Sunday, April 7, 2013

கற்பகம் அதிகமாக பேசமாட்டாள்

நான் ராகுல். அப்பொழுது 12 வது முடிசிட்டு ஓர் ஆர்ட்ஸ் காலேஜ்ஜில் சேந்தேன். அப்பா ஓர் அலுவலக வேலையில் இருக்கார். அம்மா வீட்டில்தான். ஓர் நடுத்தர குடும்பத்தை சேர்ந்தவர்கள்.நான் சேர்ந்த புதிதில் எங்க கிளாஸ்ல ரமேஷ், சுரேஷ் என்று ரெண்டு பேர் நண்பர்களாக கிடைத்தனர். எங்க கிளாஸ்ல கற்பகம் யாரிடமும் அதிகமாக பேசமாட்டாள். ஆனால் அவள் அடிக்கடி ரமேஷ், சுரேஷ் கிட்டே மட்டும் பேசுவாள். ஆனா அவள் என்னை திரும்பி கூட பாக்க மாட்டாள். எங்கள் மூன்றாம் வருடம் தொடங்க என் நண்பர்கள் இருவரும் ஒரு சனிக்கிழமை காலேஜ் வர மாட்டார்கள். காரணம் கேட்டால்  வீட்டில் கோயிலுக்கு போனாங்க, கல்யாணதுக்கு போனாங்க என பேசி சமாளிதாங்க. கற்பகம் எந்த நேரமும் சுரேஷ்கிட்ட ஏதேனும் புத்தகத்தை வைத்து சந்தேகம் கேட்டிட்டே இருப்பா. ரமேஷ்கிட்டயும் அப்டிதான் பேசுவாள், ஆனா எங்கிட்ட அவ்வளவா பேசினதில்ல, ஒரு நாள் வெள்ளிக் கிழமை என் ரெகார்ட் நோட்டை காபி பண்ணிட்டு நாளைக்கு தருவதாக சொல்லி எடுத்து போனாங்க. நானும் சனிக்கிழமை காலேஜ் போக அவர்கள் அன்று வரவில்லை. ஆனா அன்று ரெகார்ட்நோட்டு கேட்டு என்னை கிளாஸ்ஸ விட்டு வெளியே நிற்க வைத்தார்கள். திங்கட்கிழமை காலேஜ் வந்த. அவர்களிடம் ஏன் சனிக்கிழமை வரலைனு நான் விடாப்பிடியா கேட்க அவனுக சொல்ல மறுத்தானுக.பின் கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு,இது சொல்ல முடியாது. இந்த சனி காலேஜ் லீவுதானே.நீயும் வீட்டுக்கு வா, தெரியும் என்றானுக. சனிக்கிழமை காலை கிளம்பி  ரமேஷ் வீட்டுக்கு சுரேஷ்ஷீம் அங்கே தான் இருந்தான். ரமேஷீடம் உங்க வீட்டில் யாருமில்லையாடா என்க, அவன் இல்லடா எங்கப்பா அம்மா ரெண்டு பேரும் அலுவலகம் போயிட்டாங்க. வர 6 மணிக்கு மேலாகும் என்றான்.அப்ப கதவு தட்டப்பட்டது.  ரமேஷ் கதவை திறந்தான்.

