Saturday, April 6, 2013

ராகவியையும் திவ்யாவையும்


 

என் பெயர் ரவி.  8 மாதங்களுக்கு முன் பக்கத்து வீட்டுக்கு +2 படிக்கும் திவ்யா குடும்பம் வந்தது. திவ்யாவை பார்க்கும் போதே ஓக்க தொன்றும். ஒரு நாள் என் வீட்டில் எல்லோரும் கல்யாணத்திற்கு சென்றிருந்தனர். நான் மட்டும் தனியாக இருந்தேன். திவ்யா வீட்டில் எல்லோரும் வெளியுருக்கு சென்றிருந்தனர். திவ்யா friend வீட்டுக்கு பொவதாக சொல்லி வீட்டுச்சாவியை கொடுத்து விட்டு சென்றிருந்தாள்.மதியம் மழை வரத்துவங்கியது.சிறிது நேரம் கழித்து வந்த திவ்யா மழையில் நனைந்திருந்ததால் அவள் உடல் நடுங்கி கொண்டிருந்தது.  மழை நிற்கும் வரை இங்கே இரு தலைய துவட்டி விட்டு டிரெஸ் சேஞ்ச் பண்ணிக்க என்றேன். அதற்கு திவ்யா எந்த டிரெஸ்னு கேட்டாள். நான் என்னுடைய tshirt ம் bermutase ம் கொடுத்தேன்.திவ்யா உள்ளே சென்று டிரெஸ்சேன்ஜ் செய்து கொண்டு வந்தாள். நான் அவளிடம் என்ன திவ்யா ரொம்ப குளிருதா சூடாக எதாவது சாப்பிடுகிறாயா என்று கேட்டேன். அதற்கு திவ்யா இல்ல ரவி கொஞ்ச நேரத்துல சரியாயிடும் என்றாள். திவ்யா நீ தப்பா நினைக்கலைனா உன் குளிர் போவதற்கு ஒரு ஐடியா சொல்லவா என்றேன். திவ்யா ஆச்சரியத்துடன் என்னை பார்த்து நான் தப்பா நினைக்குமளவு என்ன ஐடியா சொல்ல போகிறாய் என்று கேட்டாள். நான் அவளிடம் உன் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தால் உன்னுடைய குளிர் போய்விடும் என்றேன். திவ்யா வெட்கத்துடன் ச்சீய் அதெல்லாம் வேண்டாம் என்றாள். அவள் வெட்கப்படுவதை பார்த்ததும் எனக்கு தைரியம் அதிகரித்தது. நான் மீண்டும் அவளிடம் ஏன் திவ்யா நான் முத்தம் கொடுக்கும் போது உன்னிடம் தவறாக நடந்து கொண்டு விட்டால் என்ன செய்வது என்று யொசிக்கிறாயா என்று கேட்டேன். அவள் உடனே இல்ல ரவி நான் அப்படி நினைக்கல, இருந்தாலும் கொஞ்சம் தயக்கமா இருக்கு.... என்று இழுத்தாள். நான் மெதுவாக அவளருகே நெருங்கி ஓரேயொரு முத்தம் கொடுத்தால் உன் குளிர் போய்விடும், பயப்படாதே என்று சொல்லி கொண்டே திவ்யாவின் முகத்தை இரு கைகளாலும் ஏந்தினேன். அவள் பதற்றத்துடன் இல்ல ரவி என்ன விட்டுரு பிளீஸ் வேண்டாம் என்று சொல்ல சொல்ல திவ்யாவின் இதழ்களை கவ்வினேன். திவ்யா திமிர முயன்றாள், நான் என் ஒரு கையால் அவள் தலைமுடியை பிடித்து கொண்டே இன்னொரு கையால் அவள் தோளை பிடித்து சோபாவில் அழுத்தினேன். திவ்யாவின் இதழ்களை சுவைத்து கொண்டே என் இடது கையால் அவள் இடுப்பை தடவ  திவ்யாவின் உடலில் சூடு ஏற ஆரம்பித்தது. நான் அவள் உதடுகளை விட்டு விட்டு கழுத்தில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டு. விட்டு அவள் முலைகளை கசக்கினேன். திவ்யா வேண்டாம் ரவி, அங்கெல்லாம் தொடாதே என்று என்னை தள்ளிவிட முயர்சி செய் நான் பலமாக அவள்  இதழ்களை சுவைத்து கொண்டே அவள் முலைகளை கசக்கி அவள் தொடைகளை தடவியதும் அவள் ஸ்ஸ் என்று முனக அவள் வேளியே மறுத்தாலும் உள்ளுக்குள்ளே ஆசைபடுகிறாள் என்று எனக்கு தொன்றியது.