Monday, April 8, 2013

எனக்கு 20 கணவருக்கு 40

என் பெயர் ரம்யாஎன் வயசு இருபத்தி ஒண்ணு.என் கணவருக்கோ வயசு நாப்பது.கல்யாண வாழ்வின் முக்கிய அம்சத்தில் நான் திருப்தியடையவில்லைஎன்கணவரின் உறவுக்காரப் பையன் ரமேஷ் கொஞ்ச நாளக எங்க வீட்டில்தான் தங்கிபடிக்க்கிறான்.அவனுக்கும் எனக்கும் ஒரு வயசுதான் வித்தியாசம் ஆனாலும்அவன் என்னை அக்கான்னுதான் கூப்பிடுவான். 

நேத்து காலைல பாத்ரூம் உள்ளே போனேன். தற்ச்செயலா மேலே பார்த்த போதுபாத்ரூம்ல உடைஞ்சிருந்த மேல் பகுதி ஜன்னலில் ரமேஷ் எட்டிப் பாக்கிறான்னுதெரிஞ்சுதுமுதல்ல அதிர்ச்சியா இருந்தாலும் டிரஸ்ஸப் போட்டுட்டு வெளியவந்துகிச்சன் நோக்கிப் போனேன்பின்பக்க வாசல் வழியா ரமேஷ் உள்ளவர்ரதை பார்த்தேன். "என்ன ரமேஷ்எங்க போய்ட்டு வர?என்றேன். அவனும் ஒருசெகண்ட் தடுமாறினான்உடனே சமாளிச்சு "பின்னால எகசர்ஸைஸ் பண்ணிட்டுவரேன் என்றான்வீட்டு வேலைகளை செய்ய ஆரம்பிச்சேன்ரமேஷிடமும்நார்மலாக எதுவும் தெரியாத மாதிரி பழகினேன்என் புருஷனும்ரமேஷும்சாப்பிட்டு போன உடனே வீட்டுக்குப் பின்னால் வழியா ஸைட்ல பாத்ரூமுக்குஅந்தப் பக்கம் இருக்கிற இடத்துக்குப் போனேன்அங்க கொஞ்சம் புதரா,குப்பையா இருக்கும்யாரும் அந்த பக்கம் வருவது கிடையாதுஅங்கே எங்கவீட்டு ஸ்டோர் ரூம்ல யூஸ் இல்லாம இருந்த ஸ்டூல் ஜன்னலுக்கு கீழ வசதியாபோட்டு இருந்தது.ஸ்டூலையும் இந்த இடத்தையும் பாத்ரூம் ஜன்னலையும்வைச்சு அழகா ப்ளான் பண்ணி இருக்கான்னு நினைச்சிக்கிட்டேன் .திரும்ப வந்துடிவியைப் போட்டு பாக்க ஆரம்பிச்சேன்.படம் முடிஞ்சதும் வந்து பெட்லபடுத்தேன்அவனோட பேசாம ஜாலியா இருந்தா என்னன்னு தோணிச்சுஆனாவெளில மட்டும் தெரிஞ்சா என் மானமே போயிடுமேனு பயமாவும் இருந்திச்சு.யோசிச்சுக்கிட்டே நல்லா தூங்கிட்டேன்.
ரமேஷ் காலேஜில்ல இருந்து வந்துட்டான்அவனுக்கு டிஃபன் பண்ணிக்கொடுத்தேன்அவங்கிட்ட எதுவும் தப்பா பேசிடக்கூடாதுதப்புபண்ணிடக்கூடாதுன்னு என்னை கட்டுப்படுத்திக்கிட்டேன்.இந்த வாரம் பூராவும்என் புருஷன் ஆபிஸ்ல இருந்து லேட்டாத் தான் வரான்அதுலயும் வந்த உடனேடயர்டா இருக்குனு சொல்லி உடனே தூங்கிடறான்எனக்கு அவன் மூலம் இருந்தகொஞ்ச நஞ்ச சுகம் கூட இந்த அஞ்சு நாளா இல்லஅதனால தான் என் மனசுஇப்படி அலை பாயுதுன்னு யோசிச்சேன்இன்னைக்கி வந்த உடனே எப்படியும்அவனை கம்பல் பண்ணியாவது கொஞ்ச நேரம் ஜாலியா இருக்கணும்,இல்லைன்னா நான் ஏதாவது தப்பு பண்ணிடுவேன்னு நினைச்சேன்.என்கணவனுக்காக ஆவலாக காத்திருந்த்தேன்.

