாமல் செய்தது கீழே இருந்து வந்த கல்பனாவின் "அம்மா, அம்மா என்னை காப்பாத்துங்கோ" என்ற கதறல்.

நாங்கள் இருவரும் வாரிசுருட்டிக்கொண்டு ஆடைகளை அரைகுறையாக சரிபண்ணிக்கொண்டு கீழே கல்பனாவின் ரூமுக்கு ஓடினோம். அங்கே இருந்த நிலமையை பார்த்து திக்பிரமை பிடித்து நின்றோம். அறையின் மூலையில் கல்பனா திகில் படர்ந்த முகத்துடன் தன் இருகைகளையும் தன் பின்னால் வைத்து புட்டங்களை அழுத்தி பிடித்துக்கொண்டு நின்றிருந்தாள். பரமுவோ முகமெல்லாம் ஆத்திரம் பொங்க "வாடி கல்லு. இப்படி அடம் பிடிக்காதே. இது என்ன யாரும் செய்யாததா? அதுக்கும் சேர்த்துதானே உங்கம்மாவிடம் காசு கொடுத்தேன். இப்போது வலிக்குது, முடியாது என்றால் எப்படி?" என்று கத்தினார்.

வந்தனாவை பார்த்து விட்ட கல்பனா ஓடி வந்து அம்மாவை கட்டிப்பிடித்து ஓவென்று கதறி அழுதாள். அம்மாவை கட்டிப்பிடித்திருந்த அவளின் கைகளில் ரத்தக்கறை தெரிந்தது. "அம்மா, அவரின் அந்த தடியை என் பின்னால் சொருகி, சொருகி ... என்னை ஓக்கப்பார்க்கிறாரம்மா. என்னால் வலியை தாளமுடியல. என்னால் முடியாது என்று சொன்னால் கத்தறாரம்மா" என்று அழுதாள்.

"என்னங்க, அதான் குழந்தை முடியலை என்கிறாளே, விட்டு விட வேண்டியதுதானே, இப்படியெல்லாம் ஃபோர்ஸ் பண்ணலாமா? நீங்க என்னத்தான் காசு கொடுத்திருந்தாலும் ஒரு லிமிட் இருக்கில்லையா? அவளை இன்று விட்டு விடுங்கள். இன்னொரு நாள் பொறுமையாக வாங்க. அவளும் கொஞ்சம் தெளிஞ்சிருப்பா" என்ற வந்தனா கீழே கிடந்த புடவையை எடுத்து கல்பனா மீது போர்த்தினாள்.

"அதெல்லாம் இந்த பரமுகிட்ட நடக்காது. இன்று அவளை பின்னால் ஓத்தே ஆகவேண்டும்" என்றவர் கல்பனாவை நெருங்கி அவள் முடியை பிடிக்க போனார். இதற்கும் மேல் சும்மா இருந்தால் கட்டுப்படியாகாது என்று நினைத்த நான் "சார், அதான் அவங்க ரெண்டு பேரும் இன்னொரு நாள் வாங்க என்று சொல்றாங்களே, அது போல செய்யுங்களேன்" என்றேன்.

அவரின் கோபம் என் பக்கம் திரும்பியது. "நீ யாரடா, அவங்களுக்கு வக்காலத்து வாங்க? உன்னால் என்னை என்ன செய்ய முடியும்? என் ஒரு குத்துக்கு தாங்க மாட்ட, தெரியுதா. இது எங்க விஷயம். நீ உன் வேலையை பார்த்துக்கொண்டு போ" என்று கத்தினார்.

"இங்கு நடக்கும் விஷயத்தை என் நண்பனின் அப்பா கிட்ட போய் சொன்னால் உங்க வண்டவாளம் எல்லாம் தண்டவாளம் ஏறி விடும், தெரியுமா?"

"அப்பேர்பட்ட அப்பன் யாருடா? அவர் பேர் என்ன?"

