Monday, January 28, 2013

கணவனின் இனிஷியலுடன் மாமனாரின் மகன்

 


புதிதாய் கல்யாணம் ஆகி மிக சந்தோசமான வாழ்க்கை அமைந்ததை எண்ணி உற்சாகமாகவும் சந்தோசமாகவும் இருந்தாள் ஷாலினி . வசீகரமான தோற்றம் சுண்டி இழுக்கும் மாங்கனிகள் என பார்ப்பவர் யாவரையும் கீரங்கடிப்பவள்.
கணவன் சுகுமாரன் ஷாலினியின் கணவனாகவே பிறந்தவன் என்று சொல்ல தோன்றும் அளவுக்கு இருந்தது அவர்கள் ஜோடி பொருத்தம். ஷாலினி கட்டில் கூட உற்சாகமாக தான் இருக்கும் இரவுகளில்...

ஷாலினியின் மாமனார் ஒரு பள்ளியில் ஹெட் மாஸ்டர். மிக கண்டிப்பான நாணயமான மனிதன் பெயர் சீனிவாச மூர்த்தி . அவருடைய மனைவி ராதா .கணவருக்கு காலையில் எழுந்து வெந்தய தூள் ,ஒரு குவளை மிதமான சூடு தண்ணீர் கொடுப்பதை ஒரு நாளும் மறக்காத பெண்மணி . பிறகு நான்கு பேரிச்சம் பழம் மற்றும் பாதாம் பருப்பு வாக்கிங் சென்று வந்த பிறகு உண்பார் .

சுகுமாருக்கு துபாயில் வேலை மாற்றம் ஏற்ப்பட்டது.ஷாலினி கலங்கி போனால் , முதல் ஆறு மாதம் கழிந்ததும் மனைவியை அழைத்து கொள்வதாய் வாக்களித்து சென்றான்.

ஒரு நாள் துணி காய போடும்போது மாமியார் ராதா தவறி வழுக்கி விழ கை காலில் பலத்த காயம் ஏற்ப்பட்டது .. இனிப்பு நீர் இருப்பதால் மருத்துவமனையிலேயே தங்கி சிகிச்சை பெற்று வந்தனர். அப்போது வீட்டிற்கும் ஹோச்பிடளுக்கும் மாறி மாறி சென்று வந்து கொண்டு இருந்தாள் ஷாலினி. அப்போது மாமியார் அவளிடம் கேட்டு கொண்டது எல்லாம் அவருக்கு காலையில் வெந்தய தூள் எடுத்து கொடுத்தாயா என்பது தான்!
ஷாலினி தன் மாமியாரிடம் அதை பற்றி எந்த கவலையும் வேண்டாம் என்றாள் .

காலை எழுந்ததும் மாமாவிற்கு பணிவிடை செய்ய தயாரானால் ஷாலினி .அவரும் எதையோ அடுப்படியில் தேடி கொண்டு இருந்தார்.

மாமா வெந்தய தூள் இங்கே இருக்கு என்று எடுத்து கொடுத்தாள் ... காபி கொண்டு வாம்மா என்றபடியே சென்றார் ஸ்ரிநிவசமூர்த்தி ...

ஷாலினி காபி கொடுக்க குனிந்த போது முந்தானை முழுதும் கிழே விழ மாங்கனிகள் இரண்டையும் படம் பிடித்தார். இவர் மேற்படி விசயத்தில் கை தேர்ந்தவர். இந்த தனிமையையும் ஆளுமையையும் பயன்படுத்தி ஒரு சல்லாபம் செய்து பார்க்கலாம் என்று முடிவு செய்தபடியே காப்பியை குடித்து முடித்தார்..

தன் கண் முன்பு நிற்பது அழகிய பெண் என்ற எண்ணம் மட்டுமே அவர் மனதில் இருந்தது , மருமகள் என்பதை முழுதாக மறந்தார் .. குளியலுக்கு ஆயத்தம் ஆகிக்கொண்டு இருந்த ஷாலினியை இறுக்கி அணைத்தார் ... ஷாலினி மாமா என்று அலறினாள் ..உடும்பு பிடியாக பிடித்து கொண்டு முத்த மழை பொழிந்தார்.. ஷாலினி மாமா ப்ளீஸ்.. மாமா ஐயோ .. மாமா இது தப்பு என்று கெஞ்சினாள் ... அப்போது அவர் ஒரு வயசான மனுஷனுக்கு பெரிய உதவி செய்யுறதா நினைச்சுக்கோ ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் என்ற படி தொடர்ந்தார் ...

 

மாமா என்று மதிப்பும் மரியாதையும் வைத்து இருந்த ஒரு மனிதரின் இந்த செயல்கள் அதிர்ச்சியும் அருவருப்புமே அளித்தது. இதில் இருந்து விடுபடவே முண்டினேன் , விலகினேன் .ஆனால் அந்த இரும்பு பிடியை அவர் விடவே இல்லை அதே சமயம் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் என்று கெஞ்சலும் அதிகரித்து கொண்டே இருந்தது .
மெல்ல நான் என்னை மறக்கிறேன் , மாமனாரின் உடம்பில் இருந்து வரும் வியர்வை வாசம் அப்படியே என் கணவரின் வாசத்தை நினைவு ஊட்டியது.அப்படியே என்னை கட்டிலில் கிடத்தி மேல விழுந்தார் . ஒரு மாத பிரிவுக்கு பின் தீடிர் என்று என் தாகம் தணிக்க கிடைத்த வாய்ப்பு என கண்ணை மூடி கொண்டு அனுமதிக்கிறேன் .

மாமா என் உதட்டை ஊரிகிறார்.மெல்ல என் உடைகளை இழக்கிறேன்.நிர்வாணம் ஆகிறேன். என்னை மிகவும் லாவகமாக ,நேர்த்தியாக கையாள்கிறார் மாமா.என் முலைகளை ரசித்து ருசிகிறார்.என் விரல்களை சப்புகிறார் . கால்கள் தொடைகள் கால்விரல்கள் தொப்புள் என ஒரு இடம் பாக்கி இல்லாமல் அனைத்து இடங்களிலும் முத்தம் தருகிறார் . நான் இவை அனைத்தையும் அனுமதித்தவள்ளாகவும் அனுபவித்து கொண்டும் மட்டிமே இருக்கிறேன். என் ஈடுபாடுகளை இன்னும் வெளிக்காட்டி கொள்ளாமல் ,தவித்து கொண்டே தான் இருக்கிறேன்.

