Tuesday, February 5, 2013

அலுவலகத்தில் லீலைகள் தொடர்ந்தன


 


என் பெயர் ரகுராஜன். நான் தனியார் அலுவலகத்தில் பணிபுரிகிறேன். வயது 25 இன்னும் திருமணம் ஆகவில்லை. என் அலுவலகத்தில் என்னுடன் பணிபுரிபவள் பெயர் நளினி. வயது 29 . ஜாதகத்தில் எதோ பிரச்சினையால் ரொம்ப நாளா திருமணம் ஆகவில்லை. அவள் நல்ல எடுப்பான நிறம்.என்  ஆறு அடி உயரத்திற்கு ஏற்றார் போல அவள் ஐந்தேமுக்கால் அடி உயரம் இருப்பாள். அதற்கேற்ற எடை நல்ல உடற்கட்டு கொப்பும் குலையுமா முரட்டு குதிரைன்னு சொல்லலாம். அவள் அலுவலகத்துக்கு அதிகமாக டைட் சுடிதார் அணிந்துதான் வருவாள்.எங்கள் அலுவலகத்தில் பீல்ட் அலுவலர்கள் அதிகம். நாங்கள் இருவரும் சிஸ்டத்தில் வேலை பார்ப்பவர்கள். அதனால் அதிக நேரம் நாங்கள் இருவர் மட்டுமே அலுவலகத்தில் இருப்போம். எனது அலுவலகத்தில் அவள் மற்றவர்களை விட என்னிடம் அதிகமாகவே ப்ரீயாக பேசுவாள்.

 
அன்று ஒரு நாள் அலுவலகத்தில் ஆள் இருக்கவேண்டும் என்பதால் எங்களை தவிர மற்றவர்களெல்லாம் பீல்டு முடித்து விட்டு அப்படியே என் அலுவலக உழியர் ஒருவரின் வீட்டு விசேசத்திற்கு செல்லும் பிளானில் இருந்தனர். அதனால் நாங்கள் இருவரும் மட்டும்தான் மாலை வரை இருந்து அலுவலகத்தை பூட்டி விட்டு செல்ல வேண்டும். அன்று எப்பொழுதும் போல எல்லோரும் பீல்டுக்கு சென்றவுடன் அவள் எப்போதும் போல கிண்டலடித்துக்கொண்டே வேலை பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள்.நானும் கிண்டலடித்துக்கொண்டே வேலை பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். எங்கள் ஹெட் ஆபீசில் இருந்து சில டீட்டைல்ஸ் கேட்டு மெயில் வந்தது. அது சம்மந்தப்பட்ட பைல்ஸ் எல்லாம் அருகில் இருக்கும் ஸ்டோர் ரூமில் இருந்தது. அவள் என்னிடம் சொல்லிவிட்டு அந்த ஸ்டோர் ரூமிற்கு சென்றாள். சிறிது நேரத்தில் ஸ்டோர் ரூமில் இருந்து அவள் என்னை அழைக்கும் குரல் கேட்டு சென்ற என்னிடம் அவள் சார் பைல் மேலே இருக்கிறது, இந்த மேஜை ரொம்ப ஆடுது, கொஞ்சம் மேஜையை பிடித்துக்கொள்ளுங்கள் நான் மேலே ஏறி எடுக்கிறேன் என்று சொன்னவள் மேஜை மேலே ஏறிவிட்டாள்.

