Saturday, April 6, 2013

அந்த நேரம் பார்த்து என் கணவர் உள்ளே வந்து விட்டார்- லெஸ்பியன்.

திருமணமாகி ஆறு மாதங்களே ஆன என் கணவர் கிருஷ்ணன்பாபு ஒரு வெளிநாட்டு எம்பசியில் சென்னையில் பணி புரிகிறார். ஒருமுறை எம்பசியின் தலைவரான மேக்மில்லன் வீட்டிற்கு டின்னருக்கு என்னை அழைத்துச் சென்றார்.  மேக்மில்லன் மனைவி ரோஷனாவிற்கு 40 வயதிருக்கும்.ரோஷனா என்னை அன்பாக வரவேற்று உபசரித்தாள். பின் பாபுவும் மேக்மில்லனும் முன்பகுதியில் இருந்த அலுவலக அறையில் நெட்டில் எதோ வேலை செய்து கொண்டிருக்க நானும் ரோஷனாவும் பெட்ரூமில் பேசிக் கொண்டிருக்கும்   போது அம்ரிதா நீ படிக்கும் போது லெஸ்பியன் செக்ஸ் செஞ்சிருக்கியா என்றபடி என் தொடையில் ரோஷனா தடவினாள்.
நான் வெட்கத்துடன் ஆமா என்று தலையசைத்தேன். அவளும் பேசிக்கொண்டே
அம்மணமாகி என் சூடிதாரை அவிழ்த்து விட்டு என் புண்டைக்குள் விரலை விட நானும் ஒரு மாதிரி மயக்கத்தில் அவள் புண்டைப் பிளவில் என் விரல்களை விட்டுத் தடவ ரோஷனா என் வாயில் முத்தமிட்டபடி தலைமாற்றிப்படுத்து இரண்டு பேரும் மும்முரமாக புண்டையை நக்கிக் கொண்டிருக்கும் போது அங்கே வந்த மேக்மில்லன் தன் பேண்டை கீழே இறக்கி தன் பூளை தன் கையில் பிடித்து உருவ ரோஷனா அவர் பக்கம் திரும்பி வாங்க டியர் என்றபடி அவரைப் பக்கத்தில் இழுத்து அவர் சுன்னியை ஊம்ப நான் வெறியுடன் ரோஷனா புண்டையை விரித்து நக்கினேன்.
ரோஷனா அவரிடம் பாபு எங்கே என்று கேட்டதற்கு அவர் அவனை ஒரு
வேலையா வெளியே அனுப்பியிருக்கேன் என்றபடி எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு பெட்டில் மல்லாக்கப் படுக்க நானும் ரோஷனாவும் மாற்றி மாற்றி அவர் பூளை ஊம்பினோம். அதற்கப்புறம் நான் வெறியுடன் அவர் மீது ஏறி அந்த எட்டு அங்குலச் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் ஆழமாக விட்டுக் கொண்டு ஏறி அடித்தேன். பின் நான் தவழ்ந்து நின்று கொண்டு என் கூதியைக் காண்பிக்க என் பின்புறமாக என் புண்டையில் ஓழ்த்தபடி ரோஷனாவை முன்னால் நிற்க வைத்து அவள் புண்டையை நக்கியபடியே என்னை வேகம் வேகமாக ஒழ்த்து முடிவில் சூடான தண்ணியை என் கூதியின் அடிவாரத்தில் ஊற்ற நான் அப்படியே சொக்கிப் போனேன். அந்த நேரம் பார்த்து திறந்து கிடந்த கதவின் வழியே என்னவர் பாபு உள்ளே வந்து விட்டார். நாங்கள் மூவரும் அம்மணமாகக் கிடப்பதைக் கண்டவுடன் அவர் தாங்க முடியாத கோபத்துடன் அடிப்பாவி.. இப்படியா துரோகம் செய்வே என்றபடி என்னை அடிக்க வேகமாகப் பாய்ந்தார்.
 என்னை தாக்கவந்த பாபுவை ரோஷனா தடுத்து
நிறுத்தி பாபு நீ அவரோட ஸ்டாஃப். ஸ்டாஃபோட பொண்டாட்டியை உன் பாஸ் ஓத்ததை விட அந்த பாஸோட பெண்டாட்டியை ஸ்டாஃப் நீ ஓக்கிறது எவ்வளவு பெருமை வா வந்து என்னை அவர் முன்னாடி ஓழு என்று அவர்கள் பக்கத்தில் படுத்து புண்டையைப் பொளந்தபடி பாபுவைப் பிடித்து இழுத்து  கொஞ்சினாள். பாபுவும் பாஸோட பெண்டாட்டி புண்டை கிடைக்கிறதே என்று ரோஷனாவின் புண்டையில் சுன்னியை விட்டு ஓத்தார். அதன் பின் இதை வழக்கமாக வைத்துக் கொண்டு மேக்மில்லனுடன் நான் ஓழ்ப்பதை ரசித்தபடி பாபு ரோஷனாவை ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறார்.

No comments:

Post a Comment