Monday, January 28, 2013

கல்பனாவும் அம்மாவும் பிழிந்த கரும்பு சாறு - 2

அடுத்து வந்த இரண்டு நாட்களில் கல்பனா ஆண்ட்டிக்கு அவர்கள் அம்மா என்னை வைத்து காம வித்தைகளை
சொல்லிக் கொடுத்தார்கள். ஆணின் உடம்பை எங்கெங்கு தொட்டு தடவ வேண்டும், எங்கு கிள்ளி
உருவிவிட வேண்டும் என்று டாக்டரேட் வங்கும் அளவிற்கு ட்ரெயின் செய்தார்கள். அந்த இரண்டு
நாளும் எனக்கு வாழ்க்கையில் மற்க்க முடியாதவை. அதிலும் ஆண்ட்டியின் சொப்பு வாய் என்
அடிவாரத்தில் புதைந்து என் கோன்ஐஸை சுவைத்தார்களே, அதை என் தம்பி உள்ள வரை மறக்க
மாட்டென். அந்த தடித்த உதடுகள் என் தொப்புளுக்கு கீழே முத்தமிட்டு, தொடையிடுக்குகளை
முகர்ந்து, அல்வா துண்டுபோல என் செங்கோலை
உள்ளே தள்ளியபோது, ஆஹா என்ன அற்புத சுகம் அது. பற்களால் மெல்லமாக கோலின் அடிப்பாகத்தை
சப்போர்ட்டுக்கு பிடித்துக் கொண்டு வாய்க்குள் வைத்து அப்படியே குதப்பினார்கள். நாக்கினால்
தலைப்பாகத்தில்
கோலமிட்டபோது என் உயிர் என் வசம் இல்லை. வற்றாத ஜீவநீருற்றாக என் மன்மத ரசம் அவர்கள்
வாய்க்குள்பல முறை பீச்சி அடித்தது. என் கரும்பை துவளவே விடவில்லை. வாயை விட்டு
எடுக்காமல் உள்ளேயே வைத்து எச்சிலால் தாலாட்டி மீண்டும் மீண்டும் அதற்கு உயிர் கொடுத்து
தண்ணிர் தாகத்தை தீர்த்துக்கொண்டார்கள்.

அந்த இரண்டு நாட்களும் என் தம்பி ஜட்டிக்குள் இருந்த நேரத்தை விட ஆண்ட்டியின் வாய்
தாலாட்டில் இருந்த
நேரம்தான் அதிகம். நான் சோர்ந்த நேரமெல்லாம் கல்பனா அம்மா என் உடம்பை நீவி விட்டு, கொட்டைகளை
மென்மையாக கசக்கி, என் தம்பி பயலை தூங்காமல் துடிக்க வைப்பார்க்ள். எனக்கு தேவைப்பட்ட
போதெல்லாம்
அவர்களது தொங்கிப்போன ரப்பர் பந்துகளை ஜாக்கெட்டுடன் சேர்த்து அமுக்கி விடுவேன். என்
தடித்தாண்டவராயனும் தகராறு பண்ணாமல் நீட்டி நிமிர்ந்து விடுவான்.

ஆனால் எத்தனை முறையோ கெஞ்சிக் கேட்டும் என்னை கல்பனா ஆன்ட்டிக்குள் மட்டும் வைத்து ஆட்ட
அனுமதிக்கவில்லை. எனக்கு பிறகுதான் விசயம் தெரிந்தது. ஊரில் உள்ள பெரிய மனிதர்களில்
ஒருவரான
பரமசிவம் என்ற பரமு, ஆண்ட்டிக்கு சீல் உடைக்க அட்வான்ஸ் கொடுத்திருகிறார். அதற்காகத்தான்
ஆண்ட்டிக்கு
இந்த fast-track டிரெயினிங். ஆண்ட்டியிடம் தனியாக கிடைத்த கொஞ்ச நேரத்தில் அவர்களிடம்
உள்ளே வைத்து
ஆட்ட அனுமதி கேட்டேன். அதற்கு அவர்கள் பரமு சீல் உடைத்த உடனேயே எனக்கு பொந்தை காட்டுவதாக
உறுதிமொழி அளித்தார்கள். ஆண்ட்டியை கன்னி கழிக்க விரும்பிய நான் சூழ்நிலையை புரிந்து
கொண்டு அதற்கு
ஒத்துக்கொண்டேன்.