நான் பரமுவை நெருங்கி அவர் காதில் அந்த பெயரை சொன்னேன். அதை கேட்டதும் ஊசியால் குத்திய பலூனிலிருந்து காற்று போவது போல அவர் முகத்தில் இருந்த கோபம், ஆத்திரம் எல்லாம் காணாமல் போய்விட்டது. அவர் முகம் சட்டென்று வெளுத்து போனது. என்னைவிட்டு விலகியவர் பேசாமல் தன் ஆடைகளை எடுத்து அணிந்துக்கொண்டார். "வேண்டாம் தம்பி, அங்கெல்லாம் போய் இதை சொல்லாதே. எனக்கும் இந்த பெண்ணுக்கும் ஒத்து வராது. நான் வரேன் வந்தனா. காசை நீயே வைத்துக்கொள். பரவாயில்லை. உன் பொண்ணுக்கு வேறு இடம் பார்த்துக்கோ" என்று சொல்லி கிளம்பி போய்விட்டார்.

"டேய் அம்பி என்னடா சொன்னே அப்படி அவரிடம்? மனுஷன் அப்படியே நொந்து போயிட்டாரே!" என்று ஆச்சரியத்துடன் கேட்டார்கள் இருவரும். "அதெல்லாம் அப்புறம் சொல்றேன். நீங்க முதலில் குளித்து விட்டு ரெஸ்ட் எடுங்க, நாளைக்கு வந்து பார்க்கிறேன்" என்று சொல்லி விட்டு கிளம்பினேன்.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

அடுத்த நாள் காலை பதினோரு மணிக்கு கல்பனா ஆண்ட்டியை பார்க்க போனேன். ஆண்ட்டி நன்றாக கட்டிலில் படுத்து தூங்கிக்கொண்டிருந்தார்கள். நான் மெதுவாக கிச்சனுக்கு போனேன். வந்தனா ஆண்ட்டி டீ போட்டுக்கொண்டிருந்தார்கள். என்னைப்பார்த்ததும் கட்டிப்பிடித்து முத்தம் கொடுத்தார்கள். "டீ சாப்பிடுகிறாயா அம்பி?" என்று கேட்டார்கள். நான் சரி என்று சொன்னதும் இரண்டு கோப்பையில் டீயை ஊற்றி ஒன்றை என்னிடம் கொடுத்து விட்டு மற்றதை எடுத்துக்கொண்டு ஹாலில் வந்து உட்கார்ந்தார்கள். நானும் அருகில் உட்கார்ந்தேன்.

"அம்பி, கலலு நல்லா டயர்டா தூங்கறா, இன்னைக்கு டிஸ்டர்ப் பண்ண வேண்டாம். நாளைக்கு உனக்குத்தான் சான்ஸ் என்று அடித்து சொல்லி விட்டாள். முதல் தடவையே முரட்டு பூளானோடு மாட்டிட்டு அவஸ்தை பட்டுட்டா. செக்ஸுன்னாவே பயப்படுற ஸ்டேஜுக்கு வந்துட்டா. நீதான் நாளைக்கு மெதுவா, சுகமா வேலை செய்து அவளுக்கு தைரியம் ஊட்டணும், தெரியுதா? இல்லைன்னா நாங்க இங்க வந்த வேலையே கெட்டு போயிடும்" என்றாள்.

"எதுக்குத்தான் இங்கே வந்தீங்க?"

"என் புருஷன் செத்துட்ட பிறகு வருமானமே இல்லை. எங்களுக்கு நாலு ஏக்கர் தரிசல் நிலம் இருக்கு. எதையும் பயிர் செய்ய முடியாது. ரப்பர் தோட்டம் வைக்கலாம் என்றால் அதற்கு செடி, எரு, போர், தண்ணி வசதி என்று செய்ய ஐம்பதாயிரம் ரூபாயாவது வேண்டும். எனக்கு தெரிந்த ஒரு பெண்மணி இங்கு வந்து பணக்காரர் ஒருவருக்கு சின்ன வீடாக ஐந்து முதல் பத்து வருடம் இருந்தால் பணம் தருவார்கள் என்றும் அதை கொண்டு ரப்பர் பயிரிட்டு பத்து வருடம் கழித்து ஊருக்கு போனால் மரம் வளர்ந்து பலன் தரும் ஸ்டேஜில் இருக்கும் என்று ஐடியா சொன்னார்கள். அவர்கள் இந்த சின்னவீடு செட்டப்பண்றதை ஒரு சைட் லைனா செய்றாங்க. அதுக்குள்ள ஒருத்தர் சொன்னாங்கான்னு இந்த பரமசிவத்தை நான் ஏற்பாடு பண்ணினேன். அதுதான் இப்படி வில்லங்கமா போயிடுத்தே" என்று சோகமாக சொன்னார்கள்.

