Sunday, April 7, 2013

கர்ப்பதானம்




என் பெயர் ராஜேஷ் 58 . நான் ஒரு தனியார் கம்பனியில் அக்கௌண்ட்ஸ் மனேஜராக இருக்கிறேன்.எங்கள் கம்பனியின் விஜயவாடா வாடிக்கையாளர் ஒருவருவரின் கணக்கு வித்தியாசப்பட்டதால் நேரில் பார்க்க சென்றேன்.எனக்கு ஒரு லாட்ஜில் ரூம் போட்டு குடுத்தார்கள். அந்த கம்பனியில் அக்கௌன்டன்ட் ஆக இருந்த ரவி என்பவரை என்னுடன் கணக்கு பார்க்க ஏற்பாடு செய்து இருந்தார்கள். அவர் சென்னையை சேர்ந்தவர் என்றும் விஜயவாடாவில் பலகாலமாக இருப்பதாகவும் சொன்னார். அவருக்கு 30 வயது என்றும் கல்யாணம் ஆகி 3 வருடம் ஆகிறது என்றும் மனைவியுடன் இருப்பதாகவும், அப்பா அம்மா சென்னையில் இருப்பதாகவும் தெரிந்து கொண்டேன். நான் போனது புதன் கிழமை. அன்றைக்கு ஓரளவு கணக்கு பார்த்தோம். சிலவற்றை சரி செய்து கொடுத்தேன். ரவிக்கு மிகவும் சந்தோஷம். ஆபீஸ் முடிந்ததும் என்னுடன் ரூமுக்கு வந்தார்.  என்னை பார்க்கும் போது தன் அப்பாவை பார்த்ததுபோல் இருப்பதாகவும் அதனால் அவருடைய வீட்டுக்கு இரவு சாப்பாட்டுக்கு வரவேணும் என்று கேட்டார். நான் வந்தவேலை முடிந்த பிறகு வருகிறேன் என்றேன் . அவரும் சரி என்று சொல்லி விட்டார்.ஞாயிறு இரவுக்குதான் ரயில் டிக்கட் போட்டு இருந்தேன்.

சனிக்கிழமை வேலை முடித்து விட்டு அன்று இரவு எதாவது ஆந்திராக்காரியை போடலாம் என்று பிளான் போட்டேன். ரூம் பையனிடம் வெள்ளிக்கிழமை இரவே விவரம் கேட்டுக் கொண்டேன்.சனிக்கிழமை இரவு தன் வீட்டுக்கு   வரவேண்டும் என்று ரவி கட்டாயம் செய்தார். நானும் சரி என்றேன். ரூம்க்கு போய் குளித்து விட்டு டாக்சியில் அவர் விலாசத்திற்கு போனேன்.ரவி மனைவி ராணி குடிக்க கூல் ட்ரிங்க்ஸ் கொண்டுவந்தாள். சிறிது நேரம் கழித்து ராணி சாப்பிட அழைத்தாள். நானும் ரவியும் சாப்பிட உட்கார்ந்தோம். குழந்தை எங்கே கூப்பிடுங்கள் ரவி என்றேன்.ரவி எங்களுக்கு இன்னும் குழந்தை பிறக்கவில்லை என்றார்.டாக்டரிடம் செக்கப் செய்தீர்களா என்று கேட்டேன் .செக்கப் செய்தோம் என்னிடம் உயிர் அணு குறைவாக இருக்கு அதனால் குழந்தை பிறக்க வாய்ப்பு இல்லை என்று சொல்லி விட்டார் என்றார். பாருங்கள் ரவி இந்த வயதில் கூட என்னால் குழந்தை குடுக்கமுடியும் என்று டாக்டர் சொல்கிறான் என்று சொல்லி சிரித்தேன். ரவி உள்ளே சென்றார். அவரும் ராணியும் ரொம்ப நேரமாக அவரின் அறையில் பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள். சிறிது நேரம் கழித்து ரவி வெளியில் வந்தார்.நாளை இரவுதானே உங்களுக்கு ரயில்.அதனால் இன்று இரவு எங்கள் வீட்டில் தங்கிவிட்டு காலையில்தான் போகவேண்டும் என்றார். நான் சரி என்றேன் .   சிறுது நேரம் வீட்டுக்கு வெளியில் சாய்வு நாற்காலியில் உட்கார்ந்து நானும் ரவியும் பேசிக்கொண்டு இருந்தோம்.ராணியும் சாப்பிட்டுவிட்டு எங்களுடன் சேர்ந்து கொண்டாள்.திடீர் என்று ரவியும் ராணியும் என் கால்களில் விழுந்தார்கள். நான் பயந்து போனேன். என்ன இது என்றேன்.நீங்கள் ராணியை ஓத்து உங்கள் விந்துவை தானம் செய்து எங்களுக்கு ஒரு வரிசை கொடுத்து எங்களுக்கு வாழ்வு கொடுக்கவேண்டும் என்றார்கள்.என் மனைவியை கேட்கவேண்டும் என்று பிகு செய்தேன்.என் மனைவி பாருவிடம் நானே போன் போட்டு பக்குவமாக சொன்னேன். அவளும் ஒரு நிமிடம் யோசித்து விட்டு பரவாயில்லைஇந்த குழந்தைகளுக்கு உதவி செய்துவிட்டு வாருங்கள் என்று சொன்னாள்.இனி ஆகவேண்டியதை பார்க்கலாம் என்று என்னையும் வரசொல்லி இருவரும் உள்ளே போனார்கள். என்னை ஒரு புது மாப்பிள்ளை போல் கவனித்துக் கொண்டார். ராணிக்காக படுக்கையில் காத்திருந்தேன்.மெல்லிய நைட்டியில் வந்தாள். அவளை பார்த்ததும் என் சுன்னி விரைக்க ஆரம்பித்தது.

