Thursday, April 4, 2013

தங்கையை ஓப்பதே இன்பம் –காமக்கதை!

(எச்சரிக்கை: இது ஒரு தகாப் புணர்ச்சி (இன்செஸ்ட்) கதை. முழுக்க முழுக்க அண்ணன் தங்கை உறவு கொள்ளும் தகாத உறவைப் பற்றியது. தயவு செய்து விருப்பம் இல்லாதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் என அன்போடு கேட்டுக் கொள்கிறேன்)
என் பெயர் அலெக்ஸ். வயது 23. தினமும் ஒரு முறையாவது கையடிக்காமல் என்னால் இருக்க முடியாது. எனக்கு செக்ஸ் மூடு வரும்போது, எதாவது ஒரு புத்தகத்தில் உள்ள எதாவது ஒரு நடிகையின் படத்தை பார்த்துக் கொண்டே கையடிப்பேன்.
அன்றும் அதுபோலவே எனக்கு பிடித்த கேரள நடிகையின் படத்தை எடுத்துக் கொண்டு ரூமுக்குள் சென்றேன். அந்த படத்தை கட்டிலில் போட்டு விட்டு, என் பேன்ட் ஜிப்பை கழட்டி என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்தேன். அந்த நடிகை என் முன் நிர்வாணமாக நிற்பதாக கற்பனை செய்தேன். அப்போ என் சுண்ணி கடப்பாறை போல் விறைத்தது.
அவ புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை சொருவியதாக மனதில் நினைத்துக் கொண்டு என் சுண்ணியை மெதுவா தடவினேன். இப்படி நான் அனுபவிக்கும் இந்த சுகம் எனக்கு ரொம்ப பிடித்திருந்தது.
நான் சுண்ணியை ஆட்டிக் கொண்டே இருக்கும் போது, என் தங்கை திடீரென ரூம் கதவை திறந்து உள்ளே வந்தாள். அவளை பார்த்ததும் என் சுண்ணியை பேண்டுக்குள் விட்டு ஜிப்பை போட்டேன்.

அதை பார்த்துக் கொண்டு வந்த என் தங்கை என் அருகில் வந்து, "அண்ணா என்ன பண்ணிட்டு இருக்க?" என கேட்டாள். 'ஒண்ணும் பண்ணல. நீ வெளியே போ…' என்றேன். "இல்லநீ என்னமோ பண்ணிட்டு இருந்தஉன் அதை பிடித்து என்னமோ பண்ணிட்டு இருந்தஎன்ன பண்ணின? சொல்லுஇல்லேண்ணா நான் அம்மாகிட்ட சொல்லிடுவேன்" என்றாள்.
'
அம்மாகிட்ட சொல்லிடாதஇது எல்லா ஆம்பளைங்களும் பண்றது தான். செக்ஸ் பீலிங் வந்தா கல்யாணம் ஆகாத ஆம்பளைங்க இப்படி பண்ணி தான் திருப்தி அடைவாங்க' என்றேன்.
"
உன் அதை பிடித்து என்ன பண்ணின? அப்போ உனக்கு என்ன சுகம் கிடைக்கும் அண்ணா?" என ஆர்வமாக கேட்டாள். 'அதெல்லாம் உன்கிட்ட சொல்ல கூடாது. நீ என் தங்கச்சி இல்லா?' என்றேன். "அப்போ நான் யார்கிட்ட கேட்டு இதை எல்லாம் தெரிஞ்சுக்கிறது? நீயே சொல்லு. பரவா இல்ல. என்னை உன் கேர்ள் பிரண்டுன்னு நினச்சிட்டு சொல்லு" என்றாள்.
இப்போ நான் என் தங்கச்சி பற்றி சொல்றேன். என் தங்கை பெயர் சுதா. கொஞ்சம் கருப்பா இருந்தாலும், அவ உடம்பு ரொம்ப அம்சமா இருக்கும். என் தங்கைக்கு அவ வயதுக்கு மிஞ்சிய முலைகள். அவ எந்த துணி போட்டாலும் அவ முலைகள் மட்டும் துணியை கிழித்து கொண்டு வருவதை போல் முட்டிக் கொண்டு நிற்கும். பல நேரங்களில் அவ முலைகளை நானே ரசிச்சிருகேன். அடுத்த நிமிடமே, சீஅவ என் தங்கைஇப்படி நான் ரசிக்க கூடாது என என் பார்வையை மாற்றி விடுவேன்.

