Sunday, April 7, 2013

பிளேன் வானத்தில் பறக்க

 
குவைத், ஈராக் யுத்தம் நடந்த சமயம் கம்பெனி வேலையாக மால்ட்டா வந்து ஒரு வாரம் முடிந்த நிலையில், அவசரமாக சேர்மேன் புறப்பட்டு வர செய்தி அனுப்பினார்.பாக்கி வேலையை, என் உதவியாளரிடம் ஒப்படைத்து விட்டு, துபாய் வழியாக டிக்கட் எடுக்கும்படி என் ஏஜண்டிடம் கூறினேன். எவ்வளவோ முயற்சித்தும் இடம் கிடைக்கவில்லை. லண்டன் வழியாக முதல் வகுப்பில் டிக்கட் எடுத்து, புறப்பட்டேன். லண்டன் வந்ததும் முதல் வகுப்பில் இருந்த மற்ற பயணிகள் இறங்கிவிட்டனர். லண்டனில் ஒரு வயதான தம்பதியும், ஒரு சிங் குடும்பம் இரண்டு குழந்தைகளுடனும் இருபது வயது மதிக்கத் தக்க ஒரு பெண்னும் ஏறினார்கள். என்னைப் பார்த்தவாறு நான் இருந்த கடைசி  சீட்டுக்கு முன் சீட்டில் அந்த பெண் வந்து அமர்ந்தாள். அவள் ஜீன்ஸ் டீ சர்ட் அணிந்திருந்தாள். அவள் சீட்டில் ஒரு இருக்கையும் என் சீட்டில் ஒரு இருக்கையும் காலி. ஹலோ.. நீங்க தமிழா சாரி உங்களை எங்கோ பார்த்தது போல் இருக்கிறது என்றேன். நான் தமிழச்சி தான் என்று சிரித்துக் கொண்டே சீட்டில் அமர்ந்தாள்.எழுந்து அவள் சீட்டுக்கு சென்றேன். உங்களுக்கு அட்சேபனை இல்லைனா, இங்கே உக்கார்ந்து கொள்ளட்டுமா இன்னும் 9 மணி நேரம் பயணம். தூங்கும் வரை பேசிக் கொண்டு செல்லலாமே என்றேன்.நோ ப்ராப்ளம். யு ஆர் வெல்கம் என்றாள்.

 
பிளேன் வானத்தில் பறக்க ஆரம்பித்தது. பணிப்பெண் வந்தாள் ட்ரிங்கஸ் வந்தது. பேசிக்கொண்டே குடித்தோம்.என்னைப் பார்த்து புன்னகைத்தாள். எனக்கு ஆசையைத்தூண்டுற அளவுக்கு நீங்க அழகா இருக்கீங்க என்றேன்.உங்களை கட்டிப் பிடித்து முத்தம் கொடுக்கணும் போல் தோணுது என்றாள். அவளை அணைத்து அவளது உதடுகளில் என் உதடுகளைப் பதியவைத்து எடுத்தேன். என் கை அவள் முலை மேடுகளில் லேசாக தடவியது.அவள் ஒரு கை என் தொடையில் இருந்தது. தடவி, என் சாமானை அவள் கை தொட்டதும் விறைத்தது. பேண்டுக்கு மேல் தடவி சாமானின் அளவு எடுத்தாள்.என் கை அவள் டீசெர்ட்டுக்கு மேல் அவள் முலைகளை மாறி மாறி அழுத்தி பிசைய எங்களை யாரும் பார்பதிற்கில்லை. பணிப்பெண் மைக்கில் நாம் போர் நடக்கும் ஏரியா தாண்டி செல்ல இருப்பதால்,ஒரு எச்சரிக்கையாக ஜன்னல் மறைப்புகளை மூடிவிடுங்கள். உள்ளே லைட்டை அணைத்து விடுவோம். அவசியம் ஏற்பட்டால், உங்கள் சீட்டுக்கு மேல் உள்ள லைட்டைப் போட்டுக் கொள்ளலாம் என்று பேசினாள். விளக்குகள் அணைக்கப்பட்டன. சீட்டுகளைப் படுக்கைபோல் சாய்த்துக்கொண்டோம். இரண்டு சீட்டுகளுக்கு இடையில் இருந்த கைதாங்கியை மேலே தூக்கிவிட்டு, இடையில் எந்த தடங்கலும் இல்லாமல் செய்து கொண்டோம்.நான் அவளின் டீசெர்ட்டை கழட்டி எடுத்து, அவள் பிரா கொக்கிகளை நீக்கி முலை காம்புகளை மாறி மாறி சப்பினேன்.அவள் கை என் பேண்ட் ஜிப்பை திறந்து, என் சாமானை வெளியில் எடுத்து, மேலும் கீழும் தடவினாள்,அவள் குணிந்து, என் சாமானை வாய்க்குள் வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டு சப்பினாள். என் இரண்டு கொட்டைகளையும் வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டாள். என் பேண்டை அவிழ்த்து இடுப்பில் இருந்து இறக்கினாள். அவளது பேண்டையும் லூஸ் செய்து முழுதும் கழட்டினாள்.