கணவன் இல்லாத காரணத்தினால் நான் என் தேவையற்ற முடிகளை இதுவரை அகற்றவில்லை. அதனால புதர் போல மண்டியிருக்கும் மயிர்களையும் பொருட்படுத்தாமல் அங்கேயும் முத்தம் வைக்கிறார்.அப்படியே கால்களை விரித்து நாக்கால் விளையாட்டு காட்டுகிறார் .நான் முனங்கி மூச்சு அதிக்கரித்து முதல் பரவசத்தை கசிந்து புரியவைக்கிறேன் மாமாவிற்கு ..என்னை அறியாமல் என் கைகள் மாமாவின் தலையை கோதி விடுகிறேன் ...

அப்படியே மாமா இப்போது விரல்களை என் கூதிக்குள் விட்டு ஆட்டுகிறார்,,ஆ ஆ ஆஅ என் முனங்கள் அதிகரித்தது மெல்ல மெல்ல இப்ப முத்தமிட்ட படியே மேல வருகிறார் , என் கைகள் இப்போது அவர் முதுகில் கோலம் போட்டு கொண்டு இருக்கின்றன .. மீண்டும் உதட்டில் முத்தம் இடுகிறார் ..இந்த முறை நானும் அவர் நாவை ருசித்து பார்கிறேன் .

இதோ நான் காத்து கொண்டு இருக்கும் நேரம் வந்து விட்டது ..ஆம் மாமா தனது தடியை எனக்குள் நுழைக்க முயற்சிக்கிறார் . நான் கால்களை நன்றாக விரித்து தூக்கி காட்ட சட்டென்று சொருகினார் ..ஆஅ அவ்வ ஆஅ என்ற முனங்கல்கள் தவிர்க்க முடியவில்லை .. மெல்ல மெல்ல உள்ளே வெளியே விட்டு விட்டு எடுக்கிறார் ..அப்படியே வேகம் அதிகரிக்குறது .ஆகா என் கணவன் தந்த அதே சுகம் .. எந்த ஏமாற்றமும் இல்லை ...

பொதுவா வேகம் அதிகம் ஆகும் போது சுன்னி ரொம்ப ஆழமா புண்டைக்குள் போவது இல்லை .. ஆனால் மாமாவின் வேகம் அதிகரிக்கும் போது கூட ஒவ்வொரு முறையும் ஆழமா ரொம்ப ஆழமா நுழைத்து பரவசம் ஊட்டினார் . பலமுறை வெடித்தேன். அப்படியே சற்று நேரத்தில் தனது தண்ணியை புண்டையில் பாச்சிய போது உடம்பெல்லாம் மழையில் நனைந்தது போல இருந்தது . அப்படியே அனைத்து முத்தமிட்டார் நானும் இறுக்கி அணைத்து நன்றியை சொன்னேன் ..

டக்கென்று எழுந்து என் முகத்தை பார்க்காமல் எழுந்து தனது அறையை நோக்கி ஓடினார் ...குற்ற உணர்வாம் ஹி ஹி .. நான் சிரித்த படி குளிக்க போனேன் ...

குளித்து முடித்து விட்டு மதிய உணவை சமைத்தேன். மாமனாருக்கும் பரிமாறினேன் .அவர் ஏதும் பேசவில்லை . மாமியாருக்கு உணவு எடுத்து கொண்டு செல்ல தயாரானேன் அன்று டிஸ்சார்ஜ் செய்வதாக திட்டம் எனவே மாமனாரும் கூட ஆட்டோவில் வந்தார்.

காலையில் இவர் ஒத்த வலி இன்னும் என் யோனியில் உணர்கிறேன்.முதலில் கெஞ்சியதும் ,கொஞ்சியதும் பின்பு கம்பிரமாக ஆண்மையை நிரூபித்ததும் மனதில் வந்து போயின ..அவர் தலை குனித படியே வருகிறார். என் மனம் தான் அலைபாயுது அந்த நேரத்தில் சரியாக கணவனிடம் இருந்து என் செல்லுக்கு போன் வந்தது ,நான் கூனி குறுகி போனேன் ..அவர் அம்மாவை பற்றி விசாரித்து விட்டு என்னையும் மிஸ் பன்னுவாதாக சொல்லி போனை வைத்தார். நான் நிதானத்திற்கு வந்தேன்.

அப்போது மருத்துவ மனை வந்தது. மாமனார் தழுதழுத்த குரலில் என்னை மன்னிச்சுடும்மா என்றார். நான் பதில் ஏதும் சொல்லாமல் தலை குனிந்தபடியே மாமியாரின் அறைக்குள் வந்தேன், அங்கே டாக்டரும் இருந்தார்,
உங்க மாமியாரை நீங்க இன்னும் ரெண்டு நாள் இங்கே இருக்க சொல்லத்தான் நினைக்குறேன் ஆனா அதை சொன்னா நான் காசு புடுங்க சொல்றதா நினைப்பீங்க .சோ நீங்க அழச்சுட்டு போறதா இருந்தா கூட ஓகே ஆனா அங்கே நாங்க சொலுற மாதிரி சரியாய் நடந்துக்கணும் மருந்துக்களையும் கரெக்டா சாப்பிடனும் சரியா ?

நான் இல்ல டாக்டர் இன்னும் ரெண்டு நாள் இங்கேயே இருக்கட்டும்,இவங்க வீட்டுக்கு வந்தா எங்க பேச்சை கேக்க மாட்டங்க என்று சொனேன்

அத்தையிடம் உங்க மகன் தான் இப்படி சொல்ல சொன்னார் என்றும் அழுத்தமாக சொன்னேன் ..

மாமனாரின் முகத்தில் மட்டும் ஒரு மின்னல் மலர்ச்சி வந்து போனது ..பிறகு நான் முதலில் அங்கு இருந்து கிளம்பி வந்துவிட்டேன்..பின்பு இரவு எழு மணியளவில் மாமா வீட்டிற்கு வந்தார் குளித்தார் .நான் இட்லி பரிமாறினேன் சாப்பிட்டு விட்டு நேராக ரூமிற்கு போயி விளக்கை அணைத்து படுத்துவிட்டார் ..