 
அங்கே வெள்ளை கலர் சுடிதாரில் கற்பகம் வந்திருந்தாள். அவள் இங்கு யாரையோ பாக்க வந்ததாகவும், அப்டியே ரமேஷ்ஷையும் பாத்திட்டு போலாமெனவும் கூறினாள். பின் எங்களின் எதிரில் சோபாவில் அமர்ந்து கொஞ்ச நேரம் பேசினாள்.சுரேஷ் திடீரென என் காதில் இவ சுடிய கழட்டி முலைய பாத்தா எப்டி இருக்கும் என்றான். அவளுக்கு கேட்டிட போவுது என்றேன். அவள் நாங்கள் ஏதோ பேசுவதை கவனித்து டேய் என்னடா பேசினீங்க. என்னை பத்தியா என்க, நான் இல்லை என்றேன். அவள் மீண்டும் கேட்க, சுரேஷ் அவளிடம் உன் வெள்ளை சுடிதாரை கழட்டி முலைய கசக்கனும் என்று பேசினோம் என்றான். எனக்கு தூக்கி வாரிப்போட்டது. கற்பகமும் முறைத்தாள். இன்று செறுப்படி விழும் அவனுக்கு என்று நான் நினைக்க, அவள் கோபமாக எழுந்து மெல்ல கிட்ட வந்து கையை மேலே தூக்கி சுடிதாரை கழட்டி பிராவுடன் நின்றாள்.அவள் சுரேஷ் போதூமாடா என சிரித்தாள். ரமேஷ் என்னிடம் நானும், சுரேஷீம்  பள்ளியிலிருந்தே நெருங்கிய நண்பர்கள்.எங்கள் பள்ளியில் வேறொரு வகுப்பில கற்பகம் படித்தாள். நாங்க அவளிடம் பழக, அவளும் எங்களிடம் பழகினாள். அவள் பேசியதிலிருந்து அவளுக்கு செக்ஸ் வெறி அதிகம் என கண்டு பிடித்தேன். அதனால் ரெண்டு மூன்று சனிக்கிழமை அவளை நான் முடிந்தளவு ஓத்தேன். அவளுக்கு சுரேஷையும் ஓக்க ஆசை அதனால் அவனையும் எங்க ஓழ் ஆட்டத்தில் சேத்துகிட்டோம். அவளுக்கு இப்ப உன் மேல் ஆசை வந்திருக்கு. உனக்கு எங்களுடன் சேந்துக்க சம்மதமா என ரமேஷ் கேட்டான். நான் பதில் பேசாமல் நிற்க, சுரேஷ் கற்பகத்தின் முலைகளில் கை வெச்சு பிராவுடன் கசக்கினான்.ரமேஷ் கற்பகத்தின் முகத்தில் முத்த மழை பொழிந்தான். வாடா மாப்ள  ஓக்கலாம் என்க கற்பகம் சிரிச்சாள். என்ன நடக்கிறது என நான் யோசிப்பதற்குள் சுரேஷ் அவள் பிராவை கழட்டிட்டான்.சுரேஷ் அவள் ஓர் முலையை வாயில் வெச்சு சப்ப, ரமேஷ் அவள் இன்னோர் முலையை கசக்கினான்.பின் அவள் உதட்டை கவ்வி சுவைச்சிட்டு என்னை மீண்டும் ரமேஷ் அழைத்தான்.

நான் வியப்பாக கற்பகத்தின் கிட்டே போயி நிற்க சுரேஷ் அவள் காலடியில் முட்டியிட்டு அவள் பேண்ட் நாடாவை அவிழ்க்க, கற்பகம் ரமேஷீக்கு முத்தமிட்டவாறே என்னையே பாத்திடிருந்தாள். நான் கற்பகத்தின் கண்ணை பாத்திட்டே அவள் முலைகளில் கை வெச்சு   கசக்கி அவள் முலைகளில் வாய் வெச்சு காம்பை சப்பி சுவைத்தேன்.அவளும் ஸ்ஸ்ஆஆ என்க, ரமேஷ் அவளின் உதடுகளை கவ்விஅவள் முலைகளை வேகமா கசக்க. சுரேஷ் அவள் கால்களை தூக்கி அவள் கால் வழியே அவள் பேண்ட்டை கழட்டினான். நான் அவள் அணிந்திருந்த  ஜட்டியை கவனிச்சிட்டே அவள் முலைகளை வேகமா கசக்க, சுரேஷ் அவள் கால்களை விலக்கி வைத்து அவளின் அடியில் நுழைந்து அவள் ஜட்டியை விலக்கி, புண்டையை நக்கினான்.அவள் சுகத்தில் பிதற்றினாள்.உடனே ரமேசும் அவள் காலடியில் நுழைந்து அவள் ஜட்டியை கழட்டி அவள் புண்டைய சுரேசுடன் போட்டி போட்டு நக்க நான் அவளை நெருங்கி அவள் முகத்தை கையால் பிடிச்சு வெறி பிடிச்ச மாதிரி முத்தமிட்டேன். அவனுக ரெண்டு பேரும் மேலே வர, நான் அவளின் காலடியில் முட்டியிட்டு அவள் இடுப்பை புடிச்சிட்டு அவள் புண்டையில் முத்தமிட்டேன். ரமேஷ் அவள் முலையையும், சுரேஷ் அவள் உதடுகளையும் சப்பிட்டிருக்க, நான் ரெண்டு விரலால் அவள் புண்டையை விரித்து பிளந்து பிடிச்சு அவள் புண்டையை நாக்கால் நக்கியே சுத்தம் செய்ய அவள் எங்களை விட்டு விலகி அம்மணத்துடன் சோபாவில் உக்காந்தாள்.

