Monday, January 28, 2013

கல்பனாவும் அம்மாவும் பிழிந்த கரும்பு சாறு - 3

 இருட்டான அறையில் தனியாக உட்கார்ந்து கொண்டு பார்த்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு கல்பனா அம்மா
வந்து என்னை இழுத்து மடியில் வைத்துக்கொண்டு என் தொடையிடுக்கை தடவிக் கொடுப்பதில் சந்தோசம்தான் என்றாலும் பரமுவை வேலை முடித்து கல்பனா ஆண்ட்டி எனக்கு கன்னி கழிக்க
வரும்போது அம்மா என்ன சொல்வார்களோ என்று பயமாக இருந்தது. வருவது வரட்டும். என்ன
ஆனாலும் மேல்மாடிக்கு மட்டும் கல்பனா அம்மாவோடு போகக்கூடாது என்று முடிவு பண்ணிக்கொண்டு
அடுத்த அறையில் நடப்பதை வேடிக்கை பார்க்கத்தொடங்கினேன். அம்மாவோ விஸ்கி மயக்கத்தில் சேரில்
சாய்ந்து கண்களை மூடிக்கொண்டார்கள். கையை மட்டும் என் தம்பி மீதிருந்து நகட்டவில்லை.

இறுக்கக் கட்டிப்பிடித்து ஆண்ட்டியின் தலையை பிடித்து ஆவேசமாக முத்தமிட்டு அவர்களது முகத்தை
கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கீழே இறக்கினார் பரமு. ஆண்ட்டி கொஞ்ச நேரம் அவரது மார்பு வயிறு
பகுதிகளில் சூடு பறக்க தன் முகத்தை உருட்டி நாக்கால் கோலமிட்டுவிட்டு, புதர் நிறைந்த பரமுவின்
அடிகாட்டுப் பகுதிக்கு வந்தார்கள். அவரது ராட்சஸ உலக்கையை இன்னும் மிரட்சியுடன் பார்த்துவிட்டு
கையால் உருவி விட்டார்கள். பரமு அவர்களை முகத்தை கீழே தள்ளியவுடன் ஆண்ட்டிக்கு அம்மா
சொல்லிக் கொடுத்த வித்தைகள் நினைவிற்கு வந்து, அவரது உலக்கையை தன் வாயால் முதலில் சமாளித்து
விடுவோம் என்று தைரியம் அடைந்தார். இப்போது அவர்கள் முகத்தில் கொஞ்சம் சந்தோசம் தெரிந்தது.
எனக்கென்னவோ பரமு கல்பனா ஆண்ட்டியின் வாய் மஹிமையால் தளர்ந்து விடுவாரென தோணவில்லை.
ஆண்ட்டி இன்னைக்கு பூராவும் வாயால் உறிஞ்சினாலும் பத்து தடவை கஞ்சியை பீச்சி அடிக்கும் அளவிற்கு
அவரது கோழி முட்டைக்கொட்டைகளில் ரசம் இருப்பதுபோல தெரிந்தது. ஆண்ட்டியை பரிதாபமாக
பார்த்தபடி அடுத்து நடப்பதை கவனிக்கலானேன்.

ஆண்ட்டி முதலில் ஒரு கையால் உருவ தொடங்கினார்கள். அது பத்தாது என்று தெரிந்ததும் இரண்டு
கைகளாலும் பிளம்பர் தண்ணி பைப்பை திருகி கழட்டுவது போல பரமுவின் ஒரு அடி செங்கோலை
கெட்டியாகப் பிடித்துகொண்டு உருட்ட, பரமுவிற்க்கு மேல் மூச்சு வாங்கியது. அக்கா மகிழ்ச்சி அடைந்து
முகத்தை தொடையிடுக்கில் புகுத்தி கோழி முட்டைகளை நக்கி விளையாடினார்கள்.

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆ... கல்லு மெதுவாம்மா... என்னைக் கொல்றியே..." முணங்க்�யபடி தன்
தொடைகளை அகல விரித்துக்கொண்டு ஆண்ட்டியின் முகத்தை இன்னும் உள்ளே தள்ள, ஆண்ட்டி
மேலும் குஷியாகி கன்னுக்குட்டி பசுமாட்டின் மடியில் முண்டுவது போல ஒருகையால் வேகமாக
உருவிக்கொண்டு இன்னொரு கையால் அவரது இரும்பு சட்டியை போலிருந்த பின்புற கோளங்களை
தடவி, தன் நாக்கின் சித்து வேலையை தொடர்ந்தார். பரமு குனிந்து ஆண்ட்டியின் முடியை ஒரு சேர
சேர்த்து ஒரு கையால் டைட்டாகப் பிடித்துக்கோண்டு இன்னொரு கையால் அவரது கழுத்து, முதுகை
தடவிவிட்டு, முலைகளை பிசைந்தார். ஆண்ட்டிக்கு இப்போது அடியில் தண்ணிர் கசிய ஆரம்பித்துவிட்டது
போலும். குத்துக்காலிட்டு உட்கார்ந்து காலை அகலமாக வைத்துக் கொண்டார்கள். பரமு இடுப்பில்
ஒட்டிகொண்டிருந்த சேலையை எடுத்து விட்டார். விந்து சீக்கிரம் வெளிவருவதை தடுக்க அவர் இப்படி
வேறு விஷயங்களில் கவனத்தை செலுத்தினார். இது தெரியாத ஆண்ட்டி ரொம்ப நம்பிக்கையுடன்
அவரது தொடையிடுக்கில் முண்டிக்கொண்டிருகிறார். ஆண்ட்டியின் முலைகள் என்ன பாவம்
செய்தனவோ. அவரது கைகளில் அகப்பட்டுகொண்டு திணறின. ரப்பர் பந்தாய் அவைகள் திமிறினாலும்
அவரது முரட்டு கரங்கள் அவைகளது திமிரை அடக்கும்வண்ணமாக அழுத்தி பிசைந்து அமுக்கியது.
தோல்வியை ஒத்துகொண்டு அவைகள் சிறிது துவண்டாலும் அந்த காம்புகள் மட்டும் மேலும் மேலும்
விரைப்படைந்து அவரது கைகளை குத்தியது.