நான் நைட்டிக்கு மாறினேன் ஒரு டம்ளரில் பால் எடுத்து கொண்டு மாமாவின் ரூமுக்கு சென்றேன். லைட்டை போட்டேன் ..இன்னும் தூங்கவில்லை ,
மாமா பால் சாப்பிடுங்க என்றேன் ..
வாங்கி குடித்தார் ...
ஏன் மாமா காலையில என்ன ஆச்சு என் அப்படி செயஞ்சிங்க ?

இல்ல ம்மா .. உன் முலைகளை பார்த்ததும் மனசு பித்து புடித்த மாதிரி ஆயிடுச்சு! ரொம்ப தப்புமா ?
எனக்கு பொண்டாட்டி கிட்ட இருந்து நல்ல சுகம் கிடைச்சதே இல்லை. அதுனால வெளியில தான் தப்பு செஞ்சு இருக்கேன் ஆனா இன்னைக்கு வீட்டுக்குளே தப்பு பண்ணிட்டேன் ...

எனக்குள் புயல் அடித்து கொண்டே இருந்தது.பாலை குடித்து முடித்தார் மாமா நான் இன்னும் பேசினால் என்ன என தோன்ற வாயில் வந்த கேள்விகளெல்லாம் கேட்டேன்

வெளில தப்பு பண்ணுறதுன்ன ரெட் லைட் ஏரியா போவீங்களா ?

ம்ம்.சில சமையம் கூட வேலைசெய்யும் நண்பிகள்,உன் அப்பன் கூட சேர்ந்து தான் நிறையா தப்பு பண்ணி இருக்கோம்.

இப்படி பேச பேச அவர் பார்வை என் முளையிலேயே இருந்தது.அப்படி கைலியில் ஒரு எரிமலை போல அவரது தடி கிளம்புவதை பார்த்ததும் நான் மெல்ல சாய்ந்து அவர் சுன்னியின் தோலை இழுத்து வீடு ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். என் கணவரின் சுன்னியை போலவே இருந்தது நல்ல சப்பினேன். அவரு சொக்கி போறாரு அந்த தடியை நாக்கால நக்கி நக்கி விளையாடுறேன், நல்லா வாயுக்குள்ள வுட்டு ஊம்ம்புறேன் .. இப்ப அப்படியே கோட்டையை சப்புறேன் நக்குறேன்....

மாமாவின் முனங்கள் அதிகம் ஆகுது . நானும் வேகமா ஊம்புறேன் .. சுன்னியை முழுதும் முழுங்க பாரிகிறேன் ..கோட்டையை வருடிய படியே வேகமாம ஊம்பும் போது மாமா தண்ணியை பீச்சி அடித்தார் அப்படி முகமெல்லாம் தண்ணி ..நான் வாயில இருந்த விந்தை அப்படியே முழுங்கினேன் ...என்னை மேலே இழுத்து முத்தம் இட்டார். நல்லா மூச்சு வாங்குது அவருக்கு ... நான் சிரிக்க

கலையில தானே ஓத்தோம் அதன் இப்ப சீகிராமா தண்ணி வந்துருச்சு .. கொஞ்சம் ஒரு அரை மணி நேரம் ரெஸ்ட் கொடு நான் உன்னை பிரிச்சு மெய்றேன் என்று சொல்லி அணைத்தபடியே படுத்து கிடந்தோம் ...

ஊம்பிய களைப்பிலும் மாமாவின் அணைப்பிலும் சின்ன தூக்கமே தூங்கிட்டேன். முழிச்சு பார்த்தா மாமா என் ஜட்டியை கழட்டிக்கிட்டு இருக்காரு, நான் என் குண்டியை தூக்கி கொஞ்சம் உதவினதும் ஜட்டியை கலட்டி வீசிவிட்டு என் யோனியை பார்த்து சிரித்தார் .ஆமாங்க அங்க இருந்த மசிரைஎல்லாம் சுத்தமா ஷேவ் பண்ணிவிட்டேன். மூக்கை அங்கே வச்சு மோர்ந்து பாக்குறார்,நான் காலை அகட்டி காட்டினேன் ,ரெண்டு கையாள கூதியை விரித்து இப்ப நாக்கை உள்ள விட்டு விட்டு விளையாடுறார்,இப்ப விரலால பருப்பை வெளிய எடுத்து சப்பு சப்புன்னு சப்புறார் .. நான் எப்படி எல்லாம் முனங்கி துடித்தேன் தெரியுமா .. இங்கே திருப்பியும் சொல்றேன், இவர் செய்யும் ஒவ்வொரு விளையாட்டுகளிலும் அவரச கதி இல்லை, ரொம்ப லாவகமா என்னை ருசிகிறார் அது எனக்கு புதுசா இருக்கு ரொம்ப பிடிச்சு இருக்கு ....

இப்ப அவர் முழு நிர்வாணமா என் மேல உக்காந்து இருக்கார் .அப்படியே என் நைட்டியை கலட்டுறார் .அப்படியே என் மேல படுத்து நெத்தியில ஒரு முத்தம் ,கண்ணில் முத்தம் மூக்கில் முத்தம் அப்படியே கன்னங்களில் என்று சென்றவர் என் உதடுகள் அருகில் வந்ததும் நான் முந்தி கொண்டு அவர் வாயை கவ்வி அவரின் நாக்கை உள்ளே இழுத்து அப்படியே ஒரு ஐஞ்சு நிமுசம் உறுஞ்சினேன். இப்ப அவர் என் வாயை கவ்வி நாக்கோட விளையாடுறார்....


