Sunday, April 7, 2013

உட்பியின் போட்டோவை காட்டினாள்.

 எனது பெயர் மணி. எனக்கு வயது 25.திருவனந்தபுரம் சிட்டியில் ஒரு பிரைவட் கம்பனியில் சிவில் இன்ஜினியராக வேலை பார்கிரேன். என்னுடன் வேலை செய்பவள் ஜெனி பார்க்க அம்சமாய் தேவதை போல் இருப்பாள். அவழுக்கு வயது 26. அவள் திருமணத்திற்கு 15 நாள்கள் முன்பு என்னை திருமணததிற்கு அழைக்க என் வீட்டுக்கு வந்தாள். ஹாலில் சோபாவில் இருந்து பேசி கொண்டிருந்தாள். அவள் உட்பியின் போட்டோவை மொபைலில் காட்டினாள். அவள் இருக்கையின் பின்னால் நின்றபடி நான் போட்டோவை பார்த்தேன். அவள் பின்னால் சாய்ந்த போது அவள் தலை என் கையில் பட்டது.நான் மெதுவா கையை அசைத்தேன் அவள் கழுத்தில் கை பட்டது. அவள் மௌனமமாக இருந்தாள்.

மீண்டும் நன்றாக உரசினேன். அவள் எதுவும் பேசவில்லை. மெதுவாக தடவினேன் அவள் எதுவும் தெரியாதவள் போல் பேசி கொண்டிருந்தாள். நான் விடாமல் தடவி கொண்டிருந்தேன். மெதுவாக அவள் பேச்சு மௌனத்தை நேக்கி சென்றது. நான் இடது கையால் பின் கழுத்தை அழுத்தமாக தடவி வலது கையால் முகத்தை தடவினேன். அவள் ம்ம்ம்ம்…. என்றாள். பின்னால் நின்றபடி லிப்சில் தடவி முகத்தை மேல் நோக்கி இழுத்தேன். நான் பின்னிலிருது அவள் முகத்தை பார்த்தேன். அவள் வெட்கத்தில் கண்களை மூடினாள். உதட்டில் தடவி தடவி குனிந்து அவள் உதட்டிலே கடித்தேன். அவள் ம்ம்ம்ம்ம்ம்…. என்று என்னை கட்டி பிடித்து எழுந்தாள். விடுடான்னு சொல்லி அவள் கையால் அவள் உதட்டில் உள்ள என் எச்சிலை துடைத்தாள்.ஆனால் அவள் கண்களில் காமம் தெரிந்தது. நான் அவளை நெருங்கி அவள் தோளில் கையை வைத்தேன். அவள் கண்களை மூடினாள். நான் அவள் உதட்டில் என் உதட்டை வைத்து முத்தமிட அவழும்  என்னை கட்டி பிடித்து என் முதுகை தடவினாள். 10 நிமிடம் வரை உதட்டையே முத்தமிட்டபடி அங்கும் இங்கும் நடந்தோம். பின் மெதுவாக வலது கையால் அவள் இடது முலையை பிடித்தேன். பின் இரண்டு முலைகளும் பிடித்து அழுத்தினேன் ஆஆஆஆ……என்றாள். பின் அவளது துப்பட்டாவை விலக்கினேன், ஆனால் அது சுடிதாரின் டாப் கிளிப் பண்ணபட்டிருந்தது. கிளிப் எடுக்க அவள் அனுமதிக்க இல்லை. பின் அவளது டாப்பினை மேலே துக்கி காட்ட சொன்னேன், மெதுவாக மேலே தூக்கினாள்.கருப்பு பிராவினை தள்ளிகொண்டிருந்த முலைகளை வெளியே எடுத்தேன். பின் என் நாக்கை நீட்டி அவளது பிங்க் நிற முலைகாம்பை சுவைக்க அவள் என் முகத்தை அவளது மார்போடு சேர்த்து அழுத்தி அணைத்தாள். 30 நிமிடம் அவள் முலை மற்றும் வயிறு பாகத்தை ருசி பார்த்தேன். அவள் ம்ம்ம்…… ஆஆஆஆ….. என்று சுவரில் சாய்ந்து நின்றிருந்தாள். பின் அவள் அனுமதி இன்றி பிராவினை அண் கூக் செய்தேன். அவள் NO NO என்று கைகளை தாள்த்தினாள். நான் மேலே எழுந்து அவள் உதட்டை முத்தமிட்டு பின் கழுத்தில் நக்கினேன். அப்பேது அவள் கைகள் தானாய் மேலே செல்ல நான் அவள் சுடிதாரின் டாப், துப்பட்டா மறறும் பிராவினை சேர்த்து களட்டினேன். அவள் வெட்கத்தால் தலை குனிந்தாள்.