"அதனால் என்ன ஆண்ட்டி எல்லாம் நல்லப்படியா முடியும். அப்புறம் எனக்கு நீங்க ஒரு உதவி செய்யனுமே"

"கேளுடா அம்பி உனக்கு செய்யாம யாருக்கு செய்யப்போறேன். சொல்லு"

"நான் ஆண்டிக்கு சுகம் தரும் அதே நேரத்தில் என் நண்பன் சந்தானத்துக்கு நீங்க ஓழ் பாடம் எடுக்கனும். அவனும் என்னை மாதிரி புதுசு. ஆசையிருக்கு அவனுக்கு ஆனா யார்கிட்ட போய் முதல் ஓழை போடுவது என்று புரியாமல் விழிக்கிறான். நீங்கத்தான் உதவி செய்யனும்" என்றேன்.

"அதுக்கென்னடா, என் லைஃப்ல எவ்வளவோ பேருக்கு கன்னி கழிச்சிருக்கேன். இன்னும் ஒன்னு அவ்வளவுதானே? இரண்டு பேரும் நாளைக்கு சாயங்காலம் ஆறு மணிக்கு வந்துடுங்கோ, சரியா" என்று ஆண்ட்டி சொல்ல, நானும் பை பை சொல்லி விட்டு கிளம்பினேன்.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

அடுத்த நாள் சாயங்காலம் ஆறு மணிக்கு நானும் சந்தானமும் நுழையும் போது ஹாலில் அம்மாவும் பொண்ணும் அலங்காரம் பண்ணி சோபாவில் உட்கார்ந்திருந்தது கண்ணுக்கு குளிர்ச்சியாக இருந்தது. கல்பனா ஆண்ட்டி கல்யாணப்பெண் போல சிக்கென்று புடவையணிந்து தலை நிறைய மல்லிப்பூ வைத்து உட்கார்ந்து இருந்தார்கள். பக்கத்தில் வந்தனா ஆண்ட்டி கருப்பு நிற ஸ்லீவ்லெஸ் சில்க் நைட்டி ஒன்றை போட்டுக்கொண்டு இருந்தார்கள். அந்த கருப்பு துணியை மீறி அவர்களின் பப்பாளி பழ முலைகளும் அதன் நடுவே துருத்திக்கொண்டிருந்த முலை காம்புகளும் சந்தேகத்திடமில்லாமல் பளிச்சென்று தெரிந்தன. கல்பனா என் கையை பிடித்திழுத்து தன் அருகில் உட்கார வைத்துக்கொள்ள, வந்தனா ஆண்ட்டி எழுந்து வந்து சந்தானத்தின் கையை பிடித்து இழுத்துக்கொண்டு போய் தன் அருகில் உட்கார வைத்துக்கொண்டார்கள்.

"ஆண்ட்டி சந்தானம் பெரிய இடத்துப்பையன். என்னை நம்பி இங்கு வந்திருக்கிறான். நல்லா பாடம் எடுங்கோ" என்றேன்.

வந்தனா சந்தானத்தின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டார்கள். அதற்கே அவன் வெட்கப்பட்டு தலையை குனிந்துக்கொண்டான். நான் அங்கே இருந்தால் இன்னும் அதிகமாக வெட்கப்படுவான் என்று நினைத்து ஆண்ட்டியின் கையை பிடித்துக்கொண்டு எழுந்தேன். அதை புரிந்துக்கொண்ட அவர்களும் என்னை அழைத்துக்கொண்டு அவர்களின் பெட்ரூமுக்குள் நுழைந்தார்கள்.

"இப்போ வா அம்பி, உன் ஆசையை நிறைவேற்றிக்கொள், அதே சமயம் மென்மையான காம இன்பம் என்றால் என்ன என்று சொல்லிக்கொடு" என்று சொல்லிய வண்ணம் என் கைகளை எடுத்து அவர்களின் தோள்களில் போட்டுக் கொண்டு என் முகத்தின் அருகே அவர்களின் முகத்தை கொண்டு வந்தார்கள். ஏற்கனவே கிளர்ச்சியடைந்து இருந்த நான் அவர்களை கட்டிலின் மேலே தள்ளினேன். கட்டிலின் மேலே விழுந்த ஆண்ட்டியின் தலை தலைகாணியில் பதிந்தது. அவர்களின் தலை முடிகள் விரிந்து நீல ஆகாயத்தில் மிதக்கும் நீர் நிறைந்த கருமேகத்தை போல தலையணையில் விரிந்தது. அதன் நடுவே பூரண சந்திரன் போல ஆண்ட்டியின் முகம் பளிச்சிட்டது.

