Sunday, April 7, 2013

என் மனைவி லதாவின் அக்கா மாலா


நான் ஷிவா, வயது 29, பெங்களுரில் சாப்ட்வேர் கம்பெனியில் டீம் லீடராக வேலை பார்த்து வருகிறேன், எனது மனைவி லதா, வயது 24, இல்லத்தரசியாக எங்கள் 3-வயது பையனை கவனித்து கொண்டிருக்கிறாள், பையன் பிரிகேஜி படிக்கிறான். வொயிட் பீல்டு அருகே ஒரு அபார்ட்மெண்ட் காம்பிளக்ஷில், 2 பெட்ரூம் அபார்ட்மெண்டில் நாங்கள் குடியிருந்தோம். அலுவலகம் செல்ல ஒரு மாருதி ஆல்டோவும், பக்கத்தில் செல்ல ஒரு ஹோண்டா ஆக்டிவாவும் வைத்திருக்கிறோம். பையனை என் மனைவியே ஆக்டிவாவில் கொண்டு விட்டு, கூட்டி வருவாள், சில கிமீ தூரம் தான்.

நான் என் மனைவியின் ஒரு பக்க மார்பை ரெண்டு கைகளாலும் பிடித்துக் கசக்கி கொண்டிருந்தேன், அவள் லேசாக முனகி கொண்டிருந்தாள். நான் அடுத்த மார்பிற்கு தாவினேன், லதா லேசாக நகர்ந்து வசதியாக காண்பித்தாள். என் மனைவி லதா லேசாக அசைந்து என் தம்பியை பிடித்தாள். சிறிது நேரத்தில் அவள் எழுந்து, என் காலருகே முழங்காலிட்டு அமர்ந்தாள். நான் கால்களை விரித்து கொள்ள, அவள் கீழே கவிழ்ந்து என் தம்பியில் ஒரு அழுத்தமான முத்தத்தை பதித்தாள். நாக்கை நீட்டி முன் தோலை விலக்கி லேசாக நக்கினாள். என் தம்பி முழு அளவை எட்டி கொண்டிருந்தான், லதா இப்போது, வாயால் என் சுண்ணியின் மேல் பகுதியை கவ்வி ஊம்பி கொண்டிருந்தாள்.நான் அவளை லேசாக இழுத்தேன், அவள் புரிந்து கொண்டு, கட்டிலில் இருந்து எழுந்து,கால்களை மடக்கி கரெக்டாக என் முக்த்தில் அவளின் புட்டங்கள் இடித்து இருக்க  என் மீது தலைகீழாக கவிழ்ந்தாள். நான் அவள் கால்களை பற்றி அசைத்து, சரியான பொஷிசனில் நகர்த்தி லதாவின் புண்டை  வெளி உதடுகளை விலக்கி என் நடு விரலை உள்ளே விட்டேன்.அவள் தன் கால்களை இன்னும் அகட்டி காண்பித்தாள்.அவள் புண்டை ஏற்கனேவே நல்லா கசிந்து ஈரமாக இருந்தது.நான் ஆட்காட்டி விரலையும் உள்ளே நுழைத்து என் மோதிர விரலையும் சேர்த்து உள்ளே விட்டேன். அவள் என் சுண்ணியை வாய்க்குள் இழுத்து  ஊம்பி கொண்டே  முனங்கினாள்.நான் என் கைகளை லதாவின் புண்டையில் இருந்து எடுத்து அவளின் குண்டியை பிடித்து விலக்கி, அவளின் புண்டையில் என் நாக்கை உள்ளே செலுத்தி கிளிட்டோரியசை வேகமாக நக்கினேன். அவள் மேலும் வேகமாக ஊம்ப என் சுண்ணி கஞ்சியை கக்க விந்து லதாவின் வாய் ஒரம் எல்லாம் கசிந்து வடிந்தது. அவள் கால்களை இடுக்கி என் நாக்கை அவளின் புண்டைக்குள் போட்டு இருக்கி அவளும் உச்சத்தை அடைந்தாள். லதா எழுந்து, என் மேல் படுத்தாள்,அவளின் நாக்கை நானும், என் நாக்கை அவளும் வாயால் இழுத்து சப்பி கொண்டிருந்தோம்.காலிங்பெல் ஒலித்தது. இந்த நேரத்தில, யாரு' என்றவாறு, என் லுங்கியை எடுத்து அனிந்து கொண்டேன்,நைட்டி, பிரா, ஜட்டியை எடுத்து கொண்டு, லதா பாத்ரூமுக்குள் ஓடினாள். நான் தாழ்பாளை விலக்கி கதவை திறந்தேன்.