என்னால் கன்ட்ரோல் பண்ணவே முடியல. நான் என் டீ-சர்ட்டை களட்டி என் இரு கைகளையும் அவள் இரு தோள்களில் வைத்தேன். அவள் என்னை இறுக கட்டி பிடித்தாள்.நான் மெய் மறந்து அவள் பின் முதுகை தடவிகொண்டிருந்த நான் திடீரென அவள் பருத்த குண்டியை பிசைந்தேன்.ஆஆஆ…. என்று சொல்லி திடீரென என் சுண்ணியை பேண்டோடு சேர்த்து பிடித்தாள். நான் எனது பேண்டின் கூக்கை எடுத்தேன். அவள் தொடர்ந்து எனது சுண்ணியை  ஜட்டியோடு சேர்த்து பிடித்து தடவி கொண்டிருக்க நான் அவள் கழுத்தை நக்கி கொண்டிருந்தேன். அவள் ஒரு கையால் என் சுண்ணியை தடவி கொண்டே மறு கையால் என் கழுத்தை இறுக்க கட்டி பிடித்திருந்தாள்.பின் ஜட்டிக்குள் கைவிட்டு என் தம்பியை பிடித்து வெளியே எடுத்தாள். நான் மெதுவாக அவள் அடி வயிற்றை தடவி அவள் சுடிதாரின் பேண்டினுள் கை விட்டு ஜட்டியொடு அவள் புண்டையை தடவ, அவள் என் சுண்ணியை விட்டு விட்டு என் தலையை படித்து அவள் கழுத்தோடு சேர்த்து வைத்து ம்ம்ம்….. என்று முனகினாள். நான் ஜட்டிக்குள் இடது கையை விட்டு புண்டையை தடவினேன். பின் நடு விரலை புண்டை ஹோலில் குத்தினேன், அவள் ஆஆஆ…. என்று என் தலை முடியை வலித்தாள். புண்டையில் விரலை வைத்த படியே அவள் முலை காம்பினை சப்பிக்கொண்டிருந்தேன். பின் மெதுவா குனிந்து அவள் தொப்புளி்ல் என் நாக்கை வைத்தேன், அவள் ஓஓஓஓ…. என்று குனிந்து என் முதுகை நக்கினாள். நான் அவள் பேண்டை கழட்டினேன்.

நான் மண்டி போட்டபடி நின்று அடி வயிற்றை நக்கி அவள் ஜட்டியை கழட்டினேன். அவள் இரு தொடைகளையும் நக்கி பின் கருத்த முடிக்குள்ளே ஒளிந்திருந்த புண்டையில் காம நீர் நனைந்திருந்த புண்டை முடியை நீக்கி அவள் புண்டையில் நாக்கை வைத்தேன். ம்ம்ம்ஆஆஆஆ…. என்று முனகி என் தலையை பிடித்து தூக்கி மெதுவாக நடந்து அருகிலிருந்த திவானில் போய் அமர்ந்து என் தலையை அடிவயிரோடு சேர்த்து அணைத்தாள்.நான் அவள் புண்டைக்குள் என் நாக்கை விட்டு அவள் அடிப்புண்டையை நக்க அவள் ம்ம்ம்ஆஆஆ என்று முனகி கொண்டே அடிக்கடி திவானில் படுத்து எழும்பினாள். பின் நான் எழுந்து அவள் முன்னல் நின்று அவள் தலையை பிடித்து என் அடிவயிரோடு அணைத்தேன். என் சுண்ணி அவள் முலையில் குத்தியது. அவள் சுண்ணியை பிடித்து ஆட்டினாள். பின் சுண்ணியின் மேல் தோலை இழுத்து அதன் தும்பில் அவள் நாக்கை வைத்து  சப்பினாள்.நான் முனகிகொண்டே அவள் தலை முடியை வருடினேன்.பின் அவள் எழுந்து நின்று அவள் எனது உதட்டை கடிக்க இருவரும் கட்டி பிடித்து, அவள் எனதும் நான் அவளதும் பின் புறங்களை தடவி குண்டிகளை பிசைந்தோம். அப்போது எனது சுண்ணி அவளது அடி வயிற்றை குத்திக் கொண்டு நின்றது.