பரமு அன்று மாலை 6 மணிக்கு வருவதாக இருந்தது. நான் முன்பே திட்டமிட்டபடி அவர்கள்
வீட்டிற்க்கு சென்று
படுக்கையறைக்கு பக்கத்து அறையில் புகுந்து கொண்டேன். கல்பனா ஆண்டிக்கு மட்டும் நான் வீட்டில்
இருப்பது
தெரியும். அம்மா மாடியில் உள்ள படுக்கையறையில் சென்று கதவை சாத்திக் கொண்டார்கள்.
ஆண்ட்டியின் அறை
முதலிரவு அறை போல அலங்கரிக்கப் பட்டிருந்தது. ஆண்ட்டி கேரள மணப்பெண் போல வெள்ளைப்பட்டுப்
புடவையில் தகதகவென ஜொலித்தார்கள். தலை முடி பின்னாமல் வாரி விடப்பட்டிருந்தது. அதில்
மல்லிகை சரம்
சொருகப்பட்டு, சொருகப் போகும் பார்ட்டி கையால் கசக்கப்பட காத்திருந்தது ஆண்டியை போலவே.
அவர்களைப்
பார்க்க ஐந்து நட்சத்திர ஹோட்டலின் வரவேற்பாளினியை போலிருந்தது. அழகாக மை தீட்டியிருந்த
விழிகள் பரமுவின்
வரவை எதிர்பார்த்து வாசல் கதவை நோக்கி தவம் கிடந்தது.

லேசாக இருட்டியவுடன் அவசர அவசர்மாக உள்ளெ நுழைந்த பரமு கதவை சாத்தி தாளிட்டு,
"கல்லு ரெடியா
இருக்கியா?" என்று ஒரு கோணல் சிரிப்புடன் கேட்டார்.

"எவ்வளவு நேரமா உங்களுக்காக வெயிட் பண்ணுறது" சிணுங்கினார் ஆண்ட்டி.

"என்ன பண்றது இந்த ஊர்கார பயலுக கண்ணுல படாமத்தானே வரவேண்டிருக்கு" என்று சொல்லி விட்டு
ஆண்ட்டியை இடுப்போடு கட்டிப் பிடித்துக்கொண்டு உதடுகளை கவ்வி முத்தமிட்டார். அவரது
உதடுகளிலிருந்து
வாயை விடுவித்துக்கொண்டு, தன் பெருத்த குண்டிகளை ஆட்டி "வாங்க ரூமுக்குள்ள போயிரலாம்"
என்று அவரை
உள்ளே அழைத்து சென்றார்கள். நான் பக்கத்து அறையிலிருந்து ஜன்னல் வழியாக நடப்பதை பார்க்கத்
தயாரானேன்.

அறை முழுவதும் மல்லிகைச்சரங்கள் தொங்கவிடப்பட்டு, குளிர குளிர A/C ஒடிக்கொண்டிருந்தது.
வெள்ளிக்
கிண்ணத்தில் சுண்டக் காய்ச்சிய பாலும், களைப்பை போக்கி தம்பியை துடிக்க வைக்க உதவும்
பருப்பு பழ
வகைகளும் கடை விரிக்கப்பட்டிருந்தது. மங்கிய வெளிச்சம் தரும் பல்புகள் கண்களுக்கு இதம்
அளித்தது. இந்த
செட்-அப்பை பார்த்து பரமு வாய் பிளந்து போனார்.

"கல்லு, உங்க அம்மவுக்கு கொடுத்த காசுக்கு சும்மா சொல்லக்கூடாது, அமர்களம் பண்ணிருக்கா.
இனிமே
எல்லாம் உன் கையிலதான் இருக்கு. இல்ல இல்ல உன் இன்ப சுரங்கத்துலதான் இருக்கு" என்று ஆண்ட்டியின்
தொடையிடுக்கில் கையை வைத்து ஒரு இழுப்பு இழுத்தார்.

"ஆங்... இப்படியா அங்க போட்டு இழுக்குறது. மல்லிகைப்பூ மாதிரி அது. தொட்டா
துவண்டுடும். மெதுவா
பண்ணுங்க"

"பண்ணத்தானே போறேன். பண்ணி உன்ன பொளக்கத்தானே போறேன்"

"பேசிக்கிட்டேதான் இருக்கீங்க. ஒண்ணத்தயும் ஆரம்பிக்க காணோமே" ஆண்ட்டி பரமுவை உசுப்பி
விட்டார்கள்.

