Sunday, April 7, 2013

தாதர் எக்ஸ்ப்ரஸ்


என் பெயர் கண்ணன் இஞ்ஜினியரிங்க் முடித்து, ஆறு மாதங்கள் ஆகிவிட்டன. திடீரென்று மும்பையிலிருந்து ஒரு நேர்காணலுக்கு அழைப்பு வந்ததும் தாதர் எக்ஸ்ப்ரஸ் முதல் வகுப்பு ஏசியில் இரண்டு பேர் மாத்திரம் இருக்கிற கூபேயில் எனக்கு சீட் கிடைத்தது .என் கூட பயணித்த மிருதுளா என்னைப் பார்த்து புன்னைகைத்தாள். நான்  இண்டர்வியுக்காக மும்பை செல்கிறேன் என்று பேச்சைத் தொடங்கினேன். இந்த கூபே நானும் என் கணவரும் சேர்ந்து, புக் செய்து இருந்தோம். கடைசி நேரத்தில் அவர் வரமுடியவில்லை. அவர் டிக்கட்டை கேன்சல் செய்துவிட்டார் அது உங்களுக்கு கிடைத்திருக்கிறது என்றாள்.நீங்கள் பம்பாயில் இருக்கிறீர்களா என்றேன்.ஒரு மாத இதழில் அவர் தலைமை ஆசிரியர். நானும் குமுதம், விகடன், கல்கண்டு, காதம்பரி, கலாவல்லி, கலை இதழ்களில் புனைப்பெயரில் எழுதுவேன் என்றாள். நான் உங்கள் கதைகளை படித்து இருக்கிறேன் உங்கள் இலக்கிய கட்டுரைகளில் எப்பொழுதும் காதல் காமம்  சம்பத்தபட்ட, நிகழ்வுகளை விலாவாரியாக எழுதுகிறீகள் என்றேன். எங்களின் உரையாடல் தொடர்ந்தது. அதில் கூடுதலாக செக்ஸ் பற்றி தான் இருந்தது.

அவளுக்குக் கல்யாணமாகி பத்து ஆண்டுகள் ஆகிவிட்டன. இன்னும் குழந்ததை பிறக்கவில்லை என்று அறிந்தேன். குடும்பக் கட்டுப்பாடா என்றேன்.அப்படி ஒன்றும் இல்லை அவருக்கு இதில் அவ்வளவாக விருப்பம் இருந்ததில்லை. ஆபீசே கதியாக இருப்பார் என்றாள். உங்களுக்கு எப்படி. ஆண் பெண் உறவில் ஈடுபாடு உண்டா என்றேன். கூடுதலாக நினைப்பதில்லை கல்யாணம் ஆனா அது இருந்துதானே ஆகணும் என்றாள். இரவு உணவை முடித்துக் கொண்டு மீண்டும் பேசத் தொடங்கி, இறுதியில் செக்ஸ் பற்றியே எங்கள் பேச்சுத் தொடர்ந்த்தது. அவர் விரும்பும் போது நானும் ஒத்துழைப்பேன். இயந்தரத் தனமா இயங்கிவிட்டு தூங்கிவிடுவார். முதலில் சற்று எமாற்றமாக இருந்தது பின்னர் அது பழகிவிட்டது. பலர் அறியும் தொழிலில் இருக்கிறோம். அதனால் ஜாக்கிரதையாக இருக்கவேண்டி இருக்கிறது. அப்படியே இருந்து இப்பொழுது அதில் சுவார்ஸ்யமே இல்லாமல் போய் விட்டது என்றாள். அவளை ஒட்டி அமர்ந்திருந்தேன். அவளுக்கு மறு பக்கத்தில் ஒரு ஆங்கில நாவல் இருந்த்தது. அதை எட்டி எடுக்கும் சாக்கில், அவள் தொடையில் ஒரு கைவைத்து அழுத்தி, மற்றொரு கையால் புத்தகத்தை எடுத்து, கை திரும்பும் வழியில், என் முழங்கையால் அவள் முலையை இடித்தேன். ஏய் என்ன செய்றே கேட்டா நான் எடுத்துக் கொடுத்திருப்பேன்ல என்றாள். சாரி, ஒரு ஆர்வத்தில் செய்து விட்டேன் என்றேன். புத்தகத்தைப் பார்த்தேன் நீங்கள் செக்ஸ் கலந்த கதையை தான் படிப்பீர்களா என்றேன். எல்லாம் படிப்பேன், இன்று தான் இந்த புத்தகம் வாங்கினேன். அது தான் எடுத்துகொண்டு வந்தேன் என்றாள். அவள் கண்களை கூர்ந்து பார்த்தேன். அதில் எந்த அழைப்பும் இல்லை. எனக்கு குழப்பமாக இருந்தது. நாம் ஏதாவது செய்யப் போக அது வேறு மாதிரி ஆகிவிட்டால். செக்ஸ் பற்றி சரளமாக பேசுகிறாள். ஆனால் அதில் செய்முறை ஆர்வம் இல்லை.துணிந்தேன்.  அவள் பக்கம் திரும்பி, இடது முலையை அழுத்திப் பிடித்து குழையத் தடவி முகத்தை திருப்பி அவள் உதடுகளின் மேல் என் உதடுகளை வைத்து அழுத்தினேன். இதை அவள் எதிர் பார்க்கவில்லை. முதலில் திகைத்து சில விநாடி களுக்குப் பிறகு சுதாரித்துக் கொண்டு என்னை புறந்தள்ளி கன்னத்தில் ஒரு அறை விட்டாள். பயத்தில் எனக்கு குப்பென்று வேர்த்தது. சின்னத்தனமாக இப்படி நடந்து கொண்டோமே என்று சாரி சொல்லி விட்டு கதவைத்திறந்து கோண்டு வெளியில் வந்து ஒரு சிகரெட்டை பற்ற வைத்தேன்.

