Sunday, April 7, 2013

கல்லூரியில் காஞ்சனா

 நான் ராஜா. வயது 20. ஒரு பொறியியல் கல்லூரியில் 3 ஆம் ஆண்டு படிக்கிறேன். என்தாய், தந்தையர் கிராமத்தில் இருக்கின்றனர். நான் விடுதியில் தங்கி படிக்கிறேன்.எந்த பொண்ணுககிட்டயும் அதிகமா பழகமாட்டேன். முதலாமாண்டு முதல்செம் முடிந்த பிறகு தான் எங்க வகுப்பு காஞ்சனா எங்கிட்ட நெருங்கி பழகுனா. நான் அவளுக்கு கணிணி பயிற்சி வகுப்பில் (லேப்) நிறைய சொல்லித்தந்தேன். அவள் வீட்டிலிருந்து வருபவள். என்னுடைய முதல் வருடப்படிப்பு முடிந்தது. ஆனால் அவளை நான் தொட்டதுகூட இல்லை.அவள் நிறையதடவ தொட்டுபேசிருக்கா.என்னதான் அவளே எங்கிட்ட நெருங்க நினைத்தாலும் அதற்கான சந்தர்பம் அமையவில்லை.அவளை அவளுக்கு தெரியாமல் காதலிக்க ஆரம்பித்தேன்.நானாகவே அவளிடம் காதலை சொல்லிடலாம்னு நினைக்கையில் மறுத்து கத்திவிட்டால் என்ன பண்ணுவதுன்னு விட்டிருவேன். ரெண்டாவது வருடம் தொடங்கி எல்லாரும் காலேஜ் வந்திட்டிருந்தாங்க. ஒரு நாள் நான் கணிணி பயிற்சிகளை வேகமா முடிக்க, அவளும் என் உதவியுடன் சீக்கிரம் முடிச்சாள்.நானும் அவளும் மட்டும் கணிணி பயிற்சி வகுப்பிலிருந்து வந்து வகுப்பிலே உக்காந்து பேசிட்டிருந்தோம்.

நானும் அவளிடம் எப்படியாவது இன்னிக்கு காதலை சொல்லிடலாமான்னு நினைச்சிட்டெ வாயத்தொறக்கயில அவள் "ஏண்டா, நீ உங்க ஊரில பொண்ணுங்ககிட்ட பேசுனதே கிடையாதா?"என்க,நான் "ஏன் திடீர்னு இப்படி கேட்கற என்க, "இல்ல கண்ணுக்கழகா பொண்ணொருத்தி நின்னிட்டிருக்கா, அவள ஏதாவது பண்ணலாம்னு உம்புத்திக்கு எட்டலியா"என்க .நான் பயத்துடன் அவளையே பாத்திட்டிருக்க நான் சற்றும் எதிர்பாக்காமல், தன் துப்பட்டாவை விலக்கிவிட்டு  மார்பை முன் நீட்டி "பிடிச்சுபாருடா" என்றாள். நான் மெய்மறந்து அவளின் முலைகளையே பாத்திட்டிருந்தேன். என் கையை அவளாகவே எடுத்து தன் வலது முலையின் மேலே வைத்தாள். என் கைகள் நடுங்கினா ம் அவளின் முலையை மெல்ல கசக்கினேன்.அவள் சுகத்தில் மெல்ல முனகினாள். என் இன்னொரு கையால் அவளின் மற்றொருமுலையை கசக்க அவள் சுகத்தில் மெல்ல மெல்ல கண்ணைமூடிட்டு முனகினாள். நான் எதிர்பாராத நொடியில் அவளின் வலது கையை நீட்டி என் சுண்ணியையும் கொட்டையையும் ஒரே அழுத்தாக அழுத்தி பிடித்தாள். யாரோவரும் சத்தம்கேட்க அவள் என் சுண்ணியை விட்டு விட்டு விலகி அவளிடத்தில் அமர்ந்தாள். அன்றுமாலை, அவள் போகும் போது கையைப்பிசைந்து காட்டி என்னை கேலிசெய்து போனாள்.