இப்ப என் காதலி மெல்ல கடித்து அங்கே முத்தமிடுகிறார் அப்படியே கழுத்தில் முத்தமிட்டு, அப்படியே நாக்கால கழுத்தை நக்கி நக்கி கூச்சம் ஊட்டுகிறார். அப்படியே என் பிராவை கலட்டி என் முலைகளை முத்தம் மிடுகிறார். எனக்கு இதற்க்கு இடையே ரெண்டு முறை கூதியில் தண்ணி வந்துவிட்டது .இப்ப முலையை தொட்டதும் மீண்டும் கக்கியது என் யோனி ஆஅ ஆஆ ச்ச்சச்ச்ச்சச்ச்ச்ஸ் ஆஅ


என் மாங்கனிகள் ரெண்டையும் கசக்கி பிழிந்து விட்டார், காம்புகளை நாக்கால சப்பி சப்பி உசுப்புதுறார் .. நான் மாமா ப்ளீஸ் உள்ள விடுங்க , ப்ளீஸ் உள்ள விடுங்க என்று கெஞ்சினேன் அவர் என் தொப்புளை நக்கலா நக்கி ,தொப்புளை சுத்தி முத்தம் தருகிறார் .. நான் அவர் முடியை பிடித்து இழுத்து மீண்டும் மாமா ப்ளீஸ் உள்ள விடுங்க , ப்ளீஸ் உள்ள விடுங்க என்று கெஞ்சினேன் அவர் என் புண்டையை பார்கிறார் , அட இவ்வளவு தீர்த்தம் வந்துரிச்சான்னு சொல்லி மீண்டும் புண்டையை நக்கு நக்குன்னு நக்குர்றார் ... மீண்டும் என் கஊதியில் இருந்து தண்ணி வர இப்ப தான் உள்ள விட மனசு வருது அவருக்கு


நல்ல விருச்சு காட்ட அப்படியே மேல உக்காந்துகிட்டே சொருகிட்டு என்னை அப்படியே தூக்கி அணைத்து உள்ள விட்டு விட்டு ஆட்ட , கொஞ்சம் அசௌகரியம் பீல் பண்ணினேன் உடனே என்னை அப்படியே படுக்க வைத்து விட்டு நல்ல ஏறி ஏறி குத்துறார் . அம்மா ஒவ்வரு முறையும் முழு தடியையும் உள்ளே விட்டு விட்டு எடுக்கிறார் ,,,நல்ல வேகம் கூட்டி உள்ளே வெளியே எடுக்க நானும் நல்லா குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுக்க ஆஅ ஆ ... இப்படி காலையில கொடுத்த சுகம் தான் என்னை எல்லாத்தையும் மறக்க வைத்து மீண்டும் கேக்க வைத்தது .. வேகம் கூடி கொண்டே போகுது அப்படியே நல்ல அழாம உள்ளே போயி தண்ணியை பாச்சினார் ..அப்படியே விடிய விடிய கட்டி பிடித்த படியே தூங்கி போனோம் !!!ஒரு பெரிய ஆபத்தை மறந்து ....அது

காலையில முழித்து பார்த்தா மாமாவை காணோம் குளித்து முடித்து காபி குடிச்சுகிட்டே பேப்பர் படிச்சுகிட்டு இருந்தார் ....

ஏன் மாமா என்னை எழுப்பி இருக்க்கலாம்ம்ல ....?

இல்லம்மா நல்லா அசந்து தூங்குறே பாவம் நேத்து நைட்டு ரொம்ப நேரம் சென்ஜோம்ல அதான் ..நான் இப்ப பள்ளிக்கூடம் போயிட்டு அப்படியே ஹாஸ்பிடல் போயி உன் அத்தையா பார்த்துட்டு ராத்திரி தான் வருவேன் ..நீ நல்லா ரெஸ்ட் எடு சரியா .. மத்தியானம் நல்லா தூங்கிக்கோ சொல்லி சிரிச்சார் ...

சரி ... அத்தைக்கு சாப்பாடுன்னு நான் முடிக்குறதுக்குள்ள

அதை நான் போயி குடுக்கறேன் ...நீ ரெஸ்ட் எடுன்னு சொன்னார் ...

சரி மாமா ன்னு சொல்லி அவரை அனுப்பிவிட்டு குளிக்க போனேன் ...

குளிக்கும் போது தான் கவனித்தேன் முலைகள் நிறையா இடத்திலுல சிக்கப்பு சவப்பா லவ் பைட்ட்ஸ் .. அப்படியே என் கூதியை சுத்தி விந்து அப்படியே ஒட்டுப்போயி இருந்துச்சு .. .ஊம்பிய போது சிதறிய தண்ணி தலைமுடியுளும் இருந்துச்சு ... நல்லா தேச்சு குளித்து விட்டு ... பசியோட வந்து தோசை சாப்பிட்டேன் ..

கொஞ்சம் நேரம் டிவி பார்த்தேன் ... மொபைல் போன் சிணுங்க எடுத்த புருஷன் ...

என்னப்பா ?

அம்மா எப்படி இருக்காங்க ?

நல்ல இருக்காங்க நாளைக்கு வீட்டுக்கு வருவாங்க ?

நீ என்ன பண்ணுற ?

டிவி பாக்குறேன் ? நீ என்ன இந்த நேரத்துல கால் பண்ணுற /

இன்னைக்கு லீவ் டீ ?

ஏய் என்ன டா பண்ண போற ? ஏதும் அரபு காரி சகவாசம் இருக்கா ?

இல்லைடி இன்னும் இல்லை ?

அட பாவி எவக்கிட்டையும் சிக்கிகாத டா .மீ பாவம் ?

எப்படி இருக்காளுக தெரியுமா டி ? ஜீன்ஸ் டீ ஷர்ட் ல சான்ஸே இல்லை..

டாய் வேணாம் என்னை சீக்கிரம் கூபிட்டுக்கோ நான் உனக்கு என்ன வேணாலும் தருவேன் ப்ளீஸ் ..

இப்ப நான் உன்னை நினைசுகிட்டு கை அடிக்கிறேன் தெரியுமா ?

நான் எங்கே உனை நினைச்சு தவிக்கிறேன் தெரியுமா ? ரொம்ப கஷ்டமா இருக்கு சீக்கிரம் ஏற்பாடு பண்ணு

பதில் இல்லை மூச்சு சத்தம் தான் கேக்குது ....

என்னடா பண்ணுறே ..
முனங்கள் சத்தம் கேக்குது
என்னாச்சு டா
உன் குரலை கேட்டுகிட்டே நல்லா கை அடித்தேன் .. இப்ப தான் தண்ணி வந்துச்சு ...
ச்சி போடா ...
இப்படியே நீண்ட பேச்சு கொஞ்ச நேரத்தில் கட் ஆனது ...

அப்பன் காரன் இந்த வயசிலையே அடங்காம இருக்கான் ..இவன் தப்பு செய்யாம இருக்க போறானாக்கும் என்ற எண்ணம் தான் வந்துச்சு மனசுல ....