நான் அவள் முலைகளை கசக்கி கொண்டே அவள் டீசர்ட்டை உருவினேன். அவள் தொப்புளில் என் நாக்கை விட்டு சுழற்றினேன். அவள் முனகினாள். அவள் பெர்முடாஸையும் உருவி விட்டு திவ்யா புண்டையை தடவினேன். திவ்யா நெளிந்தாள். சிறிது நேரத்தில் அவளையறியாமல் என் சுன்னியை ஜட்டியுடன் பிடித்து உருவினாள்.நான் என் லுங்கிய கழட்டியெறிஞ்சிட்டு என் ஜட்டியை உருவினேன்.  திவ்யாவின் கை பட்டதும் என் 7 இன்ஜ் சுன்னி இன்னும் பெரிதாக ஆனது. என்ன ரவி இவ்வளவு பெரிசா இருக்கு என்று திவ்யாவின் கண்கள் ஆச்சரியத்தால் விரிந்தது. என்ன திவ்யா குளிர் போயிருச்சா என்று கேட்டேன். திவ்யா விஷம புன்னகையுடன் என்னிடம் பொறுக்கி, அதான் சும்மாயிருந்தவள சூடேற்றி விட்டுடியே, இதற்குத்தான் சும்மா இருன்னு சொன்னேன் என்றாள். என் சுன்னியை திவ்யா புண்டையில் வைத்து தேய்த்தேன். பிறகு உள்ளே நுழைத்து கதற கதற அவளை ஓத்தேன். திவ்யா வலி தாங்காமல் மெதுவா பண்ணு என்று கதறினாள். பிறகு அவள் வீட்டு சாவியை கொடுத்து அனுப்பினேன்.
வழக்கம் போல மறு நாள் காலையில் எங்கப்பாவும், அம்மாவும் 8 மணிக்கு கிளம்ப நானும், திவ்யாவும் 8.30 மணிக்கு பஸ்ஸிற்கு வந்தோம். நான் நடு ரோட்டிலேயே அவள் முலைகளை அழுத்த போக அவள் விலகி நடந்தாள்.நான் அவளிடம் நேத்து மாதிரியே இன்னிக்கும் மத்தியானம் வந்திடு என்க, அவள் எதற்கு என வெட்கப்பட்டுட்டே கேட்டாள். நான் ஓக்கதாண்டி என மெல்லமா சொல்லிட்டு, இருவரும் பஸ்ஸேறி கிளம்பினோம். அன்று மதியம் நான் கல்லூரிக்கு மட்டம் போட்டுட்டு வீட்டிற்கு கிளம்பி வர, அதே பஸ்ஸில் அவளும் வந்தாள். அந்த பஸ்ஸில் கூட்டம் அதிகமாக இல்லாததால், நான் அவளருகே உக்காந்து வந்தேன்.நான் அவளின் இடுப்பை தடவினேன்.அவள் சினுங்க நடத்துனர் என்னை முறைத்து பாத்தான். எங்கள் ஸ்டாப் வர இறங்கி வீட்டுக்கு கிளம்பினோம். நான் அவளிடம் வீட்டுக்கு போனதும் டிரஸ் மாத்திட்டு வந்திடு என்க அவளும் சரி என்றாள். நானும் பிளாட் வந்து சாப்பிட்டு முடிச்சுட்டு 2  மணிக்கு  டிவி பாத்திடிருக்க அவள் உள்ளே வந்ததும் நான் கதவை சாத்திட்டு அவள் நைட்டியுடன் அவள் முலைகளை கசக்க அவள் சினுங்கினாள். நான் நைட்டியுடன் அவள் முலைகளை கடிக்க அவள் முனக அவள் முலைகளை சப்பிட்டே, அவள் புண்டையோடு நைட்டிய அழுத்தினேன்.அவள் வேகமாக என் டி ஷர்ட்டினை கழட்டினாள். நான் லுங்கியை கழட்டியெறிய அவள் என் ஜட்டிய கழட்டி என் காலடிக்கில் உக்காந்து என் கொட்டைகளை கசக்கிக்கொண்டே  என் சுண்ணியை ஊம்பினாள். நான் என்னை கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாமல் அவளை சோபாவில் உக்கார வெச்சு அவள் காலடியில் மண்டியிட்டு நைட்டியை வேகமாக தூக்கி அவள் ஜட்டியை உருவி அவள் புண்டையை என் ரெண்டு விரலால் விரிச்சு அவள் புண்டையில் சுரந்திருந்த காமத்தேனை நக்கினேன். அப்பொழுது திடீரென திவ்யா என அவள் வீட்டிலிருந்து அவள் அக்கா ராகவியின் குரல் வந்ததும் அவசரமாக அவள் நைட்டிய போட்டுட்டு வீட்டுக்கு போயிட்டாள்.