நான் ஆண்ட்டியின் அருகே அமர்ந்து குனிந்து மெதுவாக அவர்களின் நெற்றி, புருவங்கள், மூக்கு, காதுகள் என்று முத்த மழை பொழிந்தேன். அவர்களின் செழுமையான கன்னத்தில் முத்தமிட்ட நான் என் இதழ்களால் அவர்களின் உதடுகளை மூடினேன். அதற்காகவே காத்திருந்தது போல ஆண்ட்டியின் கோவைப்பழ இதழ்கள் மெதுவாக திறந்தன.

ஒரு பெரிய சீதாப்பழத்தை இரண்டாக பிளந்து அதன் நடுவே வாயை வைத்து நாக்கை நுழைத்தால் எப்படி இருக்குமோ அதுபோல ஆண்ட்டியின் உதடுகள் சுவையாகவும் அதே சமயம் வெண்ணைய் போன்று மிருதுவாகவும் இருந்தது. பழத்தின் நடுவே இருக்கும் கொட்டைகளை போல பற்கள் என் நாவோடு உரசி விளையாடின.

உள்ளே சென்ற என் நாக்கு ஏதோ புதையலை தேட வந்தவர் போல வாயில் உள்ளே எல்லாப் பக்கங்களையும் ஆராய, செக்கிங் பண்ண வந்திருக்கும் ஹெல்த் இன்ஸ்பெக்டரை கவனிக்கும் ஹோட்டல் முதலாளி போல ஆண்ட்டியின் நாக்கு என்னை நன்றாகவே உபசரித்தது. போதுமென்ற அளவுக்கு ஆண்ட்டியின் அமிர்தத்தை பருகிய பிறகு நான் மெதுவாக ஆண்ட்டியின் புடவை தலைப்பை விலக்கினேன். ஆண்ட்டியின் பருத்த முலைகள் மெல்லிய ஜாக்கட்டின் உள்ளே இருந்த பிராவின் பிடியில் இருந்து விடுதலை பெற துடித்துக்கொண்டு இருந்தன. அவைகளை மெதுவாக விடுதலை செய்து வெளியே கொண்டு வந்தேன். விழாநாட்களில் தண்டனை குறைக்கப்பட்டு விடுதலை ஆகும் ஆயுள் கைதிகளை போல முலைகள் இரண்டும் காம்பை உயர்த்தி பிடித்து கொண்டாடின.

வெண்ணெய் போன்றிருந்த அந்த முலைகள் இரண்டையும் மாறி மாறி பிசைந்தேன். என் நாவினால் ஆசை தீர நக்கினேன். கொண்டாட்டம் போட்டுக்கொண்டிருந்த அந்த ரோஸ் கலர் காம்புகளை என் வாயில் கவ்வி என் பற்களிடையே பிடித்து லேசாக கடித்து அதன் சுரசுரப்பான டிப்பை என் நாவினால் மெதுவாக வருடினேன். அதை தாள முடியாத ஆண்டியின் உடம்பு தூக்கி போட்டது.

ஆண்ட்டியில் கைகள் இதற்கிடையே என் வேஷ்டியை உருவி, ஜட்டியின் உள்ளே நுழைந்து என் சுண்ணியை இறுக பிடித்தன. உள்ளே மாட்டிக்கொண்டு தவித்துக்கொண்டிருந்தது வெளியில் வந்து காற்று வாங்கியது. ஆண்ட்டி அதை தன் வாயை நோக்கி இழுத்தார்கள். என் சுண்ணியின் முன் தோலை பின்னுக்கு தள்ளி என் பிங்க் கலர் மொட்டை நுனி நாக்கினால் தடவி கொடுத்து, விரல்களால் லேசாக வட்டமிடுவது போல வருடி விட்டார்கள். அப்படியே அவர்களின் ஸ்பரிசத்தை நான் எந்த அளவுக்கு ரசிக்கிறேன் என்பதை தெரிந்துக்கொள்ள அவ்வப்போது என் முகத்தை பார்த்தார்கள். நான் சுத்தமாக முடிகளை வழித்து விட்டு கொட்டைகளின் மீது இருந்த முடிகளையும் வெட்டி விட்டு வந்திருந்தேன். என் கொட்டைகளை அப்படியே தடவி பார்த்த ஆண்ட்டி "அம்பி நீ எவ்வளவு சுத்தமா வந்திருக்கே. அந்த கம்மனாட்டி அப்படியே முடியும் அழுக்குமா ஒரே கப்பு" என்று சொல்லி என் மொட்டை முழுவதுமாக வாயினுள் நுழைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தார்கள்.