மத்தியானம் சமைத்து சாப்பிட்டு விட்டு நல்ல தூங்கிட்டேன. ஐஞ்சு மணி போல எந்திரிச்சு வீட்டை சுத்தம் செய்ஞ்சேன் ..ஆமா நாளைக்கு அத்தை வரபோறா வீடு சுத்தம் இருந்த தான் இல்லாட்டி திட்டு விழுமே !!!

மணி ஏழு ஆச்சு .. குளிக்க போனேன்.. கருப்பு நிற நைட்டி கருப்பு பிரா ஜட்டி போடவில்லை ... மாமாவும் வந்தார் மணி ஒன்பது ஆச்சு ..

சாப்புடியாம்மா ?

சாப்பிட்டேன் உங்களுக்கும் தோசை சுடவா குளிச்சுட்டு வாங்க ?

இல்லைம்மா பிரட் வாங்கி இருக்கேன் இதுல பட்டர் வச்சு வை நாலு சிலைஸ் போதும் ...

பிரட் தடவி வைச்சேன் குளிச்சுட்டு வந்து சாபிட்டார் . ரூமுக்கு போறார் நான் பாலோட ரூமுக்கு போறேன் .

பாலை குடிகுரதுக்கு முன்னாடி ஒரு ஓவல் சைஸ் மாத்திரையை பிரிச்சு வாயில போடுறார் பாலை குடிச்சு முடிக்கவும் நான் என்ன அதுன்னு கேட்டேன் ...

வயாக்ராம்மா என்றார்

ஓஒ நேத்தும் இதை போட்டு தான் பண்ணினீங்களா ?

இல்லை இல்லை ! நாளைக்கி உன் அத்தை வந்துருவா இனிமே ஒன்னும் முடியாது அதுனாலா தான் இன்னைக்கு உன்னை ஆசை தீர செய்ய போறேன்னு சொல்லி கட்டி பிடிச்சார் ..

எப்பவும் லைட்டா சாப்பிட்டுட்டு இந்த மாத்திரை போட்டுக்கிட்டு செஞ்சா அப்படி தான் இருக்கும் ன்னு சொல்லி ...................................................

 

........அப்படியே என்னை இழுத்து முத்தம் கொடுத்து என் முலையை கசக்கி கிட்டே .. நான் தின்ன வயாக்ரா வேலை செய்ய இன்னும் ஒரு மணி நேரம் ஆகும் ..அதுவரைக்கும் உனக்கு வயாக்ரா இப்ப நான் தான்ன்னு சொல்லி உதட்டுல வாயை வச்சு உரியுறாய் நானும் நாக்கோட நாக்கை வச்சு சப்பி சப்பி விளையாட்ட ஆரம்பிச்சோம் ..
இங்கே பாரு ஒவ்வொரு பொன்னும் ஒரு வகையான பழத்தோட்டம் அதை ருசிக்குறது தான் சுகம்ன்னு சொல்லி என் கண்ணு ரெண்டையும் முத்தம் தர்றாரு . இப்ப பிஞ்சு காரட் மாதிரி மூக்கு ன்னு சொல்லி அங்கே ஒரு முத்தம் கன்னங்களை கில்லி அங்கே பல முத்தம் ...இப்ப நான் பொறுக்க முடியாம அவர் வாயை கவ்வி ஒரு ஐஞ்சு நிமுஷம் வெறி கொண்ட மாதிரி மூச்சு முட்டும் வரை முத்தம் கொடுத்தேன் .. வெறி குட் ன்னு சொல்லி மெல்ல என் உதட்டை கவ்வி ஒரு soft kiss தர்றார் ..

மாமா உங்க மகன் கிட்ட எனக்கு நல்ல சுகம் கிடைச்சு இருக்கு ,குறையே வச்சது இல்லை ..ஆனா நீங்க பண்ணும் போது sex ரொம்ப அழாம ரொம்ப சுகாம இருக்குன்னு சொன்னேன் ... பின்ன என் பிள்ளை ஆச்சேன்னு சொன்னார் ..

இன்னும் என் நைட்டியை கூட கலட்டளை ... அப்படியே என் காது ரெண்டையும் முழுசா முழுங்குற மாதிரி வாய்குள்ள தினுச்சி சப்பி சப்பி எடுக்குறார் ..கொஞ்சம் கொஞ்சமா டிரெஸ்ஸை கலட்டி பண்ணுறது ஒரு கிக்கும்மான்னு சொல்லி என் நைட்டிய விளக்கி பிராவை பிளந்து முலையை கசக்கி முத்தம் கொடுத்து காம்பை சப்பு சப்புன்னு சப்பும் போதே எனக்கு கூதியில தண்ணி வந்துருச்சு ,நான் முனங்கி கத்துறேன் ...
இப்ப அப்படியே நைட்டியை மேல தூக்கி புண்டையை பார்த்தாரு ,அடடா பெருங்காயதுல தேன் வந்துருச்சேன்னு சொல்லி கூதிய நக்குராறு ..நான் ஆ ஆஅ ன்னு முனங்க அவரு விரலை நல்லா உள்ள விட்டு பருப்பை வெளிய எடுத்து சப்பி சப்பி விடுறாரு ..இப்ப அப்படியே தொடையை முழுசா நாய் நக்குற மாதிரி நக்குராறு ...ஆமாங்க சொன்ன மாதிரியே இவரு ஒரு வாழும் வயாக்ராதாங்க ..கூதியில தண்ணி திருப்பியும் வந்துருச்சு ..அதை அப்படியே சூட்டா சூட தேனை உரியுற மாதிரி நக்கி புட்டு ...கால் விரல்களை ஒவ்வொன சப்புராறு மனுஷன் ...