நானும் அவள் வருவாள் என மாலை 5 மணி வரைக்கும் வீட்டில் இருந்தேன். ஆனால் அவள் வராததால் நான் வெறுப்பாகி டிரஸ் மாத்திட்டு அவள் வீட்டிற்குள் நுழையும்போது வீட்டு கதவு கிட்டே நின்றிருந்தவள் சுடிதாரின் மேல் என் கை வெச்சு அவள் முலைகளை நான் கசக்க அவள் என் கையை தட்டி விட்டுட்டு இன்னிக்கு வேணாம்டா  என்று சொல்லிட்டு உள்ளே போயிட்டாள். நானும் எங்க பிளாட்டுக்கு வந்திட்டேன். 6.30 மணிக்குமேலே எங்கம்மா வந்ததும் திவ்யா வீட்டிற்கு தோசையும் சட்னியும் கொண்டு பொய் குடுத்துட்டு வந்தாங்கவந்தாங்க. நானும் எங்கம்மாவிடம் யாருக்கும்மா சாப்பாடு என கேட்க, எங்கம்மா அட நம்ம திவ்யா அம்மாவின் அம்மாவுக்கு ரொம்ப சீரீஸா இருக்காம் அதான் ராகவியையும் திவ்யாவையும் நம்மள பாத்துக்க சொல்லிட்டு அவங்க அப்பாவும் அம்மாவும் கிளம்பிட்டாங்க என்றாள்.
வழக்கம் போல மறு நாள் காலையில் எங்கப்பாவும், அம்மாவும் 8 மணிக்கு கிளம்ப நானும், 8.30 மணிக்கு ஸ்டாப் செல்ல திவ்யா வராததால்  நான் அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன். வீட்டு கதவு கிட்டே அவங்க அக்கா ராகவி நைட்டியில் உக்காந்திருந்தாள். அவள் என்னிடம் என்ன அவசரமா வந்தீருக்க என்ன விஷயம் என கேட்க நானும் ஒன்னுமில்லை நானும் திவ்யாவும் எப்பவும் ஒரே பஸ்ஸில் தான் போவோம் இன்னிக்கு திவ்யா வரவில்லையா என்றேன். சரி சரி உள்ள உக்காந்திரு என்றாள். நானும் உக்காந்திருக்க ராகவியக்கா சமயலறைக்கு போனதும் தூக்கிட்டிருந்த ராகவியின் முலைகளை நான் நினைத்ததும் எனக்கு சுண்ணி தூக்கிகிச்சு. அப்பொழுது வெளியே வந்த திவ்யா  என்னிடம் ரவி நாளைக்கு வற்றேன் என்றாள். அப்பொழுது தான் ராகவியக்கா  பத்தி திவ்யா அன்று சொன்னது நியாபகம் வர திவ்யாவிடம் ராகவியை ஓத்தால் எப்படி இருக்கும்னு மெல்லமா சொன்ன பொழுது அவளுக்கு சிரிப்பு வர சமயலறைக்கு போனாள்.
