Sunday, April 7, 2013

அம்மா பார்த்து கொள்ள சொல்லி இருக்கிறார்கள்


என் பெயர் மதன் எனக்கு 20 வயது ஆகின்றது. எங்கள் வீட்டிலிருந்து ஒரு 3 வீடுகள் தள்ளி இருந்தது ரஞ்சனி வீடு. அவளுக்கு திருமணம் முடித்து 2 வருடங்கள் ஆகின்றது. அவளின் கணவன் வெளிநாட்டில் இருக்கிறான். அவள் அடிக்கடி என் வீட்டுக்கு என் அம்மாவிடம் கதைத்து கொண்டு இருப்பாள். அவளை இழுத்த போட்டு ஓக்க வேண்டும் என்ற சந்தர்பத்திற்காக காத்திருந்தேன். 

ஒரு நாள் அவள் என் வீட்டிக்கு வந்து என் அம்மாவிடம் தனது குளியலறை பல்ப் பியுஸ் போய்விட்டது என்றும் வேறு ஒன்றை அதில் பொருத்த சொன்னாள் அம்மாவும் என்னிடம் அதை சென்று செய்து கொடுத்து விட்டு வருமாறு கூறினார் நானும் அம்மாவிடம் வேண்டா வெறுப்பாக செல்வது போல் காட்டிக்கொண்டேன். ஆனால் என் உள் மனதோ மகிழ்சியில் திளைத்தது அவள் குண்டியை பார்த்துக் கொண்டே அவளின் பின்னால் சென்றேன் அவள் அன்று பிங்க் நிற டைட் ஸ்கேட்டும் கறுப்பு நிற டீ சர்ட்டும் அணிந்திருந்தாள்.அவள் தனது வீட்டின் குளியலறையை காட்டிவிட்டு வெளியே சென்றாள். நான் பல்பை பொருத்திவிட்டு அந்த அறையை சுற்றிலும் நோட்டமிட்டேன்.அங்கே அவளின் கறுப்பு நிற வி வடிவிலான ஜட்டி தென்பட்டது அதை பார்த்தவுடன் என் சுண்னி எழும்பி விட்டது.  என்னால் அடக்க முடியாமல்  அதை கையில் எடுத்து மணந்து பார்த்தேன்.அதை கையில் வைத்துக்கொண்டு  என் சுண்னியை தடவ ஆரம்பித்தேன். இடையில் அவள் வருகிறாளா என பார்பதற்காக திரும்பினேன். அங்கே அவள் நின்று கொண்டிருநதாள்.நான் அவள் முகத்தை கூட பார்க்காமல் ஜட்டியை வீசி விட்டு அங்கிருந்து ஓடி வந்துவிட்டேன்.

அவள் என் அம்மாவிடம் இதைப்பற்றி சொல்லி விடுவாளோ என்ற பயத்தில் என் மனம் திக் திக் என்று அடித்தது. இரண்டு நாட்களுக்கு பின் என் வீட்டிற்கு வந்தவளோ என் அம்மாவிடம் சாதாரணமாக பேசி விட்டு போகும் போது என்னை காமம் கலந்த பார்வை பார்த்து சென்றாள்.அதன் பின்னர் அவள் என் வீட்டிற்கு வரும் போது எல்லாம் அதே மாதிரி பார்க்க ஆரம்பித்தாள் எனக்கு ஆசை இருந்தாலும் பயம் இருந்தது.
ஒரு நாள் அவளின் கணவன் போன் பன்னினான்.அப்போது என் வீட்டில் யாரும் இல்லை. அவளின் வீட்டு ரெலிபோன் உடைந்து விட்டது அதனால்  கொஞ்ச நேரத்தில் நான் திருப்பி போன் பண்ணுவேன் அவளை வந்து பேச சொல்லுங்கள் என்று கூறினான். நானும் சரி என்று சொல்லுவிட்டு அவளை கூப்பிட போனேன். அவளும் வந்து எனக்கு முதுகு காட்டியபடி பேசிக்கொண்டிருந்தாள். அவள் கறுப்பு நிற டைட் ஜீன்ம் நீல நிற டீ சர்ட்டும் அணிந்து செக்ஸியாக இருந்தாள். என் தம்பி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எழும்ப  ஒரு முடிவுக்கு வந்தவனாய் அவளருகில் சென்று அவள் பருத்த குண்டியை மெதுவாக தடவினேன்.அவள் பேசிக்கொண்டிருந்தவாரே திரும்பி என்னை பார்த்தாள்.அதே நேரம் நான் என் விரைத்த பூலை அவள் குண்டியில் வைத்து தேய்க்க அவள் என் பூழில் ஒரு அடி போட்டாள். அவள் பேசிவிட்டு போனை வைத்து விட்டு பாய்ந்து என்னை கட்டிபிடித்து என் இதழ்களை அவள் இதழ்களாள் கவ்வி பிடித்து கொண்டாள். நானும் அவள் இதழ்ளை சுவைத்தவாறு அவளின் முதுகு குண்டி இவைகளை தடவிக்கொண்டிருந்தேன்  அப்போது வெளியில் கதவு தட்டபடும் சத்தம் கேட்டது. அங்கே என் அம்மாவும் அப்பாவும் நின்று கொண்டிருத்தனர்.