ரமேஷ் டிரஸ் மாத்தி லுங்கிக்கு மாறி அவன் ரூம்ல படிச்சுக்கிட்டிருந்தான்.வழக்கம்போல என் கணவன் ஆஃபிஸ்ல இருந்து லேட்டா பத்து மணிக்குவந்தான்.நான் கேண்டின்லயே சாப்பிட்டேன்,ரொம்ப டயர்டா இருக்குனுசொல்லிக்கிட்டே ரூமுக்குள்ள போய் லுங்கி பனியனுக்கு மாறிட்டு பெட்லவிழுந்தான்நானும் உள்ளே போனேன்திரும்பி படுத்து போர்வையபோத்திக்கிட்டான்நானும் கட்டில்ல பக்கத்துல ஏறி படுத்துக்கிட்டேன்நானும்பேசாம ஆசைய அடக்கிட்டு தூங்கலாமனு யேசிச்சேன்ஆனா என்னால முடியல.வெட்கத்த விட்டு அவன் பக்கம் திரும்பி ஒரு காலை தூக்கி லேசா அவன் மேலபோட்டு பின்னால இருந்து லேசா கட்டிப்பிடிச்சேன்என் முகத்தை அவன் முகத்துகிட்ட கொண்டு போய் கன்னத்துல ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன்என் ஆசைப் பெருமூச்சு அவன் கழுத்தில் மோதியதுஉடனே திரும்பி என்னைக் கட்டிப் பிடிச்சான்.

அவன் கைகள் என் முதுகில் அழுத்தமாக தடவிக் கீழே போய் என் குண்டியைக்கசக்க ஆரம்பிச்சதுஎனக்கு உணர்ச்கிகள் ஏறிகிழே ஈரமாக தொடங்கியது.நானும் அவனை இறுக்கமா கட்டிப்பிடிச்சு முகம் எல்லாம் முத்த மழைபொழிந்தேன்அவனுக்கு வியர்த்துக் கொட்டியதுகீழே லுங்கிக்கு உள்ளே அவன்சுண்ணி நட்டுக்கிட்டு என் தொடையத் தட்டுவதை என்னால் உணர முடிஞ்சது.நான் அவன் கழுத்தில் அழுத்தமா முத்தமிட்டேன்கீழே இறங்கி மார்பில்பனியனுக்கு மேலே முத்தமிட்டு நக்கிக்கிட்டே கீழே கைய கொண்டு போய்லுங்கிக்கு மேலயே தேச்சேன்டக்குனு என்ன விட்டு விலகி கட்டில்ல இருந்துஇறங்கினான்எனக்கு குழப்பமா இருந்தது. லுங்கிபனியனை கழட்டினான்.ஜட்டியை கழட்டினான்சின்ன சுண்ணியா இருந்தாலும் டென்ஷனாகி டக்குனுஎன்னையும் எழுப்பிகட்டிப் பிடிச்சு பின்னால் கை வைச்சு என் நைட்டி ஸிப்பைஅவிழ்த்தான்என் பிராவையும் உடனே கழட்டி எறிஞ்சான்ஆனாதுள்ளி வெளிவந்து நிமிர்ந்து நின்ன என் முலைகளைக் கூட கவனிக்காமஎன் பேண்டியையும்அவன் கை வைச்சுத் தள்ளநான் தடுத்து கட்டி பிடிச்சு காதோரம் ஒரு கிஸ் அடிச்சுஎன்ன இவ்ளோ அவசரம் என்றேன்.