ராகவியக்கா எனக்கு காப்பி கொண்டாந்து தந்தாள். நான் அதை வாங்கியதும் அவள் சிரிப்புடன் என்னிடம் இன்று காலேஜ் போவீங்களா என கேட்டாள். நான் தைரியமாக மதியம் வந்திருவோம் என்க, அவள் முகம் மாறியது. பின் அவள் என்னிடம் என்னை பத்தி திவ்யாவிடம் என்ன கிண்டலடிச்சே என கேட்க எனக்கு உடம்பு நடுங்கியது. அவங்க என்ன பாத்து சிரிக்க நான் அவளிடம் தைரியமாக  நீங்களும். டெல்லியில யாருடனோ என இழுக்க அவள் முகம் வெட்கத்தால் சிவந்து அவள் தலை குனிய இதை வைத்தே இவளை கவிழ்க்கலாம்னு எனக்கு தோன்றியது.நான் தைரியமாக அவகிட்டே நெருங்கி அவள் முகட்டை நிமிர்த்தி அவளை பாக்க அவள் டேய் என்ன என முறைக்க உங்களை பண்ண ஆசையா இருக்குக்கா என்றேன். அவள் முகம் மாறி டேய் நான் உன்னைவிட பெரியவடா எங்கிட்ட என்ன பேசறே என்க, நான் அதனாலென்ன நீங்க திவ்யாவை விட அழகா இருக்கீங்க என்க, அவள் வெட்கி தலை குனிந்தாள்.நான் இங்க உங்களுக்கு ஆள்கிடைகாம இருக்கிறதா, திவ்யா சொன்னாள். நான் பண்ணறேன்கா என அவளின் சுடிதார் மேல் கைவெச்சு அவளின் முலைகளை கசக்க, அவள்  ஸ்ஸ் என்ற சத்ததுடன் கையை தட்டி விட்டாள்.
நான் மீண்டும் அவள் முலைகளை மெல்ல கசக்கிட்டு ப்ளீஸ்கா என்க, அவள் என்னை விலகிட்டு எனக்கு முதுகை காட்டி நின்று கொண்டு வெளியே போ என்றாள். அவள் குரலில் அவ்வளவு எதிர்ப்பு இல்லை என்பதை புரிந்து கொண்ட நான் அவள்  பின்னாலிருந்து என் கையை முன்னால் விட்டு அவள் முலைகளை கசக்கிக்கொண்டே அவளை பின்னாலிருந்து கட்டியணைத்து என் சுண்ணியை அவள் குண்டியுடன் அழுத்தினேன். அவளும் சிரிச்சிட்டே உதறினாள். அவளுக்கும் ஆசையிருப்பதை புரிந்து கொண்டு நானும் விடாமல் அவளை கட்டி பிடிச்சிட்டே அவள் முலைகளை கசக்க  கொஞ்ச நேரத்தில் அவளும் எதிர்ப்பை நிறுத்தினாள். நான் என் தலையை நீட்டி அவங்க கண்ணத்தில் முத்தமிட அவங்க வெட்கதில் முகத்தை திருப்ப நான் அவள் தலையை பிடிச்சிட்டு அவள் கண்ணங்கள் உதடுவென உறிஞ்சியெடுத்திட அவளும் சினுங்கிக்கொண்டே வெட்கி தலை கவிழ்ந்து நின்றாள். திடீரென ராகவியக்கா என்னை கட்டியணைத்து  வெறி பிடித்த மாதிரி முத்த மழை பொழிந்தவள் என்னை தன் ரூமிற்கு இழுத்து போனாள்.நான் அவள் ரெண்டு முலைகளையும் சுடிதாருடன் கசக்கினேன். அவளே என் காலடியில் மண்டியிட்டு என் பேண்ட்டை கழட்டி விட்டு என் ஜட்டியையும் கழட்டி  என் முழு சுண்ணியையும் அவள் வாய்க்குள் விட்டு வேகமாக ஊம்பினாள்.