 
ஏர் ஹொஸ்ட்டஸ் வந்தா என்ன செய்றது என்றேன். கவலைப்படாதே வந்தாலும் போர்வை இருக்கு, போர்த்தி மறச்சுக்கலாம்  என்றாள். பேச்சுக்கிடையே என் சுண்ணியையும் சப்பி என் உண்ர்ச்சியையும் தூண்டி கொண்டிருந்தாள். என் கையைப் பிடித்து, அவள் புண்டையில் வைத்தாள். ஷேவ் செய்து இருந்தாள்.   நான் அவள் சீட்டுக்கு கீழே மண்டியிட்டு அமர்ந்து அவள் புண்டையை நக்கி, புண்டைபிளவை நீக்கி, நாக்கை உள்ளை விட்டு நாக்கினாலே ஓக்க கைகள் இரண்டும் அவள் முலைகளைப் வருடியும் பிசைந்தும் கொண்டிருந்தது.அவள் உடல் துடிதுடிக்க, குண்டியை தூக்கி கொடுத்து  ம்ம்ம் இன்னும் வேகமா உன் நாக்கை உள்ளே விட்டு குத்துடா அய்யோ என்னாலே பொறுக்க முடியலேடா தண்ணி வருதுடா என்று பிதற்றியவள் குண்டியை தூக்கி தூக்கி என் முகத்தில் இடித்து, உச்சத்தை அடைந்தாள். என் முகம் எல்லாம், அவள் மன்மத நீர் தெரித்து வடிந்தது.அவள் போட்ட சப்பத்தத்தால், இரண்டு சீட் தள்ளி இருந்த பஞ்சாபி பெண் திரும்பி பார்த்தாள்.நாங்க அதைப் பத்தி கவலை படலை. நான் அவள் மேல் படுத்து அவள் புண்டையில் என் சுண்ணியின் மொட்டை அழுத்தி மேலும் கீழும்  உரசிக் கொண்டே இருந்ததில் என் சுண்ணி அதுவாகவே உள்ளே நுழைந்துவிட்டது. நான் அசையாமல் அப்படியே என் சுண்ணியை வைத்துக் கொண்டிருந்தேன்.அவள் குண்டியை தூக்கி, மிச்சம் மீதி வெளியில் இருந்த என் சுண்ணியை உள்ளே விழுங்கி கொண்டாள். சுண்ணியை வெளியே உருவி, சரக்குனு, உள்ளே சொருகினேன். அப்படியேகொஞ்சம் நேரம் அழுத்தி வைத்திருந்தேன். முலை காம்புகளை என் விரல்களுக்கு இடையில் வைத்து நசுக்கினேன், அவள் உதடுகளை என் உதடுகள் அழுத், நாக்கு, வாய்க்குள் நுளைந்து அவள் நாக்கோடு சண்டை போட்டது.மீண்டும் என் குண்டியை தூக்கி வேகமாக என் சுண்ணியை  உள்ளே சொருகினேன். சொருகின வேகத்தில் என் சுண்ணி மொட்டு அவள் கர்ப்பபையை சென்று தாக்கியதும் அம்மா என்னடா இப்படி குத்துறே வலிக்குதுடா என்றாள். வேகமாக சொருகுவதும் கொஞசம் இடைவெளி விட்டு சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து மீண்டும் சொருகுவதுமாக இருந்தேன்.அவள் கால்களை மேலே தூக்கி என் இடுப்பை பின்னி இறுக்கி என் பூழை முழுவதும் வெளியில் இழுக்க முடியாமல் கிடுக்கிப் பிடி போட்டு என் குண்டியையும் பிடித்துக்கொண்டாள்.சுண்ணியை உள்ளே வைத்து, மேலும் கீழும் ஓப்பதுக்கு பதிலாக, பக்கவாட்டில் வேகமாக தேய்க்க என் குறியும் மேல் நோக்கி வளைந்து அவள் கிளிட்டோரிஷை உரசி உரசி எடுத்தது. அவளுக்கு, உணர்ச்சி வேகம் கூடுவது, அவள் என் உதடுகளை அழுத்தி கடிப்பது மூலம், அறிய முடிந்தது.அவள் பின்னிய கால்கள் தளர்ந்தன. என் குண்டியில் மேல் இருந்த அவள் கைகளின் இறுக்கமும் குறைந்தது. என் குண்டியை மேலும் கீழும் இயக்க முடிந்தது. அடியின் வேகத்தைக் கூட்டினேன். எனக்கும் உணர்ச்சியின் வேகம் கூடியது. அவளும் உச்சத்தை எட்டப் போறாள்னு, புரிந்து கொண்டு அடியின் வேகத்தை கூட்டி, தண்ணி முழுதும் பீய்ச்சி அடித்தேன். என் முதுகை அவள் நகங்கள் கீறி ரத்தக் காய்த்தை உண்டாக்கின. அவள் உடல் துடித்து, தளர்ந்தது.தேங்க்ஸ்டா என்று அழுத்தி முத்தம் கொடுத்தாள்.போர்வையை எடுத்து, உடலைப் போர்த்தி கொண்டோம்.

