Sunday, April 7, 2013

என் மகனை சூடேற்றி


என் பெயர் வனஜா, வயது 46 ,எனக்கு 16 வயதில் குரு என்று ஒரு மகனும் , 13 வயதில் ரதி என்று ஒரு மகளும் இருக்கிறார்கள்.எனக்கு 26 வயதில் கல்யாணம் ஆகியது, என்னை கட்டியவறோ சாலை விபத்தில் இறந்துவிட்டார். குரு ப்ளஸ் டூ படிக்கிறான். ஒரு நாள் நான் வழக்கம் போல் என் பிள்ளைகளை அனுப்பிவிட்டு துணிகளைத் துவைக்க என் மகன் துணிகளை எடுத்தேன்.என் மகனது ஜட்டியிலிருந்து கஞ்சியும் மூத்திரமும் சேர்ந்து வந்த ஆண்மையின் வாசனை என்னையும் அறியாமல் என் மனதினில் என் மகன் என்னோடு உறவாடியது போல் ஒரு பிரமை நிலையில் நான் உச்சமடைந்தேன். மனம் குழம்பியது. என் மகனை சூடேற்றி அவனையும் அறியாமல் என்னை அடையச் செய்ய திட்டம் தீட்டினேன்.  சாயங்காலமே சீத்ரு நைட்டியில் , மல்லிகை பூ , மேக்கப்புடன் என் குருவுக்காக காத்திருந்தேன், வந்தான்  , குரு வந்தவுடன் நேராக ரூமிற்கு சென்றான் ,நானும் பின்னாடியே சென்றேன்.அவன் சட்டையைக் கழட்டினான். என்னடா முதுகெல்லாம் ஒரெ வேக்குரு வா அம்மா powder போடுறேன் என கூறி அவனது பனியனைக் கழட்டி powder ஐ எடுத்து அவனது முதுகில் தேய்த்து, பிறகு மெதுவாக மாரில் தேய்த்தேன். அக்குலில் கை வைத்தேன். அவன் சினுங்கினான். என் சீத்ரு ஜாக்கெட்டைப் பார்த்தவன் சொக்கிவிட்டான்,இன்றைக்கு ராத்திரி கச்சேரி செய்துவிடவேண்டும் என் நினைத்து அவனை அதட்டினேன், என்ன குரு அப்படி பாக்குற எனக் கூறினேன் ஒன்னும் இல்லைம்மா, லைட்டா தலவலிக்குது காப்பி கொடும்மா என பேச்சை மாற்றினான், நான் சிரித்துக் கொண்டே அவனுக்கு காப்பி போட்டுக் கொடுத்தேன், பிறகு சமையல் வேலை செய்தென். இருவரும் சாப்பிடும் போது என் மகனை வேண்டும் என்றே இடித்தேன் ,பிறகு என் மகள் பார்க்காத போது அவன் காதில் சீக்கிரம் சாப்பிட்டுட்டு என் ரூமுக்கு போ என கிசுகிசுத்தேன், அவன் புரியாமல் என்னைப் பார்த்தான், நான் அவன் தலையைக் கோதி சிரித்தேன், பிறகு என் வேலைகளை முடித்துவிட்டு வேண்டும் என்றே ஒரு மணி நேரம் கழித்து என் ரூமிற்கு சென்றேன். குரு தூங்குவது போல் நடித்துக் கொண்டு மல்லாக்கப் படுத்திருந்தான். நான் அவன் பக்கம் படுத்தேன்.மிக மிக மெதுவாக என் காலை எடுத்து அவன் மேல் போட்டேன்.  அதனால் கைலியை மீறி அவனது சுன்னி விடைத்தது, எனது கையை எடுத்து அவன் மேல் போட்டேன் என் உஷ்ணக்காற்று அவன் கன்னத்தில் பட்டு அவனை சூடேற்றிக் கொண்டிருந்தது, லேசாக என் மூக்கினால் அவன் கன்னத்தை தடவினேன், அவன் விழித்து என்னைப் பார்த்தான், அப்படியே என்னைத் தள்ளி என் மேல் படர்ந்து என் உதட்டை அவன் உதட்டால் முரட்டுத்தனமாக முத்தம் கொடுத்தான். நான் திமிறினென், அவனை விலக்க எவ்வளவோ முயன்றேன் ஆனால் அவன் என் உதட்டை விடுவதாக இல்லை.