நான் மேஜையை பிடித்துக்கொண்டு சற்று நிமிர்ந்து பார்த்தேன்.அவ்வப்போது அவள் சுடிதார் டாப்ஸை தூக்கி காட்டியது. லேசாக என்னை கவனித்த அவள் சார் மேஜையை  பிடித்துக்கொள்ளுங்கள். வேடிக்கை பார்த்துக்கொண்டு விட்டு விடாதீர்கள்  என்று கிண்டலடித்தாள். பதிலுக்கு நான்  60 KG பஞ்சு மூட்டை மேல விழுந்தா நான் ஒன்றும் நசுங்கிட மாட்டேன் என்றேன். சார் நான் 60 கிலோ இல்ல 50 கிலோதான் என்றாள். நான் கிண்டலாக தூக்கி பார்த்தா இன்னும் துல்லியமா சொல்லிடுவேன் மேடம் என்றேன். அவளும் பதிலுக்கு ஆசைய பாருன்னு கிண்டலாக சிரித்துவிட்டு பைலை எடுத்து விட்டு என் தோள்களை பிடித்துக்கொண்டு இறங்கும் போது லேசாக தடுமாறி அவள் கால் முட்டி என் 90 டிகிரி சுன்னியில் பட்டது. அவள் என்னை ஒரு மாதிரி பார்த்துவிட்டு பாத்ருமிற்குள் ஓடி விட்டாள். எனக்கும் ஒரு மாதிரி கூச்சமாகி விட்டது. சிறிது நேரத்தில் வெளியே வந்தவளை ஒன்றும் தெரியாதது போல் "என்ன ஆச்சி மேடம்" என்றேன். அவள் வெட்கத்துடன் சிரித்துக்கொண்டே எல்லாம் உங்களால்தான். அவள் கண்களில் மோகம் தெரிந்தது.

நான் சற்று தைரியத்தை வரவழைத்துக்கொண்டு அவள் கையை பிடித்து இழுக்க முயன்றேன். அவள் வேண்டாம் என்றபடி வெட்கத்துடன் பின் வாங்கினாள், நான் வேகமாக இழுத்து அவளை இறுக்கமாக கட்டி தழுவிய வேகத்தில் வேகமாக என் உதட்டை அவள் உதட்டில் பதித்தேன். அவள் பொய்யாக லேசாக விசும்பினாள். பிறகு அவளும் என் தலை முடியை பின்னல் பிடித்து கோதியபடி என் உதட்டை அழுத்தி முத்தமிட்டு கடித்தாள்.அவள் பெருத்த முலைகள் என் மார்போடு நசுங்க என் சுன்னியின் அளவு நேரத்திற்கு நேரம் பெரிதாகி பேண்டை விட முட்டிக்கொண்டு சுடிதாருடன் அவள் புண்டை மேட்டை உரசிக்கொண்டிருந்தன. அவள் தன் ஒரு காலை மேலும் கீழும் அசைத்து என் சுன்னியை அவள் தொடைகள் இடையில் தேய்த்துக்கொண்டிருந்தாள். சிறிதுநேரம் எங்கள் வாய் விளையாட்டு தொடர்ந்து கொண்டிருந்த நேரத்தில் என் கைகள் அவள்  இடையின் பின்னழகின் கசக்கி விட்டு கொண்டிருந்தன. அவள் கொஞ்சம் சுதாரித்துக்கொண்டு சார் கதவு திறந்திருக்கு என்றால். நானும் மெயின் கேட்டை பூட்டிவிட்டு அவள் பின்னால் சென்று அவளை கட்டி பிடித்து என் கைகளுக்கு அடங்காத அவள் முலைகளை பிடித்து கசக்கிக்கொண்டே அவள் மல்லிகைப்பூ  கூந்தல் வாசத்தை முகர்ந்த மோகத்தில் அவள் கழுத்தில் அழுத்தி முத்தமிட்டு கொண்டே அவள் காதில் நான் ரொம்ப நாளா அனுபவிக்கனும்ன்னு ஆசைல இருந்தேன் இன்று ஆசையை நிறைவேற்றிக்கட்டுமா என்றேன்.