"உன்ன பார்த்தவுடனே எனக்கு மூச்சடச்சு போச்சு. இந்த செட்-அப்ப பார்த்தவுடனே வாயடச்சு போச்சு"

"வேற ஏதாவது அடச்சு போயிருச்சா. எங்க பார்க்கலாம்" ஆண்ட்டி கிண்டலாக கேட்டுவிட்டு
பரமுவின் வேட்டியின்
இடைவெளியில் கையை நுழைத்து ஜட்டியோடு சேர்த்து கீழிருந்து மேலாக விரல்களை ஓட்ட பரமு
கண்களை மூடி
அண்ணாந்து பார்த்துக்கொண்டு "அம்மா..." என்று இன்ப அவஸ்தையுடன் இடுப்பை நெளித்தார். கையை உள்ளே
விட்ட ஆண்ட்டியின் முகத்தில் பெரிய அதிர்ச்சி தெரிந்த்தது. எச்சில் கூட்டி முழுங்கினார்கள்.
முழுவதையும் பார்க்கும்
ஆசையுடன் ஜட்டியை சைடாக ஒதுக்கிவிட்டு இடுக்கு வழியாக முழு டெம்பரில் இருந்த
பரமுவின் பாம்பை பொந்தில்
இருந்து வெளியே எடுத்தார்கள். பார்த்த கணத்தில் நானே ஆடிப்போய் விட்டேன். கிட்டத்தட்ட ஒரு
அடி ஸ்கேலின்
நீளத்திற்கு, ஆண்ட்டியின் ஒரு கைக்குள் அடங்காத அளவிற்க்கு பெருத்து உலக்கையை போலவே
காட்சி அளித்தது.
எடுத்த வேகத்திற்கு தலையை இப்படியும் அப்படியுமாக ஆட்டி பொந்து எங்கே என்று தேடியது.
பார்க்கும் எனக்கே
இவ்வளவு பயமா இருக்குதே ஓட்டைக்குள் வாங்கப் போகும், அதுவும் முதன் முதலில் சீல் உடையப் போகும்
ஆண்ட்டிக்கு எப்படியிருந்த்திருக்கும். இந்த சைஸில் உலக்கை இருக்கும் என நான் கற்பனை கூட பண்ணிப்
பார்த்ததில்லை. என்னுடைய கடப்பாரையை விட நாலு மடங்கு பெருசாயிருந்தது.

"என்ன கல்லு, ரொம்ப வேகமா தம்பிபயல வெளியில எடுத்த இப்போ நீ வாயடச்சுப்போயி சும்மா
இருக்குற.
பயந்துட்டியா. அதனாலதான் என் பொண்டாடியே எங்கூட படுக்குறதில்ல. கவலைப்படாதே நான் பதமா
செய்றேன்".

"என்னங்க இவ்வளோ பெருசாருக்கு. இது என் சின்ன பொந்தில உள்ள போகுமா. என் பொந்து இன்னைக்கு
கிழிஞ்சிடும்னு நினைக்கிறேன்" என்று சொல்லி அவரின் ஜட்டியை முழுவதுமாக கீழே
இறக்கிவிட்டு கோழி முட்டை
சைஸ�க்கு இருந்த அவரோட கொட்டைகளை இரண்டு கைகளால் தாங்கிப் பிடித்துக்கொண்டு, உலக்கையை தன்
முகத்தின் மீது வைத்து தேய்த்தார்கள். கன்ன கதகதப்பில் பட்டு அது மேலும் பெரிசாய் வளர்ந்து
கன்னத்தில் அறைந்தது.

பரமுவிற்கு இதற்குமேல் தாங்க முடியவில்லை. மண்டியிட்டிருந்த ஆண்ட்டியை கக்கத்தில் கைகளை
கொடுத்து தூக்கி
கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டார். அவரது கருத்த தடித்த உதடுகள் பட்டுப்போன்ற ஆண்ட்டியின்
கன்னத்தில் தேய்த்தது.
பற்களால் கழுத்துக்கு கீழே கடித்தார். அது ஆண்ட்டிக்கு இன்பமாக இருந்திருக்க வேண்டும்.
"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...
ஹாஹாங்ங்ங்..." என்று முணங்கி கண்களை மூடிக்கொண்டார்கள்.