என்னை நானே தேற்றிக் கொண்டேன். அவ்வள தூரம் நம்முடன் ஆண் பெண் உறவு பற்றி பேசி, அவள் கனவனைப் பற்றியும் அவர்களின் உடல் உறவு பற்றியும் பேசியவள் மனதில், ஆசை இல்லாமல் இருக்காது, அவளும் பெண் தானே. அவளின் கெளரவம் இதற்கு தடையாக இருக்கலாம் என்ற சிந்தனையில் என்னை மறந்து நின்று கொண்டிருந்தேன்.என்ன இங்கே வந்து நின்னுட்டீங்க படுக்கலையா என்ற அவள் குரல் கேட்டு திரும்பினேன். அவள் முகத்தில் ஒரு குறும்பு சிரிப்பு தோன்றியது. உள்ளே சென்று அவள் பக்கத்தில் அமர்ந்தேன், மன்னிச்சுக்கங்க என்றாள்.பரவாயில்லை என்றேன். எனக்கு என்னமோ அதில் ஒரு வெறுப்பு, ஏற்பட்டு விட்டது. கல்யாணம் ஆன பத்து வருசமா ஒரு இயந்திரம் போல் தான் என் கணவரிடம் நடந்து கொள்ள முடிகிறது என்றாள்.சரி படுங்க, நான் மேல படுத்துக்கிறேன் என்று நான் மேல் பெர்த்துக்கு செல்ல எத்தனித்தேன். ஏன் இங்கேயே கீழே படுக்கக்கூடாதா என்று வெக்கத்துடன் கேட்டாள். என் உடைகளை மாற்றி ஒரு வேட்டியைக் கட்டிக்கொண்டு அவள் பக்கத்தில் அமர்ந்தேன். அவள் அவளின் சேலையை இழுத்து, கால்களுக்கு இடையில் சொருகி பின் பக்கத்தைக் காட்டிகொண்டு ஒருக்களித்து படுத்திருந்தாள்.என் சுண்ணி விறைத்து நீண்டது. அவள் தோள் பட்டையில் கைவைத்து தடவி மெல்ல இடுப்பு வளவுக்கு கையை கொண்டுவந்து அவள் மடிப்பு விழுந்த இடுப்பு சதையை லேசாக அழுத்தம் கொடுத்து தடவி குணிந்து முத்தம் கொடுத்தேன்.அவள் உடல் உதறியது லேசாக முனகினாள். ஒரு கை அவள் தலையை தடவி கன்னத்தை மெதுவாக கிள்ளி அவள் உதுகளில் என் விரலை வைத்து தடவி பின்னர் இரண்டு விரல்களால் உதடுகளை மடக்கி சுண்டினேன்.உஸ் வலிக்கிறது என்றாள்.மற்றொரு கை சேலைக்கு மேலே அவள் புட்டத்தை தடவி பிசைந்து விட்டேன். மல்லாந்து படுத்தாள், அவள் கண்கள் மூடி இருந்தன.நான் குனிந்து அவள் நெற்றியில் உதடுகளைப் பதித்து கண்களில் ஒத்தடம் கொடுத்து மூக்கையும் கன்னத்தையும் நாக்கால் தடவி அவள் உதடுகளில் என் உதட்டைப் பொறுத்தி ஒரு அழுத்தம் கொடுத்தேன். அவள் கைகள் என் தலையை தடவிக் கொடுத்தன.முலையை வாய்க்குள் திணித்தேன். உறிஞ்சினேன். நெஞ்சை உயர்த்திக் கொடுத்தாள்.   