 
அங்கே என் மனைவி லதாவின் அக்கா மாலா எப்படி இருக்கீங்க? என்றாள். நான் நல்லா இருக்கேன், உள்ளே வா என்றவாறு அவளின் லக்கேஜை வாங்கி கொண்டேன், "குட்டி பாப்பா, எப்படி இருக்கே என்று அவள் இடுப்பில் இருந்த அவளின் ஒன்றரை வயது மகளின் கன்னத்தில் கிள்ளினேன். அவள் கணவன் விசாகபட்டினம் அருகே ஒரு சிமெண்ட் கம்பெனியில் சூபர்வைஸராக இருக்கிறான்.அதற்குள், நைட்டி மாட்டிவிட்டு பாத்ரூமில் இருந்து என் மனைவி வந்தாள். "அக்கா, எப்படி இருக்கே.." என்று கேட்டபடி குட்டி பாப்பாவை வாங்கி கொண்டாள். அவர்கள் பேசியதில் இருந்து,தங்கை வீட்டில் நாலு நாள் இருக்கிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு வந்திருக்கிறாள்.  பேசிக் கொண்டே அவர்கள் இருவரும் கிச்சனுக்குள்  செல்ல மாலாவின் மகள் அழ மாலா தன் சேலையை விலக்கி பால் கொடுக்க அவளின் அழகான மார்பை என் கண்களுக்கு விருந்தாக்கி விட்டு மூடி கொண்டாள். மாலாவை பார்த்து பலமுறை ஜொள்ளு விட்டிருக்கிறேன். அவளும் பெரிதாக கண்டு கொள்ள மாட்டாள்.கொஞ்ச நேரத்தில், அவளை சின்ன பெட்ருமில் விட்டுவிட்டு, கதவை மூடிவிட்டு எங்கள் பெட்ரூமுக்குள் போன உடனே,என் மனைவியை பின்னால் இருந்து அணைத்து, மார்புகளை கசக்கியவாறு, அவளின் குண்டியில் என் சுண்ணியை அழுத்தி அசைத்து கொடுத்தேன். எங்க அக்கா காயை நினைச்சிக்கிட்டே, என்னோடதை கசக்கிறீங்களா என்று சிணுங்கினாள். பார்த்திட்டீயா நீ என்றவாறு, நான் அவளை மேலும் நெருக்கி, என் கைகளை அவளின் தொடைகளில் அழுத்தி பிடித்தேன். அவளும் அவளின் பின்புறத்தை என்னை நோக்கி மேலும் நெருக்கினாள். நான் அவளின் நைட்டியை மேலே தூக்கி அவளை முன்புறம் கவிழ்த்தேன். லதா டேபிளில் கவிழ்ந்து படுத்தவாறு, காலை அகட்டி, குண்டியை தூக்கி காண்பித்தாள்.நான் என் லுங்கியை கழற்றி வீசினேன். நான் அவளின் புட்டத்தை மேல் பக்கமாக அழுத்தி பிடித்தபடி, என் சுண்ணியால், அவளின் குண்டியிலும், புண்டையிலும் தேய்த்தேன். அவள் அசைந்து கொடுத்து என் சுண்ணியை வாங்க தயாராக நான் மெதுவாக அவளின் புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை நுழைத்தேன். முழுவதும் உள் வாங்கி கொண்டாள். நான் முன்னும் பின்னுமாக இயங்க தொடங்கினேன். சிறிது நேரத்தில் லதாவின் முனகல் அதிகமாயிற்று, நானும் விடாமல், வேகமாக இயங்கி என் விந்தை அவளின் புண்டையில் இறக்கினேன். களைப்புடன், அவளின் மேல் சாய்ந்து, அவளின் தோளில் முகம் புதைத்து, கண்ணை  மூடிக் கொண்டேன்.

