Saturday, April 6, 2013

என் எதிர் வீட்டில் ரேவதி ஆண்டி


 

நானும் என் மனைவியும் ஒரு அலுவலகத்தில் பணி புரிகிறோம். நான் ஒரு அடுக்குமாடி குடியிருப்பில் மூன்றாவது தளத்தில் வசிக்கிறேன் . என் எதிர் வீட்டில் அழகான 30 வயது ரேவதிஆண்டி இருந்தார்கள். அவர்களுக்கு திருமணம் முடிந்து இரண்டு குழந்தைகள் உள்ளது. அவளின் கணவருக்கு அவளை விட 10 வயது அதிகம். அவள் கணவன் தன் சொந்த கடையை மூடிவிட்டு லேட் நைட்டில் தான் வருவான். என் மனைவியுடன் உடலுறவு கொள்ளும்போது சில சமயம் அவளை நினைத்து செய்திருக்கிறேன். நான் தினமும் என் மனைவிக்கு முன் வீட்டிற்கு வந்து விடுவேன். ஒரு தடவை நான் என் வீட்டு கதவை திறக்கும் போது பினனால் ரேவதியும் கதவை திறந்து கொண்டிருந்தார்கள். அப்போது அவள் வீட்டில் உள்ள கம்புயூட்டரில் பிராப்ளம் இருப்பதாகவும் உன்னால் சரி செய்ய முடியுமா என்று கேட்டாள்.  10 நிமிடத்தில் வருகிறேன் என்றேன். சரியாக 10 நிமிடம் கழித்து அவள் வீட்டு கதவை தட்டினேன். அவள் தனியாகதான் இருந்தாள். குழந்தைகள் கீழே விளையாடிக் கொண்டிரு ந்தன.  நான் அவர்கள் வீட்டில் கம்புயூட்டரை சரி செய்வதற்க்கும் அவள் காப்பி கொண்டுவரவும் சரியாக இருந்தது. கம்புயூட்டரை செக் பண்ணி பாருங்கள் என்றேன். அவள் ஓ.கே சொல்லிவிட்டு கம்புயூட்டரை ஆன் செய்ய குனியும்போது எனக்கு மிக அருகில் அவள் முலைகள் இரண்டும் பிதுங்கி தொங்கியது. நான் அவள் முலை அழகை ரசிப்பதை அவள் பார்த்து விட்டாள். ஏய் என்ன பார்த்தே என்று கேட்டாள். நான் பயந்து போய் என்னை மன்னித்து விடுங்கள் என்றேன். அதற்கு அவள் என் மேல் உனக்கு ஆசைன்னு எனக்கு தெரியும் என்றாள். கேட்டுதிடுக்கிட்டேன். பிறகு கொஞ்சம் நிதானித்து விட்டு நீங்கள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறீர்கள் என்றேன். அழகாக இருந்து என்ன பயன் என் புருஷன் என்னை திருப்தி படுத்துவதே இல்லை என்று ஓப்பனாக கூறினாள். என்ன காரணம் என்று வினவினேன். அதற்கு அவள் என் புருஷன் தினமும் கடையிலிருந்து திரும்புவதோ லேட் நைட், மாதத்திற்கு ஒரு தடவையோ அல்லது இரு தடவையோ தான் உடலுறவு செய்றோம் ஸ்டாமினாவே இல்லை ஓக்க ஆரம்மித்த உடனே விந்து வெளியாகி விடுகிறது என்றாள்.
இந்த சந்தர்பத்திற்கு தான் காத்திருந்தேன் என நினைத்துக் கொண்டு மெல்லிய குரலில் கவலைப்படாதீர்கள். நான் உங்கள் ஆசைகள் அனைத்தையும் தீர்த்து வைக்கிறேன் மேலும் இதை வெளியில் சொல்லாமல் ரகசியம் காப்பேன் என்று உறுதி அளித்துவிட்டு   கிளம்ப தயாரேனேன்.திடீரென்று இப்பொழுது நீங்கள் எனக்கு ஒரு உதவி செய்ய வேண்டும் என்றாள். அவள் பக்கம் திரும்பி என்ன என்றேன். என் இரண்டு கால்களிலும் நல்ல வலி முடிந்தால் கொஞ்சம் மசாஜ் செய்து விட்டு செல் என்று ஒரு பாட்டிலில் ஆயில் எடுத்து வந்து படுக்கையில் படுத்தவாறு கெஞ்சினாள். அவள்  புடவையை கனுக்கால் முட்டி வரை தூக்கி ஆயிலை ஊற்றி என் கைகளால் நன்றாக அமுக்கி  மசாஜ் செய்தேன். அதற்க்குள் அவள் புடவையை இடுப்பு வரை தூக்கியவள் தொடைவரையும் செய் என்றாள்.