அவள் பதிலுக்கு பாலில் நாக்கை வாய்த்த பூனை குடிக்கட்டுமா வேண்டாமான்னு கேட்ட கதையாட்டம்ல இருக்குன்னு கிண்டலடித்துவிட்டு அவள் முலைகளின் மேலிருந்த என் கைகள் மீது அவள் கைகளை வைத்து மேலும் அமுக்கினாள். நான் மேலும் அவள் முலைகளை அழுத்தி கசக்கி விட்டு ஒரு கையை மட்டும் அவள் உடலை தடவியபடி கீழிறக்கி அவள் சுடிதார் டாப்ஸை லேசாக விலக்கி பேண்டுடன் வைத்து அவள் புண்டை மேட்டின் மீது தேய்த்தேன். அவள் புண்டையிலிருந்து கசிந்த மதன நீர் அவள் புண்டையை ஒட்டியிருந்த பேன்ட் ஜட்டியோடு லேசாக ஈரமாக இருந்தது. என் இரு விரல்களை துணியோடு சேர்த்து புண்டை ஓட்டைக்குள் நுழைத்து தேய்த்தேன். அவள் உடல் சற்று சிலிர்த்து உஸ்என்று நிற்க முடியாமல் என் மேல் சாய்ந்தாள். நான் அவளை பின் பக்கமாக தாங்கியபடியே எனது ஒரு கை அவள் முலைகளை கசக்க ஒரு கை அவள் புண்டையை தேய்க்க என் சுன்னி அவள் பெருத்த குண்டிகளின் இடைவெளியில் சுடிதாரை கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே புக முயன்று முட்டி மோதி கொண்டிருந்தது. என்னால் மேலும் பொறுக்க முடியாமல் அவள் சுடிதார் டாப்ஸை தலை வழியாக உருவி எறிந்தேன்.

பிறகு அவள் வெஸ்ட்டையும் உருவி எறிந்தேன், உள்ளே அவள் அணிந்திருந்த கருப்பு நிற பிராவையும் கழட்டிய வேகத்தில் துள்ளி குதித்த இரண்டு பெரிய முலைகளையும் பிடித்து என் முகத்தை இடையில் பதித்து என் ஆசை தீர அவள் முலைகளை மாறி மாறி என் வாயில் வைத்து சப்பி அவள் முலைகளை முழுவதும் என் வாய்க்குள் அழுத்தி  இழுத்தேன். முடிந்தவரை வயுள்ளே திணித்து கடித்து கசக்கி சப்பிவிட்டு காம்புகளை கையில் திருகி நாக்கை வைத்து சுழற்றி பற்களால் இதமாக நெருடினேன். அதே வேகத்தில் மெல்ல கீழிறங்கி அவள் இடுப்பை தடவிக்கொண்டே பள்ளமாக எடுப்பாக இருந்த அவள் தொப்புளில்  நாக்கை வைத்து சுழற்றினேன். அவள் கண்கள் காம போதையில் சொருகிகொண்டிருந்தன. அப்படியே நான் கீழிறங்கிஈரம் கசிந்திருந்த அவள் புண்டையை  பேண்டுடன் நக்கி ருசித்துவிட்டு பிறகு அவள் சுடிதார் பேண்டின் நாடவை அவிழ்த்து ஜட்டியுடன் பேண்டை உருவி எறிந்த வேகத்தில் லேசான முடிகளுடன் உப்பலாக இருந்த ஒரு வாரத்திற்கு முன் ஷேவ் செய்த அவள் புண்டையில் அழுத்தி முத்தம் பதித்தேன். அவள் உடல் சிலிர்த்து நடுங்கியது. பெருத்த அகன்ற தொடைகளுடன் வளவளவென்று அழகாக காட்சியளித்த அவள் கால்களை என் ஆசை தீர தடவியும் நாக்கினால் நக்கியும் கடித்தும் சுவைத்தேன். பின்னால் சென்று அவள் இரு குண்டிகளையும் கடித்து பதம் பார்த்தேன்.