 
அவள் இடப்புறம் ரமேஷ் நிற்க, சுரேஷ் அவள் எதிரே நிற்க, நான் அவள் வலப்புறம் நின்றேன். அவள் மெல்ல ரமேஷ் பேண்டின் ஜிப்பை கழட்டி சுண்ணியை வெளியெடுத்து வாயில் வெச்சு ஊம்பினாள். நான் அவள் முலைக் காம்பை கசக்கினேன். அவள் கை நீட்டி சுரேஷ் ஜிப்பையும் கழட்டி சுண்ணியை வெளியெடுத்து குலுக்கினாள்.அவள் ரமேஷ் சுண்ணியை விட்டுட்டு சுரேஷ் சுண்ணியை வாயில் வெச்சு ஊம்பினாள். என் ஜிப்பை கழட்டி சுண்ணியை வெளியே எடுத்து குலுக்க என் சுண்ணி புடைத்தது.சுரேஷ் அவன் சரக்கை அவள் வாயில் கொட்டிட்டான்.அவள் வாயிலிருந்து வெண்மை திரவம் கொட்ட அவள் என் சுண்ணியை ஊம்ப ஊம்ப நான் அவள் தலையை புடிச்சிக்க அவள் ஏதும் கண்டுக்காமல் வேகமாக பல் படாமல் ரெண்டு நிமிடம் ஊம்பினாள். பின் நானே சுண்ணியை எடுதிட ரமேஷ் அவள் வாய்க்குள் சுண்ணியை வெச்சிருக்க நான் முட்டியிட்டு அவள் ரெண்டு காலையும் விரிச்சு அவள் புண்டை துவாரத்துக்கு மேலே என் சுண்ணியை வெச்சு நுழைக்க அவளும் சினுங்க நான் மெல்ல என்  இடுப்பை அழுத்த அவள் புண்டைக்குள் முன் தோல் விலகிய என் சுண்ணிமொட்டு அவள் புண்டை சதைகளை கிழிச்சிட்டு  டைட்டாக உள்ளிறங்க நான் மேலும் என்  இடுப்பை அழுத்த அவள் புண்டைக்குள் என் முழு சுண்ணியும் நுழைந்தது.நான் மெல்ல சுண்ணியை வெளியெடுத்து மீண்டும் குத்தினேன்.அவள் சினுங்கினாள். நான் மீண்டும் ரெண்டு நிமிஷம் மெல்ல சொருகி சொருகி எடுத்திட்டு  வேகத்தை கூட்டினேன். அவளும் என் வேகத்திற்கு புண்டைய தூக்கி காட்டிட்டே ரமேஷை ஊம்பினாள்.நான் வேகமா ஓங்கி ஓங்கி குத்த குத்த அவள் துள்ளினாள். எனக்கு தண்ணி வர மாதிரி இருக்க அவளிடம் சொன்னேன். அவள் ரமேஷை விலக்கிட்டு என் சுண்ணியை வாயில வெச்சு ஊம்ப அவள் வாயில் நான் தண்ணியை பாய்ச்ச அதை கீழே துப்பினாள்.