அவனை ஆசையோடு கட்டிப் பிடித்தேன் இருவரும் தழுவிக் கொண்டோம், இருவரது உடைகளும் உடனே களையப்பட்டன, என்னைப் படுக்க வைத்து என் மகன் என் மாதுளைகளைப் பிசைந்தான்.நான் அவனது குஞ்சினைப் பிடித்து ஆட்டினேன் அவன் என் வேர்வை படிந்த முகத்தினை நக்கினான், என் அக்குளை விரித்து அங்கே நக்கி விளையாடினான், அவன் என் மார்புகளை பிசைந்து பிசைந்து கடித்தான் , நான் துடித்தேன், என் புண்டையினை நன்றாக துழாவினான்,நான்அவனது சுன்னியை நீவினேன், அவனோ என் மார்புகளையும் உதட்டையும் மாறி மாறி கடித்தான், அவனோ என் மார்புகளையும் முக அங்கங்களையும் சுவைப்பதிலேயே குறியாய் இருந்தான் , முதன் முறையாக ஒரு பெண் அவனுக்கு கிடைத்த போதை அவனை வெறி கொள்ள செய்துவிட்டது, என் மூத்திரத்தையே குடித்தான் என்றால் அவனது வெறி எவ்வளவு இருக்கும்! , நான் அவனது வெறிக்கு அடி பனிந்து அவனது விளையாட்டுகளுக்கு முழு ஒத்திழைப்பு கொடுத்தேன் , ஆனால் அவனது சுன்னியை என் கையால் ஆட்டி ஆட்டி விலையாடினேன் , அவனோ என் இடுப்பிற்க்கு கீழே வந்த்தான் , புண்டையினை விரித்து, என் குஞ்சு முடிகளை ஒரு சேரக் கடித்த்தான், எனக்கு வெறி உச்சமானது,அவனது நாக்கு உள்ளே கோலம் போட்டன. அவனது விரல்கல் என் இரு ஓட்டைகளிலும் விளளயாடியது , நான் கத்தினேன் , முனங்கினேன் சில நிமிடங்களில் அவனது வெறியின் வேகம் குறைந்தது, , மெல்ல அவனது கடிகளும் , எச்சில் விளையாட்டுகளும் குறைந்தன , என்னைத் தள்ளிவிட்டு அவன் படுத்தான். நான் அவனது சுன்னி முடியினை இழுத்தேன் அதன் மொட்டை என் உதட்டால் ஒரு முத்தம் வைத்தேன் , பிறகு அதனை என் வாயால் உள் வாங்கி என் நாக்கால் சப்பி கடித்தேன்.பிறகு அவன் என்னை கட்டிலில் தள்ளினான். அவன் என் காலை விரித்தான் அவனது கோல் நேராக புண்டையில் சொருகியது, நான் சொக்கினேன், அவனது லிங்கத்தை உள்வாங்கி காலால் அவன் முதுகை lock பண்ணினேன், ஒவ்வொரு அடியும் சீராக எல்லைக் கோட்டை தொட்டு தொட்டு அனல் மூட்டினான். கட்டில் சீரான ஸ்வரத்தில் ஆடியது, இருவரது உதடுகளும் நொடிக்கொரு முறை சங்கமித்தன. அவனது அசுர ஆட்டத்தில் என் புண்டை பெரியதாக விரிந்தது மகனின் கோல்  தனது அமுதத்தை என் புண்டையில் பீய்ச்சியது. இருவரது வியர்வையும் காட்டாறாக ஓடியது, என்னை doggy-style-ல் ஓக்க வேண்டும் என்றான் நான் அப்படியே படுத்தேன் , அவனும் என் புண்டையை அசுர அடி அடித்தான் , நான் கத்தினேன் கதறினேன் , அவன் கொஞ்ச நேரத்தில் என் குண்டியைப் பதம் பார்க்க ஆரம்பித்தான், எனக்கு வலித்தது, பொறுத்துக் கொண்டேன்,எனக்கு மூச்சு வாங்கியது, அவனை ஒரு நிறைவான பார்வை பார்த்தேன். இருவரும் நிர்வாணமாக படுத்தோம். இருவரும் அன்ய்யோன்யமாக சரச லீலைகளைப் பற்றி தெரிந்து கொண்டோம். உன் தங்கச்சிக்கு இது தெரியவேண்டாம், நமக்குள்ள இருக்கட்டும் என்றேன் , அவனும் சரி என்றான், பிறகு இருவரும் தூங்கினோம். காலையில் ரதி என்னைப் பார்த்து கேட்டாள், என்னம்மா அண்ணன் ஸ்கூல் கிளம்பாம உன் பெட்ல படுத்துருக்கான், அது ஒன்னும் இல்ல அவனுக்கு ஜூரம், இன்னும் ஒரு வாரத்துக்கு ஸ்கூல் போக மாட்டான், நீ கிளம்புடீ என சொன்னேன். அவளும் கிளம்பினாள், நான் சமையல் கட்டுப் பக்கம் சமைக்கப் போனேன்,பிறகு என் மகனை எழுப்ப அவன் என்னை வலுக்கட்டாயமாக இழுத்தான்.