'
சரி சொல்றேன்ஆனா நான் இப்படி சொல்றதை வேற யார்கிட்டயும் சொல்ல கூடாது. சரியா?' என்றேன். "சரிசரிசொல்லமாட்டேன். நீ சொல்லு" என்றாள் என் அன்பு தங்கை.
'
அதை பிடிச்சு முன்னுக்கும் பின்னுக்கும் இழுத்து தடவும் போது ரொம்ப சுகமா இருக்கும். அப்புறம், பொம்பளையை அனுபவிப்பது போல உள்ள உணர்வு கிடைக்கும்' என்றேன்.
"
ம்ம்ம்….. உன்னோட அதை நீ தூங்கும் போது பல தடவை பார்த்து இருக்கேன். நீ தூங்கும் போது உன் துணி பல நேரம் விலகி தான் இருக்கும். அப்போ பார்த்திருக்கேன். ஆனா அப்போ அது ரொம்ப சின்னதா தான் இருந்திச்சு. இன்னைக்கு பெருசா இருந்திச்சே…! அது எப்படி பெருசாச்சு?" என கேட்டாள்.
'
செக்ஸ் பீலிங் வரும்போது அது தானா பெரிசாயிடும்' என்றேன். "அதை காட்டு நான் முழுசா பார்க்கணும்" என்றாள். 'நீ பார்க்க கூடாது. நீ என் தங்கச்சி இல்லியா…' என்றேன்.
"
பரவா இல்ல காட்டு. நான் தான் பல தடவை உன்னோடதை பார்த்து இருக்கேனேகாட்டுபிளீஸ்…" என அவ ஆசையோடு கேட்ட போது எனக்கு மறுக்க முடியல. என் பேண்ட் ஜிப்பை திறந்து என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்தேன். உடனே அதை என் தங்கை அவ கையால் பிடித்து விட்டு, எவ்வளவு பெருசுஎன்றாள்.