ரம்யானு முனகிக்கிட்டே என் முதுகெல்லாம் நல்லா தடவிஎன் குண்டியைப்பிசைஞ்சு அப்பிடியே பேண்டி மேலாக என் ஈரமான கூதியைத் தடவினான்.இப்போ திரும்பவும் என் பேண்டியைக் கீழே தள்ளநான் தடுக்கவில்லை.நானேபேண்டியை அவிழ்த்து அதிலிருந்து வெளிய வந்தேன்அவனை அப்படியேபடுக்கையில் தள்ளிவயிற்றில் ஆரம்பித்து மார்பு வரை முத்த மழைபொழிந்தேன்என் தலையப் பிடித்து கீழே தள்ளி என் வாயறகே அவன்சுண்ணியை வைத்தான்உடனே அவன் பூலை அழுத்தமா முத்தமிட்டேன்.அவனுக்கு வேர்த்துக் கொட்டி மூச்சு வாங்க ஆரம்பிச்சதுநான் ரெண்டு சப்புசப்பினதுமேஅவன் "ரம்யா ஆஆஆ..." இனு முனகிகிட்டே என் தலைய அழுத்திவேகமா வாயில் வைச்சு அழுத்தினான்அவனுக்கு உடனே தண்ணி வந்துவிட்டது.என் வாயில்லாம் அவ்னுடய விந்து நிரம்பி வழிந்ததுநான் எல்லாத்தையும்முழுங்கினேன்அவன் அவனுடய உச்ச கட்டத்திலிருந்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாஇறங்கி வந்து டயர்டாகி படுத்திருந்தான்.

நான் அவனை கட்டிப் பிடிச்சுஉடம்பெல்லாம் கிஸ் அடிச்சேன்இப்போசுருங்கியிருந்த அவன் சுண்ணிய கையால தேச்சேன்அவன் கன்னத்தை தடவிஒரு வெட்க சிரிப்பு சிரிச்சிக்கிட்டே அவன் கையை நானே எடுத்து என்புண்டையில் வைத்து தேச்சேன்டக்குனு என்னை விலக்கினான்.ஸாரி ரம்யாரொம்ப டயர்டா இருக்கு..என்னால முடியல என்றான்அவன் டக்குனு திரும்பிபடுத்துக் கிட்டான். எனக்கு கோபம்வெறுப்புகாம வெறி எல்லாம ஒரு சேரவந்ததுஎன்னடா வாழ்க்கை இதுனு தோணிச்சு.அப்படியே டிரெஸ்ஸக்கூடபோடாம கொஞ்ச நேரம் படுத்திருந்தேன்கொஞ்சம் சோகம்கோபம் எல்லாம்கொறஞ்சதுடிரெஸ் எடுத்துப் போட்டுக்கிட்டேன்என் புருஷன் இன்னும்தூங்கலை என்னை சந்தோஷப்படுத்த முடியாத குற்ற உணர்ச்சியில என்னப்பார்க்க முடியாம திரும்பி படுத்திருக்கான்னு எனக்கு நல்லா தெரியும்ரூம விட்டுவெளிய வந்தேன்

நேரா ரமேஷ் ரூம்கிட்ட வந்த்தேன்தூங்கியிருப்பான்னு நினைச்சேன்ஆனாஇன்னும் லைட் எறிஞ்சதுகதவ தட்டினேன்வந்து திறந்தான்கையில ஒரு புக்வைச்சிருந்தான். "என்னக்காஇந்த நேரத்துல?" என்றான்.நான் பேசுறநிலையிலேயே இல்லஅவன் கிட்டப் போய் அவன் ரெண்டு கையையும் என்கைகளால பிடிச்சேன்நான் அவன லேசா கட்டிப்பிடிச்சு அவன் ரெண்டுகன்னத்திலேயும் கிஸ் பண்ணேன்.அவன் டக்குனு சுதாரிச்சுகிட்ட மாதிரி என்னதள்ளி "என்னக்கா என்ன பண்றீங்கன்னான்". திரும்பவம் அவனக்கட்டிக்கிட்டு,"ரமேஷ்!! நீ காலையில பாத்ரூம்ல என்ன எட்டிப் பார்க்கிறதுஎல்லாம் எனக்குத் தெரியும்இப்ப நீ எனக்கு வேணும்....ப்ளீஸ் ரமேஷ்!!" என்றேன்கொஞ்சும் குரலில்.