கொட்டைகளோடு உறவாடிக்கொண்டு கிடந்த ஆண்ட்டியின் முகத்தை நிமிர்த்தி அவரது கைகளிலிருந்து
உலக்கையை தள்ளிவிட்டு அவரது தலையை இழுத்து அதில் அமுக்கினார். ஆண்ட்டியும் புரிந்து கோண்டு
அவ்வளவு பெரியதை எப்படி வாய்க்குள் விடுவது என்று யோசித்து தலைப்பாகதை மட்டும் கொஞ்சமாக
நுழைத்து நாக்கால் சுழட்டினார். பரமுவிற்கு ஜிவ்வென்று ஏறி விட்டது. ஆண்ட்டியின் பிடறியை பிடித்து
அமுக்கி ஒரே தள்ளில் தன் மெகா சைஸ் தாண்டவராயனில் பாதியை உள்ளே தள்ளிவிட்டார். ஆண்ட்டி
பாவம். திணறிப்போய் தலையை பின்னுக்கு தள்ள பரமு முன்னே தள்ள, பரமுவின் தண்டு ஆல விழுது
போல மேலும் வளர்ந்த்தது. ஆண்ட்டி சமாளித்து கொள்ள கொஞ்சம் நேரமானது. ஒரு கையால் அவரது
அடிக்கரும்பை பிடித்து நீவிவிட்டு இன்னொரு கையால் அவரது கொட்டைகளை உருட்டி, அவரது வாய்
ஒவர் டைம் செய்தது.

இதற்குள் பரமுவிற்கு இன்பப்பெருக்கு உடல் முழுவதும் பரவ உடம்பு அதிர்ந்து கண்கள் சொருகி அவரது
இரண்டு கைகளும் ஆண்ட்டியின் தலையை பிடித்து வேகவேகமாக ஆட்டியது. ஆண்ட்டிக்கு மனசுக்குள்
சந்தோசம். பரமுவுடைய கெஜக்கோலை உள்ளே தள்ள அவசியம் இல்லாமல் வாயிலேயே வைத்து சாறை
உரிந்து விடலாம் என்ற நம்பிக்கை வந்துவிட்டது. விட்டேனா பார் என்று ராக்கெட் வேகத்தில் அவரது வாய்
இயங்கியது. அவரது கைவிரல்களும் கொஞ்சம் கூட சளைக்காமல் அவரது அடிவயிற்று எஜமானுக்கு பணிவிடை
செய்ய பரமுவின் கொட்டைகள் மன்மதக் கஞ்சியை உலக்கைக்கு பாய்ச்ச தயாரானது. எத்தனை பெண்களை
பார்த்த அனுபவம் பரமுவிற்கு. அவ்வளவு எளிதில் விடுவார சுடுகஞ்சியை. சட்டென ஆண்ட்டியின் வாயை
தள்ளிவிட்டு, குனிந்து அவரது இடுப்பை பிடித்து தூக்கி நிறுத்தி படுக்கையில் சாய்த்தார். தடாரென விழுந்த
ஆண்ட்டி சமாளித்துக் கொண்டு நிமிர்ந்து பார்த்ததில், உதறிகொண்டு நின்ற அவரது உலக்கை கண்களில் பட்டது.
சரி இன்றோடு முடிந்தது நம் பொந்தின் கதை என்ற முடிவுக்கு ஆண்ட்டி வந்துவிட்டார்கள். பொத்துக்கொண்டு
நின்றது பரமுவிற்கு. இனியும் பொறுப்பதில் லாபம் இல்லை என்று எண்ணி ஆண்ட்டியின் பாவாடையை
அப்படியே தூக்கி இடுப்பில் போட்டவர் பாண்டியையும் உருவிவிட்டு தொடைகளை அகல விரித்தார். நடுவில்
வாகாக நின்றுகொண்டு மயிர்கள் அடர்ந்த பூந்தோட்டத்தை கொஞ்சம் நோட்டம் விட்டார். ஆண்ட்டி பயத்தில்
கண்களை மூடிக்கொண்டார்கள். எனக்கு அடுத்து என்ன நடக்குமோ என்று திக்திக் என்றிருந்தது.

அகல விரித்த தொடைகளை கைகளில் பிடித்துக் கொண்டு, உலக்கையின் தலைப்பாகத்தை பிளவின் மீது
வைத்து சரேலென கண்ணிமைக்கும் நேரத்தில் கொஞ்சம் கூட கருனையில்லாமல் உள்ளெ சொருகி விட்டார்
சொருகி. ஆண்ட்டி ஹக்க் என்று வினோதமாய் குரல் கொடுத்து தொண்டையடைக்க என்ன நடக்கிறதென்று
தலையை தூக்கிப் பார்த்தார். அவரை சத்தம் போடவிடாமல் வாயை தன் வாயால் அடைத்துக் கோண்டு
கொஞ்சம் கூட ஈவு இரக்கம் இல்லாமல் சடார் சடாரென சங்கநாதம் முழங்க அதிரடியாய் போட்டு வாங்க
ஆரம்பித்து விட்டார். ஆண்ட்டிக்கு கன்னித்திரை கிழிந்து வலி எடுத்திருகுமென நினைக்கிறேன். பாவம்
அவர்களால் கத்தக்கூட முடியவில்லை. முடிந்த அளவிற்கு கால்களை விரித்து பரப்பி வைத்துக் கொண்டு
இடி போண்ற தாக்குதலின் வேகத்தை கொஞ்சம் குறைத்துக் கொண்டார்கள். "க்கும் க்கும் க்கும்..."
என்று ஒவ்வொரு அடிக்கும் வேதனை தாளாமல் குரல் கொடுத்து கொண்டிருந்தவர்கள் கொஞ்ச நேரத்தில்
வலி குறைந்து கண்கள் மூடி, கிடைத்த இன்பத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்து விட்டார்கள்.

"ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ஆ ஆ ஆ.... மெதுவாங்க... இன்னும் மெதுவா... ரொம்ப ஆழமா இறக்காதீங்க என்னால
வலி தாங்க முடியல... ப்ளிஸ்" என்று சொன்னாலும் பரமு தன் இன்பத்தில்தான் குறியாக இருந்தார்.
வேகத்தை அதிகப்படுத்தி கொண்டே போனாரேயொழிய குறைக்கவில்லை. தொடைகளை பிடித்த
இடம் கன்னிப் போய், அடித்த அடியில் ஆண்ட்டியின் மன்மத பிளவு அகண்டு போனது. பரமுவின் இடுப்பு
சும்மா எக்ஸ்பிரஸ் வேகத்தில் இயங்க்�னாலும் தண்ணிர் இன்னும் வந்த பாடில்லை. ஆண்ட்டி� கஞ்சியை எடுக்க
போட்ட திட்டமெல்லாம் தவிடு பொடியாகிவிட்டது. நடப்பது நடக்கட்டுமென வலியை தாங்கிக்கொண்டு
அகட்டிக்கொண்டு படுத்துக்கொண்டார்கள்.
பரமுவின் விளைந்த மரவள்ளி கிழங்கு சுட சுட உள்ளே போய் வரும்போது ஆன்ட்டிக்கு நல்லா பழுக்கக் காய்ச்சிய
இரும்புக்கம்பியை உள்ளே விட்டு உருவுவது போலிருந்திருக்க வேண்டும். "ஆங் வேணாங்க... மெல்லமா வேணும்னா செய்ங்க... இவ்வளவு வேகமா செஞ்சா ரொம்ப வலிக்குது... எரியிது" என்று அணத்தினாலும் பரமு காரியமே கண்ணாயிருந்தார். அவர் போட்டு இழுத்த இழுவையில் ஆன்ட்டியின் அடிப்பிளவின் சதைகள் வெளியே வந்து
உள்ளே போனது. அவருடைய அடிகோலிகள், மன்மத பிளவை பீரங்கி குண்டுகள் தாக்குவது போல தாக்கின.
ஆன்ட்டியின் விரித்து வைத்திருந்த தொடைகள் வலியில் நடுங்கியது. அவரது டைட்டான சந்தில் சிந்து பாட
பாட பரமுவின் பருத்த கரும்பிற்கு ஆணந்தம் பெருகி மேலும் பருத்தது. ஆன்ட்டியை இரண்டாக கிழித்து விடுவது
போல பரமு இயங்கிக் கொண்டிருந்தார். கோடாலியால் பிளந்து விறகை வெட்டுவது போல தன் கடப்பாரையால்
அகட்டி அகட்டி போர்-வெல் போட்டார். வேதனையில் குண்டியை கீழே மெத்தையில் போட்டு கால்களை அகட்டி
விரித்து படுத்திருந்த ஆண்ட்டியின் குண்டிகளை தன் பெரிய பெரிய கைகளினால் பிடித்து கொண்டு, அந்த
மென்மையான இளம்பந்துகளை நைத்து பிசைந்தார். இடுப்பொடிக்கும் வேலையில் அசராமல் தன் இடுப்பை முன்னும்
பின்னும் மின்னல் வெட்டுவது போல ஆட்டிக்கொண்டே ஆன்ட்டியின் பின்புற பிளவில் கைவிரலை நுழைக்க

"ஐயோ அங்கல்லாம் விரல விடாதிங்க... எனக்கு என்னவோ போலருக்கு" என்று சொல்லி அவரது கையை தட்டி
விட்டார்.

"விரல விடுறதுக்கே இப்படியா... அப்போ அங்க என் சாமான வைக்கும்போது நீ என்ன பண்ணநபோற?" என்று
சொல்லிவிட்டு பதிலுக்கு காத்திராமல் விரலை ஓட்டைக்குள் விட்டார். ஒட்டைக்குள் விரல் நுழைந்ததும் உடம்பை
வலியில் இறுக்கி கொண்டிருந்த ஆண்ட்டி கூச்சத்தால் இடுப்பை தூக்கி நெளித்தார். வாகாக இடுப்பை
தூக்கியவுடன் இன்னும் கொஞ்சம் ஆழத்திற்கு தன் தடியை உள்ளே அழுத்தி நுழைத்து இடுப்பாட்டதை மேலும்
வேகப்படுத்தினார். சுண்டெலிக்கு பயந்து சுறாமீனிடம் விழுந்தது போலாகிவிட்டது ஆன்ட்டியின் நிலமை. பரமு
உள்ளே விட்ட விரல்களையும் வெளியே எடுக்கவில்லை. கொஞ்சம் வெளியில் இருந்த அவரது தடியும் முழுவதுமாக
உள்ளே போய் விட்டது. ஆன்ட்டிக்கு மூச்சே நின்றுவிட்டது. அவருடைழ ஒரு அடி உலக்கை உள்ளே போய் வந்த
வேகத்தில் அவரது உடம்பே அதிர்ந்தது. இன்பமும் வலியும் சரிசமமாக இருந்தது. கன்னித்திரை கிழிந்த இடத்தில்
வலி நின்று விட்டாலும் தொடைகள் பேய் வலிவலித்தது. பரமுவின் குண்டிப்பிளவு தடவல் கூட கொஞ்சம்
இன்பமாகத்தான் இருந்தது. ஆன்ட்டி கண்கள் சொருக ஒவ்வொரு இடிக்கும் அக்கும் அக்கும் என்று முணங்கிஙு
கொண்டு படுக்கையில் மயங்கி சாய்ந்து விட்டார். ஒரு வழியாக பரமுவிற்கு இடுப்பு தண்ணி கரை புரள ஆரம்பித்து
விட்டது. குண்டியிலிருந்த கையை எடுத்து விட்டு, மீண்டும் ஆன்ட்டியின் முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்து விட்டார்.
அவரது இடுப்பு முழு வேகத்தில் இயங்கி அடியாழம் வரை சென்று தாக்கியது. ஆன்ட்டியின் முணகல் இப்போது
கதறலாக மாற, பரமு குணிந்து அவர்களை உதட்டில் முத்தமிட்டார். ஆன்ட்டி பரமுவின் பிடறிமயிர்களை
கெட்டியாய் பிடித்துக்கொண்டு அவர் வாய்க்குள்ளேயே முனங்க பரமு முந்திரித்தோட்டத்தில் வெண்ணீரை
பாய்ச்சினார். கிட்டத்தட்ட ஐந்து நிமிடங்கள் தொடர்ச்சியாக பாய்ச்ச (பாவம் எத்தனை நாள் ஸ்டாக்கோ),
சளப் சளப் சத்தம் அறை முழுவதும் எதிரொலித்தது. ஈரம் சொட்ட சொட்ட சாறு வெளியேறிய கரும்பை
வெளியெடுக்க, ஆன்ட்டி கால்களை ஒடுக்கிக்கொண்டு தள்ளிப் படுத்துக்கொண்டார். களைப்பில் பரமுவும்
பக்கத்திலேயே படுத்து விட்டார்.