 
அடுத்த நாள் சனிக்கிழமை ஆதலால், ஆபிஸ் லீவு, நானும் வெகு நேரம் கழித்தே காலையில் கண் விழித்தேன்.நான் குளித்து விட்டு வரவும், ஆபிஸில் இருந்து ஒரு கால் வந்தது. ஒரு சப்போர்ட்க்குகாக அழைத்தார்கள்.நான் போய்ட்டு ஒரு மணி நேரத்தில் வந்திடுகிறேன் என்று சொன்னேன்.என் மனைவியும் சீக்கிரமா வந்திடுங்க, பையன் கிளாஸில் இன்று ஸ்போர்ட்ஸ் டே என்றாள்.ஆபிஸில் நேரம் அதிகமானதால், லதாவை கால் பண்ணி அவளை மட்டும் போக சொன்னேன். இரண்டு மணி நேரம் கழித்து நான் வீட்டிற்கு வந்த போது, கதவு திறந்தே இருந்தது. நான் உள்ளே வந்தவுடன், மாலாவின் குழந்தை பெட்டில் படுத்து தூங்கி கொண்டிருந்தது. ஹாலின் நடுவே பாதி வெட்டப்படிருந்த காய்கறிகள் இருந்தன. டிவியும் ஓடி கொண்டிருந்தது. பாத்ரூம் கதவு திறந்தே இருந்தது, நான் அதை மூட சென்றேன். அங்கே மாலா டாய்லட்டில் குத்த வைத்து, சிறுநீர் கழித்து கொண்டிருந்தாள். சட்டென சுதாரித்து, "ஸாரி.." என்று சொல்லிவிட்டு, ஹாலில் வந்து டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தேன். மாலா வந்து காய்கறி வெட்ட ஆரம்பித்தாள். இருவரும் கொஞ்ச நேரம் எதுவும் பேசவில்லை.  நான் மறுபடியும் "ஸாரி மாலா.." என்றேன். "பாத்ரூம் கதவை மூடிவிட்டு போனால், பாப்பா அழுவா, அதே பழக்கத்தில் போய் விட்டேன்" என்றாள்.அவளின் குழந்தை புரண்டு படுத்து, லேசாக சிணுங்கியது. என்ன வேணும் புஜ்ஜிமா என்று என்னை பார்த்து கேட்பது போல கேட்டுவிட்டு, குழந்தையை எடுத்து மடியில் வைத்து கொண்டாள்.என்னை பார்த்து, கதவை கொஞ்சம் மூடுங்க என்றவாறு நைட்டி  ஜிப்பை திறந்தாள்.நான் கதவை மூடிவிட்டு வந்து சோபாவில் அமர்ந்தேன். அவள் மார்பை வெளியில் எடுத்து நிப்பிளை பாப்பா வாயில் திணித்தாள். என்னை ஒர கண்ணால் பார்த்து, குட்டியை கொஞ்சினாள். குழந்தை சிறுநீர் கழித்து விட்டது.பேக்கில் வேற துணி எடுத்து தாங்களேன் என்றாள்.நான் அவள் பேக்கில் இருந்து  துணியை எடுத்து அவள் அருகில் சென்றேன்.அவள் குழந்தை அவள் மார்பில் இருந்து வாயை எடுத்து விட்டது. நான்  குழந்தையை பெட்டில் படுக்க வைக்க உதவினேன். அவள் ஜிப் சரியாக மூடாமல் பிராவும் மூடாமல் மார்பு நன்றாக தெரிந்தது.நான் பார்பதை பார்த்தவள் லதா அளவுக்கு எனக்கு பெரிசு கிடையாது என்று பிராவை கவர் செய்ய பார்த்தாள். அதற்கு மேல் தாங்க முடியாமல் நான் மாலாவை இழுத்து பிடித்து அணைத்து கொண்டேன்.