 
பிறகு நான் முன்னால் வந்து நின்று கொண்டிருந்த அவளை அருகில் இருந்த டேபிளில் சாய்த்து படுக்கவைத்து அவள்  கால்கள் இரண்டையும் நான் தூக்குவதற்குள் அவளே கால்களை நன்றாக தூக்கி விரிக்க நான் அவளின் விரித்த கால்களை தொடையில் சப்போட்டுக்காக பிடித்து தரையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்து அவள் புண்டையோடு என் முகத்தை வைத்து தேய்த்துவிட்டு அவள் புண்டையின் மேல் உதட்டை என் உதட்டை வைத்து முத்தமிட்டு லேசாக சப்பிவிட்டு என் விரல்களால் அவள் புண்டை பிளவுகளை விரித்து அவள் பருப்பை என் நாக்கினால் நெருடிவிட்டு உள் இதழ்களை சப்பி இழுத்தேன். அவள் உடல் சிலிர்த்து உஸ்.. அஸ்என்று முனகிக்கொண்டே என் தலை முடியை பிடித்து கோதி என் தலையை மேலும் அவள் புண்டையினுள் வைத்து அழுத்தினாள். என்கைகளை எடுத்து விம்மிக்கொண்டிருந்த அவள் முலைகள் இரண்டையும் கசக்கியபடியே சிறிது நேரம் என்னால் முடிந்தவரை என் நாக்கை அவள் புண்டைக்குள் சொருகி வெளியே இழுத்து இழுத்து உள்ளே விட்டு குத்தி விட்டு அவள் புண்டையிலிருந்து வடிந்த மதன நீரை உறிஞ்சி அவள் புண்டையை சப்பி குடித்துவிட்டு எழுந்தேன்.
 
அவள் என்னை பார்த்து வெட்கத்துடன் சிரித்துக்கொண்டே விம்மி துடித்துக் கொண்டிருந்த என் சுன்னியை கண்டு வேகமாக எழுந்து டேபிளை விட்டு இறங்கி என் முன்னால் மண்டியிட்டு என் சுன்னியை அழுத்தி பிடித்து வேகமாக என் சுன்னியின் குமிழை அவள் உதட்டில் வைத்து தேய்த்து சப்ப என் சுன்னி கொஞ்ச கொஞ்சமாக அவள் வாயினுள் செல்ல எனக்குகஞ்சி வருவது போல் உணர்வு ஏற்பட்டது.நான் என்னால் முடிந்தவரை கட்டு படுத்த அவள் வேகத்தை அதிகபடுத்தி என் சுன்னியை கடித்து இழுக்க இதற்க்கு மேலும் கஞ்சி வருவதை அடக்க முடியாது என்று உணர்ந்த நான் என் சுன்னியை வெளியே உருவி அவளை இழுத்து மறுபடி டேபிளில் தள்ளி கால்கள் இரண்டையும் தூக்கி என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் நுழைத்து என் சுன்னியை கொஞ்ச கொஞ்சமாக அவள் புண்டையில் திணித்தேன்.என் சுன்னி முழுவதும் உள்ளே  நுழைந்து என் கொட்டைகள் அவள் குண்டியில் மோதி நின்றன.அப்படியே அவள் மேல் சாய்ந்து அவள் இதழில் முத்தமிட்டு ஒரு கடி கடித்துவிட்டு பின் எழுந்து அவள் இரு தொடைகைளை கைகளில் தாங்கி தூக்கிக் கொண்டு என் சுன்னியை உள்ளேவிட்ட அதே வேகத்தில் மெதுவாக வெளியே இழுத்து இரண்டு முன்றும் தடவை மெதுவாக செய்து விட்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் வேகத்தை அதிகபடுத்தி அவள் மேனி குலுங்க இழுத்து இழுத்து குத்த மேஜை ஆட்டம்கண்டது. என் தொடை அவள் குண்டியில் மோதி சத்தத்தை ஏற்படுத்தின.

என் சுன்னி மேலும் விறைத்து தடித்து என் உடல் நரம்புகள் முறுக்கேறி கஞ்சி வரபோவதை உணர்ந்த நான் என் முழுவேகத்தையும் தந்து அழுத்தி இரண்டு குத்து குத்திய அதே வேகத்தில் என் சுன்னியை வெளியே இழுத்து அவள் புண்டையின் மேல் பரப்பில் வைத்ததும் பீரிட்ட கஞ்சி அவள் தொப்புள் வரை தெளித்தது.கஞ்சி முழுதும் வெளியேறியதும் மீண்டும் என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் நுழைத்து அவள் மேனியில் சாய்ந்து இளைப்பாறினேன். அவள் முழு திருப்பதியில் என் நெற்றியில் முத்தமிட்டு சற்றே வெட்கத்துடன் தேங்க்ஸ் சார்…  என்றாள்.நான் மெல்ல எழுந்து தளர்ந்திருந்த சுன்னியை அவள் புண்டையிலிருந்து வெளியே இழுத்தேன். அவளும் எழுந்து பாத்ரூமிற்கு சென்றாள் அவள் பின்னாலே நானும் சென்றேன். பின் இருவரும் கழுவிவிட்டு வெளியே வந்து ஆடைகளை அணிந்து கொண்டோம்.
 