என் உதட்டை சுவைத்தான். விடுடா, முதல்ல குளிச்சு, சாப்பிடு ,அப்புறம் வச்சுக்கலாம் என சொன்னேன். அவனும் குளிக்கச் சென்றான். நான் சமையல் கட்டுப் பக்கம் சென்றேன், 10 நிமிடத்தில் ஒரு டவலைக் கட்டிக் கொண்டு என் மகன் வந்தான். என் பின்னால் வந்து கட்டிக் கொண்டான் . பிறகு என் வேர்வை படிந்த பின் கழுத்தை கொஞ்சினான்.பிறகு என்னை அவன் பக்கம் திருப்பி முகத்தை கையால் ஏந்தி என் மூக்கு, கண் காது, உதடு என் முத்தம் வைத்தான். அவனும் என் மாராப்பை விலக்கி ஜாக்கெட்டை கழட்டினான், சேலையையும் துகிலுரித்தான். அவன் என்னை அலாக்காக தூக்கி dining table-ல் கிடத்தினான். பிறகு என் கைகளை தூக்கச் சொல்லி என் ப்ராவை கழட்டினான். அவனும் என் முலைகளை கடித்து பிதுக்கினான். நான் அவனது தலையை அழுத்தினேன். என் ஜட்டியை உருவினான், பெண்மையை விரித்தேன் அவனும் டவலை உருவி என் காலை விரித்து அவன் கோலை உள்ளே சொருகினான்.தன் வேலையைக் காட்டினான், நான் வெறியில் கத்தினேன்.என் மகன் என்னுள்ளே இறங்கி ஆழத்தில் கொட்டம் அடித்தான். இருவருக்கும் உச்சநிலை அடைந்தோம்.  அவனது உடல் தளர்ந்து கோல் தொங்கியது, என் புண்டையும் பாலைப் பீச்சி மூடியது, இருவரும் எழுந்து உட்கார்ந்தோம்,  இருவரும் நிர்வாணமாக உணவருந்தினோம். பிறகு தூங்கச் சென்றேன். நல்ல தூக்கத்துப் பின் எழுந்தேன், என் மகன் கையில் எண்ணைக் கிண்ணத்துடன் காத்திருந்தான். உனக்கு இன்னைக்கு ஆயில் மசாஜ் எனக்கூறி என்னை தரையில் தள்ளினான். பிறகு எண்ணையை எடுத்து என் அங்கங்களில் ஊற்றினான், எண்ணைக் கையால்  நன்றாக என் முலைகளை கசக்கினான்,என் புண்டையினைத் தடவினான், உள்ளே லாவகமாக நோண்டினான்,அவன் கையில் இருந்த எண்ணைக் கிண்ணத்தை வாங்கி அவனை படுக்க வைத்தேன் , அவனது சுன்னியை எண்ணையால் அபிஷேகம் பண்ணீனேன், அது விம்மி புடைத்தது, அவன் என்னைத் தள்ளினான், பின் என் புண்டையைப் பதம் பார்த்தான், ஆனால் கோலை எடுத்து என் குண்டியில் சொருகினான்,   கத்தினேன், அவன் அசராமல் உள்ளே நுழைந்தான் ,எனக்கு வலித்தது, அவனோ வெறியில் இன்னும் வேகத்தில் அடித்தான்,எனக்கு அழுகை வந்தது,அவனோ பலமாக ஆட்டினான், ஒருவழியாக அவனுக்கு கஞ்சி வந்தது, அதனை என் வாயில் பீய்ச்சி பெருமூச்சுவிட்டான். என் உதட்டில் முத்தம் வைத்தான், பிறகு நான் எழுந்து குளிக்கச் சென்றேன்.