உடனே என்னைக்கட்டிப்பிடிச்சான்நான் அவன் நெத்தியில அரம்பிச்சுமுகமெல்லாம் கிஸ் பண்ணேன்அவனும் என் கன்னங்களில் முத்தம்கொடுத்தான்அவனுடய பிடி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இறுகியதுநானும் அவனைநல்லா கட்டிப்பிடிச்சு அவன் முதுகெல்லாம் தடவினேன்.என் குண்டிகளைத்தடவிக்கிட்டே ரமேஷ் என்ன அப்பிடியே தூக்கி கட்டிலில் போட்டான்.என்பக்கத்தில் படுத்து திரும்பவும் கட்டிப் பிடிச்சு என் உதடு பக்கமா முகத்தைவைச்சுக்கிட்டுகையக் கொண்டு வந்து என் உதடுகளை ரொமான்டிக்காகவருடினான்அவன் முச்சு என் முகத்தில் மோதி என்னை அசத்தியதுநானேஅவன் கைகளை விலக்கி விட்டு என் உதடுகளால் அவன் உதடுகளில்அழுத்தமாக கிஸ்ஸடிச்சேன்அவன் சட்டுனு அவன் நாக்கை என் வாய்க்குள்விட்டு என் நாக்கை தடவி அவன் நாக்கு என் நாக்க கட்டிப் புரள,அவன் மார்புகள்என் பெரிய முலைகளை நன்றாக அழுத்த, அவன் சுண்ணி விரைத்துலுங்கிகுள்ளே திணறியபடி என் தொடைகளைத் தடவி வெறி ஏற்றிக்கொண்டிருந்ததுரமேஷ் என் நைட்டி ஸிப்பை அவிழ்த்தான்நான் அவன்லுங்கியைப் பிடித்து இழுத்தேன்நைட்டியும் லுங்கியும் விடை பெற்று தரைக்குப்போய் ரெஸ்ட் எடுக்க ஆரம்பிச்சது.

என் நெத்திப் பொட்டில் ஆரம்பிச்சுகன்னங்கள்கண்கள்கழுத்துபின் கழுத்தில்பிராவுக்கு மேலே உள்ள மார்புப் பகுதிபிராவுக்கு மேலேயே நிப்பிள்ஸ்ல,அக்குள்தொப்புள்..என்று மாறி மாறி கிஸ் அடிச்சுநக்கிலேசா கடிச்சு என்னைகிறங்க வைச்சான்இவ்வளவும் செய்யும் போது அவன் கைகள் என் தொடையைவருடிக் கொண்டே இருந்ததுஆனா என் பேன்டியை அவன் தொடவே இல்லஎன்பெண்மை நன்றாக சுரந்து
பேன்டியை இன்னும் ஈரமாக்கியது.கீழே போயி என் பாததில் ஆரம்பிச்சுதொடைகள் எல்லாம் முத்த மழை பொழிந்தான்என் தொடைகளின் உட்புறமும்கிஸ்ஸடிச்ச்சான்ஆனா முக்கியாமான இடத்தை மட்டும் நெருங்கவே இல்லை.அவன் டக்குனு மேலே வந்து என் தொப்புளில் கிஸ்ஸடிச்சு நக்கினான்ஆனாநான் கொஞ்சம் கூட எதிர் பார்க்காத விதத்தில் சட்டுனு பேன்டிக்கு மேலாக என்கூதியில் வாயை வைச்சு ஒரு அழுத்தமான கிஸ் கொடுத்தான்நானும் அவன்உடம்பு முழுக்க அதே மாதிரி கிஸ்ஸடிச்சுநக்கினேன்திரும்பி படுத்தேன்

என்ன பின்னால இருந்து கட்டிப் பிடிச்சான்அவன் இடது கை என் முலைகளைகசக்கவலது கை என் தொப்புளை தடவபின் கழுத்தில் அழுத்தமாககிஸ்ஸடிச்சான்அவன் வலது கை மெல்ல ஊர்ந்த்து என் பேன்டியைத் தடவஆரம்பிச்சதுகொஞ்ச நேரத்தில் மேல் வழியா கைய விட்டு உள்ள தடவினான்.நான் என்னையே மறந்து முனக ஆரம்பிச்சேன்.என் பிராவின் உக்குகளைஅவிழ்த்தான்நான் உடனே பிராவைக் கழட்டிப் போட்டேன்அவனும்பனியனையும் ஜட்டியையிம் உடனே கழட்டி எறிஞ்சான்நான் அவன் அவரேஜ்சைஸ் சுண்ணியை தடவஅவன் கைய கொண்டு போய் என் பேன்டியை தள்ளிஎன் புண்டையைத் தடவநான் பேன்டியை முழுசாக அவிழ்த்தேன்.அவன் என்மார்பு முழுக்க கிஸ்ஸடித்துஒரு கையால் இடது மார்பை சுகமாக வருடியபடி,வலது நிப்பிள்ஸை சப்ப ஆரம்பிச்சான்அவன் கொஞ்ச நேரத்தில் வேகத்தைஅதிகரிக்கநான் முனகினேன்நேரம் ஆக ஆக என் புண்டையத் தொட மாட்டானாஎன்று எனக்கு வெறியே ஏற்பட்டது