நான் சென்று கதவை திறந்தேன் இருவரும் உள்ளே வந்தனர் அவள் அந்த நேரம் போனில் பேசுவது போல பேசிக்கொண்டு நின்றாள் அம்மாவும் அவளுடன் கதைத்து விட்டு உள்ளே சென்று விட்டாள் அவர்கள் போனவுடன் அவள் என்னிடம் வந்து மெதுவாக இது முடிவல்ல இன்னும் இருக்குது என்று சொல்லிவிட்டு சொன்று விட்டாள். அதன் பிறகு அவள் என் வீட்டிற்கு வரும் போதெல்லாம் என் அம்மா  அவளுக்கு தேனீர் கொடுபதற்காக உள்ளே செல்லும் நேரத்தில் நான் அவளை கட்டிப்பிடித்து அவள் இதழ்களை உறிஞ்சி விடுவேன். அவளும் இதை ஏற்றுக்கொள்வாள் இப்படியே நாட்கள் நகர்ந்தன.ஒரு நாள் என் தாத்தாவிற்கு நெஞ்சு வலி என்றும் உடனே வரும்மாரும் போன் கால் வந்தது.எனக்கு வகுப்புகள் இருந்ததால் என்னை வீட்டில் விட்டு விட்டு என் அம்மாவும் அப்பாவும்  உடனே  ஊருக்கு பயணமானார்கள். அம்மா ஊருக்கு புறப்படும் முன் அவளை வர சொல்லி வர 3 நாட்கள் ஆகும் அதுவரை என்னை பார்த்து கொள்ளுமாறும் கூறிவிட்டு சென்றாள். அவளும் அவள் வீட்டிற்கு போய்விட்டாள். நானும் இரவு சாப்பாடை வாங்க கடைக்கு போய்கொண்டு இருக்கும் நேரம் அவள் என்னை கைதட்டி கூப்பிட்டு உன் அம்மா உன்னை பார்த்து கொள்ள சொல்லி இருக்கிறார்கள் என் வீட்டில் இன்று இரவு சாப்பாடு சாப்பிடு என்று சொன்னாள். நான் வெறும் சாப்பாடு மட்டும்தானா என்றேன் அவள் தன் உதட்டை நாவால் தடவி எல்லா சாப்பாடுக்கும் தான்டா கூப்பிடுறேன் என்றாள்.நானும் வாரேன் என்று சொல்லிவிட்டு அவள் வீட்டுற்குள் சென்றேன்.

உள்ளே அவள் போட்டிருப்பதை அப்பட்டமாக காட்டிய மெல்லிய கறுப்பு கலர் நைட்டி போட்டிருந்தாள்.என் தம்பி அப்போதே எழும்ப தொடங்கிவிட்டான்.  கதவை சாத்திட்டு  சாப்பிட்டோம்.பின் அவள் என்னிடம் வந்து அதோ அந்த ரூமில் போய்படு என்று சொல்லிவிட்டு தன் அறைக்கு போய் விட்டாள் நானும் அவள் காட்டிய அறைக்குப் போய் படுத்து யோசித்துக்கொண்டே தூங்கி விட்டேன். இரவு அவள் என் அருகில் வந்து கால்சட்டை ஜிப்பை கழற்றி என் பூலை வெளியே எடுத்து தடவி அவள் வாயில் வைத்து சூப்ப நான் சட்டென்று அவள் தலையை பிடித்து என் பூழில் அழுத்தி அவள் தலை முடியை கோதியவாறு முனகிக் கொண்டிருந்தேன். நான் பூலை அவள் வாயில் இருத்து எடுத்து விட்டு கட்டிலைவிட்டு எழும்பி என் உடைகளை கழற்றினேன். அவளும் எழுந்தாள் நான் அவள் உடைகளை  கழற்றிவிட்டு அவளை தூக்கி கட்டில் மீது கிடத்தி அவள் மீது படர்ந்தேன். நான் அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டு கீழிறங்கி அவள் கனியிதழ்களை சுவைத்தேன் பின் கீழிறங்கி ஒரு முலையை கசக்கியபடி இன்னொன்றை நாவால் வருடி பற்கள் படாமல் கடித்து முலை காம்பை சப்ப அவள் முனகியபடி ஒரு கையால் என் தலையை அழுத்தி கொண்டு இன்னொரு கையால் என் பூலை உருவிக்கொண்டிருந்தாள். நான் ஒரு முலையை முழுதாக சுவைத்து விட்டு அடுத்த முலையையும் முடித்துவிட்டு வயிற்றை நக்கியபடி கீழிறங்கி இடுப்பு பகுதிக்கு நகர்ந்து அவள் புண்டையை முத்தமிட்டேன்.
அவள் தன் கால்களை விரித்து என் தலைலை அவள் புண்டைக்குள் அழுத்தினாள்.