எனக்கு வெறியேற அவளை மே தூக்கி நிற்க வைத்தே அவள் சுடியை தலைவழியே கழட்டியெறிந்து விட்டு அவளை திருப்பி அவள் பிரா ஹீக்குகளை கழட்டி விட்டு பிராவையும் கழட்டினேன்.  அவள் முலைகளை கசக்கினேன். அவளிடமிருந்து முனகல்கள் வர அவள் காம்பை கிள்ளினேன். அவள் ஆஆ என்க,நான் ஒரு முலையை கசக்கிட்டே இன்னொன்றை சப்பினேன். பின் நான் அவள் காலடியில் மண்டியிட்டு தொப்புளை நக்கினேன். அவள் முனக, நான் அவள் பேண்ட்டை ஜட்டியுடன் கழட்டினேன். அவளே அவள் காலை அகட்டி வைத்துக்கொள்ள தேனை கக்கிய அவள் புண்டை எனக்கு காம கிளர்ச்சியை தர நானே அவள் காலடியில் மண்டியிட்டு என் நுனி நாக்கால் அவள் புண்டையை நக்க, அவள் சினிங்கினாள். நான் அவள் கால்களை பிடித்திட்டு, அவள் புண்டையை நக்கியே பருப்பை நிமிட்டினேன் அவளும் சுகத்தால் துடித்தாள். அவளே கட்டிலில் படுத்து காலையகட்டி வைத்துக்கொள்ள நானும் அவள் காலிடையே படுத்து அவள் புண்டைக்குள் ஒரு விரலை விட்டு ஆட்டிக்கொண்டு அவள் புண்டையை என் நாக்கால் நக்கிட்டே அவளின் முலைகளையும் கசக்க அவள் தன் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி துடிக்க நான் அவள் தொப்புள், முலைகள் என முத்தமிட்டுட்டே, மேலெ வந்து அவள் முகத்தை பாக்க என் தங்கை ஓக்க நல்ல ஆளத்தான் செலக்ட் பண்ணிருக்காள் என்க நான் அவள் புண்டை துவாரத்தில் என் சுண்ணியை மெல்ல உரச அப்பொழுது திடீரென கதவை திறந்திட்டு திவ்யா உள்ளே வந்தாள். திவ்யாவை கண்டதும் நாங்கள்  ரெண்டு பேரும் அப்படியே நிற்க, திவ்யா டேய். என்னடா பண்ணறே என்று எங்களை பாத்து முறைக்க  இது வரைக்கும் ஏதும் பண்ணலை என நான் இழுக்க, திவ்யா எங்களை முறைச்சு பாத்துட்டே வெளியே போக ராகவி எழ முயன்றாள்.
நான் அவளை எழவிடாமல்  படுக்க வைத்து என் சுண்ணியை  அவள் புண்டையில் உரசிக்கொண்டே அவள் புண்டை துவாரத்தில் என் சுண்ணியை அழுத்த அவள் புண்டை டைட்டாக இருந்ததால்  என் சுண்ணி உள்ளே போக சிரமபட்டது. நான் முழு மூச்சுடன் இடித்ததும் அவள் புண்டைக்குள் என் முழு சுண்ணியும் போனது.அவள் ஸ்ஸ்ஆ மெல்லடா என சுகத்தில் பிதற்ற நான் என் ரெண்டு கைகளையும் அவள் ரெண்டு பக்கமும் ஊனிட்டு மெல்ல இடுப்பை தூக்கி தூக்கி குத்திடிருக்க அவள் தன் ரெண்டு காலையும் தூக்கிட்டு ஸ்ஸ்ஸ்ஆ என்க, நான் ஓத்துக் கொண்டே  குனிந்து அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டேன். அவளும் உதட்டுடன், உதடு சேத்து முத்தம் தர அப்பொழுது மீண்டும் திவ்யா கதவை திறந்துட்டு உள்ளே வந்து என்னையும் ஓழுடா என்றாள். நானும் ராகவியக்காவும் அவளை பாத்துட்டே ஓத்துக்கொண்டிருக்க திவ்யா  டிரஸை அவிழ்த்து அம்மணமாகி எங்களை பாத்திடிருக்க நானும் ராகவியக்கா புண்டையில் ஓங்கி ஓங்கி வேகமா இடிக்க ராகவியக்கா சுகத்தில் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி காட்டி துள்ளினாள். எனக்கு  கஞ்சி வர நான் என் சுண்ணியை புண்டைக்குள்ளிருந்து உருவி எடுத்ததும் தண்ணி ராகவியக்கா புண்டை மேல் பீறிட்டது.நான் அவளை கட்டியணைச்சிட்டு படுக்க என் சுண்ணி சுரூங்கியதும் திவ்யா ஏக்கதுடன் என் சுண்ணியை பாத்தாள்.