 
ஒரு நொடி திகைத்து போனவள் விடுங்க, விடுங்க என்று உதற பார்த்தாள். நான் பதறி போய் விலக, இப்போது அவள் என்னை கட்டி கொண்டாள்.நான் மறுபடி அவளை அணைத்து, கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். அவள் மறுப்பேதும் சொல்லாமல் முத்தம் கொடுக்க நான் முன்னேறி அவளின் இதழ்களை கவ்வினேன்.என் ஒரு கை கீழிறங்கி அவளின் இடையையும், மற்றொரு கை அவளின் குண்டி மேட்டையும் போட்டு கசக்க  காலிங்·பெல் ஒலித்தது. இருவரும் வேண்டாவெறுப்பாய் விலகினோம். மாலா பாத்ரூமினுள் செல்ல, நான் கதவை திறக்க வாசலில் கொரியர்காரன் வந்திருந்தான். அவனை அனுப்பிவிட்டு உள்ளே வந்து சோபாவில் உட்கார்ந்தேன். ஒரிரு நிமிடத்தில் மாலா பாத்ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தாள்.கடிகாரம் 11:30 என நேரம் காட்டி கொண்டிருந்தது. லதா ஒன்னு, ஒன்றரைக்குதான் வருவேன்னு சொன்னாள் என்று சொல்லியவாறு என் அருகே மாலா வந்தாள்.நான் அவளை சடாரென இழுத்து என் மேல் சரித்தேன். முதலில் நான் உணர்ந்தது, பிரா அணியாத மார்புகளைதான். தன்னிச்சையாக என் கை அவளின் புட்டங்களை தடவ, அங்கும் உள்ளாடை இல்லை. வெறியுடன் அவளின் உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க  அவளும்  நாக்கை என் வாயினுள் நுழைத்து சுழற்றினாள். லேசாக அவளின் உதடுகளையும், நாக்கையும் கடித்தேன், அவளும் அதையே தொடர்ந்தாள். நான் அவளின் நைட்டி  ஜிப்புகளை திறந்து, என் கைகளை உள்ளே நுழைத்து, மார்பை பிடித்தேன், என் வேகத்தில் அவளின் மார்புகள் பாலை பீச்சி அடித்தது. மாலாவும் என் தலையை பிடித்து அவளின் மார்பை நோக்கி இழுத்தாள். நானும் புரிந்து கொண்டு, அவளை சோபா கைப்பிடியில் வசதியாக சாய்த்து வைத்து, மார்பில் வடிந்திருந்த பாலை முதலில் நக்கிய  பிறகு விரைத்த அவளின் நிப்பிளை என் வாயால் கவ்வி பிடித்தேன்.

பால் நிற்கும் வரை விடாமல் உறிஞ்சி சுவைத்தேன். பால் குடிக்கும் போதே என் கைகள் அவளின் இடையையும், குண்டியையும் மாற்றி மாற்றி தடவி கொண்டிருந்தன.நான் தொடர்ந்து பாலை குடித்து கொண்டே அடுத்த மார்பை நோக்கி நான் நகர அவள், நீங்க தினமும் பால் குடிப்பதை பற்றி லதா சொல்லியிருக்கிறாள் ஆனாலும் நீங்க ரொம்ப பாஸ்ட் பாப்பா பாதிலேயே தூங்கும் போது, உங்களைதான் நினைத்து கொள்வேன் என்றாள்.அவளின் பேச்சு என்னை மேலும் வெறி கொள்ள வைக்க நான் சற்றே அதிகமாக அவளின் நிப்பிளில் கடித்து விட்டேன்.அவள் வேகமாக ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.... பார்த்து என்றாள். அதோடு தலையிலும் செல்லமாக ஒரு போடு போட்டாள்.நான் பிதுங்கி வெளியே தெரிந்த ஒரு மார்பில் முகத்தால் இடித்து உரசியவாறு, மற்றொரு மார்பை கைகளால் கசக்கினேன். லதா வேற என்ன சொல்லியிருக்கா என்றேன். கல்யாணம் ஆன சில நாளிலே நீங்க வாய் போட ட்ரை பண்ணியதை சொன்னாள் அப்புறம் லாஸ்ட் தடவை பார்த்த போது, இப்போ எல்லாம் பண்ணுறீங்க அப்படின்னு சொன்னா என்றாள் மாலா. என் வீட்டுகாரரு  அங்கே கையையே வைக்க மாட்டாரு என்னையும் அவரோடதிலே கை வைக்க விடமாட்டாரு  என்றவாறு ஒரு பெருமூச்சை விட்டாள். அதற்கு மேல் தாங்காமல், அவளை சோபாவில் இருந்து எழுப்பி நைட்டியை உருவி போட்டேன்.அநாவசியமாக பிகு எதுவும் பண்ணாமல், மாலா இயல்பாகவே இருந்தாள்
 