 
அவள் முலையெங்கும் வெண்மை திரவம் வடிய சுண்ணியுடன் சுரேஷ் கிட்டே உக்கார ரமேஷ் எடுத்ததும் வேகமாக ஓங்கி ஓங்கி அவள் புண்டைக்குள் குத்தி விட்டு அவள் புண்டை மேலேயே தண்ணிய பீய்ச்சீ விட்டு என் கிட்டே வந்து உக்காந்தான்.ரமேஷ் சாமானின் தீர்தத்தை கற்பகம் தன் ஜட்டியால் தொடச்சிட்டு உக்காந்திருந்தாள்.  மணி 1 ஆகி விட, ரமேஷீம், சுரேஷீம் சமைக்க ஆரம்பிச்சாங்க. நானும் அவர்களுக்கு உதவியா போகலாம் என்கையில் கற்பகம் என்னை தடுத்து என் சுண்ணியை கையில் பிடிச்சு இழுத்திட்டு பெட்ரூமுக்குள் போனாள். அவள் கட்டிலில் கால்களை கீழே தொங்க போட்டு கால்களை விரிச்சுட்டு படுத்ததும்  நான் அவள் காலடியில் மண்டியிட்டு அவள் புண்டையை ரெண்டு விரலால் விரிச்சு அவள் புண்டைபருப்பில் முத்தமிட்டு அவள் பருப்பை கடிச்சு இழுக்கஅவள் துடைகள் நடுங்க துள்ளினாள். நான் அவள் உள்புற சதைகளை நக்க அவள் முனகிட்டே இருக்க, நான் அவள் மேல் படர்ந்து அவள் முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிந்திட்டு அவளின் உதட்டை கவ்விக்கொண்டே அவள் புண்டை துவாரத்தில் என் சுண்ணியை நுழைத்து மெல்ல இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டியிடிக்க அவள் சுகம் தாங்காமல் முனகினாள்.உடனே நான் வேகமாக இடுப்பை தூக்கி தூக்கி குத்த அவள் புண்டையை தூக்கி காட்டி குத்து வாங்கிட்டு இருக்க, எனக்கு வெறியதிகமாகி நான் அவள் குண்டிகளை பிடிச்சிட்டு அவளையும் தூக்கிட்டே எழுந்து கொள்ள அவளும் தாண்டு கால் போட்டுக்க அப்படியே  இடுப்பை மட்டும் தூக்கி தூக்கியிடிச்சிட்டே  மயலறைக்கு சென்று அவளை சிலாப் கல் மேலே உக்கார சொல்ல அவள் காலை விரிச்சு  உக்காந்துக்க நான் அவள் முலைகளை கசக்கிட்டே சுண்ணியை புண்டைக்குள் நுழைத்து ரெண்டு நிமிஷம் குத்திட்டு தண்ணியை அவள் தொப்புள் மேலே தெளித்தேன்.

அம்மணதுடன் சாப்பாடு செய்திட்டே எங்களை பாத்து அதிசயித்த சுரேஷ் தூக்கிய சுண்ணியுடன் வந்த வேகத்தில் அவள் காலை விரிச்சு அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணியை சொருகி ஓங்கி ஓங்கி குத்த அவள் கதறினாள்.அவன் அவள் முலைகளில் ஒன்றை கசக்க, நான் அவள் பக்கதிலேயே சிலாப் கல் மேலே உக்காந்து அவள் முலைகளில் இன்னொன்றை சப்பினேன்.பின் அவனும் தண்ணியை கக்க, பின்னேயே ரமேஷ் வந்து அவளை கீழே நாய் போல உக்கார சொல்ல அவளும் செய்தாள்.அவன் அவள் குண்டியில் சுண்ணியை சொருக கற்பகம் ஸ்ஸ்ஆஆ என மெல்ல முனக அவனின் பாதி சுண்ணி அவள் குண்டிக்குள் கொஞ்சம் கொஞ்சமா உள்ளிறக்கியதும் மெல்ல பாதி சுண்ணியை சொருகி எடுத்து குத்த அதற்குள் அவனும் தண்ணியை கக்க அவள் முதுகின் மேலேயே அதைக் கொட்டிட்டான். அவளும் தொடசிட்டு எழுந்து போனாள். சாப்பாடு ரெடியாக நாங்க அம்மணதுடனேயே டைனிங் டேபிளில் உக்காந்தோம். அவளும் எங்க மூனு பேருக்கும் பறிமாறிட்டு, அவளும் உக்காந்து சாப்பிட்டாள். சாப்பிட்டுட்டு பெட்டில் எல்லாரும் ஒன்றாக தூங்கினோம். 4 மணிக்கு  தூங்கியெழுந்ததும் என் சுண்ணியும் எழுந்திட நான் அவள் காலை விரிச்சு அவள் காலிடூக்கில் படுத்து அவள் புண்டையை நக்க அவளும் குண்டியடியில் தலையணை வெச்சு புண்டையை  தெளிவா காட்டினாள்.