இவ்வளவையும் கல்பனா ஆன்ட்டியின் அம்மா மடியில் உட்கார்ந்து கொண்டு பக்கத்து தும் சன்னல் வழியாக
பார்த்து கொண்டிருந்த எனக்கு உற்சாகம் தாளவில்லை. அடுத்து கல்பனா ஆண்ட்டி எனக்கு விருந்து கொடுக்க
இந்த அறைக்குதான் வருவார்கள் அனால் இந்த அம்மாவை எப்படி வெளியே அனுப்புவது என்று புரியவில்லை.
ஏங்றூய உங்சாக பாணம் கொடுத்த போதையில் இவ்வமூவு நேரம் கண்கள் மூடி என் தம்பியை தடவிஙுகொண்டு
இருந்தவர்கள் இப்போது விழித்துக் கொண்டார்கள்.

"என்னடா நாம இன்னுமா இந்த ரூமில இருக்கோம். வா வா நாம மேல்மாடி ரூமுக்கு போயிரலாம். அஙூ௨
உன்னோட ரொம்ப நாழூ ஆ�ஞூய தீர்த்து வைக்கி�ளூன்".

"இல்லம்மா நீங்க முன்னால போங்க நான் பிறகு வர்றேன். ஆண்ட்டி இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல இங்க
வந்து எனக்கு விருந்து கொடுக்குறேண்டுத்தான் போயிருக்காங்க"

"அடப்பாவிங்களா எல்லாம் ஏற்கனவே செட்-அப் பண்ணிகிட்டீங்களா. பரமுவுக்கு தெரிஞ்சா என்ன நடக்கும்னு
தெரியுமா"

"அவர் ஆடி முடிஞ்சு அசந்து போயி தூங்குறாரு. ஆன்ட்டி மெதுவா எந்திருச்சு வர்றாங்க பாருங்க" என்றேன்.

எரிந்து கொண்டிருந்த லைட்டை அணைத்து விட்டு பூனை போல அந்த அறையை விட்டு இங்கு
நுழைந்த ஆன்ட்டி அம்மாவை பார்த்து திடுக்கிட்டார்கள்.

"ஏண்டி இவந்தான் சின்னப்பையன் கேக்குறான்னா நீயும் இப்படியா பாதில எந்திருச்சு வருவ...".

"இல்லம்மா... பரமு போட்ட களைப்புல கரும்பை கையில பிடிச்சிக்கிட்டு தூங்குறாரு. அவரும் அவர்
தம்பியும் இப்போதைக்கு எந்திரிக்க மாட்டாங்க. எனக்கும் இடுப்பு ஒடிஞ்சி போச்சு இருந்தாலும்
இவனுக்கு கொடுத்த வாக்கை காப்பாத்துறதுக்காக இப்போ வந்தேன்"

இப்படி ஆன்ட்டி சொன்னவுடன் எனக்கு புல்லரித்தது. ஆன்ட்டிக்கு என் மேல் எவ்வளவு ஆசை இருந்திருந்தால்
இந்த வலியிலும் வேதனையிலும் எனக்காக வந்திருகிறார்கள். அவர்களுக்கு வலிக்காமல் சொர்க்கத்தை
காட்ட வேண்டும் என்று மனதிற்குள் முடிவெடுத்துக்கொண்டேன்.

"சரி சரி அதெல்லாம் இன்னொரு நாள் பார்த்துக்கலாம். நான் இவன மேல்மாடி ரூமுக்கு கூட்டிட்டுப் போறேன்.
நீ போயி பரமு பக்கத்துல படுத்துக்கோ. இன்னைக்கு நைட் பூராவுக்கும் உன்னைய பேசியிருக்கேன். பரமு
முழிச்சிக்கிட்டா கோபப்படுவாரு. நீ போ..." என்று அம்மா சொல்லி முடிப்பதற்குள் அந்த அறையிலிருந்து பரமுவின்
குரல் கேட்டது. "கல்லு எங்க இருக்க" "இதோ வந்துட்டேங்க..." ஆன்ட்டி ஓடியே விட்டார்கள். எனக்கோ
பெரிய ஏமாற்றமாக போய்விட்டது. கல்பனா அம்மாவின் கை தடவலில் என் தம்பி எப்போதும் இல்லாத அளவிற்கு
கிடுகிடுவென வளர்ந்து ஆட்டம் போட்டுகொண்டிருகிறான்.