நான் என் கைகளால் அவளின் மன்மத மேட்டை அழுத்தி பிடித்தேன்.அவள் மூச்சை இழுத்து பிடித்தாள்.அவளின் மேடு வீங்கி லேசாக கசிந்து கொண்டும் இருந்தது. நான் அவளை அப்படியே தள்ளி கொண்டு பெட்ரூமிற்கு கொண்டு வந்தேன். முதல்முறையாக வெட்கத்தில்  சிவந்தாள். நான் நேரத்தை வீணாக்காமல் அவளை பெட்டில் சரித்து, என் வாயை அவளின் புண்டை மேட்டில் வைத்தேன்.என் நாக்கு எக்ஸ்பீரியன்ஸை முழுமையாக மாலாவின் புண்டையில் காட்டினேன். அவள் பல்வேறாக முனங்கினாள். சில நிமிடங்களில் மாலா உச்சத்தை அடைந்தாள், அப்படியே என்னை அவளின் மேட்டில் வைத்து ஒரே அமுக்காக அழுத்தினாள். எனக்கு சான்ஸ் கிடைச்சா, தினமும் இங்கே தான் படுத்து தூங்குவேன் என்றவாறு, அவளின் புண்டையை தடவினேன்.ஆசைதான் என்று சிணுங்கினாள் அவள். நான் அவளின் கையை இழுத்து என் சுண்ணி பக்கம் நகர்த்தினேன். அவளும் மாற்றி மாற்றி உருட்டினாள். அவள் என்னை பெட்டில் உருட்டி என் கால்களை இழுத்து மடக்கி என் மீது தாவி ஏறி அவளாகவே பொஸிஸனை அட்ஸட் செய்து கொண்டு, படு வேகமாக என் சுண்ணியை அவளின் புண்டைக்குள் சொருகினாள்.நான் அவளின் குண்டிகளை பற்றி கொள்ள, மாலா என் மார்பில் கை ஊண்றி படு வேகமாக மட்டை உறித்தாள்.ஈரமான அவளின் புண்டையில் என் சுண்ணி வேகமாக சென்று வந்தது. நானும் என் குண்டியை தூக்கி ஆட்டி அவளின் வேகத்திற்கு ஈடு கொடுத்தேன். சில நிமிடங்களிலே நான் உச்சத்தை அடையவும், அவள் அப்படியே என் மீது சாயவும் சரியாக இருந்தது. எதுவும் பேசாமல் சில நிமிடங்கள் சென்றிருக்கும். திடீரென, எழுந்த அவள் என் வாயில் முத்தமிட்டு "தேங்க்ஸ்..." என்ற சொல்லிவிட்டு நைட்டியை எடுத்து கொண்டு பாத்ரூமிற்குள் சென்றவள்  குளித்து விட்டு சேலையில் வந்தாள்.

அவளை பின்னால் இருந்து இறுக்கி அணைத்தவாறு அவளின்   வயிற்றை தடவினேன்.மறுபடி குளிக்க வைச்சிடாதீங்க என்று செல்லமாக சிணுங்கினாள். நான் வேணா குளிப்பாட்டி விடுறேன் என்று சொல்லியவாறு, அவளின் தொப்புளை நான்  நோண்ட அவளின் வயிற்று தசைகள் கூச்சத்தில் நெளிந்தன. நான் அவளை என் பக்கம் திருப்பி, நான் சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டு, அவளின் வயிற்றிலும் தொப்புளிலும் மூக்கால் உரசி அவளை சூடேத்தினேன். நான் அவளின் குண்டி மேடுகளை பிடித்து கசக்கியவாறு அவளை என் கால்களுக்குள் இன்னும் அருகில் இழுத்து என் நாக்கால் அவளின் தொப்புளை சுற்றி வரைய மறுபடியும்  காலிங்பெல் ஒலித்தது. மாலா அவசரமாய் விலகி, சேலையை சரி பண்ணியவாறு, கிச்சனுக்குள் சென்றாள். நான் சென்று கதவை திறக்கவும், "எப்போ வந்தீங்க?" என்று கேட்டவாறு தூங்கி கொண்டிருந்த பையனை தோளில் சுமந்தவாறு என் மனைவி உள்ளே நுழைந்தாள். இப்போ தான்  என்று மென்று முழுங்கினேன்.ஸ்கூட்டரை விட்டுட்டு ஆட்டோவில் வந்தேன், போய் எடுத்திட்டு வறீங்களா என்று சொல்லியவாறு, பையனை மாலாவின் குழந்தை அருகில் படுக்க வைத்தாள். சரி என்று சொல்லி உடை அணிந்து வெளியே சென்றேன்.அரை மணி நேரத்தில் நான் திரும்பி வரவும், சாப்பாடு ரெடியாக இருந்தது. மாலா அவளின் குழந்தைக்கு பால் கொடுத்து கொண்டிருந்தாள்.நான் சாப்பிட ஆரம்பித்து, சில நிமிடங்களில் என் மனைவி லதா என் காதில் என் அக்காவோட புண்டை  டேஸ்டா இருந்துதா என்றாள்.அவசரமாக சாப்பிட்டு விட்டு பெட்ரூமில் போய் படுத்து கொண்டேன்.கொஞ்ச நேரத்தில் லதா வந்து உங்களுக்கு என்னவெல்லாம் பண்ணிருக்கேன். இப்படி பண்ணிட்டீங்களே என்று கண்ணை கசக்கினாள். அது வந்து லதா தெரியாமா என்று இழுத்தேன். என்ன தெரியாம என்று லதா என்னை  முறைக்க சற்றும் எதிர்பாராமல்அவரை ரொம்ப டீஸ் பண்ணாதேடி  என்றவாறு மாலா சிரித்து கொண்டே பெட்ரூமிற்குள் வந்தாள்.லதாவும் சிரித்தபடி  எனக்கு கிடைச்ச சுகம், என் அக்காவுக்கும் கிடைக்கட்டும் அப்படின்னுதான் என்றவாறு என் மேல் சாய்ந்து கொண்டாள்.  லதாவை இறுக்கி கொண்டேன்.அருகில் வந்த மாலாவையும் இழுத்து அணைத்து கொண்டேன். இருவரும் சேர்ந்து என் துணிகளை கழற்றி எறிந்தனர். நானும் அவர்களின் உடைகளை உறித்து எடுத்தேன்.