டக்கென்று என் கூதியை அழுத்தமாக தடவினான்.உடனே திரும்பி படுத்து அவன்கோலை என் முகத்து கிட்ட கொண்டு வந்தான்அவன் முகம் என் புண்டையைநெருங்க...69 போனோம்நான் அவன் பூலைப் பிடித்து நன்றாக இழுத்து விடஆரம்பிச்சேன்அது இன்னும் பெரிசாக ஆரம்பிச்சதுஅவன் என் மன்மத மேட்டில்நான் கொஞ்சம் டிரிம் செஞ்சு வைச்சிருந்த முடிகளையேல்லாம் தடவினான்.அப்புறம் என் புண்டை இதழ்களை லேசா விரிச்சு வேகமா என் புண்டைஒட்டையயும் கிளிட்டையும் நல்லா தேச்சான்ஒரு விரலை உள்ளே விட்டுஒத்தெடுத்தான்டக்குனு என் புண்டையில் வாயை வைச்சான்அவன் நாக்கு என்புண்டை ஒட்டைய மேலிருந்து கீழே ஃபுல்லா நல்லா நக்கஎன் முனகல் இப்போநல்லா சத்தமாகவே மாறி இருந்திச்சுநான் அவன் பூலை நல்லா இறுக்கிப்பிடிச்சுகைய முன்னும் பின்னும் வேகமா ஆட்டினேன்நல்லா வாயில் வைச்சுசப்பினேன்

முனகிய ரமேஷ்நாக்க என் ஒட்டைக்குள்ள விட்டுட்டுஒரு கையால கிளிட்டைஅழுத்தமா தேச்சிக்கிட்டேஇன்னோரு கையப் பின்னால கொண்டு போய்குண்டியை கசக்கினான்என் உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்துக்கிச்சுநான் அவன் பூலைநல்லா வேகமா சப்பினேன்எனக்கு தண்ணி வந்துடும் போல இருந்திச்சி.அவனுக்கும் அதே நிலை தான்னு நினைச்சேன்அவன் நிறுத்திட்டுதிரும்பினான்.என்னை அப்படியே கட்டிப் பிடிச்சுலிப் டு லிப் கிஸ்ஸடிச்சான்.நானும் அழுத்தமா கிஸ்ஸடிச்சேன்அவன் மார்பு என் முலைகளை இறுக்கஎங்கநிப்பிள்கள் ஒன்றொடொன்று தடவினஅவன் தொடைகள் என் தொடைகளைஉரசஅவன் சுண்ணியால் என் புண்டையத் தடவினான்என் கால்கள் தானகவிரிந்து கொடுத்தன.

கிட்டத்தட்ட அரை மணி நேர முன் விளையாட்டுக்களால்,சொதசொதவென்றிருந்த என் கூதியில் அவன் சுண்ணி ஈஸியா போச்சுமுதல்அழுத்தில் பாதி உள்ளே போனதுரெண்டாவது ஜெர்க்கில் ஃபுல்லா உள்ளேபோனதுஅவன் மெதுவாக உள்ளே வெளிய ஆட்டத்தை ஆரம்பிச்சான்அப்படியேஎன் முலைகளை கசக்கினான்அவன் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகத்தைஅதிகரிக்கநான் சுகத்தில் சத்தமாக முனகினேன்எனக்கு வேர்த்துக்கொட்டியது.என் மூச்சுத் தடுமாற நான் உச்சம் நோக்கிப் போகஆரம்பிச்சேன்.ரமேஷ் இன்னும் வேகத்தைக் கூட்டிஎன் முலைகளைப் பிசைந்து,என்னை இறுக்கஎன் உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்துஅடி வயிற்றிலிருந்து புண்டைவரை ஒரு இன்ப உணர்வு பரவி என் புண்டை திறந்து வெள்ளமாக அவன்சுண்ணியை நனைத்ததுரமேஷின் வேகம் இப்போது மேலும் அதிகரிச்சதுஅவன்எனக்கு லிப் டு லிப் கிஸ் அடிச்சுகைய வைச்சு என் குண்டியைக் கசக்கினான்.