என் தங்கை கை பட்டதும் அது இன்னும் அதிகமா டெம்பர் ஆனது. "அண்ணா நீ பண்ணியது போல நான் உனக்கு பண்ணி விடட்டுமா?" என கேட்டாள். 'இப்பவாஅம்மா எங்க…' என கேட்டேன். "அம்மா வீட்டில் இல்ல. வர எப்படியும் நேரமாகும்" என்றாள்.
'
சரிஅப்போ பண்ணு' என்றதும் என் தங்கை என் சுண்ணியை பிடித்து தடவினாள். இப்படி ஒரு அதிர்ஷ்டம் எனக்கு கிடைக்கும் என்று நான் கனவில் கூட நினைத்ததில்லை. அவ என் சுண்ணியை முன்னும் பின்னும் இழுத்து ஆட்டினாள். அப்போ எனக்கு என் தங்கையை ஓத்து விடணும் போல ஆசை வந்தது. அவளே வந்து என் சுண்ணியை ஆட்டும் போது, இனி ஓத்தால் என்ன என்று எனக்கு தோன்றியது.
என் தங்கை கையை பிடித்து என் சுண்ணியை கொஞ்சம் வேகமா ஆட்டினேன். 'நான் இப்படி பண்றது போல நீ உன்னோட அதுக்குள்ளே விரல் போட்டு பண்ணி இருக்கியா?' என திக்கி திக்கி கேட்டேன். "சீநான் அப்படி ஒண்ணும் இது வரை பண்ணியது இல்ல" என்றாள். 'அப்போ செக்ஸ் பீலிங் வரும்போது என்ன பண்ணுவ?' என கேட்டேன். "அப்படி ஒண்ணும் வந்தது இல்ல" என்றாள். 'அது எப்படி வராம இருக்கும். உன் வயசில் கண்டிப்பா வரும். சொல்லு என்ன பண்ணுவ?' என திரும்பவும் கேட்டேன்.
"
ரொம்ப பீல் வந்தா கமந்து படுத்து தூங்கிடுவேன். வேற ஒண்ணும் எனக்கு தெரியாது" என என்னோட சுண்ணியை ஆட்டிக் கொண்டே சொன்னாள். எனக்கோ காமம் தலைக்கேறியது.
'
இதை வாயில் வச்சு சூப்ப கூட செய்யலாம். சூப்புறியா?' என கேட்டேன். கொஞ்சம் நேரம் யோசித்துவிட்டு, சரி சூப்புறேன்ஆனா புடிக்கலேன்னா சூப்ப மாட்டேன்" என்றாள். 'சரி நான் எல்லா துணியையும் கழட்டி போடட்டுமா? பேண்ட் ஜிப் அதில் உரசும் போது வலிக்குது' என்றதும், "ம்ம்ம்ம்…. அப்போ கழட்டு" என்றாள்.
என் எல்லா துணிகளையும் கழட்டி முழு நிர்வாணமாக என் தங்கை முன் நின்றேன். அவ முன் நிர்வாணமாக நிற்பதே எனக்கு ரொம்ப சுகமா இருந்தது. இவ்வளவு ஆச்சுஎப்படியாவது பேசி என் தங்கையை ஓத்திடணும் என முடிவு பண்ணினேன். டக்கென கேட்டால் ஒருவேளை ஒத்துக்காமல் போயிடலாம். அதனால் மெல்ல மெல்ல கரெட் பண்ணலாம் என்று முடிவெடுத்தேன்.
என் முன்னாள் முட்டு போட்டு நின்று கொண்டு என் தங்கை என் சுண்ணியை பிடித்து லேசா நக்கினாள். 'நல்லா இருக்கா?' என கேட்டேன். "இல்லமோத்திர மணம் அடிக்குது. நீ நல்லா கழுவிட்டு வந்தா சூப்புறேன்" என்றாள். 'ஒரே நிமிஷத்தில் வந்திடுறேன் என சொல்லிட்டு பாத்ரூமில் போய் சுண்ணியை நல்லா சோப்பு போட்டு கழுவினேன். திரும்ப வந்து அவளிடம் சூப்ப சொன்னேன். 'இப்போ மோத்திர மணம் இருக்கா பாரு' என்றேன்.
என் சுண்ணிக்கு அருகில் அவ முகத்தை கொண்டு வந்து என் சுண்ணியை மணத்தி பார்த்திட்டு, திரும்பவும் என் சுண்ணியை நக்கினாள். "ம்ம்ம்இப்போ நல்லா இருக்கு என சொல்லிக் கொண்டு என் சுண்ணியை அவ சூப்ப தொடங்கினாள். அப்போது நின்று கொண்டே என் தங்கை சூப்புவதை பார்க்கும் போது அவளின் துணிக்குள் விடைத்துக் கொண்டு நின்ற முலைகள் என் கண்ணுக்கு விருந்தளித்தது.