மாமா உள்ள விடுங்க மாமா தாங்க முடியலை மாமா போதும் உள்ள விடுங்க ப்ளீஸ் கெஞ்ச கெஞ்ச அவர் கேக்கலை ...இது ஊம்புற டைம்டாம்மான்னு சொல்லி மல்லாந்து படுக்க நான் எழுந்து அவர் சொன்னதை செய்யுற அடிமை மாதிரி ஊம்ப தாயராகிறேன் , கலைந்த முடியை சரி பண்ணி கொண்டையை முடுஞ்சி ,தொந்தரவா இருக்கும் நைட்டிய கழட்டி புட்டு மாமாவோட தடிய ஒரு கையாள பிடிச்சுக்கிட்டு வாயுக்குள்ள சுன்னிய ஒரு லாலி பாப்பு சப்புற மாதிரி நல்லா சப்பி , கோட்டையை சப்பிவிட்டு , கை அடிக்குற மாதிரி கொஞ்சம் மசாஜ் செஞ்சு விடும்போதே லேசா எதோ தண்ணி வருது அதை அப்படியே நக்கி இப்ப திருப்பி வேகாம நல்லா ஊம்புறேன் தண்ணி தெரிச்சு போச்சு ...சூப்பர் டா செல்லம்ன்னு சொன்னாரு எனக்கு ஆஸ்கர் கிடைச்ச சந்தோசம் ..இப்ப மனுஷன் என் மேல ஏறி கண்ணா பின்னான்னு முத்தம் தர்றாரு பிராவை கலட்டிபுட்டு அப்ப்டிய முலையை மாசாஜ் பண்ணி விட விட நான் முனங்கி கத்துறேன் ...

இப்ப மாமாவோட சுன்னி பாதி விரைபுல தான் இருக்கு ,அதை எடுத்து என் தொப்புள்ள விட்டு ஒரு விளையாட்டு பண்ண நான் சொக்கி போனேன் .. என் முனகலும் தொப்புளின் இதமும் திருப்பியும் அவர் சுன்னியை விரைப்படையா செய்யுது , அதே நேரத்தில் எனக்கு தண்ணியும் வர மாமா சொருக ரொம்ப வசதியா போச்சு ... ஏறி ஏறி அடிக்குறார் நான் சொர்கத்துக்கு போறேங்க , சொக்கி போறேங்க அம்மா அம்ம்ம அம்மம்மா அம்மாடி ஐயோ ஐயோஒ கதறி என்ன பயன் மனுஷன் புயல் மாதிரி செயுறான் ... கூதியை முழுசா சுன்னியால நிரைப்பி அப்படியே கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுக்குறார் ...
நான் பெரும் மூச்சு விட்டுகிட்டே அவர் தலை முடியை கொத்தி விடுறேன் ...

இப்படி கொஞ்சம் நிறுத்தி ரெஸ்ட் எடுத்த தண்ணி லேட்டா வரும் ... நான் சிரிச்சேன் ... அவர் பெடல் எடுக்க நான் இப்ப தான் முதல் முறையா என் புண்டை அவர் சுன்னிய கவ்வுர மாதிரி பீல் பண்ணுறன் தண்ணி வழியுது எனக்கு அவரும் மழையா பொழிந்தார் ....

இப்படியே அன்னைக்கு மூணுவாட்டி சென்சார் ... அன்று தூங்கும் போது மணி நாலு ...அப்ப அவர் காதுல நான் சொன்னேன் நாம காண்டம் போடாம பண்ணிட்டோமே மாமான்னு சொன்னேன் .. அவர் அதிர்ந்து பின்பு தூங்கிபோனார் ... நான் அவரை அணைத்து என் புருஷனின் வியர்வை வாசத்தை மூகர்ந்துகிட்டே தூங்கினேன்

மறுநாள் அத்தை வீட்டுக்கு வந்தார்கள் . வழக்கம் போல வேலைகள் தொடர்ந்து நடந்துச்சு .அடுத்து அடுத்து நடந்தது கனவு மாதிரி இருந்துச்சு .ஆமாங்க மூனே நாளுல நானும் துபாய் கிளம்பிட்டேன் . எல்லோர்க்கும் பயணம் சொல்ல கூட முடியலை . அங்கே போனதும் புர்ஷன் சொல்லி தான் தெரியும் இது மாமாவின் வற்புறுத்தல் என்பது .

மாமா ரொம்ப பயந்து போயி இருந்தார் போல .. அவர் பயந்த மாதிரி அந்த மாதம் எனக்கு டாக்டர் CONFIRM செஞ்சாங்க .
பத்து மாசத்துல மகன் பிறந்தான். துபாயில 3 வருஷம் ஓடி போச்சி . நடுவுல என் அம்மா செத்ததுக்கு கூட போக முடியல கவலையே இல்லாம கணவன் அப்படி பார்த்துக்கிட்டார். நானும் இனி தப்பு செய்யவே கூடாதுன்னு ரொம்ப கவனமா இருந்தேன் . ஆனா விதி மிக பெரிய அதிர்சிகளுடன் விளையாடியது . அவருக்கு நியூ யார்க்க்கு வேலை மாற்றம் வந்தது .எனக்கும் மகனுக்கும் விசா கிடைக்க ரெண்டு மாசம் ஆகும் என்பதால் இப்ப என்னை ஊருலவிட்டு விட்டு அவர் போயிட்டார்,

மாமா இந்த மூணு வருசத்துல ரொம்பவே மாறி போயி இருந்தார். நிறைய நரை முடியும் கொட்டி போயி இருந்தது.அத்தை பத்தி சொல்லவே வேணாம் சுகர் இருக்கு இல்ல மாத்திரை மருந்து அதிகமா தின்கிராதல முகமே கொஞ்சம் கருத்து போன மாதிரி இருந்துச்சு. என் மகனை ரொம்ப பாசமா கொஞ்சி சந்தோஷ படுறாங்க. எனக்கு தான் மனசு அங்கே லயிக்கவே இல்லை . ஆமா அம்மா தவறிட்டாங்க இல்லையா, ஊர்க்கு போயி அப்பாவே பாக்கனும்னு தோனுச்சு!

என் கணவர் கிட்ட விசயத்தை சொன்னேன்.அவர் நீ போயிட்டு வா நான் அப்பா கிட்ட சொல்லிட்டு போறேன்னு சொன்னார். அவர் கிளம்பி யூ.ஸ் போன அடுத்த நாளே நான் என் ஊருக்கு கிளம்பினேன். தனியா பிரயாணம் பண்ணிய அனுபவம் இல்லை எனக்கு அதுனால மாமாவும் கூட வந்தார் என் ஊருக்கு.