நான் அவளை பாத்து, 5 நிமிஷண்டி, அதற்குள்ள எழுந்திரும். என்க, திவ்யா என் சுண்ணியை கையில் பிடிச்சாட்ட நான் ரெண்டு பேரின் புண்டையும் கையால் நோண்ட என் சுண்ணி மீண்டும் நிமிர்ந்த  உடனே திவ்யாவை கட்டிலின் கீழே நிற்க வைத்து ஒரு காலை கட்டில் மேல் வைக்க சொல்ல அவளும் செய்தாள். நான் அவள் முன்னாடி இருந்து இடுப்பை குனிந்து, அவள் புண்டையில் சுண்ணியை உரசி அவள் புண்டைக்குள் மெல்ல என் சுண்ணியை சொருகினேன். என்  முழு சுண்ணியும் திவ்யா புண்டைக்குள் போக மெல்ல என் இடுப்பை ஆட்டி, ஆட்டி என் சுண்ணியை வெளியிழுத்து மீண்டும் சொருகி அவளை நிற்க வெச்சு கட்டியணைத்திட்டு ஓத்திடிருக்க அவளும் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகிட்டே ஈடு கொடுத்தாள். ரெண்டு நிமிடத்தில் நான்  வேகத்தை கூட்ட, அவள் வலிக்கிறது நிறுத்து என்றதும் நான் ராகவியை படுக்க வைத்து அவள் கால்களை விரிச்சு என் சுண்ணியை விட்டு குத்த திவ்யா அவள் அக்காவின் முலைகளை கசக்கினாள். ராகவியும் ஓழ் வாங்கிட்டே  திவ்யாவின் முலைகளை கசக்க,திடீரென நான் திவ்யாவை படுக்க வைத்து அவள் மேல் தாவி அவள் காலை அகட்டி வைத்திட்டு திவ்யாவின்  புண்டைக்குள் அடி வரை என் சுண்ணியை சொருகி ரெண்டு நிமிஷம் ஓங்கி ஓங்கி குத்திட்டு ராகவியக்காவை நாய் மாதிரி நிற்க வைத்து அவள் குண்டி வழியே என் சுண்ணியை சொருகி அவள் புண்டைக்குள் ஓங்கி ஓங்கி இடித்தேன்.
திவ்யா கீழே படுத்திட்டே அவள் புண்டையை விரிச்சு காட்டி, என்னை ஓக்க அழைக்க அவளை எழுப்பி ராகவியின் மேலே உக்கார வைத்து என் சுண்ணியை திவ்யாவின் புண்டைக்குள் டிரான்ஸ்பர் பண்ணி வேகமாக ஓத்திட்டே திவ்யாவின் முலைகளை அழுத்திட்டே என் சுண்ணியை இறக்கி ராகவி புண்டைக்குள் இடிக்க எனக்கு கஞ்சி வர நான் என் சுண்ணியை வெளியே எடுக்க என் சுண்ணி காம நீரை திவ்யாவின் புண்டை மேல் பீய்ச்ச அவள் புண்டைவழியே இறங்கி ராகவியின் புண்டையை நனைத்திட்டுபெட்டில் கொட்டியது. நாங்கள் அப்படியே படுத்துக்க மணி 11.30 க்கு மேலாகி இருந்தது. அப்பொழுதுதான் எனக்கு  காலேஜ் நியாபகமே வந்தது.நான் பாத்ரூம் போய் உடம்பை கழுவி வர, அவள்களும் கழுவி வந்து டிரஷ் உடுத்திட்டு, சாப்பாடு செய்ய ஆரம்பித்தார்கள்.
அன்றிலிருந்து அடிக்கடி ராகவியையும் திவ்யாவையும் ஓத்து கொண்டிருக்கிறேன்..

No comments:

Post a Comment