லதா என்னை பெட்டில் தள்ளி என் பூளை எடுத்து மாலாவின் வாயினில் திணித்தாள்.லதா மாலாவின் தொடைகளுக்கு இடையே படுத்து வாய் போட மாலா முதல் முறையாக என் சுண்ணியை கூச்சம் ஏதுமின்றி ஊம்ப லதாவின் காலை பிடித்து நான் என் தலை பக்கம் இழுத்தேன். மூவரும் ஒரே நேர்த்தில் அடுத்தவரை சுவைக்கும் வகையில் படுத்து கொண்டு மாற்றி மாற்றி வாய் போட நான் உச்சத்தை சிறிது நேரத்தில் எழுந்து அமர்ந்து கொண்டோம். இருவரையும் சேர்த்து அணைத்தேன். மாலாவின் மார்புகள் நசுங்கி பாலை சுரந்து, என்னையும் லதாவையும் சேர்த்து ஈரமாக்கியது. நான் லேசாக விலகி, மாலாவின் நிப்பிளை கவ்வி சுவைக்க சில நொடிகளின் லதாவை இன்னொரு பக்க மார்பை நோக்கி தள்ளினேன். நாங்கள் இருவரும் ஆளுக்கு ஒரு மார்பில் பால் குடிக்க, மாலா எங்களின் தலையை தடவி கொண்டிருந்தாள். மாலாவை கீழே தள்ளி, இரு கால்களையும் தூக்கி என் தோளில் வைத்து கொள்ள லதா என் சுண்ணியை பிடித்து, மாலாவின் புண்டைக்குள் திணித்தாள்.வெகு வேகமாக மூச்சு விட்டபடி முனகினாள். நான் அவளை நன்றாக அழுத்தி குண்டியை பிடித்து கொண்டே புண்டைக்குள் நன்றாக என் சுண்ணியை விட்டு ஓத்து சில நிமிடங்களில் வேகமாக அவளின் புண்டைக்குள் விந்தை பாய்ச்சி அவளின் காலை கீழே விட்டு, அவளின் மேல் படுத்து இளைப்பாறினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் என் மனைவி என்னை எழுப்பி என் சுண்ணியை சப்பி சுத்தம் பண்ணிவிட்டு மாலாவின் புண்டையையும் நக்கி சுவைத்தாள். அடுத்த நாலு நாட்களும் ஆபிஸிற்கு லீவு போட்டு விட்டு லதா, மாலா இருவரின் புண்டையையும் ஒவர்டைமில் மாற்றி மாற்றி  நக்கவும் ஓக்கவும் செய்தேன்.

 
பிறகு அவ்வப்போது மாலாவை அனுபவித்து வருகிறேன்

 

No comments:

Post a Comment