 
நான் கீழிறங்கி அவள் குண்டி ஓட்டையில் சுண்ணியை வைத்தேன். அவள் காலை விரிச்சு ஓட்டைய தெளிவா காட்ட, நான் குண்டி ஓட்டையில் சுண்ணியை மெல்ல சொருகினேன். அவள் முனக ஆரம்பிக்க,பாதி சுண்ணி அவள் குண்டிக்குள் இருக்குமாறு ஓங்கி ஓங்கி குத்திடிருந்தேன்.அவள் குண்டி ஓட்டையை என் சுண்ணி கொஞ்சம் பெரிதுபடுத்த, அவள் வலியால் கதறினாள்  ரமேஷ் மெல்ல எழுந்து தூக்க கலக்கத்தில் அவள் வாயோரம்  அவன் சுண்ணியை காட்ட, அவளும் புரிந்து கொண்டு அவன் சுண்ணியை ஊம்பினாள். அவள் கதறல் சுரேஷையும் எழுப்பிட அவன் கற்பகத்தின் முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிந்தான்.சுரேசும் படுத்துட்டு சுண்ணியை தூக்கிட்டு அவளை அழைக்க, அவள் என்னை நிறுத்த சொல்லிட்டு சுரேஷ் மேலே முதுகை காட்டி படுத்து அவள் கையாலேயே சுரேஷின் சுண்ணியை பிடிச்சு குண்டிக்குள் விட்டு இடிக்க வைத்து விட்டு என்னை பாத்து புண்டையை காட்டி  நீயும் குத்துடா என்றாள். நான் அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணியை விட்டு குத்தினேன்.அவளை சுகத்தால் கதற கூட விடாமல் ரமேஷ் சுண்ணியை அவள் வாயில் விட்டாட்டினான்.சுரேஷ் அவள் சூத்தில் குத்தினான். நான் ரெண்டு நிமிஷம் ஓத்து விட்டு எழுந்து அவள் முகத்தை பிடித்துக் கொண்டே என் சுண்ணியை அவள் வாய்க்குள் ஊம்ப கொடுத்தேன்.ரமேஷ் அவள் புண்டைக்குள் குத்த அவள் வலி தாங்காமல் கதறினாள்.  ஒரு 5 நிமிடம் இந்த ஓள் ஆட்டம் நடந்திருக்க, நான் அவள் வாயில் கஞ்சியை பாய்ச்ச, அவள் வாயிக்குள் வாங்கிட்டு பின் அப்படியே துப்பிட்டாள்.