கட்டி பிடித்தபடியே அவள் திவானில் படுக்க வைத்து அவள் மேல் நானும் படுத்தேன். மூடியருந்த அவள் கண் இமைகளில் நாக்கை வைத்தேன். அவள் என் தலையை பிடித்து அவள் கழுத்தோடு அணைத்தாள். நான் அவள் மேலிலிருந்து அவள் வலது பக்கத்தில் படுத்து இடது கையால் அவள் புண்டையை தடவினேன். அவள் என் கழுத்தை நக்கி கொண்டாள். பின் அவள் தொடைகளில் அமர்ந்து என் சுண்ணியை பிடித்து அவள் புண்டை வெட்டில் வைத்து மெதுவாக அழுத்தினேன். சுண்ணி 2" உள்ளே சென்றதும் ம்ம்ம்ஆஆஆஆ…. என்றாள். அப்படியே அவள் மேல் படுத்தேன். அவள் ம்ம்ம்என்று இறுக கட்டி பிடித்தாள். நான் சுண்ணியை மெதுவாக புண்டைக்குள்ளே அழுத்தினேன் ம்..ஆஆ.. ம்..ஆஆஎன்று முனகி கொண்டே இறுக்கமாய் அணைத்தாள். சுண்ணியை சற்று வெளியே இழுத்தேன் ம்ம்ம்என்றாள். பின் மிக அழுத்தமாக புண்டைக்குள் சுண்ணியை அழுத்தினேன். ஆஆஆஆஆஆ…… அம்மா!!!அய்யோ!!! என்றள். பின் ஆஆ என்று என் பின் முதுகை தடவினாள். நான் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து அவள் கால்களை துக்கி பிடித்து வைத்து கொண்டே என் சுண்ணியை பிடித்து அவள் புண்டையில் வைத்து மெதுவாக முன்னும் பின்னுமாக அழுத்தினேன். என் சுண்ணி முழுவதுமாக புண்டைக்குள் சென்றது.

பின் மெதுவாக என் சுண்ணியை வெளியே இழுத்து அழுத்தினேன்  அவள் ம். ஆ..! ம். ஆ..! ம். ஆ..! என்று முனகி சுகத்தில் நெளிந்தாள். நான் அவள் முலைகளில் வாயை வைத்து ம்.. ம்.. என்று சுண்ணியை அழுத்திகொண்டேன்இருவரும் உச்சத்தை நோக்கி சென்றேம். சுண்ணியின் வேகம் கூடியது. அவள உச்சத்தை அடைந்தாள். அவள் முலையில் இருந்த தலையை நான் தூக்க அவள் இறுக பிடித்து உதட்டை கடித்தாள். சுண்ணியின் வேகம் மீண்டும கூட இருவரும் இறுக கட்டிபிடித்து கொண்டே  திவானில் அங்கும் இங்கும் உருண்டு சுகத்தை அனுபவித்தோம். என் சுண்ணி அவ புண்டைக்குள் தண்ணியை கக்கியது.  இருவரும் சுகத்தால் கட்டி பிணைந்து புண்டைக்குள் சுண்ணி  இருந்தபடியே வைத்து சற்று ஓய்வெடுத்தோம்.

 
பின்பு இருவரும் ஒரே பாத் ருமில் ஒன்றாக கட்டி அணைத்து பிணைந்து நின்று குளித்தோம். பின்பு அவளது உடைகளை நான் உடுத்தி விட என் உடைகளை அவள் உடு்த்தி விட்டாள். ஆனால் இருவருக்கும் ஆசை தீராமல் மீண்டும் கட்டி பிடித்து உதட்டை ருசித்ததும் நேரம் மாலை 6.30 ஐ தாண்டியதால் மனமில்லா மனதோடு கிளம்பினாள். ஆனால் அவள் வீடு தொலைவில் உள்ளதாலும் நேரம் மாலை ஆனதாலும் என் காரில் கூட்டி சென்றேன். அவள் வீட்டிற்கு 2 km முன்னால் விட்டேன். அவள் அங்கிருந்து பஸ்ஸில் சென்றாள். அவள் வீடு செல்லும் வரை பஸ்ஸின் பின்னால் சென்று பின் வீடு திரும்பினேன்.

 

No comments:

Post a Comment