நான் அதான் சமயம் என்று ஆண்ட்டியின் புடவை, பாவாடையை உருவினேன். உள்ளே இருந்த வெள்ளை ஜட்டியில் அவர்களின் மதன மேடு அதன் நடு கோடோடு தெளிவாக தெரிந்தது. கையை அதன் மீது வைத்து அப்படியே அழுத்தினேன். தடவி கொடுத்தேன். மதன மேட்டின் மேலே இருந்த, இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு ஷேவ் பண்ணப் பட்டிருந்த, முடிகள் சுருக்கென்று கைகளில் குத்தின.

தள தளவென்றும் வழ வழவென்றும் இருந்த ஆண்ட்டியின் வயிற்றின் மீது முத்தமிட்டப்படியே நடுவில் தெரிந்த தொப்புளில் நாக்கை விட்டு துழாவியப்படி ஜட்டியை மெதுவாக கீழ் நோக்கி இழுத்தேன். அவர்களின் வாழைத்தண்டு தொடைகளில் அது நழுவிக்கொண்டு கீழே இறங்க நான் தொடைகளை முத்தமிட்டப்படி தொடர்ந்தேன். தொடைகளின் மேல் பகுதியில் மெல்லிய பூனை முடிகள் இருக்க அடிப்பகுதி வெண்ணெய்யை வழித்து செய்தது போல இருந்த அந்த தொடைகளை நாவால் வருடுவதே ஒரு இன்பத்தை தந்தது. ஒரு வழியாக ஜட்டியை கழற்றி போட்டு விட்டு ஆண்டியின் புண்டையின் மீது பார்வையை செலுத்தினேன்.

நூற்றுக்கணக்கான பூள்களை பார்த்த வந்தனா ஆண்ட்டியின் புண்டையை பார்த்து மயங்கி போன எனக்கு கல்பனாவின் புத்தம் புது இன்பக்குகை மனதை மயக்கியது. அம்மாவின் புண்டை நன்கு தளர்ந்து போய் இதழ்களை தாராளமாக விரிந்து காட்ட, இவர்களின் சொர்க்கவாசலோ மெல்லிய கீரலோடு வேண்டுமென்றால் திறந்து பார்த்துக்கொள் என்று சவால் விட்டது.

இதற்கெல்லாம் இந்த அம்பி தயங்கி விடுவானா என்ன? நான் மெதுவாக அந்த அழகிய புண்டை மேடுகளை முத்தமிட்டு என் நாவால் திறக்கப்பார்த்தேன். உம்... முடியவில்லை. என் விரல்களால் இரண்டு இதழ்களை பிடித்து மெதுவாக திறந்து பார்த்தேன். மார்க்கெட்டில் பப்பாளி பழம் துண்டு போட்டு விற்பார்கள். அதன் உட்பகுதி மஞ்சளும் சிவப்புமாக எது அதிகம் எது கம்மி என்று சொல்ல முடியாத அளவில் இருக்கும். அப்படி ஒரு மன்மத பாதை அந்த இதழ்களின் நடுவே தெரிந்தது. கூடவே ஆண்ட்டியின் மதன நீரும் சேர இரவில் நிலவொளியில் பளிச்சிடும் மழையில் நனைந்த பாதை போல காட்சியளித்தது.