"சரி வாடா..." என்று என் தோள் மீது கையை போட்டு அணைத்துகொண்டு இழுத்தார்கள்.
"நான் வரல ஆண்ட்டி வந்தவுடன நான் வர்றேன்." என்று சிறுகுழந்தை போல பிடிவாதம் பிடித்தேன்.

"அம்மா பொறுமையா கூப்புடும்போது வந்துடு எனக்கு கோபம் வந்துதுன்னா என்ன பன்னுவேன்னு எனக்கு தெரியாது.
ரொம்ப நாள் அரிப்ப உன்ன வச்சி தீர்த்துக்கலாம்னா நீ இப்படி பிடிவாதம் பிடிக்குற"

என்னை பலவந்தமாக பிடித்து மாடிக்கு இழுத்துகொண்டு கூட்டிப்போனார்கள். வெட்டப்போகும் ஆடு போல நானும்,
கல்பனா ஆண்ட்டியிடம் கன்னி கழிய வேண்டுமென இருந்த என் கனவு சுக்குநூறாக அவர்கள் பின்னால் போனேன்.

மாடி ரூமில் நுழைந்தோமோ இல்லையோ கல்பனா அம்மா என்னை இறுகி கட்டி பிடித்துகொண்டு பொச் பொச்
என்று இரு கன்னத்திலும் மாறி மாறி முத்தமிட்டார்கள். அவர்களது அணைப்பில் எனக்கு மூச்சு முட்டியது. அவர்கள்
மார்பில் பழுத்து தொங்கிகொண்டிருந்த பப்பாளிகள் என் நெஞ்சில் பட்டு அழுந்தி பிதுங்கியது. என் பிடறி
மயிர்களை அலைந்த அவர்களது கைகள் முன்னே வந்து என் சட்டை பட்டன்களை கழட்டி தூர வீசியெரிந்துவிட்டு
என் லுங்கியையும் உருவி காலடியில் போட்டது. இந்த செயலுக்கே எனது விவஸ்தையில்லாத சதைக்கோல்
தூக்கிக் கொண்டு நின்றது.

"பரவாயில்லடா டக்குன்னு நீண்டு வளர்ந்துடுச்சு. அப்படியே மல்லாக்க படுத்துக்கோ நான் உன் மேல
ஏறி குதிரை ஓட்டி தண்ணி எடுக்குறேன்" என்று சொல்லி என்னை படுக்கையில் தள்ளி விட்டார்கள். போதையில்
இருந்தாலும் நிதானமாக கொக்கிகளை பிரித்து ஜாக்கெட்டை கழட்டி விட்டு பாவாடையையும் அவிழ்த்து விட்டு
என் மீது ஏற தயாராய் நின்றார்கள். கல்பனா அம்மா தன் மகளைக் காட்டிலும் நல்ல சிவப்பு. வயதாகிவிட்டதால்
கொஞ்சம் தொங்கிப் போன முலைகள் சரிந்து தொப்புளுக்கு கொஞ்சம் மேலாக விழுந்து கிடந்தன. ஒவ்வொன்றும்
நல்லா குழவிக்கல் சைசில் இருந்தது. காம்புகள் நீட்டமாகவும் அதைச்சுற்றி கருப்பு வட்டம் பெரியதாகவும்,
காமக்கணை தொடுத்து கவர்ச்சியாய் இருந்தன. அகன்ற இடுப்பும் அடி வாங்கி விரிந்த பின்புறங்களும் நிர்வாணமாக
பார்க்கும்போது கொஞ்சம் அசிங்கமாகவே இருந்தாலும் கன்னி கழியாத எனக்கு இன்பபோதையை ஊட்டின.
ஒரு காலை மெத்தையில் ஊன்றி தன் கையால் என் கோலையும் அடிக்கொட்டைகளையும் ஒரு உருவு உருவிவிட்டு
தன் ஒட்டைக்குள் குச்சியை இறக்க தயாரானார்கள். படுத்திருந்தவாரே அவர்களது பாதாளக்கிணற்றின் வாசலை
நோட்டமிட்டேன். இதற்குள் தண்ணீர் ததும்பி ஈரம் சொட்ட முடிகள் நனைந்து மின்னின. கல்பனா அம்மா
வெறியேறிக் கிடக்கிறார்கள் என்று புரிந்து கொண்டேன். இன்றைக்கு நான் சட்டினிதான் என்று முடிவு
பண்ணிக்கொண்டு இன்ப போராட்டத்தை எதிர்கொள்ள தயாரானேன்.