அடுத்த நாள் காலையில் அவளின் முகத்தை பாக்கவே வெட்கமாயிருக்க வெட்கத்தை அடக்கிட்டு மனச விட்டு கேட்டிடலாம்னு மதிய நேரம் அவளை மறைவான இடத்திற்கு  வரச்சொல்ல அவள் மறைவான இடத்திற்கு வர நான் அவளை பின்னாலிருந்து என் சுண்ணி அவளின் குண்டியில் படுமாறு கட்டியணைத்து என் ரெண்டு கையையும் முன்னால்விட்டு அவளின் முலைகளை சுடிதாருடன் கசக்க, அவள் ஏதும் பேசாமல் முனகிட்டிருந்தாள். அப்படியே நான் அவளின் பேண்டின் சைடில் கைவிட்டு புண்டையிருக்குமிடத்தில் என்கையை வெச்சு அழுத்த, அவள்கையை பிடிச்சு "வேண்டாமென்க" நான் விடாமல் "ப்ளீஸ்" என்று கெஞ்ச, அவளின் கையின் பிடிவிலக, அவளின் புண்டை மேலேயுள்ள அந்த பேண்டினை, ஜட்டியுடன் சேத்து கசக்கி அவளை வேகமாக திருப்பி அவள் முகத்தை பிடிச்சு அவளின் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டு  அவளின் உதட்டை என் உதட்டால் கடிச்சேன். அவள் சினுங்க நான் அவளின் சுடிதாரை பிடிச்சு மேலே தூக்ககி  அவள் அணிந்திருந்த பிராவை  கழட்டு என்க அவள் மீண்டும் மாட்டுவது கஷ்டம்டா என்றாள். நான் பிராவுடன் கசக்கிட்டு, அதில் வாய்வைக்க போகையில் யாரோவரும் சத்தம் கேட்க அவளின் சுடிதாரை வேகமாக கீழே விட்டேன். அவளும் டிரசினை ஒழுங்குபடுத்திட்டு அவளின் இடம்போய் அமர்ந்தாள். ஆனால் அடுத்த 5 நிமிடம் ரெண்டுபேரும் காமப்பார்வை பாத்திருட்டீக்கையிலேயே எல்லாரும் வர ஆரம்பிக்க அன்னிக்கும் என்னால் ஏதும் முடியலை.

எப்பவாவது வகுப்புல பசங்க இல்லையினா, ரொம்பவேகமா அவளின் துப்பட்டாவை விலக்கி அவளின் முலைகளை கசக்குவேன், அப்படியே சுடிதாருடன் முலையை வாயில வெச்சு சப்புவேன். அவளும் மெல்ல அனுபவிப்பாள்.இந்த நிகழ்வுகளுக்கு அப்பறம் அடிக்கடி செக்ஸியாகவே பேச ஆரம்பித்தோம்.யாரும் கிட்டயில்லீன்னா கையை டப்பென நீட்டி கொட்டையை கசக்குவாள், சுண்ணிய பேண்டோட பிடிச்சு கசக்கி எழும்பவச்சிட்டு அமைதியா அவளிடத்தில் போயி அமர்ந்து கொள்வாள். நான் தூக்கிய சுண்ணியுடன் அவளையே ஏக்கமாக பாக்க, அவள் என்னை பாத்து ஏளனமாக ஏதாவது செய்வாள். எங்கள் கல்லூரியின் ஆண்டுவிழா அன்று எல்லா புரோகிராமும் எங்கள் டிபார்ட்மெண்ட் மேலேயுள்ள ஆடிட்டோரியத்தில் நடக்குமென திட்டமிடப்பட்டிருந்தது. காலையிலிருந்து மாலைவரை ஆர்கெஸட்ரா, மற்ற கலை நிகழ்ச்சிகளென ஒரே விழாக்கோலமாக இருந்தது. இவளும் பளுப்புகலரில் ஒரு சுடிதார்போட்டு செமசெக்ஸியா வந்திருந்தாள். அன்று அவளும், நானும் அதிகமாக சந்திக்கலை. அவளும் அவள் தோழிகளுடன் சுத்திட்டிருந்தாள். மாலை 6 மணிக்கு விழா ஹாலில் உள்ளே நுழையலா மென்றால் உள்ளே சாத்தி விட்டார்கள். அவள் தண்ணி குடிக்குமிடத்தில் நிற்க, நான் அவகிட்டபோய் பேச்சுகொடுத்தேன். காஞ்சனா கிளாஸ்ல போயி வெய்ட் பன்னு, நான் உன்னை தடவனும் லைட் போடாதே என்றதும், அவள் தலையாட்டிட்டு நடந்து போக நான்  அந்த பிளாக்லேயே யாருமில்லையென உறுதி படுத்திட்டு வகுப்பறையை துறந்து உள்ளே நுழைந்ததும், அவள் கதவு பின்னால் நின்றிருக்க, கதவை சாத்தினேன்..