மதியம் இரண்டு மணி ஆனதால் கடைக்கு சென்று இருவருக்கும் சிக்கன் பிரியாணி வாங்கி வந்து ஒன்றாக சாப்பிட்டோம்.பிறகு இருவரும் சிஸ்டத்தில் உட்க்கார்ந்து  கொண்டே என் கைகள் அவள் புண்டையையும் முலைகளையும் சுடிதாருடன் வருடிக்கொண்டிருக்க, அவள் சேரில் உட்க்கார்ந்த படியே என் பேண்டின் ஜிப்பை கழட்டிவிட்டு என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து ஆட்டிக் கொண்டிருக்க சிறிது நேரத்தில் என் சுன்னி மீண்டும் விரைத்துக்கொண்டதும் அவள் என் சுன்னியை வாயில் வைத்து ஊம்ப சிறிது நேரத்தில் நான் அவளை பிடித்து எழுப்பி நிற்கவைத்து சுடிதார் டாப்ஸை தூக்கிவிட்டு பேண்டை கழட்டி உருவினேன். பின் அவளை கம்ப்யூட்டர் டேபிளை பிடித்து குனிய சொல்லிவிட்டு நான் அவள் பின்னால் மண்டியிட்டு சூத்தையும் புண்டையையும் மாறி மாறி நக்கினேன். அவள் ஆ.. ஆ..ஸ்ஸ்ன்னு முனகிக்கொண்டிருந்தாள். பின்பு நான் எழுந்து விறைத்து நின்ற என் சுன்னியை பிடித்து பின்னால் இருந்து அவள் புண்டையினுள் சொருகியதால் முன்பை விட இப்பொழுது கொஞ்சம் டைட்டாகவே இருந்தது.

நான் அவள் இடுப்பை நன்றாக பற்றிக்கொண்டு இழுத்து இழுத்து வேகத்தை அதிகரித்து குத்த அவள் பருத்த குண்டிகளும் பெருத்த தொடைகளும் என் தொடையில் மோத மோத அவள் ஆ..ஆவென்று கத்த  என் உடல் சிலிர்த்து சுன்னி விறைத்து துடிக்க சுதாரித்து என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து அவள் குண்டிகளின் மேல் இரண்டாவது முறை கஞ்சியை பீச்சியடித்தேன். இருந்தாலும் என் வெறி அடங்காததால் துடித்துக்கொண்டிருந்த என் சுன்னியை மீண்டும் அவள் புண்டையில் விட்டு  அவள் முனகலையும் பொருட்படுத்தாது குத்த சிறிது நேரத்தில் வேகம் குறைந்து தளர்ந்து கொண்டிருத்த என் சுன்னியை வெளியே உருவி விட்டு பக்கத்திலிருந்த துணியை எடுத்து அவள் குண்டிகளின் மேல் வடிந்திருந்த என் சுன்னி நீரை துடைத்து விட்டேன். மெல்ல அவள் நிமிர்ந்து திரும்பி என்னை கட்டி தழுவி முத்தமிட்டு  சிரித்துக்கொண்டே என் மேல் உங்களுக்கு அவளோ வெறியா என்றாள். பிறகு இருவரும் ஆடைகளை அணிந்துகொண்டு வேலையை தொடர்ந்தோம். காலையில் ஹெட் ஆபீசில் இருந்து வந்த மெயிலுக்கு மாலைதான் ரிப்ளை அனுப்பினோம். அதன் பிறகு வாய்ப்பு கிடைக்கும் போதெல்லாம் எங்கள் லீலைகள் தொடர்ந்தன..............

 

No comments:

Post a Comment