முடிகளுக்குள் நுழைந்த அவரது கைகள் மீன் பிடிப்பது போல வெறியில் துழாவியது.
ஆண்ட்டியின் கன்னங்களும்
கழுத்துப்பகுதியும் அவரது பற்கள் பட்டு சிவந்தது. பரமுவின் அகன்ற கைகள் ஜாக்கெட்டுடன்
சேர்த்துப் பிடித்து
இரண்டு மல்கோவாக்களையும் பிசைந்தது. ஆண்ட்டி பரமுவை இறுக்கக் கட்டிப்பிடிக்க, பரமு
ஆண்ட்டியின் ஜாக்கெட்
கொக்கிகளை கழட்ட பொறுமையில்லாமல் பிய்த்து எடுத்தார். ஆண்ட்டியின் பரந்த முதுகில் பிரா
பட்டை பளிரென
தெரிந்தது. கைகளை உயர்த்தி பிராவை கழட்டி தூர விசறியடித்தார்கள். குட்டி பிராவில்
தண்ணிருக்குள் மிதக்கும்
பந்துகளை போல மாங்கனிகள் இரண்டும் ததும்பி நின்றதை பார்த்ததும் பரமுவிற்க்கு நிலைகொள்ள
முடியவில்லை
முகத்தை போட்டு அதில் கொஞ்ச நேரம் உருட்டியவர் பட்டென்று முன்பக்கமாக பிராவை பிடித்து
இழுத்தார். அவரது
பலத்திற்கு முன்னால் அந்த சின்ன பிரா எம்மாத்திரம். அறுந்து அவர் காலடியில் விழுந்தது.
அதீத எடையிலும் கொஞ்சம்
கூட தலை சாயாத முலைகள். இப்போது பரமுவின் கைகள்பட்டு சண்டைக்கு தயாராய் நிற்கும் போர்வீரனின்
கேடயங்கள் போல திமிறிக்கொண்டிருந்தது.

பரமு ஆசைதீர அவைகளை கொஞ்ச நேரம் பார்த்துவிட்டு கைகளில் அவைகளை பிடித்தார். அளவிற்கு
மீறி பருத்த
ஆண்ட்டியின் தனங்களே அவரது பெரிய கைகளுக்கு ஈடு கொடுக்க முடியாமல் கசங்கி துவண்டது.
ஆண்ட்டி பரவச
நிலையில் கண்கள் மூடி ஒரு கையால் பரமுவின் இடுப்பை கட்டிபிடித்துகொண்டு இன்னொரு கையால்
அவரது இடுப்பு
சாமானை தொட்டு தடவி விட்டார்கள். மெல்லப் பிடித்து முறுக்கி வளைத்துப் பார்த்தார்கள்.
அவர்கள் முலைகள் படும்
பாட்டிற்கு பழிவாங்கும் விதமாக அவரது தம்பியை வளைதார்கள். ஆனால் பாவம் அவர்கள் கை அதை
வளைக்க
வளைக்க அது மேலும் பருத்து வீங்கி ஜல்லிக்கட்டு காளையாக தறிகெட்டு அலைந்தது. பயந்து
போய் அதிலிருந்து
கையை எடுத்து விட்டு பரமுவின் சட்டையை கழட்ட பரமு வேட்டியை உருவி போட்டார். அவருக்கு நல்ல
ஆஜானுபாகுவான உடற்கட்டு. கொஞ்சம் கூட தொப்பை இல்லை. அக்காவை தடவுவதை நிறுத்திவிட்டு
வெற்றுடம்புடன்
கையால் தன் கோலை தாங்கி பிடித்துக்கொண்டு அடுத்து என்ன செய்யலாம் என நினைத்துக்
கொண்டிருந்தார்.
ஆண்ட்டி வெறும் பாவாடை இடுப்பு வரை கட்டிய சேலையுடன், கலைந்த தலையும் காமம் பொங்கும்
கண்களுடன்
நிற்பதை பார்க்க என் கோலுக்கு வீரம் வந்து சீற்க்கொண்டு நின்றது. பின்புறமாக வந்த கல்பனா
அம்மாவின் கை அதை
வளைத்து பிடித்து ஒரு குலுக்கி குலுக்கி நிறுத்தி "இங்க ஒளிஞ்சிக்கிட்டு அங்க நடக்குறத
பார்த்துகிட்டு இருக்கியா? பரமுவுக்கு
தெரிஞ்சா என்ன ஆகிறது. வா மேல என் ரூமுக்கு போகலாம்"

அவர்கள் கொஞ்சம் தண்ணி அடித்திருப்பார்களென் நினைக்கிறேன். நல்ல உயர்தர விஸ்கி வாடை அவர்களது
மூச்சுகாற்றில் இருந்து வந்தது. போதையேறிய கண்களுடன் காமக்கணையை வீசி என் துடிக்கும்
செங்கோலை
கைகளில் ஏந்தி அவர்கள் கூப்பிட்டவிதத்திலேயே எனக்கு விளங்கி விட்டது. அவர்கள் போட்டு ஏத்த
என் சின்ன
உலக்கை தேவைப்படுகிறது. நான் கல்பனா ஆண்டியின் இன்ப சுரங்கத்தில்தான் கன்னி கழியவேண்டுமென
காத்திருக்கிரேன். அகன்று போன இந்த பெரியம்மாவின் ஓட்டை யாருக்கு வேண்டும்.

"இல்லம்மா நன் இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் இவங்க பண்ணுறத பார்த்துட்டு அப்புறம் வேணும்னா மேல மாடிக்கு
வர்றேன்".

No comments:

Post a Comment