 
அவள் நின்றிருக்க நான் அவளின் துப்பட்டாவை எடுத்தெறிந்து அவளின் முலைகளை சுடிதாருடன் கசக்கினேன். அவள் முனகினாள்.அவளின் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டுட்டு நான் அவளின் காலடியில் முட்டிபோட்டு நின்னு, அவளின் மேல்சுடியை தூக்கி, அவளை பிடிக்க சொல்லிட்டு அவளின் பேண்ட் கயிறை கழட்டி  அவளின் பேண்டை சரசரவென கழட்டினேன். அவளின் வெள்ளை ஜட்டியினை வருடினேன். அவளின் முனகல் வெளிப்படவே, நான் அவளின் ஜட்டியின் ஓரத்தை விலக்கி ஆட்காட்டி விரலால் அவளின் புண்டையை தடவினேன். அவள் சுகத்தில் அவளின் தொடைகள் நடுங்கமுனகினாள். அவளின் பேண்டை கால்வழியே கழட்டியெடுத்தேன். ஜட்டியை கழட்டி என் பேண்ட் பாக்கெட்டில் வெச்சிட்டேன். நான் என் வாயினை அவளின் புண்டையில வெச்சி முத்தமிட்டேன். அவள் ஸ்ஸ்ஆஆ என்க, நான் அவளின் நடுங்கிய தொடைகளை என் ரெண்டு கையால் பிடித்து காமநீர் வந்த அவளின் புண்டையினை என் நாக்கை நீட்டி ரெண்டு நிமிஷம் நக்கினேன். நடுக்கம் நின்றது. என் ரெண்டு கையிலுமுள்ள ஆட்காட்டி விரலால் அவளின் புண்டையை விரிச்சு அதனுள் நாக்கை நீட்டி புண்டை உட்சுவர்களை நக்க அவளின் துடைகள் மீண்டும் நடுக்கம் கண்டன. நான் அவளின் தொடையை பிடிச்சிட்டு அவளின் புண்டைபருப்பை என் நாக்கால் நிமிட்டி புண்டையை நக்க அவள் என் தலையில் கைவெச்சி முடியை கோதினாள்.அவள் துடிப்பு அதிகமானது.

 
சடாரென நான் எழுந்து நின்னுட்டு அவளை என் கால் முன்னால் முட்டி போட வைக்க அவளும் நின்னாள். என்பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டி, ஜட்டியையும் கழட்டி என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்ததும் அவள் என் சுண்ணியை பிடிச்சு மேல் தோலை விலக்கி சுண்ணியின் மொட்டை நக்கினாள்.நான் அவளின் தலையை சுண்ணியுடன் சேர்த்து அழுத்த அவள் ஒரே உறிஞ்சில் என் சுண்ணியை தொண்டை வரைக்கும் விட்டு ஊம்பினாள். என்னால் தாங்க முடியாமல் சுவற்றை பிடிச்சு நின்னேன். நான் சுகம் தாங்காமல் அவளின் தலையை பிடிச்சு சுண்ணியை விட்டு விட்டு எடுத்தேன். தண்ணி வரும்போலிருக்க அவளை எந்திரிக்க சொல்லி அவளை படுக்க சொல்ல அவள் கதவின் கிட்டே ரெண்டு காலையும் விரிச்சு படுத்தாள். அவளின் மேல் சுடி அவளின் புண்டையை மறச்சிட்டிருந்தது. நான் அந்த துணியை மேலே தூக்கி போட்டு விட்டு அவளின் காலிடுக்கில் முட்டிபோட்டு உக்காந்து அவ புண்டையை நக்கினேன்.பின் என் பேண்ட் ஜிப்பின்வழியே வெளியே தெரிஞ்ச என் சுண்ணியை கையில் பிடித்து அவளின் புண்டை துவாரத்தின் கிட்டேவெச்சு மெல்ல என் சுண்ணியை அவள் புண்டையினுள் நுழைத்தேன். நான் இன்னும் கொஞ்சம் முயன்று அவளின் புண்டையில் மேலும் நுழைச்சேன். புண்டை டைட்டாக இருந்ததால் கொஞ்சம் மெல்ல மெல்லதான் உள்ளே போனது. இருந்தாலும் கொஞ்சம் முயன்று நுழைக்க, என் முழுசுண்ணியும் அவளின் புண்டையில் மறைந்தது.அவள் சத்தம் பலமாகவே நான் மெல்ல, சுண்ணியை உருவி விட்டு என் கர்சீப்பை அவகிட்ட கொடுத்து வாயிலவெச்சிக்க என்க, அவளும் வெச்சிட்டாள்.