பஸ்ல்ல நானும் மாமாவும் பக்கத்து பாக்கத்துல உக்காந்து போரம் . மடியில மகன் தூங்கி போனான்.அமைதியா வந்த மாமாக்கிட்ட நான் பேசினேன் " இது உங்களுக்கு பேரன் இல்லை மகன் " . பதில் ஏதும் சொல்லல மெல்ல என் மகனின் தலைய கோதி விட்டார். எம்மா அடுத்து பிள்ளை பெத்துக்கலையன்னு கேட்டார் . உங்க பிள்ளை தான் இப்ப வேணாம் அப்படின்னு சொல்லி என்னை கிளிப் மாட்டிக்க சொல்லிட்டார்.எனக்கும் அவருக்கு ஒரு பிள்ளை பெத்து தர தான் மனசு துடிக்குது ன்னு சொன்னேன். ரொம்ப நெருக்கமா ஒக்காந்து வரோம் அவர் என் தோளில் இப்ப சாய்ந்து தூங்கியே போனார் . எனக்கு என்னோமோ பண்ணிச்சு .

ஊருக்கு போயி சேர்ந்தோம். அப்பா தனியா அந்த வீட்டுல இருக்கிறது பார்த்ததும் அழுகை வந்துச்சு. அப்புறம் என்னை பாக்க வந்த உறவு காரங்களோட செயற்கை ஒப்பாரிகள் என்ன பாதிக்கவே இல்லை . அப்பாவும் மாமாவும் அரட்டை கச்சேரி நடத்திகிட்டு இருக்கையில . என் புருஷன் அப்பாவுக்கு வாங்கி கொடுத்து அனுப்பின வாட்சை கொடுத்தேன். சந்தோசமா வாங்கிகிட்டார்.

ராத்திரி சாப்பாடு அப்பா ஹோட்டெல வாங்கி தந்தார் . சாப்பிடதும் , அப்பாவும் மாமாவும் கொல்லையில் சீட்டு விளையாட தொடங்க என் மகனும் அவங்க கூடவே இருந்தான் நான் கூப்பிட போனேன் .அவன் வரமாட்டேன்னு அடம் பிடிக்க நீ போயி படும்மா நாங்க எங்களோட தூங்க வச்சுக்கிரோம்னு சொன்னங்க. சரின்னு நானும் வந்து படுத்துட்டேன்.

நல்ல அசந்து தூங்கும் போது யாரோ என்னை எழுப்புற மாதிரி இருந்துச்சு .. பார்த்த என் மேல மாமா படுத்துட்டு இருக்கார் ..................

ரொம்ப அதிர்சியா இருந்துச்சு எனக்கு ... இந்த தடவ தப்பு பண்ண கூடாது நான் உறுதியா இருந்தேன் . மாமா வேணாம் மாமா போதும் தப்பு மேல தப்பு பண்ணிட்டோம் இனிமே வேணாம் என்னை விட்டுடுங்க ப்ளீஸ் ன்னு சொன்னேன். ஆனா பெருசு விடலை நானும் அப்படி தான் நெனச்சேன் உன்ன பாக்குற வரைக்கும் இப்ப புள்ள பெத்து இன்னும் அழகா என் முன்னாடி நீ இருக்க என்னால அடக்க முடியலை, இப்ப உன் மொலை லேசா பெரிதும் கொஞ்சம் தொங்கியும் போயி இருக்கு , எனக்கு பார்த்துட்டு சும்மா இருக்க முடியலை. முன்ன மாதிரி ரொம்ப நேரம் விளையாட முடியாது கொஞ்சம் நேரம் தான் மாமாவுக்கு கொஞ்சம் நேரம் தா ப்ளீஸ் ன்னு சொல்லிகிட்டே என் முலைகளை கசக்கினார் . நான் விரும்பலை ரொம்ப வேண்டா வெருப்பா இருந்துச்சு. பெருசு இப்ப ஜாக்கெட்டை அவுக்குது . நீ வேற கிளிப் போட்டு இருக்கேன்னு சொன்னியா எனக்கு ஆசை வந்துருச்சு நீ கொடுத்த சுகம் மறக்க முடியுமா ன்னு சொன்னார். நான் இன்னும் பெரிய ஈடுபாடு காட்டலை .
ஆனா அவர் அதை பத்தி பெருசா வருத்த படலை . முலைகளை கசக்கி சப்பி எடுக்குறார் . விழுந்துபோன பல்லுகளுக்கு நடுவல என் காம்பு கடிபட்ட போது புது சுகம் தந்தது .அப்ப நான் முனங்கி தொலைச்சேன். அப்ப மாமா அப்பா இருக்காங்க ப்ளீஸ் வேணாம் போதும்ன்னு சொன்னேன் அவர் அதுக்கு அவனுக்கு எல்லாம் தெரியும்ன்னு சொன்னார் . எனக்கு நடு ரோட்டுல நிர்வாணமா நிக்குற மாதிரி இருந்தது .........
இப்ப மேலும் ஈடுபாடு இல்லாம சிலை மாதிரி கிடக்கேன் நான் . அவர் என் பாவடையை தூக்கி ஜட்டியை கலட்டி நாக்கு போட ஆரம்பிச்சார் ..என் புண்டையை நானே திட்டி தீர்த்தேன் ஆமா தண்ணி வந்துரிசே... மாமா டக்குன்னு சுன்னியை சொருகி மேலும் கிழுமா ஏறி இறங்கினர் .. நல்ல வேலை ரொம்ப சீக்கிரமா அவருக்கு தண்ணி வந்துருச்சு ...
நான் விரும்பலைன்னு அவருக்கு புருஞ்சு போச்சு கோவமா எழுந்து போயிட்டார். அவரு போனதும் நான் பாத் ரூம் போயி சுத்தம் பண்ணிட்டு நைட்டிய மாத்திட்டு படுத்தேன் .. தூக்கம் வரலை .. மனுஷன் நல்ல சூடேத்திட்டு போயிட்டார் . நைட்டிய தூக்கி விரலை உள்ள விட்டு அப்படியே புண்டையை சுத்தி தடவி விட்டுகிட்டும் இருந்தேன்
அப்ப தீடிர்ன்னு அப்பா ரூமுக்குள்ள வந்து கதவை தாள் போட்டார் .................