எனக்கு இரண்டு பக்கமும் கால்களை முட்டி போட்டுகொண்டு தன் பிளவின் வாசலில் என் தம்பிக்கு முதலில்
தண்ணி காட்டிவிட்டு, விரல்களால் முன் தோலை விலக்கி தன் கணவாய்க்குள் என் தண்டை பளக்கென
நுழைத்துக்கொண்டார்கள். ஏற்கனவே விரிந்து போன பிளவு, ரதி நீர் இறங்கி சதுப்பு நிலக்காடாய்
கிடந்ததால் கொஞ்சம்கூட தங்கு தடையின்றி என் சாமான் உள்ளே போய் அடைக்கலமாகிவிட்டது.
போதை வெறியும் காம வெறியும் கலக்க "ஆ.. வூ.. ஆ.. வூ..." என்று அணத்திக்கொண்டே மேலேயும்
கீழேயும் குண்டியை அசைத்து அசைத்து என் மேல் குதிரை சவாரி செய்ய ஆரம்பித்தார்கள். அவர்களது
பிளவு என்னுடைய தம்பிக்கு மிகப்பெரியதாக இருந்தது. இன்னைக்குப் முழுவதும் அவர்கள் அடித்தாலும்
எனக்கு தண்ணி வராது போலிருந்தது. ஆனால் அம்மாவொ ரொம்ம enjoy பண்ணி அடித்துக் கொண்டிருந்தார்கள்.
இப்படியே 3 நிமிடங்கள் செல்ல அவர்களது குறி திடீரென டைட்டாக ஆரம்பித்தது. என்ன மாயமோ
மந்திரமோ எனக்கு தெரியாது அவர்களது மன்மதப்பிளவு என் சதைக்கோலை சக் சக்கென் பிடித்து பிடித்து
விட ஆரம்பித்தது. விட்டால் அப்போதே நான் தண்ணியை விட்டுவிடுவேன் போல. அவ்வளவு கடுமையான இறுக்கம்.
அவர்கள் என் மீது படுத்துக் கொண்டு ஆட்டியதால் அந்த முலாம்பழங்கள் வேறு என் நெஞ்சை தாலாட்டியது.
நான் இன்பத்தின் உச்சியில் முணங்க ஆரம்பித்தென். என் வாயை தன் வாய்க்குள் வைத்து குதப்பி கொண்டே
தன் குண்டியாட்டத்தை தொடர்ந்தார்கள், நான் அவர்களது பரந்து விரிந்த முதுகை முடிந்த அளவிற்கு
கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டு அவர்களது வேகத்தைக் கட்டுப்படுத்த முயற்சி பண்ணினேன். நேரம் செல்ல செல்ல
வேகம் கூடியதே ஒழிய கொஞ்சம் கூட குறையவில்லை. தன் பெருத்த குண்டியை மாவாட்டுவது போல
சுழட்டி சுழட்டி ஆட்டிக்கொண்டே தன் முதல் உச்சகட்டத்தை எட்டினார்கள் கல்பனா அம்மா.

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..... ஆ..... அம்பி.... எனக்கு வந்துடுத்துடா" என்று சொன்ன கல்பனாவின் அம்மா தன் பாரியான உடம்பை என் மீதிருந்து மெதுவாக தூக்கி அப்படியே பக்கத்தில் சரிந்தார்கள். இறுக்கமாக என் தண்டை பிடித்துக்கொண்டிருந்த அவர்களின் மன்மதப்பிளவில் இருந்து என் கோலானது 'பிளப்.. ப்....'என்ற சப்தத்துடன் வெளியில் வந்தது. நல்லக்காலம்.... நான் தண்ணியை கக்கிவிடுவேனே என்று கவலைப்பட்ட போது சுதாகரித்து கொள்ள ஒரு இடைவேளை கிடைத்தது என்று சந்தோஷப்பட்டேன்.

பக்கத்தில் படுத்த வந்தனா ஆண்ட்டியின் உருண்ட கன்னங்களை தடவி கொடுத்து அவர்களின் தடித்த உதடுகளை என் உதடுகளால் கவ்வினேன். என் நாக்கை அவர்களின் வாயில் நுழைத்து துழாவ அவர்களின் நாக்கும் என்னுடன் சேர்ந்து நடனமாட தொடங்கியது. கொஞ்ச நேரம் பொறுத்து தன்னுடைய நாக்கை நீக்கிக்கொண்டவர்கள் "வாடா அம்பி,இதிலேயே டைமை வேஸ்ட் பண்ணி பிரயோஜனம் இல்லை. உனக்கு சொல்லித்தர வேண்டியது இன்னும் எவ்வளவோ இருக்கு"என்றவர்களின் கையானது என் தண்டை தொட்டு பார்த்தது.

"டேய் உன் சாமான் நல்லா டெம்பராத்தான் இருக்கு. அதை கொடுடா,கொஞ்ச நேரம் ஊம்பறேன்"

"ஆமா, ஆமா, சப்பி சப்பியே என் கரும்பு சாறை பிழிந்தெடுத்து குடித்து விடுவீர்கள். அதில் எனக்கு என்ன பயன்? நான் உங்க பொந்துல அதை விட்டு ஓக்கனும் இல்லையா? உங்க கிட்ட நான் பிராக்டீஸ் பண்ணாத்தானே கல்பனா ஆண்ட்டியிடம் ஒழுங்கா செய்ய முடியும், இல்லையா?" என்றேன்.

"நீ ஏண்டா எப்பவும் கல்பனாவை ஓப்பதிலேயே கருத்தா இருக்க? அது இன்னைக்கு முடியாது. முதலில் என்னை திருப்தி பண்ணு, மீதியை அப்புறம் பார்க்கலாம். என்னைத்தான் கரும்பு சாறு குடிக்க கூடாது என்கிறாய், என் பணியாரத்தில் வழியும் தேனையாவது நீ நக்கேன்" என்று சொன்ன வந்தானா ஆண்ட்டி மல்லாந்து படுத்து என் தலையை அவர்களின் தொடைகளின் பிளவில் தெரிந்த அந்த மன்மத குகையின் பக்கம் தள்ளி விட்டார்கள். அதே சமயம் அவர்களின் தூண் சைஸில் இருந்த தொடைகளை விரிக்க, என் முகம் அவர்களின் பழுப்பு நிற பணியாரத்தை நெருங்கும் போதே புண்டை வாசம் தூக்கியது.

இதுவரை நான் முகர்ந்திராத ஒரு வாசம். பழக்கடை கோடௌனுக்கு சென்றால் அங்கிருக்கும் பலவித பழங்கள், மாம்பழம், வாழைப்பழம், அன்னாசி, ஆரஞ்சு, பலாப்பழம், என்று எல்லா மணமும் சேர்ந்து வரும் ஒரு கலவையான மணம் என்றே சொல்லலாம். அதை ரசித்து முகர்ந்தப்படி அவர்களின் மிருதுவான தொடைகளை தடவிய வண்ணம் அதை நெருங்கினேன். அந்த மர்ம குகையை மறைத்து நிற்கும் முடிகாடுகளில் சிலவற்றில் அவர்களின் ரதிநீரின் துளிகள் பளிச்சிட்டன. என் நாக்கினால் அந்த துளிகளை நக்கி சுவைத்து விழுங்கியவன் லேசாக பழுப்பு நிறத்துடன் இருந்த அந்த புண்டை இதழ்களை விரல்களால் லேசாக விரித்தேன்.