நான் மீண்டும் சுண்ணியை உள்ளே  நுழைக்க அவள் கர்ச்சீப்பினை வாயில கடிச்சு வெச்சிட்டாள். நான் அவளின் ரொம்ப டைட்டாயிருந்த புண்டையினுள் மெல்ல என் சுண்ணியை விட்டெடுத்திட்டு அவளின் மேல் படர்ந்தேன். அவளின் முலை என் முகத்தில் முட்டவே, இடுப்பை அச்சிட்டு, அவளின் முலைகளை கடிச்சேன். அவள் என் தலையில் கைவெச்சி முடியை கோதினாள். நான் அவளின் முலைகளை வாய்வெச்சு சுடிதாருடன் சப்பினேன். எனக்கும் கொஞ்சநேரத்தில் வெறியேற  வேகத்தை அதிகப்படுத்தினேன். என் சுண்ணி அவளின் அடி வயிறு வரை சென்றுதிரும்பியது. நான் அவளின் முலையை விட்டுட்டு முழுசா அவளின் மேல் படர்ந்து அவளின் கண்ணங்கள், உதடு என எல்லா இடத்திலும் முத்தமழை பொழிந்தேன். அவளின் உதட்டினை பற்கலால் கடிச்சி உறிஞ்சினேன். நான் அவளின் புண்டையில் இடிக்கும் வேகத்திற்கேற்ப அவளின் அலறல் சத்தம் கர்சீப்பையும் தாண்டி மெல்ல ஒலித்தது. கொஞ்ச நெரம் ஓத்ததும் எனக்கு தண்ணி வரும்போலிருக்க  நான் அவளின் புண்டையிலிருந்து என் சுண்ணியை வேகமாக வெளியே எடுக்க, என் சுண்ணியிலிருந்து வேகமாக தண்ணி அவளின் புண்டை மேட்டின் மேல் பீய்ச்சியடித்தது.

 
பின் நான் எந்திரிச்சு நின்னு அவளின் பேன்ட்டில் என் சுண்ணியை தொடச்சிட்டேன். அவள் அப்படியே கிடக்க, என் நண்பனின் நோட்டிலிருந்து ஒரு பேப்பரை கிழிச்சு அவளிடம் கொடுக்க அவள் தொடச்சி ஜன்னலின் வழியே பேப்பரை வெளியே வீசி விட்டு எந்திரிச்சு நின்னு என்கிட்ட  ஜட்டி வேணும் என்றதும் நான் முடியாது போடி என்றதும் என்னைப் பாத்து சிரிச்சிட்டே ஜட்டி இல் மல் பேண்டினை மாட்டினாள்.
மணி 7.15 ஆகியிருக்க நான் மெல்ல கதவை திறந்து வெளியே போய் பாத்தேன். நடமாட்டமேயில்லை.அவளை அழைக்க அவள் வெளியே வந்தாள்.நானும், அவளும் நிகழ்ச்சி நடக்கும்  ஆடிட்டோரியம்  வராண்டாவிற்க்கு போனோம்.புரொகிராம் நடந்திட்டிருக்க வராண்டாவில் ஆட்கள் இல்லை. இருட்டாதான் இருந்தது."காஞ்சனா, மணிபாரு"அவள் பாத்திட்டு "7.25 ஆச்சு. ஏண்டா" அப்படினாள். நான் அவளின் கிட்டே போய் அவளின் குண்டியில் கைவெச்சேன், டேய், என்னபண்ற, யாராவது பாத்திடப்போறாங்க அப்படிங்க, நான் அவளின் மேல் டாப்ஸை கொஞ்சம்மேலே தூக்கி அவளின் பேண்டினுள் குண்டிமேல் கைவெச்சேன். அவள் கையைதட்டிவிட்டாள்.இனிமே இங்க பண்ணுனா மாட்டிக்குவோம். தயவுசெஞ்சுவிடு என்க,நான் அவளின் ரெண்டுபக்க குண்டியயும் கிள்ளினேன். அவள் முனக, குண்டியினுள் கைவிட்டு நோண்டினேன்.8.30 க்குதான் நிகழ்ச்சி முடிந்தது.அனைவரும் வெளியே வருவதற்கு முன் பேண்டினை போட்டுக்க சொல்லிட்டு நாங்க பிரிஞ்சு நின்னு கிட்டோம். பின் எங்க நண்பர்கள் வர அங்கிருந்து சாப்பிட சென்றோம்....................

 

No comments:

Post a Comment