நான் டக்குன்னு எந்திருச்சு ஒக்கந்தேன் .. என்ன அப்பான்னு கேட்டேன் .அவர் ஒரு ஆம்பளை எந்த வயசுலயும் ஆம்பளை தாம்மா . உன் மாமன் உன்னை திருப்தி பண்ண முடியலன்னு வந்து தலைகுனிஞ்சு உக்கார்ந்து இருக்கான் .வயாகரா போட்டு போட்டு அவன் உடம்பை வீனாக்கிட்டான். நீயும் கஷ்டபடுவேயேன்னு நான் வந்தேன் சொல்லிக்கிட்டு தான் இருந்தார் . எப்ப என்னை படுக்க வச்சார் எப்படி மேல வந்தார்ந்னு எனக்கு தெரியவே இல்லை. நான் விரலை விட்டு ஆட்டிகிட்டு இருந்ததால என் சாமான் ஈரமா இருந்துச்சு அது அவருக்கு ரொம்ப வசதியா போச்சு அவர் தடியை உடனே சொருகிட்டார் . நான் அப்பா..........ன்னு கதறிட்டேன் ஆமங்க என் புருஷன் , என் மாமனார்ன்னு ரெண்டு சுன்னி பார்த்தவ நான் அது ரெண்டையும் விட இது பெருசு .. நான் அப்பா அப்பப்பப்பா ,ஆ அப்பா அப்பா அப்பப்பப்பா ன்னு கதற கதற என்ன ஒக்க ஆரம்பிச்சுட்டார் .

நான் அப்பா ன்னு கதறுவது அவருக்கு பிடிக்கலை போல இருக்கு , என் உதட்டை கவ்வி உறிஞ்சுக்கிட்டே நல்லா ஏறி ஏறி அடிக்கிறார். எனக்கு அவர் முத்தத்தால மூச்சு முட்டிடுச்சு .நான் முதுகில நல்லா கிள்ளியதும் தான் என் வாயில இருந்து வாயை எடுத்தார்.

நான் ஒரு புள்ள பெத்தவ எனக்கு திருப்பியும் முதல் இரவுல கிடைச்ச சுகம் கிடைக்குமா ? இன்னைக்கு கிடைக்குது . என் தண்ணி நல்லா வெளியாகுது . ஒரு பக்கம் வலிக்கவும் செய்யுது. அப்பன் காரன் ஒக்குறான்ங்குற எண்ணமே இல்லாம எனக்கு வெறி ஏறுது . நல்லா விருசு காட்டுறேன் . எவ்வளவு பெரிய சுன்னி தான் இவர் வச்சு இருக்கார்ன்னு பாக்கணும் அதை ருசி பாக்கணும்ன்னு மனசு கிடந்தது அலையுது .

கொஞ்சம் கூட வேகம் குறையாம கிழவன் துள்ளி விளையாடுறார் . அப்படியே செஞ்சுகிட்டே உன் மாமன் உன் கிட்ட அனுபவிச்சே சுகத்தை சொல்லி சொல்லி என்னை எத்தனை நாள் தவிக்கவிட்டான் தெரியுமா? வட்டியும் முதலுமா இன்னைக்கு வசூல் பண்ண போறேன் ன்னு சொன்னார். நான் இந்த மாதிரி கத்தி கதருனதே இல்லைன்ங்க. வலிக்க வலிக்க சுகமாவும் இருக்கு . அப்பாடியோ தண்ணிய பாச்சிபுட்டார் மனுஷன் . இன்னும் மேல தான் படுத்து இருக்கார் . அவர் சுன்னி இன்னும் பாதி விறைப்போட தான் இருக்கு .அதை என் புண்டை மேல வச்சு தடவி கொடுத்துகிட்டே என் முலைகளை கசக்கி பிளியுறார். சப்புறார் நான் அவரை மேல எழுத்து உதட்டோட உதடு முத்தம் தந்தேன் . இப்ப அவரை நான் கிழே தள்ளிவிட்டு அவர் சுன்னியை பாக்க உம்ப அவர் கோட்டை பிடித்தேன் . மிரண்டு போயிட்டேன் இவள்ளவு பெருசா ஐயோ . நான் தொட்டு தொட்டு விளையாடியதும் . அவரோட சுன்னி முழு விரைப்பா இருக்கு . நான் வாயுக்குள்ள குட பயந்து போயி நாக்கால கோன் ஐஸ் சாப்புடுற மாதிரி நக்கினேன் . கோட்டையை முழுசா வாயுக்குள்ள வுட்டு சப்பினேன் , அந்த சுன்னி தொலை நீக்கி மேல மட்டும் சப்புனேன் . முனங்கினார் . நான் மேலாக தான் வையை வச்சு சப்பினேன் .அவருக்கு இன்னும் வேணும் போல என் தலை பிடிச்சு கிட்டு சுன்னியை முடித்தவரை வாயுக்குள்ள தள்ளிநார் . நான் முடிந்தவரை உள்ள தள்ளி நல்லா ஊம்ப ஆரம்பிச்சேன் . ஒரு தடவை வெறிகொண்டு போயி கொஞ்சம் அதிகமா உள்ள தள்ளிட்டார் எனக்கு வாந்தி வந்துடுச்சு . சரி சரி ன்னு சொல்லி அப்படியே என்னை டாக்கி position ல ஒக்க ஆரம்பிச்சார் . அம்மாடி என்ன அடி ஏன்னா அடி ஐயோ தாங்க முடியலை மனுசனா இவன்னு நினைக்க வச்சுட்டார் .

புள்ள பெத்த புண்டை மாதிரேயே இல்லை அப்படின்னு சொல்லி இப்ப என்னை மேல ஏற சொல்லிடு அவர் படுத்துகிட்டார் நான் நைட்டிய கலட்டி எறிஞ்சுட்டு முலைகள் குலுங்க குலுங்க அவர் சுன்னியை உள்ளவிட்டு கிட்டு ஆட்டமா ஆடுறேன். அவரும் நல்ல இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அடிக்க அம்மாடி சரியான சுகம் ம .இன்னும் வெறியேற இப்ப என்னை கிலே தள்ளி ரொம்ப வேகமா அதிவேகமா ஒக்குறார் தண்ணி பீச்சி அடிச்சார் பாருங்க என் கூதி ரொம்பி வலிந்து போச்சு ....

அப்படியே படுத்து கிடந்தோம் . அவரும் என் முலைகளை சப்பிகிட்டே தூங்கி போனார் நானும் அந்த அணைப்பிலே தூங்கி போனேன் ..............

 

No comments:

Post a Comment