பொறுக்க மாட்டாமல் நான் முகத்தை அதன் நடுவே புதைத்து என் நாக்கை உள்ளே செலுத்தி நக்க ஆரம்பித்தேன். அப்படியே அவர்களின் குண்டி மேடுகளை பிடித்து ஆசைத்தீர கசக்கினேன். வந்தனாவின் புண்டை நீர் பலப்பழங்களின் காக்டெயில் ஜூஸ் என்றால் கல்பனாவின் மதன நீர் மலை அருவியில் கொட்டும் பளிங்கு நீர் என்று சொல்லலாம். நக்க நக்க அது பாட்டுக்கு சுரந்துக்கொண்டே இருந்தது. அவ்வப்போது அவர்களின் கிளிட் தட்டுப்பட அதை சீண்டியும் நிமிண்டியும் விளையாடினேன். சட்டென்று ஆண்ட்டி முதுகை வளைத்து இடுப்பை தூக்கி முனகியப்படி "அம்பி எனக்கு வருதுடா, அப்படித்தான் அழுத்தி செய்டா.... உம்ம்... அப்படித்தான்.... இன்னும்.... இன்னும்...." என்றவர்கள் என் முகத்தை அப்படியே அவர்களின் புண்டையின் மீது அழுத்தி என்னை அசையாமல் பிடித்துக்கொண்டார்கள்.

சற்று நேரம் பொறுத்து என்னை ரிலீஸ் பண்ணியவர்கள் "அம்பி, இப்போ உன் தண்டை சொருகி என்னை ஓலுடா' என்றார்கள். அதற்குத்தானே நான் காத்திருந்தேன். ஆண்ட்டியை சரியாக படுக்கவைத்து கால்களை மடக்கி விரித்தேன். எதிரே முட்டி போட்டு உட்கார்ந்தேன். புண்டை இதழ்களை பக்குவமாக பிரித்து என் தம்பியை உள்ளே அனுப்பினேன். புண்டை கொஞ்சம் டைட்டாக இருக்கவே, என் தண்டின் மீது எச்சிலை துப்பி நன்றாக தடவி உள்ளே அழுத்தினேன். அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே நுழைந்தது. கடைசியாக ஒரு இடி இடித்தேன். முழுவதும் உள்ளே போய்விட்டது.

முதலில் மெதுவாக முன்னும் பின்னுமாக அசைந்தவன், கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகத்தை கூட்டினேன். என்னுடைய சுண்ணியானது ஆண்ட்டியின் மொட்டின் மீது உராயும் ஒவ்வொரு முறையும் கரண்ட் ஷாக் அடிப்பது போல ஒரு இன்ப துடிப்பு அவர்களின் உடம்பில் உண்டாக, அவர்கள் முனக ஆரம்பித்தார்கள். "அம்பி எனக்கு பறப்பது போல இருக்குடா, ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ம்ம்ம்மா...... இன்னும் வேகமாக குத்துடா... உம்.... அப்படித்தாண்டா.... அம்ம்மா.... எனக்கு வரப்போகுதுடா" என்றவர்கள் தன் உடலை தூக்கி இடுப்பை இடித்து என்னை இறுக பிடித்து என் தோள் பட்டையில் முகத்தை புதைத்துக்கொண்டார்கள். என்னுடைய குத்துக்களின் வேகமும் ஒரு துரித நிலையை எட்டியது. புஸ்... புஸ்.... என்று மூச்சு விட ஆரம்பித்தேன். ஆண்ட்டி உச்சத்தை நெருங்குகிறார்கள் என்று தெரியும் போதே என்னுள் ஒரு உணர்ச்சி கடல் பொங்கி அணையை உடைத்துக்கொண்டு வெளியில் வருவது போல என்னுடைய விந்தானது பீச்சியடித்து அவர்களின் புழையை நிரப்பியது. இருவருக்கும் மூச்சு வாங்கியது. அப்படியே ஒருவரை ஒருவர் கட்டிப்பிடித்த வண்ணம் பேசாமல் படுத்துக் கொண்டிருந்தோம்.

எவ்வளவு நேரம் போனது என்று தெரியவில்லை. ஆண்ட்டி என் கன்னத்தில் மிருதுவாக முத்தமிட்டார்கள். "அம்பி அன்றைக்கு நரகம் எப்படி இருக்கும் என்று அந்த பரமு காட்டினார். செக்ஸ் என்பது நரக வேதனை இல்லை, அது ஒரு சொர்க்க அனுபவம் என்று நீ இன்று காட்டி விட்டாய். ரொம்ப தேக்ஸ்டா" என்று சொல்லி என் முகத்தை அவர்களின் முலைகளின் நடுவே புதைத்துக்கொண்டார்கள்.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

பள்ளிச்சிறுமி தான் எழுதிய கட்டுரையை டீச்சரிடம் தயங்கி தயங்கி காட்டுவது போல லதா அந்த ஃபோல்டரை தர்மலிங்கத்திடம் கொடுத்து விட்டு பக்கத்தில் உட்கார்ந்து ஆவலுடன் அவர் என்ன சொல்லுவாரோ என்று டென்ஷனாக காத்திருந்தாள்.