வி.ஐ.பி.களுக்கு விரிக்கும் சிவப்பு கம்பளம் போல இரு இதழ்களின் நடுவே அந்த இன்ப வாசலின் உள்ளே சிவந்த பாதை ஒன்று தெரிந்தது. காற்றில் ஆடும் செம்பருத்தி பூக்களின் இதழ்களை போல இரு பக்கமும் அவர்களின் புண்டை இதழ்கள் உணர்ச்சி வேகத்தால் லேசாக விரிந்து சுருங்கி என்னை வா, வா, என்னை சுவைத்து பார் என்று அழைத்தன.

தேனின் வாசத்தை உணர்ந்த எறும்புகள் அதை நோக்கி ஓடுவதை போல நான் என் முகத்தை அங்கே புதைத்துக்கொண்டேன். வந்தனா ஆண்ட்டி சொன்னது போலவே மணமும் சுவையும் நிறைந்த அவர்களின் பணியாரத்தை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். ஆஹா... ஆஹா... முதல் தடவையல்லவா? என்னவென்று சொல்லுவேன்? பத்துநாட்களாக சாப்பிடாதவன் இலையை நக்குவது போல நான் அவர்களின் புண்டையை நக்கினேன், அதில் சுரந்த மதனநீரை ஆசைத்தீர குடித்தேன். அப்போதுதான் மிளகு சைஸ் மன்மதபீடம் என்று நான் கேள்விப் பட்டிருந்த அந்த கிளிட்டாரிஸ் என் நாக்கில் தட்டுப்பட்டது. அப்புறம் என்ன! என் விரல்களாலும் நாவின் உதவியினாலும் அதை நிமிண்டி, தடவி, நக்கி, லேசாக பற்களால் கடித்திழுத்து சுவைத்தேன்.

என் தண்டை சுவாரஸ்யமாக தடவிக்கொடுத்துக் கொண்டிருந்த வந்தனா ஆண்ட்டியோ "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்... அடப்பாவி... இதை எங்கேடா கற்றுக்கொண்டாய்? நான் ஆகாயத்தில் பறக்கிற மாதிரி... மேலே மேலே போவது போல இருக்கே... நிறுத்துடா... உன் கோலால் என் புண்டையில் ஆழமாக உழுடா..." என்று சொன்னவண்ணம் புரள ஆரம்பித்தார்கள்.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

"என்னடி கல்லு? எங்கே போயிட்ட என்னை தனியா விட்டுட்டு? என் தம்பி அதுக்குள்ள திருப்தி ஆயிடுவான்னு நினைச்சியா? இன்றைக்குள் இன்னும் இரண்டு மூன்று முறை ஓத்து முடிக்கனும் தெரியுமா? அப்படி என்னை திருப்தி பண்ணினாத்தான் உன்னை என் சின்ன வீடாக செட்டப் பண்ணிக்க முடியுமுன்னு உங்கம்மாகிட்டே சொன்னேனே, அதை அவ உன்னிடம் சொல்லலையா?"

இன்னும் இரண்டு மூன்று முறையா? நினைக்கும் போதே கல்பனாவுக்கு பகீரென்று இருந்தது. "பணக்கார கிழங்களுக்கு சின்ன வீடா இருந்தா வாழ்க்கையில் வசதியாகவும் இருக்கலாம், அதே சமயம் அதுக ரொம்ப புரட்டி எடுக்காதுங்க. சிலதுகள் சும்மா நக்கிட்டு, கைவிரல்களால நோண்டிட்டு அவக பூளை ஊம்ப சொல்லி தண்ணி விட்டுட்டு போயிடும். நீ ஒன்னுமே கவலைப்பட தேவையில்லை" என்று அம்மா தன்னை தயார் பண்ணது நினைவுக்கு வந்தது.

இந்த பரமசிவம் என்ன கிழமா? கடுகளவு என்று நினைச்சா மலையளவா இருக்கே! இந்த ஒரு அடி பூளை ஒரு இரவில் மூன்று முறை தாங்குவது தன்னால் முடிகிற காரியமா? கல்பனாவின் மனமும் உடலும் நினைக்கும்போதே துவண்டன.

"வா, கல்லு வந்து உன் திறமையை காட்டு. என் மீது ஏறி தேங்காய் உரி. அதில் நீ பாஸானால்தான் மற்ற பேச்சே. வா, வா வந்து பார், என் தடி உன் பொந்துக்காக காத்திருக்கு" என்ற பரமு தன் கால்களை நன்றாக அகட்டி விரித்துக்கொள்ள அவரது தடியானது விறைத்து கொடிமரம் போல செங்குத்தாக நட்டுக்கொண்டிருந்தது. போதாதென்று பரமு வேறு அதை செல்லப்பிராணியை தடவி கொடுப்பது போல தன் விரல்களால் உருவி அதை இன்னும் உசுப்பேத்திக் கொண்டிருந்தார்.

கால்கள் தடுமாற கல்பனா கட்டிலின் மேல் ஏறினாள். பரமுவின் உடலின் இரு பக்கம் தன் கால்களை முட்டிப்போட்டு உட்கார்ந்தவள் தன் இடது கையை பரமுவின் வலது பக்கம் ஊன்றி, தன் வலது கையால் அவரின் இரும்புத்தடியை பிடித்து சரியாக தன் புண்டை ஓட்டையில் நுழைத்தாள் அது என்னடா என்றால் முக்கால் பாகத்திற்கு மேலே உள்ளே நுழைய மறுத்தது.