 
அப்படியே நான் அயர்வில் பாத்ரூம் போயி கழுவிட்டு வர, அவர்களும் ஒருவர் பின் ஒருவராக அவளின் உடம்பெங்கும் கஞ்சியை பாய்ச்சிட்டு பாத்ரூமில் கழுவி வந்து கட்டிலில் உக்கார, மணி 5ஆகியிருந்தது. அவள் மட்டும் குளிச்சிட்டு வருவதாக பாத்ரூம் போக நானும் குளிக்கிறேனென சொல்லிட்டு பாத்ரூம் போனேன். அப்படியே ஷவரில் குளிச்சிட்டே, அவளை ஓழ் போட்டேன். நாங்க ரெண்டு பேரும் குளிச்சுட்டு வெளியே வர, அவன்களும் குளிக்கிறேன் என பாத்ரூம் போனாங்க. கூடவே அவளையும் கூட்டிட்டு போயிட்டானுக. நான் டிரஸெல்லாம் மாட்டி வீட்டுக்கு ரெடியாயிருக்க, அவளும் வந்து டிரஸெல்லாம் மாட்டினாள். அவன்களும் டிரஸ் போட்டான்க. நான் அப்படியே அவளை கட்டிய ணைச்சிக்க, அவளும் என்னை கட்டியணைக்க, நாங்க ரெட்டு பேரும் முத்த மழை பொழிந்தோம். அவள் முலைகளை சுடிதாருடன் கசக்க, அவள் சினுங்கினாள். அவளும் எங்களை விட்டு கிளம்புவதாக சொல்ல, ரமேஷ் கதவை துறந்து அவளை அனுப்பி வைச்சான்.இதேபோல எங்கள் ஓழாட்டம் கிடைக்கும் சனிக்கிழமை களிளெல்லாம் நடந்தது. அந்த காலேஜ்ஜிலேயே B.sc டிகிரி முடிக்க, எங்களுக்கு வேறு வேறு கம்பெனிகளில் வேலையும் கிடைத்தது. நாங்கள் அடிக்கடி பாத்து கொள்வோம், ஓத்தும் கொள்வோம். ஆனால் அவள் எங்களைத் தவிர, வேறுயெந்த ஆணிடமும் ஓழ் வாங்க விரும்பததால், அவள் வேலை செய்யும் கம்பெனியில் கூட அடக்கமாகவே இருப்பாள். இப்படியே மேலும் நான்கு வருடங்கள் கழிய, அவள் ஒரு நாள் கல்யாண பத்திரிக்கை தந்தாள்.

 
இன்று அவள் கல்யாணம் முடிந்து கல்யாண மண்டபத்தில் நாங்களும் இருக்கோம். அவளுக்கு கிஃப் வாங்கி வந்திருந்தோம். அதை அவளிடம் கொடுக்க, அவளை நாங்க தனியா வரச் சொன்னோம். அவளும் சரியென மணப்பெண் அறைக்கு வரேன் என்க,  நாங்களும் அவளும்  உள் நுழைந்தோம்.அங்கே யாருமில்லை.அவள் அழகை பாத்து எங்களுக்கு சுண்ணி தூக்கிக்க ரமேஷ் மெல்ல கதவை சாத்தினான்.அவள் என்னடா கிப்ட் வாங்கிருங்கீங்க என்றாள். நாங்க மூவரும் பேண்ட் ஜீப்பை கழட்டி, சுண்ணியை வெளியெடுக்க அவள் டேய் வேண்டாம் யாராவது பாத்திட்டா. நானே வேறெப்பவாவது வரேண்டா என்றாள். இப்பவே நீ வேணும் என்றிட்டு அவளை  வரிசையா மூவரையும் ஊம்பவைத்தோம். புடவை மடிப்பு கலைய கூடாதென்பதற்காக அவளே புடவையை மெல்ல மேலேதூக்க அவளின் காலை நன்றாக விரிக்க வெச்சு நான் முதலில் அவள் புண்டைக்குள் சொருகி கண்களை மூடிட்டு ஓங்கி ஓங்கி குத்த அவள் முனகாதவாறு ரமேஷ் சுண்ணியை ஊம்ப கொடுக்க சுரேஷ் அவள் தொப்புளை நக்கினான். அப்பொழுது அவள் அப்பா கதவை தட்ட அவள் ஒரு நிமிஷம் அப்பா, என்க, அவங்கப்பன் போயிட்டான். நாங்கள் அவளை விடாமல் 15 நிமிடத்தில் என்னையடுத்து ரமேஷ் அவளை ஓத்த  பின்னால் அவளை சுரேஷ் ஓத்தான். அவளின் புண்டையெங்கும் எங்கள் கஞ்சியாக இருக்க, அவள் பாவாடையில் துடைத்துக்கொண்டாள். பின் பாத்ரூம் பொம் கழுவிட்டு அனைவரும் ஏதும் காட்டிக்காமல் எதேச்சையாக வெளியே வந்தோம். நாங்களும் அவள் கிட்டையும் அவள்  புருஷன் கிட்டையும் சொல்லிட்டு கிளம்ப அவளும் அவள் புது கணவனுடன் போய் ஒட்டிக்கொண்டு நின்றுகொண்டாள்.

 

No comments:

Post a Comment