நான் மீண்டும் உச்சம் நோக்கிப் போக ஆரம்பிச்சேன்.நான் மூன்றுஆர்கசம்களுக்குப் பிறகுமீண்டும் உச்சம் நோக்கிப் போய்என் புண்டைத்தசைகளை இறுக்கி அவன் சுண்ணியைப் பிடிக்க ரமேஷ் முனகியபடி என்னைஇறுக்கினான்அவனுடைய விந்து சூடாக எனக்குள் பாயஇருவரும் ஒன்றாகஉச்சம் அடைந்த்தோம்அவனுடைய விந்து என் புண்டையை நிரப்பிமீதி என் காமநீரோடு சேர்ந்து வெளியேறிஎன் தொடைகளை நனைத்ததுகொஞ்ச நேரம்அப்படியே என்னைத் தடவிக் கொண்டிருந்து விட்டுஇப்போது சுருங்கிப்போயிருந்த சுண்ணியை அவன் வெளியே எடுத்தான்.சிறிது நேரம் விலகிப்படுத்து ரெஸ்ட் எடுத்தோம்அவன் கைகள் என் உடம்பெல்லாம் தடவிக் கொண்டுதான் இருந்ததுகொஞ்ச நேரம் அப்படியே படுத்திருந்தோம்

எனக்கு மீண்டும் செக்ஸ் உணர்வுகள் ஆக்ரமித்தனமீண்டும் அதிக நேரம்விளையாடினோம்முன்பு போலவே கொஞ்ச நேரம் 69 ல் விளையாடி வெறிஏற்றினான்ஆனால் இந்த முறை இறுதியில் என்னை நான்கு கால்களில் நிற்கவைத்துபின்னாலிருந்து doggy style ல் நன்றாக ஒத்தெடுத்தான்என்னைமுன்பைவிட பலமுறை உச்சம் அடையச் செய்தான்பின்மீண்டும் ஒருமுறைஅவன் கஞ்சியை என் புண்டையில் இறக்கினான்.அப்படியே கவிழ்ந்து பெட்டில்படுத்தேன்இப்போது விடிய ஆரம்பித்திருந்தது.அதிக சோர்வடைந்தேன்.இருவரும் அப்படியே டிரெஸ் இல்லாமல் ரெஸ்ட் எடுத்தோம்லேசாக தூங்கஆரம்பிச்சேன்ரமேஷும் அப்படியே டிரெஸ் போடாம தூங்க ஆரம்பித்திருந்தான்.ரொம்பவே ரிலாக்ஸ் ஆகி அப்படியே தூங்கிப்போனேன்.

எவ்வளவு நேரம் தூங்கினேன் என்று தெரியாதுயாரோ என் குண்டியில் தட்டுவதுபோல் இருக்கசட்டென்று எழுந்தேன்ரமேஷ் நின்று கொண்டிருந்தான்.இப்போது லுங்கி பனியன் எடுத்து போட்டிருந்தான்.நானும் சந்தோஷமாக எழுந்துடிரெஸ் போட்டுக் கொண்டேன்ரூமை விட்டு மகிழ்ச்சியாக சிரித்தபடி வெளியேவந்தேன்.என் கணவனுக்கு நேற்று நடந்தது எல்லாம் தெரிந்திருக்குமாஇல்லையா என்று ஒரு எண்ணம் வந்ததுஆனால்நேற்றிரவு கிடைத்த சுகத்தின்திருப்தி அதைப் பற்றி எல்லாம் என்னை அதிக நேரம் என்னை சிந்திக்கவிடவில்லை.எல்லாவற்றையும் ஒதுக்கி வைத்துவிட்டுஎன் ரூமுக்கு வந்தேன்.என் கணவன் இன்னும் தூங்கிக்கோண்டிருந்தான். பாத்ரூம் உள்ளே போனேன்.கண்ணாடியைப் பார்த்த உடன்ரமேஷிடம் சொல்லி முதலில் அந்த ஸ்டுலைஎடுத்துட்டுகண்ணாடியை சரி பண்ணனும்வேற யாரவது பாத்துடப் போறங்கனுநினைச்சு சிரிச்சிக்கிட்டேன் 

 

No comments:

Post a Comment