"என்னா நீ... அதை நுழைச்சிக்கிறத்துக்கே இப்படி முக்கறே. அதான் உன் சீலை ஒடைச்சாச்சியில்ல. நல்லா பதமா அழுத்து. கையால புண்டையை நல்லா விரிச்சு என் தண்டை உள்ளே அழுத்து. உம்... உம்... அப்படித்தான். இன்னும் கொஞ்சம்தான். இதோ பாத்தியா ஏறக்குறைய முழுசும் உள்ளே போயிடுத்து. இரு, இரு நானும் உதவி செய்றேன்" என்ற பரமு கல்பனாவின் பருத்த குண்டி மேடுகளை இறுக பிடித்து தன் இடுப்பு பகுதியை நன்றாக தூக்கி அவரின் கெஜக்கோலை மேல் நோக்கி இடித்தார்.

அவரின் தண்டு முழுவதும் மறைய இருவரின் வயிறும் இடித்துக்கொள்ள "உம்.. எல்லா சரியாத்தான் இருக்கு. உன் வேலைய ஆரம்பி. முதல்ல மெதுவா எம்பி எம்பி குத்து. கொஞ்ச நேரத்தில் உனக்கே அதன் நேக்கு பிடி பட்டுடும். சரியா, ஆரம்பி" என்றவர் அவளுடைய புட்டங்களை தூக்கி ஓழ் கேமை ஆரம்பித்தார். மேலே, கீழே என்று இயங்கிக் கொண்டிருந்த கல்பனாவின் குண்டி ஓட்டையில் திடீரென்று அவரின் இரண்டு விரல்கள் நுழைந்தன. சர்ரென்று மிளகாயை தேய்த்தது போல் ஒரு எரிச்சல்.. தாங்க முடியாத எரிச்சல் அவளின் பின்புற பிளவில் ஏற்பட அவள் வேதனையில் துடித்தாள்.

"ஐயோ அங்கல்லாம் விரல விடாதிங்க... எனக்கு ரொம்பவும் எரியுது, வலிக்குது" என்று கத்தியப்படி அவரின் கையை தட்டி விட்டாள்.

"விரலை நுழைப்பதற்கே இப்படியா? அடுத்து என் பூளை அதுக்குள்ளே நுழைச்சி ஓக்கப்போறேனே, அப்ப என்ன செய்ய போற?"

இந்த கடப்பாரை பூள் தன் சூத்தோட்டையில் நுழைந்தால் என்ன ஆகும் என்று நினைக்கும் போதே அவளுக்கு மயக்கம் வருவது போல இருந்தது.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

தர்மலிங்க முதலியார் தன் கட்டிலில் புரண்டார். விடியற்காலை கனவு, அற்புதமான கனவு.

அன்று மத்தியானம் ஆபிஸில் பர்ஸனல் செக்ரெட்டரி வேலைக்கான இண்டர்வியூவுக்கு வந்திருந்த ஹேமமாலினி அவரின் காட்டு பங்களாவில் கட்டிலில் துணியேதுமின்றி, தன் வெள்ளை வெளேர் உடம்பு அந்த டியூப் லைட் வெளிச்சத்தில் மின்ன, படுத்திருந்தாள். அவள் முகத்தில் காமம் கொப்பளித்தது. அவள் முலைகள் இரண்டும் மணல் புயலின்போது பாலைவனத்தில் தோன்றும் மணல் குன்றுகள் போல ஷேப்பாக, வழுவழுப்பாக, பாலைவன மணலை போலவே வெண்மையாக ஜொலித்தது. அதன் வெண்மையை மேன்படுத்தி காட்டவே அமைந்தது போல ரோஸ் கலர் முலை காம்புகள் இரண்டும் ஐஸ்கிரீம் நடுவே இருக்கும் செர்ரி பழங்களை போல அவரின் வாயை பார்த்து "வா, வா" என்று அழைத்தன.

அதை பார்த்த அவரின் சுண்ணி துள்ளி கிளம்பியது. இந்த ஐம்பது வயதிலும் அதன் விறைப்பும் துள்ளலும் அவருக்கு மகிழ்ச்சியை கொடுத்தது. ரொம்ப பெரியது இல்லையென்றாலும் ஆவரேஜ் நீளத்தை விட சற்று நீளமானது, ஆனால் நிறைய நேரம் தாக்கு பிடிக்கக்கூடியது. அவரின் மனைவி பிரேம்லதா சொல்லுவதை போல மூர்த்தி சின்னதாலும் கீர்த்தி பெரியது.

அவர் கட்டிலை நெருங்குவதை பார்த்த ஹேமா தன் வாழைத்தண்டு தொடைகளை விரித்தாள். நடுவே சுத்தமாக வழித்தெடுக்கப்பட்ட மன்மத மேடும் அதன் நடுவே தாமரை மொட்டை ஒட்டியது போல உப்பி காட்சியளித்த அவளின் புண்டையும் தெரிந்தது. அவள் அருகே கட்டிலில் அமர்ந்த முதலியார் அவளின் இரு முலைகளை இரண்டு கரங்களால் இறுக பிடித்து கசக்கினார்.

"ஹா.... அம்மா.... ஹா....." என்று அவரின் மனைவி லதாவின் குரலை கேட்டு விழிப்பு நிலைக்கு வந்த முதலியார் தான் அவளின் சிறிய முலைகளை ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து கசக்கிக்கொண்டிருந்ததை உணர்ந்து வெட்கப்பட்டார். "சாரிடா செல்லம்..... எதோ....." தயங்கினார்.

புரண்டு படுத்து தன் கணவரை அன்போடு பார்த்த அவள் "என்னங்க.... கனவா?" என்று கேட்டப்படி அவரின் கன்னத்தில் மிருதுவாக முத்தமிட்டாள். "ஆமாண்டா... ஏதேதோ நினைவுகள்.... " என்று சொல்லி அவளின் முதுகை ஆசையாக தடவிக்கொடுத்துக் கொண்டிருந்தார், அவள் மீண்டும் தூங்கும் வரை.

No comments:

Post a Comment