 
நான் ஒரு விரலால் புண்டையை மேலிருந்து கீழாக தேய்த்துவிட்டு புண்டை இதழ்களை விரித்து முத்தம் கொடுத்து விட்டு புண்டை பருப்பை கண்டுபிடித்து அதை நக்க அவள் என் தலைலை இன்னும் அழுத்தமாக புண்டைக்குள் அழுத்தி ம் ம் ஆ என்று முனகி துடித்தாள்.நான் விடாமல் புண்டையை நக்க சிறிது நேரத்தில் ஆ என அலறிய படி தன் மதன நீரை பாச்சினாள் நான் அதை நக்கி குடித்தேன்.இப்போது 69 பொசிசனில் நான் அவள் புண்டையை நக்க அவள் என் பூலை சூப்ப சிறிது நேரத்திற்க்கு பின் நான் எழுந்தேன்.பின் கொஞ்சம் எச்சில் எடுத்து அவள் புண்டையில் தடவி என் பூலை எடுத்து அவள் புண்டையில் வைத்து தேய்த்து மொதுவாக உள் நுழைத்தேன். என் சுன்னி புதுக் என்று உள்ளே போனதும் மொதுவாக முன் பின் இயங்கினேன். பின் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகத்தை கூட்டி சீரான வேகத்தில் 10 நிமிட குத்தலுக்கு பிறகு நான் என் பூலை அவள் புண்டையில் இருந்து வெளியே எடுத்து விட்டு கட்டிலில் மல்லாக்க படுத்துக்கொண்டேன். அவள் எழுந்து என் மீது உட்கார்ந்து என் முழு சுன்னியும் அவள் புண்டை உள்ளே போனதும் தன் குண்டியை தூக்கி தூக்கி வேகமாக அடித்தாள். திடீர் என தன் புண்டையை வெளியே எடுத்தாள் அடுத்த கணம் சர் என்று புண்டை நீர் பீச்சி அடித்து என் பூழ் முழுவாதுமாக நனைந்து விட்டது.

 
பின்  அவளை திரும்பி இருக்க சொல்லிவிட்டு அவளின் பருத்த குண்டியை பிசைந்தபடி அவள் குண்டியை விரித்து எச்சிலை உழிழ்ந்து நன்றாக ஒட்டை முழுவதும் தடவிவிட்டு நான் எழுந்து நின்று என் பூலை அவள் குண்டியில் வைத்து மெதுவாக உள்ளே நுழைத்தேன். என் தடி உள்ளே போக மறுத்தது. அவள் கத்தினாள். மறுபடியும் எச்சிலை அவள் குண்டி ஓட்டையில் உழிழ்ந்து என் பூலை மெதுவாக அவள் குண்டி ஓட்டையில் முன்னும் பின்னும் இயங்கினேன். அவள் கத்தினாள் அதை பொறுட்படுத்தாது வேகத்தை கூட்டினேன் அவள் கத்த கத்த அவள் குண்டியில் ஒத்தேன் இப்போது எனக்கு விந்து வருவதுபோல் இருந்தது பூலை குண்டி ஓட்டையில் இருந்து வெளியே எடுத்தேன் எழுந்து நின்றபடி கையில் அடித்து என் விந்தை அவள் முலைகள் மீது பீச்சி அடித்ததை முலை முழுவதும் பூசிக்கொண்டாள்.எல்லாம் முடிந்த பின் என் பக்கத்தில் படுத்து கொண்டாள் நானும் அவளை அனைத்தபடி இரவின் மடியில் உறங்க தொடங்கினேன்.

 

No comments:

Post a Comment