உங்கள்  புடவையை கழட்ட வேண்டும் என்றேன். அவள் தன் புடவையை கழற்றி விட்டாள். அவள் உடம்பில் வெறும் பேண்டியும், பிளவுசும் மட்டும் இருந்தது. தொப்புள் காட்டியவாறு கட்டிலில் படுத்திருந்தாள்.  அவள் தொடையை மசாஜ் செய்யும் போது நான் என் கண்ட்ரோலை இழந்து கொண்டிருக்கையில். நீயும் ஆடைகளை களைந்து விட்டு பிரியாக செய் என்றாள். நானும் ஆடைகளை களைந்து விட்டு, என் கையை அவள் தொடையிலிருந்து சற்று உயர்த்தி அவள் புண்டையின் மேல் வைத்து பேண்டியுடன் சேர்த்து நன்றாக தேய்த்து மசாஜ் செய்தேன். அவள் கண்களை மூடிக்கொண்டு மெல்லிய முனகலோடு அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள்.
 கொஞ்ச நேரம் தேய்த்துவிட்டு மெல்ல அவள் பேண்டியை கழட்டி எறிந்தேன். அவள் இரண்டு கால்களையும் விரித்து உரோமம் இல்லாமல் நன்கு வழிக்கப்பட்டு இருந்த அவள் புண்டை என் ஆட்காட்டி விரலையும், நடுவிரலையும் ஒன்றாக உள்ளே சொருகி உள்ளே வெளியே என சொருகி சொருகி எடுத்தேன். மற்றொரு கையால் அவளது கூதியை நல்லா விரித்து பருப்பை என் நாக்கால் நீவி உறிஞ்சு எடுத்தேன். அவளோ முனகிக் கொண்டு இடுப்பை ஒரு வெட்டு வெட்டி உச்சம் அடைந்து தண்ணீரை என் முகத்தில் பீய்ச்சி அடித்தாள்.இது வரை என் கணவர் என் புண்டையில் விரலையோ, வாயையோ வைத்ததே இல்லை. என்று என்னை முத்த மழையில் நனைத்தாள்.நான் கட்டிலில் படுத்தேன். அவளும் என் ஜட்டியை கழட்டி எறிந்தாள்.  என் பூலையும், கொட்டையும் அழகாக மசாஜ் செய்து விட்டு லபக் என்று வாயில் கவ்விக் கொண்டு  பல்லு படாமல் நாக்கால் ஏந்தி உதட்டால் உறிஞ்சி, உறிஞ்சி கொதப்பி வேகமாக ஊம்பினாள். என்னவன் விறைத்து புடைத்து கஞ்சியை அவள் வாயிலேயே பீய்ச்சி அடித்தான்.  பின் இருவரும் பிறந்த மேனியுடன் 15 நிமிடம் ஒய்வெடுத்துவிட்டு ரேவதியை கட்டிலில் படுக்க வைத்து அவள் உடம்பு முழுவதும் கைகளால் தேய்த்தும், நாவால் நக்கியும் சூடேற்றினேன். பின் இரு கால்களையும் அகல விரித்து வைத்து அவள் மேல் படுத்துக்கொண்டு, அவளுடைய இடது மார்பை என் வாயில் தினித்து சப்பிக் கொண்டும் வலது மார்பை என் இடது கையால் கசக்கிக் கொண்டும் என் பூலை மெல்ல அவள் புண்டையில் சொருகினேன். முதலில் கஷ்டப்பட்டது பின் மெதுவாக என் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி உள்ளே நுழைத்து, எனது மொத்த இடுப்பு பகுதி எடையும் ஒன்று திரட்டி அவள் புண்டையில் ஓங்கி ஓங்கி குத்த ரேவதி இன்ப வேதனையில் ம்...ஷ்.. ஆவ்.. என்று கதறிக் கொண்டு தனது இடுப்பை வாகாக தூக்கி, தூக்கி ஓல் வாங்கினாள்.சுமார் 20 நிமிடம் காட்டு குத்தலுக்குப்பின் அவள் கூதியை என் கஞ்சியால் நிரப்பிய பின் சரி ந்து அவள் அருகே படுத்துக் கொண்டு அவள் தலையை வருடினேன். சிறிது நேரம் கழித்து என் மேல் ஏறி அமர்ந்துக் கொண்டவள் கேரளா ஸ்டைலில் நார் உரித்து இருவரும் உச்சம் அடைந்தோம். நேரம் போனதே தெரியவில்லை. இரவு 9.00 மணி ஆகிவிட்டது. என் மனைவி வர நேரம் ஆகிவிட்டது. நான் கிளம்புகிறேன் என்று என் மொபைல் எண்ணை கொடுத்து விட்டு எப்பல்லாம் வேண்டுமோ அப்பொழுது எனக்கு எஸ்.எம்.எஸ் பண்ணு என்று சொல்லிவிட்டு சென்று விட்டேன்.

No comments:

Post a Comment