அதை திறந்ததும் முதலில் தெரிந்தது ஸ்ரீபிரியாவின் படம். ஆள் நன்றாக செம கட்டையாக 36-30-38 சைசில் கும்மென்று இருந்தாள். நல்ல கலர், வட்டமான முகம், கொழுத்த கன்னங்கள், தடித்த உதடுகள், பார்க்கும் போதே போட்டுத்தள்ள வேண்டும் என்ற வெறியை தூண்டக்கூடிய உடம்பு. வயது 23. படத்தில் அவளுடன் அப்பாவும் அம்மாவும் இருந்தார்கள்.

அடுத்து வந்தது கல்பனாவின் போட்டோ. 21 வயது பெண். நல்ல களையான முகம். எடுப்பான உருவம். கனத்த மார்பகங்கள் அதற்கு ஏற்ற பின் மேடுகள். பார்ப்பதற்கு ஒரு வெகுளிப்பெண் போல தெரிந்தது. உடன் அம்மாவின் போட்டோ இருந்தது. தந்தை சமீபத்தில் இறந்து விட்டதாக சொல்லப்பட்டு இருந்தது.

கடைசியாக வினிதாவின் படம். அவளும் நல்ல மாடல் அழகியைப்போல மென்மையான உடல் கட்டுடன் கண்ணை கவரும் உருவத்துடன் இருந்தாள். சிறிய மார்பும் ஸ்லிம்மான உடலுடன் இருந்த அவளை பார்த்தால் காலேஜில் படிக்கும் பெண்ணை போல இருந்தாள். வயது 20. கூட ஒரு அண்ணன் அவ்வளவுதான். அண்ணனின் படத்தை பார்த்த போது அவனின் முகம் அவ்வளவு தெளிவாக இல்லை.

மூன்றையும் மாற்றி மாற்றி பார்த்த தர்மலிங்கத்திற்கு என்ன செய்வதேன்றே புரியவில்லை. அவருக்கு அந்த நேரத்தில் தோன்றிய காம உணர்வுக்கு யாரை கொடுத்தாலும் ஓக்க தயாராக இருந்தார். இருந்தாலும் அவரால் ஒரு முடிவுக்கு வர முடியவில்லை. "நீ என்ன சொல்லுகிறாய்?" என்று கேட்டார்.

"இதில் என்னங்க இருக்கு. மூன்று பேரும் உங்க ஆசையை, தேவையை தீர்த்து வைக்கக்கூடியவர்கள் என்பதில் எந்த சந்தேகமும் இல்லை. ஸ்ரீபிரியா தன் அப்பா, அம்மாவோடு வருகிறாள் என்பதை பார்க்கும் போது எனக்கென்னவோ சரியாகப்படவில்லை. பணத்திலேயே குறியாக இருப்பார்களோ என்று தோன்றுகிறது.

அடுத்து வினிதா. அவளின் அண்ணன் முகத்தை பார்த்தாலே கேடி போல தெரிகிறது. இந்த காலத்தில் புருஷனே மனைவியை தங்கை என்று கூட்டிகொடுப்பது நிறைய இடத்தில் நடக்கிறது. அதனால் பிரச்சனைகள் வரக்கூடும்.

கடைசியாக கல்பனா, பார்த்தால் அப்பாவி போல தெரிகிறது. அவளின் அம்மாவை பார்த்தால் இந்த விஷயத்தில் அனுபவசாலி போலத்தோன்றுகிறது. எனவே பணம் போதுமானது கொடுத்தால் போதும் என்று தோன்றுகிறது. எல்லாவற்றையும் விட உங்களுக்கு யாரை பிடிக்கிறது என்பதுதான் முக்கியம். சொல்லுங்கள்" என்றாள் லதா.

எனக்கு இவளை பிடித்திருக்கிறது என்று ஒரு போட்டோவை காட்டினார் தர்மலிங்க முதலியார்.

(தோடரும்)

No comments:

Post a Comment