 
தலைக்கு மேலே உள்ள அழைப்பு பட்டனை, அழுத்தி பணிபெண்ணை வரவழைத்து இரண்டு பேருக்கும் ஹாட் ட்ரிங்க்ஸ் வரவழைத்தோம்.அவள் என் பூழை தடவி கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். அது மீண்டும் விஸ்வரூபம் எடுத்தது.அவளை குப்புற படுக்கவைத்தேன்.என் ஒரு விரல் அவள் புண்டை ஒட்டைக்குள் சென்று சென்று வந்தது. அவள் குண்டியை விரித்து என் கோலை அவள் குண்டி துவாரத்துக்குள் திணிக்க பார்த்தேன் அது வழுக்கி புண்டை துவாரத்துக்குள் நுளைந்தது.அவள் முனகினாள். சுண்ணியை வெளியே எடுத்து, அவள் குண்டி ஓட்டையை கையால் தடவி பூழைப் பிடித்து ஓட்டைக்குள் சொருகினேன்.பாதி சுண்ணி உள்ளே நுளைந்து இருக்கும்.போதும்டா இனிமேலே உள்ளே விடாதே வலிக்குது என்றாள். சுண்ணியை அப்படியே வைத்து விட்டு அவள் குண்டி மேல் என் அடி வயிறு பதிய படுத்துக் கொண்டு என் கைகளால் அவள் இரண்டு முலைகளையும் பிடித்து கசக்க அவள் அறியாமலே என் வயிறின் அழுத்ததாலும் அவள் குண்டி அசைவாலும் என் முழு சுண்ணியும் உள்ளே நுளைந்து விட்டது. மெதுவாக இயங்க என் மேல் மூடி இருந்த போர்வை மேலும் கீழும் போய் வந்தது,வலியால் முனகினாள் அதனால் என்னால் வேகமாம் ஓக்கமுடியவில்லை,அந்த சமயம் அந்த பஞ்சாபி பாத்ரூம் போவதற்காக எழுந்தான், எங்களை கடந்து செல்ல நினைத்தவன் போர்வை அசைவை பார்த்து அப்படியே நின்று எங்களையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். என் குத்தலை வேக ப் படுத்தினேன். தண்ணி வரும் போல் இருந்தது சுண்ணியை உருவி, அவள் புண்டைக்குள் திணித்து பீச்சினேன்.சோர்ந்து போய் அவள் முதுகில் படுத்து விட்டேன்.எழுந்து உட்கார்ந்து வாங்கி வைத்து இருந்த ட்ரிங்க்சை உறிஞ்சிகொண்டு முந்திரிப் பருப்பை கொறித்துக் கொண்டு பேச்சைத் தொடங்கினோம்.என் மடியில் படுத்துக்கொண்டாள்.ஒரு கையால் என் சாமானைப் பிடித்துக்கொண்டு மறு கையால் என் இடுப்பை அணைத்துக்கொண்டு உறங்க தொடங்கினோம்.

 

No comments:

Post a Comment