அவனும் வந்தான். இருவரும் பரஸ்பரம் குளிப்பாட்டினோம்,அவனும் என் உடம்பைத் தேய்த்துக் கொண்டே உன்ன அனுபவிச்ச மாதிரி நம்ம ரதியை அனுபவிக்கனும் என கெஞ்சினான். நானே அவள தயார்படுத்துறேன், கவலப்படாத என்றேன், ராத்திரி ரதி ரூமுக்கு சென்றேன் அவள் தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள், "ரதி , தூங்கிட்டியா?" என்றேன், என்னம்மா விஷயம் என்றாள். ஒன்னும் இல்லடி, நம்ப விமலா கல்யாண காசட் வந்துருக்கு, அதான் டீவியில போட்டுப் பாக்கலான்னு உன்ன கூப்பிட்டேன் என்றேன், சரி வாம்மா எனக் கூறி என்னுடன் வந்தாள்.ஆனால் நானோ அன்று மாலை என் மகனோடு போட்ட ஆட்டத்தை பதிவு பண்ண காசெட்டைப் போட்டேன், காசெட் ஓடியது. அந்த காட்சியை பார்த்த என் மகள் இது என்ன அசிங்கம்,அவன் உங்க மகன், அவனப் போய் நீங்க கட்டிக்கிறீங்க என கத்தினாள். என்னடி தப்பு அவன் எனக்கு கொடுத்த சுகத்த நீயும் அனுபவிச்சுக்க என மெல்ல என் மகளை மூளைச் சலவை செய்தேன்.காசெட்டில் என் மகன் என்னை அனுபவிப்பதைக் காட்டி அவளைச் சூடேற்றினேன், அவளும் மெல்ல மனம் மாறினாள், அவன் உனக்காக பெட்ல காத்திருக்கான் வா என தைரியமூட்டினேன். என் மகள் உள்ளே சென்றாள் ,பின்னால் நான் சென்றேன்.என் மகள் அவனை ஒரு மிரண்ட பார்வை பார்த்தாள், அவனோ ஓடி வந்து அவளை முத்தமிட்டான், உதட்டில் , மூக்கில், கண்களில் என கொஞ்சினான், அவனது முத்தத்தில் அவள் சொக்கினாள்,பிறகு ரதியின் நைட்டியை உருவினான், பின் ப்ராவைக் கழட்டினான் ,முலைகளை கசக்கி நக்கினான்,ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என முனங்கினாள்.நான் நிர்வாணம் ஆனேன்.ரதியிம் ஜட்டி உருவப்பட்டது,என் மகனோ பூனை முடியுடன் கூடிய  புண்டையினை கடித்து கொதரினான். அவளைத் தூக்கி கட்டிலில் போட்டான், பிறகு தனது தடியால் உள்ளே நுழைந்தான்,அவன் பிடியில் இருந்து விடுவிக்க போராடினாள் ஆனால் அவள் தப்பிக்க வழியில்லை. கத்தினாள், துடித்தாள் , அவள் கன்னி ஜவ்வு கிழிந்தது.அவளின் அழுகை அவன் காதில் விழவில்லை , வலிக்குதும்மா, விடச்சொல்லும்மா என என்னைப் பார்த்து கத்தினாள். கொஞ்சம் பொறுத்துக்க சரியாப் போய்டும் என ஆறுதல் கூறினேன். அவனோ அவளின் புண்டையினை கிழித்து பிய்த்தான், ஒரு வழியாக அந்த வேட்டையில் அவனது செங்கோல் பால் வார்த்தது ,என் மகளுக்கும் சிறிது சந்தோஷம் முகத்தில் தெரிந்தது,என் மகளோ தனது உதட்டால் என் உதட்டை சப்பினாள் , என் கனிகளைக் கசக்கினாள், என் மகனோ நேராக தன் கோலால் என் புண்டையில் இடித்தான், என் மகள் தன்  புண்டையினை என் வாயில் வைத்தாள், அதனை என் நாக்கால் நக்கினென், துடித்தாள், என் மகன் தன் வேலையில் மும்மரமாக இறங்கினான், என் மகளின் புண்டையினை நான் துழாவ என் மகனோ என்னை சுகப்படுத்தினான், அவன் தனது பாலை என் முகத்தில் பீய்ச்சினான் , என் மகளும் அதனைக் குடித்தாள், மூவரும் ஒன்றாக உறங்கினோம், அன்றிலிருந்த்து என் செல்வங்கள் என்னைக் குஷிப்படுத்தி ,தாங்களும் அனுபவிக்கிறார்கள்.

 

No comments:

Post a Comment