என் தங்கை என் சுண்ணியை அழகா ரசித்து சூப்பிக் கொண்டிருதாள். நானும் என் இடுப்பை அசைத்து அவ வாய்க்குள் என் சுண்ணியை உந்தினேன். என் தங்கை என் சுண்ணியை சூப்பின சூப்பில் எனக்கு வெள்ளம் வந்திடும் போல இருந்தது. 'தங்கச்சி சூப்பினது போதும். நீ கட்டிலில் படு' என்றேன். "எதுக்கு படுக்கணும்? என கொஞ்சம் முறைத்தபடியே கேட்டாள்.
'
உன்னோடதை பார்க்க எனக்கு ஆசையா இருக்கு' என்றேன். "போடாநான் காட்ட மாட்டேன்" என்றாள். 'பிளீஸ் டா என் செல்லம் இல்லா…. காட்டுடா…' என அவளிடம் கெஞ்சினேன். "எனக்கு வெட்கமா இருக்கு டாநான் காட்ட மாட்டேன்" என்றாள். 'நீ படுத்திட்டு காட்டு. அப்போ வெட்கம் போயிடும்' என்றேன்.
"
சரி என சொல்லிட்டு கட்டிலில் படுத்தாள். என் தங்கையின் புண்டையை பார்க்க போற சந்தோஷத்தில் ரொம்ப குஷியானேன். "ஒரு நிமிஷம் தான் காட்டுவேன். அதுக்குள்ளே நல்லா பார்த்துக்கோதிரும்ப காட்ட மாட்டேன்" என்றாள். 'சரிடா…. நீ காட்டு…' என்றேன்.
அவ போட்டிருந்த பாவாடையை மெல்ல மெல்ல உயர்த்தினாள். என் தங்கை கொஞ்சம் கறுப்பு நிறம் என்றாலும், அவளின் தொடைகள் பளபளவென இருந்தது. இடுப்பு வரை உயர்த்தினாள். அவளின் சிவப்பு நிற ஜட்டி அவ புண்டையை மறைத்துக் கொண்டிருந்தது. 'ஜட்டியை கழட்டுடா…' என்றேன். உடனே பாவாடையை மீண்டும் கீழே இறக்கி விட்டிட்டு, "வேண்டாம்டாஎனக்கு ஒரு மாதுரியா இருக்கு" என்றாள். இவ்வளவு ஆச்சு இனி இவ புண்டையை பார்க்காமல் விட்டால் எப்படி? 'பிளீஸ் டா…. ஜட்டியை கழட்டு காட்டுடாஅண்ணன் எவ்வளவு ஆசையா கேட்கிறேன். காட்டுடா…' என்றேன்.
"
ம்ம்ம்…. அண்ணனுக்கு தங்கச்சியோடத தான் பார்க்கணுமா?" என கேட்டாள். 'இந்த அண்ணனோடத நீ பார்க்கும் போது, தங்கச்சியோடாத நான் பார்க்க கூடாதா? காட்டுடா செல்லம்" என திரும்பவும் கெஞ்சினேன்.
அவ ஒரு வழியா பாவாடையை தூக்காமல் ஜட்டியை கழட்டினாள். 'பாவாடையை தூக்குடா…' என்றேன். அண்ணாவேண்டாம்டாஎன்றாள் திரும்பவும். எனக்கு உள்ளுக்குள் கோபமே வந்தது. வீட்டில் யாரும் இல்ல. இவ பாவாடையை தூக்கி, அவ புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை விட்டு பலவந்தமா ஓத்திடனும் போல தோன்றியது. இருந்தாலும் அவளே விரும்பி காட்டணும் என பொறுமையா திரும்பவும் கெஞ்சினேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமா அவ பாவாடையை உயர்த்தினாள். அவ புண்டை அருகில் வந்ததும், திரும்பவும், "கண்டிப்பா காட்டணுமா?" என கேட்டாள். காட்டுடா என்றேன்.
பாவாடையை இடுப்புக்கு மேலே ஒரு கையால் உயர்த்தி விட்டு, இன்னொரு கையால் அவ புண்டையை மறைத்தாள். 'கையை எடுடா செல்லம்' என்றேன். ரொம்ப வெட்கப்பட்டுக் கொண்டே, ஒரு வழியா கையை எடுத்தாள். வாவ்என்ன ஒரு அழகிய புண்டை. என் தங்கை புண்டை இவ்வளவு அழகா இருக்கும்ணு நான் நினைக்கவே இல்ல.

என் தங்கையின் இளம் புண்டை அழகில் மயங்கி போய் நின்றேன்.

 

No comments:

Post a Comment