அவள் கை அணிச்சையாக என் துடையைத் தடவியதும் அவள் கையை எடுத்து என் சுண்ணியில் வைத்தேன். டக்கென்று கையைஉறுவிக் கொண்டாள். பின்னர் மீண்டும் அவளே கைலிக்கு மேல் துனியோடு சேர்த்து என் சுண்ணியை தடவி மேலும் கீழும் உருவியவள் சுண்ணியை விட்டு விட்டு லுங்கியை மேலே இழுத்தாள். லுங்கியை இடுப்பில் இருந்து உருவி எடுத்தேன். இப்பொழுது என் சுண்ணியை மேலும் கீழும் உருவியவள் என் கொட்டைகளை பிசைந்தாள். பின்னர் சுண்ணியில் கைவைத்து மொட்டை மூடீயிருந்த தொளை கீழறிக்கினாள். சிவந்த மொட்டை தடவி பார்த்தாள்.
அவள் மூச்சின் வேகம் கூடியது. பக்கவாட்டில் திரும்பி படுத்து அவள் ஒரு காலை என் துடைமேல் போட்டு சுண்ணியை இழுத்து சேலைக்கு மேலே அவள் சாமான் இருக்கும் இடம் பார்த்து அழுத்தி அவள் குண்டியை அசைத்து தேய்க்கத் தொடங்கினாள்.நான் சப்புறியா என்று அவள் காதில் கிசுகிசுத்தேன்.அவள் ம் ... என்றாள்.நான் எழுந்து அமர்ந்து என் சுண்ணியை எடுத்து அவள் வாய்க்குள் திணித்தேன். மொட்டை நாக்கால் நக்கி நக்கி முழு சுண்ணியையும் உள் வாங்கி க்கொண்டாள். அவள் வாயுனுள் நான் வேகம் வேக ஓக்க அவள்  மெதுவா தொண்டைக் குழியில் இடிக்குது மூச்சு முட்டுது என்றாள்.கொஞ்ச நேரம் சென்றதும் நான் என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து அவள் உதடுகளை கவ்வினேன். முலைகளை பிசைந்தேன். போதும் உள்ளே விட்டுக் குத்து என்று என் தோழ்பட்டையை படித்து பின்னால் தள்ளினாள்.

 
உன் புருசன் சுண்ணியை சப்பி இருக்கிறாயா என்றேன்.
இல்லை, அதற்கு எங்கே அவருக்கு நேரம் இருக்கு. அவருக்கு மூடு வந்தால் என் மேல் ஏறிப் படுப்பார். சேலையை மேல தூக்கி, என் சாமானுக்குள் அவர் சாமானை திணிக்கபார்ப்பார், ஒரே வலியாக இரூக்கும், பல்லைக் கடித்து க் கொண்டு சும்மா இருப்பேன், அவர் சுண்ணியில் அவர் எச்சியை தடவி உள்ளே சொருகுவார். இரண்டு குத்துக்குள் அவர் சாமான் தண்ணியை பீய்ச்சிவிடும் அப்படியே திரும்பி படுத்து உறங்கிவிடுவார் என்றாள். அவளை பார்க்க பரித்தாபமாக இருந்த்து. அதற்குள் அவள் சேலையையும், பாவாடையும் அவிழித்துவிட்டேன். அவளது சேவ் செய்த புண்டையை அழுத்தி பிசைந்தேன். புண்டையைப் பிளந்து, விரலை உள்ளே விட்டேன். முனகினாள். புண்டையில் விரலை விட்டு விட்டு எடுத்தேன். இரண்டு தொடைகளையும் இருக்கிணாள்.மதன நீர் வடிந்து சொத சொதன்னு இருந்த அவள் புண்டையில் என் வாயை வைத்து அழுத்தி முத்தம் கொடுத்து பிளவுக்குள் நாக்கை நுழைத்தேன். அய்யோ கண்ணா என்னால் பொருக்க முடியலைஎன்று நெளிந்தாள்.நான் அவள் மன்மத பீடத்தை நாக்கால் நக்கவும் அவள் உடல் துடிதுடிக்க என் தலையை பிடித்து அழுத்தி குண்டியை தூக்கி என் தலையை தொடைகளால் நெரித்து தண்ணியை பீய்ச்சினாள்.

 
அவள் பிதற்றல் தொடர நான் அவள் கால்களை உயர்த்தி என் தோள்கள் மேல் போட்டு, என் பூழை அவள் சிவந்த துளையில் நுழைத்து ஆடாமல் அசையாமல் வைத்துக்கொண்டு அவளை இடுப்புக்குக் கீழே கைகளைக் கொடுத்து அவள் குண்டிகளைத் தூக்கி என் சுண்ணியுடன் இறுக்கிகொண்டு அவள் முலைகளை பற்களால், கடித்தேன்.மெதுவாக இயங்க ஆரம்பித்தேன். அவள் என் முதுகை இறுக்கிக் கட்டிப்பிடித்து கொண்டாள்.சிறிது சிறிதாக என் வேகத்தைக் கூட்டினேன். அவளும் குண்டியைத் தூக்கிக் கொடுத்தாள். என் அடியின் வேகம் கூடியது. அவள் இடுப்பை தூக்கி சுண்ணியை முழுதும் உள்ளை விட்டு குடைவதும் பின்னர் இடிக்கவும் என் விந்து அவள் புண்டைக்குள் கொட்டியது.  அவளும் உச்சத்தை அடைந்தாள்.கண்களை மூடி சிறிது நேரம் சுண்ணியை லேசாக அசைத்து அவளுக்கு முத்தம் கொடுத்து இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன். அன்று ஆரம்பித்த எங்கள் உறவு தொடர்ந்தது. அவளுக்கு ஒரு ஆண் குழந்தை பிறந்தது..................

 

No comments:

Post a Comment