இவர்களின் கட்டாயத்திற்காக நடப்பதாக இருக்க வேண்டும் என் வீக்னஸ் தெரிந்துவிட கூடாது என்று இரண்டு கால்களையும் கிராஸாக போட்டு அடக்க முயன்றேன்.என் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தாள்.அவளே தன் கையை எடுத்து என்னை கட்டிப்பிடித்தாள். அவள் முலைகள் என் மார்பில் நசுங்கின. நானும் அப்படியே என் கைகளால் கட்டிப்பிடித்தேன். அவள் உதட்டில் என் உதட்டை வைத்து முத்தம் கொடுத்தேன். உதட்டை கடித்து சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.ராணியும் கிறங்கிப்போய் கண்களை மூடி மெல்ல அவள் நைட்டியை அவளே கொஞ்சம் கழட்டி முலைக்கு கீழே நிறுத்தினாள்.  ராணியின் முலையை கைகளால் பிடித்து அழுத்தி  தடவி காம்புகளை நிமிண்டி விட்டேன்.மெதுவாக நைட்டியை கீழே உருவினேன்.நானும் லுங்கியை கழட்டினேன்.என் சுன்னி விறைத்து நின்றது. ராணியும் என் சுன்னியை கையில் பிடித்து அழுத்தி மெல்ல புளுத்தினாள். என் வலது கையால் அவள் குண்டியை தடவினேன். இடது கையால் புண்டையை மெல்ல தடவி புண்டை ஓட்டையில் விட்டேன்.ராணி என் சுன்னியை இன்னும் வேகமாக ஆட்டினாள். புண்டை மேட்டின் மீதிருந்த முடிகளை கைகளால் வருடி , நடு விரலை பருப்பின் மீது வைத்து தடவி பருப்பை பிடித்து நிமிண்டி ஆட்டி கொண்டே நாக்கை நீட்டி எச்சில் படுத்தினேன், அவளும் குண்டியை உயர்த்தி கொடுத்தாள். புண்டை பருப்பை என் உதடுகளால் சப்பி எடுக்க, தொடையை மேலும் விரித்தாள் . என் நாக்கு அவள் புண்டை பருப்பை மேலும் கீழும் நிமிண்ட, அவள் கைகள் தானாக என் தலையை பிடித்து அழுத்தியதும்  எனக்கு வெறி அதிகமாகி என் நாக்கை புண்டையில் நுழைத்து நாக்கால் மேலும் கீழும் வேகமாகநக்க நக்க அவள் உணர்ச்சியால் துடித்தாள். என் சுன்னியை அவள் கையிலிருந்து எடுத்து புண்டை பிளவில் வைத்தேன். சுன்னி ஈசியாக உள்ளே நுழைந்ததும்  என் சுன்னியை உருவி உள்ளே விட்டு ஒக்க தொடங்கினேன்.

10
நிமிட ஓழுக்குப் பின் ராணியின் புண்டை என் சுன்னியை கவ்விப் பிடித்தது. அவள் உச்சம் அடைகிறாள் என்று தெரிந்ததும் என் வேகம் அதிகமாகி இன்னும் வேகமாக ஓக்க நான் என் உச்சத்தை அடைய என் சுண்ணி வெள்ளத்தை ராணியின் புண்டைக்குள் நிறைத்தது. என்னை இருக்க கட்டி பிடித்து என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள். அடுத்து என் பூலை தன் வாயால் சுத்தம் செய்தாள். சிறிது நேரம் ஓய்வு எடுத்துக் கொண்டப் பின் நான் படுத்துக்கொண்டேன். என் தடித்த பூள் செங்குத்தாக நின்றது.ராணி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தன் புண்டையை இறக்கி என் பூளை தன் வசம் ஆக்கி கொண்டாள்.   ராணியும் என் தொடை மீது ஒக்காந்து கொண்டு, எகிறி எகிறி என்னை ஓத்து கொண்டு இருந்தாள். கொஞ்சம் ஓப்பாள். கொஞ்சம் நிறுத்துவாள். பின் ஓப்பாள். ஆனால் நான் விடாமல் ராணியின் முலைகளை கசக்கி கொண்டே இருந்தேன். . என் பூளில் இருந்து மீண்டும் கஞ்சி வெளிப்பட்டது. என் கஞ்சி போன வேகத்திலேயே வெளியே வந்து என் தொடை எல்லாம் வழிந்தது. தன் நைடியால் அவள் புண்டையையும் என் பூளையும் துடைத்து விட்டாள்.
  
சிறிது நேரம் ஓய்வு எடுத்துக் கொண்டப் பின் மூன்றாவது முறை ஓத்துவிட்டு ஒரே கட்டிலில் ரவி,நான்,ராணி மூவரும் தூங்கினோம்.காலையில் எழுந்ததும் ஒரு ஓல் போட்டு விட்டு நானும் ராணியும் சேர்ந்து குளித்தோம்.காலை டிபன் சாப்பிட்ட பிறகு மீண்டும் ஓல் பஜனைதான்.அன்று என் ஆசைப்படி குண்டியில் ஓத்து என் ஆசையை தீர்த்துக்கொண்டு சென்னை புறப்படும்போது ராணியும் ரவியும் என்னை காலியில் விழுந்து நன்றி சொன்னார்கள்.மூன்று மாதங்களுக்கு பின் ராணி பிரக்னன்ட்டாக இருக்கிறாள்......

 

No comments:

Post a Comment